รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) วันสุดท้าย..และคำสัญญา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว - เอาล่ะๆอีกอาทิตย์กว่าๆพวกพี่ต้องขึ้นเวทีกันแล้วตั้งใจซ้อมกันหน่อยน่ะค่ะ พี่เขื่อนอย่ามัวแต่เล่นสิ 
เขื่อน - โหยแก้ว นานๆที พวกพี่จะได้ออกมาซ้อม เวทีใหญ่ๆๆๆๆ ขอวิ่งให้หายอยากหน่อยสิ 
แก้ว - อ้าว พี่เอกปกติไม่ให้มาลองเวทีก่อนเหรอ ปกติ ต้องซ้อมนิ งงงงงงงงง
จงเบ - อึบๆๆๆๆ ปกติพี่เอกก็ให้ซ้อมครับแก้ว แต่ให้มาก่อนวันจริง 2 วัน 
ป๊อปปี้ - ใช่แต่แก้วให้พวกพี่มาซ้อมก่อน ตั้ง สี่ห้่าวัน มันก็เลย ...... เป็นลิงเป็นข่างแบบนี้ไง
เคนตะ/โทโมะ - ช่ายยยยย
เฟย์ - เฮ่ออ แก้วแกจะลากพวกฉันมาด้วยทำไม วันจริงนู้นพวกฉันถึงจะวุ่นๆ แต่แกไม่อยู่ต่อจริงเหรอ 
ฟาง - ไม่มีแกพวกฉันคงเหงาตามเคย แต่แกกลับไปเรียนพวกฉันจะก็ยังเรียนไม่จบอยู่ดีเทอมสุดท้ายนู่นถึงจะเริ่มฝึกงาน เศร้าใจจัง แกจะเดินทางเมื่อไหร่น่ะ
แก้ว - อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ พรุ่งบ่ายๆน่ะอย่าเศร้าน๊า รอบนี้ฉันกลับไปแค่ สามเดือนเองก็กลับมาอยู่ถาวรแล้ว
ฟาง/เฟย์ - จริงๆน่ะอีกสามเดือน เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยน่ะ รักแกน่ะแก้ววว
แก้ว - ฉันก็รักพวกแก เอาล่ะ เริ่มซ้อมกันได้แล้วค่ะ นอกเรื่องมานานแล้วพี่เขื่อนเลิกเล่นได้แล้ว อย่าให้นับหนึ่งน่ะ พี่เคนตะเลิกเล่นเกมส์วางไอแพตแล้วไปยืนตรงริมซ้าย ที่ สอง นาฬิกาค่ะ พี่โทโมะกับพี่ป๊อปปี้ ยืนตรงกลางค๊าา ส่วน พี่จงเบยืนด้านขวาที่ สอง นาฬิกา แบบพี่เคนตะเลยน่ะค่ะ .....พี่จงเบ พี่จงเบ๊
จงเบ - ห๊ะ แก้วเรียกพี่เหรอ (ตกใจที่แก้วเรียกชื่อเสียงสูง จากนั้นจงเบวางมือถือแล้ววิ่งไปตามตำแหน่งทันที)
แก้ว - เฮ่อออออ กว่าจะครบ อ่าพี่เขื่อน ยืนเฉียงพี่ป๊อปปี้หน่อย อย่าติดจนจะจูบท้ายทอยพี่ป๊อปอยู่แล้ว ถ้าจะทำท่านี้ไว้ไปทำในห้องนอนกันนู่น เอาล่ะค่ะ พี่ๆฝ่ายดนตรีค่ะ เริ่มเพลงแบล็กลิสเลยค่ะ .............
 
        พวกเขาใช้เวลาในการซ้อมเต้น และร้องเพลง ในการซ้อมเข้มกับแก้ว จากนั้นก็นั่งคุยกันเพื่อจัดเรียง เพลงตามรายการที่จะมีขึ้นในคอนเสริ์ตใหญ่ของพวกเขานั้นเอง และแก้วก็เลยเสริมอยากให้ทุกคนโชว์การแสดงเดี่ของแต่ล่ะคน ซึ่งเคนตะร้องเพลงญี่ปุ่น โทโมะร้องเพลงฝรั่ง เขื่อนร้องเพลงของพี่เจมส์ ป๊อปปี้ร้องเพลงของพี่โดม และจงเบร้องเพลงเกาหลี ซึ่งการซ้อมงานแสดงเดี่ยว คนที่โดนแก้บ่อยที่สุดเห็นจะเป็นเขื่อน .....
แก้ว - เดี่ยวๆๆ พี่เขื่อนนนนนนน พี่ร้องเพลงของพี่เจมส์ เอามันดังๆชัดๆ เข้าใจไหมค่ะ อย่าดำน้ำกรุณาอย่าดำน้ำ
เขื่อน - ยัยน้องคนสวย ใจโหดดดดดดดดดดด พี่คอจะแห้งอยู่แว้วววว ขอพักก่อนได้ไหมมม
แก้ว - ขอบคุณที่สมแก้วค่ะ เสียใจ ร้องใหม่ค่ะขอฟังอีกสักรอบแล้วกันพี่เริ่มค่ะห้ามอิดออด พี่ค่ะเปิดดนตรีได้เลยค่ะ
 
    การซ้อมได้ซ้อมไปอีกสามชั่วโมง พวกเขาซ้อมตั้งแต่ สิบโมงเช้า ตอนนี้เป็นเวลาใกล้ สองทุ่มแล้ว วันนี้ใช้เวลาซ้อมหนักร่วม สิบชั่วโมง .... เราจึงเลิกประชุมและแยกย้ายกันกลับบ้านเพื่อพักผ่อน
แก้ว - แก้วคิดว่าการประชุมใหญ่ทั้งหมดเราดีมากแล้วค่ะแล้วแก้วอยากให้ ทุกคนพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีในอาทิตย์หน้าน่ะค่ะ แก้วบอกกับพี่เอกว่าจะให้พวกพี่ก่อนวันคอนจริงสองวันน่ะยังไงพรุ่งนี้ก็......
เขื่อน - พักผ่อนเต็มที่ใช่ไหมฮะ
ป๊อปปี้ - ใช่ๆ พรุ่งนี้ไปไหนดี ได้พักแล้วเมื่อยสุดๆเลยวันนี้ไม่เคยฝึกหนักแบบนี้มาก่อนเมื๊อยเมื่อย
เคนตะ - ไปนอนเล่นบ้านเจ้าโมะกัน นอนเหยียดหลังให้สมอยากเลย
แก้ว - เสียใจค่ะ อย่ามาทำแบบนี้ แก้วกำลังจะบอกว่า.....
เขื่อน - พักไงๆๆๆ
เฟย์ - พี่เขื่อนฟังแก้วมันก่อนดูหน้ามันสิ จะกินพี่ได้อยู่แล้ว
เขื่อน - แก้วอย่ากินพี่เลย พี่อยากให้เฟย์กินพี่ได้แค่คนเดียว แก้วกินเจ้าโมะมันแทนแล้วกันน่ะๆ
แก้ว - ไม่ ตลก เลย แก้วจะบอกว่าพวกพี่กลับไปซ้อมที่สตูดิโอ กันเหมือนเดิมซ้อมต่อ อีกสองวันถึงค่อยพักเอาเป็นว่าพรุ่งนี่เจอกันช่วงเช้าที่บริษัทน่ะค่ะ แก้วคงอยู่ดูพวกพี่ได้สองชั่วโมง เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ อ่าพี่โมะวันนี้ไม่ต้องไปส่งน่ะแก้วกลับกับพวกเฟย์ฟางเลย แล้วตอนเช้าก็ไม่ต้องไปรับน่ะค่ะเพราะไปกับพวกเฟย์เลยเหมือนกันค่ะ ถ้ายังไงเราก็เจอกันพรุ่งนี้ที่บริษัทเลยน่ะค่ะ
 
และเช้าในวันต่อมา
ฟาง - แก้ววันนี้แกจะกลับไปที่นู่นแล้วกระเป๋าเสื้อผ้าแกอยู่ไหนหรือว่าแกเปลี่ยนใจยังไม่ไป
แก้ว - ของของฉันที่โน้นมีอยู่เอาแค่เสื้อโค้ดกับเอกสารก็พอจ้าสาวน้อย แก้วต้องไปอยู่แล้วไม่มีเลื่อนแน่นอน
เฟย์ - แล้วเรื่องพี่โทโมะล่ะแกจะไม่คบเขาหรือจัดการความรู้สึกของแกให้มันชัดเจน จริงๆเหรอ จะปล่อยให้มันค้างๆคาๆแบบนี้น่ะเหรอ
แก้ว - แก้วมีคำตอบอยู่แล้วล่ะ ถึงเวลาแก้วจะบอกให้พี่เขารู้เองแหละไปเถอะเดี๋ยวสายกันพอดี
จากนั้นสามสาวก็ออกเดินทางไปบริษัททันที ทางด้านหนุ่มๆเองก็็รีบคุยกับโทโมะก่อนว่าตกลงคำตอบที่ได้จากแก้ว ตกลงว่ายังไงเพราะวันนี้วันสุดท้ายแล้ว แก้วยังไม่ให้คำตอบเลยแบบนี้โทโมะจะเอายังไงโทโมะได้แต่เงียบและเมื่อสามสาวเดินทางมาถึงโทโมะมองแก้วเหมือนจะมีเรื่องคุยด้วยแต่ก้เงียบ...จากนั้นทุกคนก็ทำงานของตนแก้วไปลาเฮียกับซ้อ โดยแก้วรับปากว่าจะรีบกลับมาเป็นพนักงานประจำกับบริษัทแน่นอน และระหว่างทางเดินที่แก้วกำลังจะกลับไปห้องซ้อมของเคโอติกแก้วก็เจอกับหวาย หวายเองเมื่อเห็นแก้วก็ได้ยิ้มอย่างดีใจที่แก้วจะได้อยู่ไกลๆโทโมะ แต่ก็ไม่กล้าหาเรื่องแก้วอีก เพราะแก้วเอาคืนได้อย่างเจ็บแสบจนหวายไม่กล้าหาเรื่องอีก เมื่อกลับมาถึงที่ห้อง
แก้ว - มาแล้ววววว แก้วขอบคุณทุกคนมากน่ะค่ะ พี่เอก พี่จงเบ พี่เขื่อน พี่เคนตะ พี่โทโมะ และพี่ป๊อปปี้ สู้ๆน่ะค่ะแก้วจะเอาใจช่วยพวกพี่จากลอนดอนน่ะค่ะ เฟย์ ฟาง ฉันจะคิดถึงพวกแกน่ะ รักพวกแกน่ะ ฉันไปแล้วน่ะดูแลตัวเองดีๆน่ะทุกคน
เฟย์/ฟาง - โชคดีน่ะแกเดินทางปลอดภัยน่ะ
ทุกคนยกเว้นโทโมะ - โชคดีน่ะน้องแก้ว คิดถึงพวกเรามากๆน่ะ
แก้ว - แก้วไปน่ะค่ะ บายค่ะ
โืทโมะ - พี่ไปส่งน่ะครับ อย่าห้ามพี่เลย ไปเหอะ พวกแกพี่เอก เดี๋ยวผมจะกลับมาน่ะครับ ป่ะไปเหอะครับแก้วเดี๋ยวตกเครื่อง
แก้ว - ไปแล้วน่ะค่ะ 
ใช้เวลาเกือบชั่วโมงที่โทโมะจะมาถึงสนามบิน แก้วกับโทโมะแทบไม่คุยอะไรกันเลย โทโมะเองพยายามจะถามแก้วแต่ก็ไม่กล้าถา่มเพราะคำตอบที่ได้ จนแล้วจนรอดเขาก็ำพยายามจะถามแก้วจนใกล้เวลาที่แก้วจะเข้าไปในห้องเตรียมตัวขึ้นเพียงไม่กี่นาทีโทโมะรีบคว้ามือแก้วและตัดสินใจถามคำถามที่เขากลัวคำตอบมาตลอด....
แก้ว - เ่อ่อ ได้เวลา....แล้ว.... แก้วไปก่อนน่ะค่ะ ขอบคุณมากน่ะค่ะที่มาส่งพี่รีบๆไปซ้อมน่ะอย่าถเลไถลไปไหนล่ะ
โทโมะ - แก้ว เดี๋ยวก่อนครับพี่ของคุยด้วยสักสองนาที อืมพี่มีเรื่องอยากถามแก้วน่ะครับ
แก้ว - พี่ก็ถามมาสิค่ะ แล้วจะจับมือแก้วอีกนานไหม ถามมาสิค่ะ แก้วรออยู่เดี๋ยวแก้วตกเครื่องเพราะพี่ไม่ยอมถามสักที ถามมาเลยมีอะไรว่ามาเลยค่ะ
โทโมะ - แก้วๆ แก้วจะให้โอกาสพี่อีกสักครั้งได้ไหมครับ แก้วคบกับพี่น่ะครับ พี่รักแก้วน่ะครับ แก้วตกลงไหมครับ
แก้ว - ........แก้วอืม ..........
โทโมะ - ว่าไงครับ แก้ว.......แก้วครับแก้วอย่าเงียบได้ไหมครับ........
แก้ว - แก้วตกลงจะคบกับพี่โทโมะน่ะ ...อย่ายิ้มๆแต่จะคบหลังจากแก้วจะขอให้คำสัญญากับพี่อะไรอย่างได้ไหม
โทโมะ - ได้ครับแก้วจะขออะไรพี่ให้ได้เสมอ เพื่อให้แก้วไว้ใจพี่และคบกับพี่ แก้วขอพี่ได้เลยครับ
แก้ว - ห้ามเสียใจน่ะค่ะ แก้วจะขอสัญญาจากพี่ว่าในเวลาสามเดือนที่แก้วไม่อยู่ ถ้าในสามเดือนนี้พี่เคลียร์กับบรรดาผู้หญิงพี่ไม่ได้ ไม่หมด หรือ แอบมีความสัมพันธ์หรือข่าวกับใคร สัญญาของเราจะหมดลงและเลิกพูดเรื่องที่เราจะคบกันทันที ถ้าพี่ทำได้แก้วกลับมาแก้วก็โอเค
โทโมะ - โหยยย แต่เพื่อแก้ว พี่สัญญาครับว่าพี่จะมีแค่แก้วคนเดียว พี่รับคำสัญญาครับ 
แก้ว - แล้วแก้วจะคอยดูค่ะ แก้วไปก่อนน่ะค่ะ อีกสามเดือนเจอกันน่ะค่ะ อ๋อ แล้วอย่าไปเผลอจูบใครอีกล่ะ จูบแบบเมื่อสามปีที่แล้วไงแก้วไปน่ะ(แ้ก้วเดินเข้าไปทันทีก่อนที่โทโมะจะเรียก)
โทโมะ - จูบ .....จูบงั้นเหรอ (ทำท่าคิด .... แต่ยังนึกไม่ออก)
 
โืทโมะ รีบนำคำตอบที่ได้จากแก้วกลับไปบอกให้ทุกๆคนรู้ ด้วยความดีใจทันที และทุกคนต่างแสดงความยินดีด้วยที่โทโมะจะสมหวังสักทีแต่ก็สะดุดคำพูดของจงเบขึ้นมา....
จงเบ - แกจะจัดการกับหวายยังไง หวายไม่ปล่อยแกง่ายๆแน่ เห็นว่าหวายเงียบไป พี่ว่ายังไงก็ไม่หยุดแน่นอน
เขื่อน - ยังไงอ่ะเฮีย น้องเขื่อนไม่เข้าใจ
ป๊อปปี้ - ยากตรงไหน ก็ที่เฮียบอกว่าหวายไม่หาเรื่องแก้วน่ะเพราะว่า แก้วแสบกว่าหวายไง หวายเลยไม่กล้าสู้่กับแ้ก้วซึ่งๆหน้า 
เคนตะ - พอแก้วกลับไป ยัยน้องหวายก็จะวนกลับมาหาแกเหมือนเดิมไงโมะ
ฟาง - แล้วแบบนี้ยัยแก้วจะยอมพี่ไหมอ่ะ พี่โทโมะพี่ต้องจัดการขั้นเด็ดขาดแล้วล่ะ
เฟย์ - ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วน่ะงานนี้ ต้องดูกันต่อไปล่ะ อิอิ สนุกแน่งานนี้.......
 
 
ฮ่าๆๆๆ น้องแก้วทิ้งหมัดก่อนกลับไปลอนดอนคราวนี้โมะของพวกเราต้องจัดการยัยหวายแล้วล่ะค่ะ
และที่สำคัญ เหตุการณ์ที่ผ่านมาสามปี กำหลังจะถูกเปิดเผยแล้ววว อยากรู้ติดตามกันต่อไปน่ะค่ะ
รักรีดเดอร์น่ะค่ะ ฝันดีค๊าาาาาา ม๊วฟฟฟฟฟ >x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา