รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34) รู้สึก..ผิดของแม่ผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่โทโมะเองส่งแก้วกลับบ้านแล้ว เขาก็รีบกลับบ้านทันที
มากิ - ไงน้องชายหน้าบานมาเชียว อั่นแน่ๆแฮบปี้งี้แสดงว่า.........
โทโมะ - หยุดเลยเจ๊ อย่ามาๆ แล้วทำไมยังไม่นอนดึกๆดื่นๆแบบนี้ระวังหน้าจะเหี่ยวก่อนวัยน่ะเจ๊ 
มากิ - คนเขาเป็นห๊วงเป็นห่วง นั่งถ่างตารอ ยังมิวายโดนแขวะกลับมาแบบนี้มันน่าอัดจริงๆ หึยๆ
โทโมะ - อ้าว ปกติโมะกลับมาเจ๊ก็นอนแล้ว มาแปลกๆแฮะมีไรป่าว ทำหน้าเหมือนมีเรื่องคุยแบบนี้ 
มากิ - ............มะ...มีสิโมะ...อืมงั้นตามเจ๊มาที่ห้องเจ๊หน่อยเร็วชักช้าจริง มาเลยย (จากนั้นมากิก็ลากเจ้าน้องชายตัวดีของเธอให้ตามไปคุยเรื่อง...บางเรื่องที่เธอนั่งคิดทบทวนอยู่นั้นเอง)
โทโมะ - มีไรว่ามาดิ ลับๆล่อๆแบบนี้มันชักจะยังไงๆไม่รู้ นี่ถ้าเจ๊ยังไม่พูดโมะกลับห้องไปนอนก่อนน่ะง่วงแล้ว
มากิ - ดะเดี๋ยวสิย่ะ ฉันกำลังเรียบเรียงจากสมองอันชาญฉลาดเล็กๆของฉันอยู่เว้ย ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่พูดอ๊าวไอ่เด็กเวง ย่ะมาๆ แกแม่หลังจากแยกย้ายกันมาถึงบ้านก็เอาแต่เก็บตัวเงียบพ่อถามอะไรก็ไม่บอก เงียบลูกเดียวเลยแก อ๋อ แล้วอีกอย่างแม่ยังพูดว่า ..... "หนูแก้วไม่มองหน้าแม่เลยเอาแต่เหม่อ ไม่ค่อยคุย เอาแต่ยิ้มกับทำหน้านิ่งๆ แม่ว่าหนูแก้วคงเกลียดแม่แล้วแน่ๆ คงไม่อยากเข้าใกล้ด้วยซ้ำไป เฮ่อออออ ถ้ารู้ว่าผลจากเรื่องเดิมๆ มันจะออกมาแบบนี้แม่คงไม่ทำ.....แม่เสียใจและรู้สึกผิด...ที่ใช้คำพูดแบบนั้น...ในตอนนั้น......" มันก็เป็นแบบนี้ โมะแกว่าแกจะหาทางออกเรื่องนี่ยังไงดี
โทโมะ - ......เรื่องนี้คงย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วล่ะเจ๊ คงต้องเดินหน้ากันต่อไปแล้วจะ โมะเองก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากแต่ก็น่ะ แม่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ปล่อยเขาคิดเองเหอะพี่ ถ้าเขาคิดไม่ออกเดี๋ยวก็มาปรึกษาเราเองแหละโมะเชื่อว่าแม่ต้องดีขึ้น ฮาวววววววง่วง
มากิ - โมะเอางี้ไหมแกหยุดงานสองวันฟรีเดย์แบบนี้ เราชวนน้องแก้วไปทะเลกันไหมๆ เอาแม่กะพ่อไปด้วยหรือไม่ก็ชวนบ้านน้องแก้วไปด้วยไง เผื่ออะไรๆบรรยากาศจะช่วยผ่อนคลายได้ด้วยไง
โทโมะ - เอ่อความคิดดีก็มีเยอะแห๊ะ เจ๊ของโมะเอาเป็นว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้โมะจะลองชวนแก้วดูแล้วกันว่าเขาไปหรือเปล่า งั้นโมะขอตัวไปนอนก่อนน่ะเจ๊ ฝันดีค๊าบบบบ
     หลังจากที่พวกเขาแยกย้ายกันนั้น โทโมะรีบส่งข้อความเพื่อคุยกับแก้วว่าเขาอยากชวนเธอไปเที่ยวทะเลซึ่งเขารอนานพอสมควรเห็นว่าแก้วไม่ตอบเขาจึงไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวเข้านอนและในขณะนั้นเองหลังจากที่โทโมะอาบน้ำแต่งตัวกำลังจะนอนก็มีข้อความตอบกลับมาจากแก้วว่า..... อืม โอเคค่ะแก้วอยากไปตั้งนานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสักทีงั้นขอใช้โอกาสนี้ไปเที่ยวด้วยแล้วกันค่ะ พรุ่งนี้เจอกันน่ะค่ะ ฝันดีค่ะ แก้ว 
     เมื่ออ่านข้อความเสร็จ โทโมะก็เอาแต่ยิ้ม เขาคิดว่าคืนนี้เขาต้องนอนหลับฝันดีมากๆแน่นอนและเขาก็สู่ช่วงราตรีต่อไปจนถึงเวลาเช้า ชายหนุ่มรีบตื่นขึ้นมาจัดการกับร่างกายของเขาและเมื่อเดินออกจากห้องของตนเพื่อไปปลุกพี่สาวของเขา และได้ทำการนัดหมายกันว่า ให้ชายหนุ่มเดินทางไปรับหญิงสาว แล้วขับรถตามพี่สาวและพ่อแม่ของเขาเพื่อไปเจอกันที่บ้านพักหัวหินของพวกตน เมื่อทำการตกลงเขาจึงเดินทางไปรับหญิงสาวทันที 
แม่โทโมะ - มากิเรานนี่คิดยังไงถึงได้ไปทะเลกันกระทันหันแบบนี้แม่กับพ่อ ไม่ทันตั้งตัวไรเลยแล้วนี่ตาโมะหายไปไหนไม่ชวนน้องไปด้วยล่ะ นานๆทีเขาได้หยุดงาน
มากิ - ก็เพราะโมะหยุดไงค่ะมากิเลยใช้โอกาสนี้มาเที่ยวกันเลยส่วนเคนจะตามมาสมทบช่วงหัวค่ำค่ะแม่แล้วตอนนี้โมะมันไปรับน้องแก้วของมันอยู่ค่ะ แม่ช่วงนี้แม่อยากคุยอะไรกับแก้วแม่ก็คุยไปเลย 
พ่อโทโมะ - คุณมีอะไรคุยกับหนูแก้ว เขาเหรอ มีอะไรกันรึเปล่า
มากิ - ป่าวค่ะพ่อ พอดีแม่คงอยากได้น้องแก้วมาเป็นลูกสะใภ้คนเล็กเร็วๆมั้งค่ะพ่อ หรือว่าพ่อไม่ชอบน้องแก้วค่ะ
พ่อโทโมะ - ฮ่าๆๆๆ หนูแก้วสวย เก่ง ขนาดนี้จะรังเกียจเขาได้ยังไง ปฏิเสธไปล่ะก็ไม่โง่ก็บ้าน่าดู
แม่โทโมะ - แหม่ทันทีเลยน่ะค่ะคุณ ฉันว่าหนูแก้ว....(เธอนึกไปก็อายปาก อายตัวเองรู้สึกผิดจริงๆที่ดูถูกแก้วเอาไว้เหลือเกิน)
พ่อโทโมะ - ห๊ะ.....หนูแก้วทำไมเหรอคุณ คุณ คุณซาซากิ เิอิ่มคุณภรรยาครับ
แม่โทโมะ - คุณว่าไงน่ะ หือ
พ่อโทโมะ - ผมถามว่าหนูแก้วเขาทำไมเหรอ เขามีอะไรยังไงเหรอที่คุณคิดน่ะที่รัก
แม่โทโมะ - ก็เห็นด้วยกับคุณไงค่ะ (ได้แต่ตอบไปแบบไม่เต็มปากเต็มคำสักเท่าไหร่)
  ไม่นานพวกเขาก็เดินทางไปยังที่หมายของตนรีบเก็บของและเตรียมสถานที่และอาหาร สำหรับจากจัดปาร์ตี้เล็กๆในค่ำคืนนี้นั้นเอง และพวกเขาก็รอสมาชิกที่จะมาร่วมทริปนี้อีก สี่คน ที่กำลังจะเดินทางมาถึงในไม่ช้า
 
ย้ายมายังฝ่าย โทโมะ/แก้วกันบ้าง
แก้ว - มาแต่เช้าเชียว แหม่อะไรจะรีบร้อนปานนั้นค่ะ พี่โทโมะเราจองที่พักที่ไหนค่ะเป็นบ้านหรือว่าโรงแรม พอดีแก้วอยากพาตัวเล็กของแก้วไปด้วยค่ะ
โทโมะ - ตะตัวเล็ก ไหนเหรอครับ อ๋อ(แก้วรีบโชว์ลูกหมาพันธ์เจแปนนิช อิงลิชให้โทโมะดูทันที)น่ารักเชียว ชื่ออะไรครับตัวเล็ก เราพักบ้านพักตากอากาศของบ้านพี่เองครับ ตัวเล็กไปได้สบายมาก
แก้ว - ดีจางงงงเลยเนอะ ดอลล่าร์งั้นหนูไปเที่ยวทะเลกับแม่น่ะค้าบบบ ฟอดดด ไปกันๆ ป่ะพี่โทโมะไปกันดีกว่าค่ะสายๆแดดจะร้อนพอดี
โทโมะ - ตัวเล็กชื่อ ดอลล่าร์นี่เอง หว๊าแก้วค๊าบบ ดอลล่าร์เป็นลูกชายของแก้วแบบนี้เขาต้องให้ครบสูตรน่ะ เขามีแม่แล้วจะขาดพ่อได้ไง จากนั้นโทโมะก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับแก้วทันที ........
แก้ว - ยี๋- - - พี่อย่ามาเล่นมุขเสี่ยวๆแถวนี้น่ะ ดอลล่าร์ลูกชายแก้วก็จริง พี่เกี่ยวไรกับดอลล่าร์ล่ะเขาเป็นลูกหมาของแก้วน่ะ
โทโมะ - เกี่ยวไม่เกี่ยว เดี๊ยวก็รู้...........
แก้ว - หึยๆๆ ขับรถไปเลย เชอะ
ไม่นานโทโมะก็ต้องรีบออกเดินทางเพราะ คนสวยของเขาเริ่มตีหน้ายักษ์ใส่เขาแล้ว แต่ช่วงที่เดินทางไปยังหัวหินนั้น ตลอดทางโทโมะทั้งอ้อนและง้อ คนสวยของเขาไปตลอดเส้นทาง จนเขาคิดว่าการเดินของเขาในรอบนี้มันเป็นการเดินทางที่แสนคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุดเท่าที่ผ่านมา............เพราะเขาได้เดินเคียงข้างกับคนที่เขารักนั้นเอง................
 
 
งืบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้โทโมะแอบหวานเว่อร์เนอะ ตอนต่อไปดูสิว่าแม่ของโทโมะจะพูดอะไรกับแก้ว
แล้วแก้วจะพูดอะไรกับแม่ของโทโมะบ้าง มาลุ้นกันต่อไปน่ะค่ะ
รักรีดเดอร์เช่นเดิม มะวานไม่ได้อัพอันเนื่องมาจาก......ดัน!!!!!อย่างแรงนิ แต่วันนี้ค่อยยังชั่วหน่อย
ฝันดีกันน่ะค่ะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ >x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา