รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) นางเอก..ของธาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว - อืม......เอ๋ ที่นี่...เฮ้ยฉันอยู่ไหน แล้วทำไมฉันถึง เฮ้ยเสื้อผ้า ไม่น่ะ  
  แก้วตกใจที่ตื่นมาแล้วพบว่าตนเองอยู่ไหนไม่ทราบ และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ เธออยู่ใส่เสื้อของใครก็ไม่ทราบ แก้วเลยลนลานวิ่งออกจากห้องและเมื่อพบว่าเธออยู่ชั้นสองเธอไม่รอช้ารีบก้าวลงบันไดไปชั้นล่างทันที และเธอก็พบว่า.....
แม่โทโมะ - อ้าวหนูแก้วลูกมาค้างที่นี่เหรอจ๊ะ แหม่แม่ตกใจหมดนึกว่าหนูหายไปไหน แล้วนี่หนูมาเมื่อคืนกี่โมงกันลูก
พ่อโทโมะ - กินข้าวเช้ากับลุงไม่ลูก มาๆมานั่งข้างลุงนี่ลูก
แก้ว - เอ่อคือ.......แก้ว........
มากิ - ไงสาวน้อยตื่นเช้าเชียวเมื่อคืนพี่เช็ดตัวให้ไม่ยอมตื่นเลยน่ะ เหนื่อยล่ะสิทำงานเมื่อวานน่ะ 
แก้ว - อ่าแฮ่ๆ แก้วนอนตื่นยากอ่ะค่ะ สลบน๊อคคากลางอากาศเลย อุ้ยเจ้าตัวโต ของพี่มากิเหรอค่ะน่ารักจัง ชื่อไรคับตัวโต ฮ่าๆๆ
มากิ - ระวังน่ะ เจ้าฮันนี่ขอบขโมยจูบสาวๆนั่นว่าแล้ว ไม่ทันขาดคำ เอ้าฮันนี่แกถูกใจว่าที่คุณแม่แกเหรอ ทำแบบนี้ระวังพ่อแกจะมาเห็นล่ะ ไม่ทันขาดคำ.....
โทโมะ - ฮันนี่ ทำอะไรปล่อยแก้วเลยน่ะทำไมทำแบบนี้ ปล่อยยยยเลย 
  โทโมะที่ตื่นมาไม่เห็นคนสวยของเขาก็ตกใจรีบออกตามหาเมื่อลงมาเห็นก็เจอภาพบาดตาบาดใจเขาทันทีที่เห็นคนสวยของเขาอยู่ในล้อมกอดของเจ้าฮันนี่ลูกชายสุดที่รักของที่ตอนนี้กำลังทั้งดมทั้งเลียคนสวยของเขาจนทนไม่ไหวก็รีบขึ้นเสียงและจับเจ้าดีแยกออกจากคนสวยของเขาทันทีเมื่อแยกออกได้คนสวยของเขาก็ขอตัวไปทำความสะอาดเพื่อเตรียมตัวไปทำงานโดยเขาขันอาสาไปส่งคนสวยด้วยตัวเองทั้งๆทีเป็นช่วงวันหยุดยาวของวงเคโอติก
แม่โทโมะ - นี่เราไปพาน้องเขามาค้างคืนบ้านเราได้ยังไง มีใครรู้ไหมว่าพาน้องมานอนนี่น่ะเมื่อคืน
โทโมะ - ไม่มีอะไรเสียหายนิครับแม่ก็ น้องเขาเหนื่อยปลุกก็ไม่ตื่นโมะเห็นว่าจะตีหนึ่งคั้นจะไปกดกริ่งปลุกเฟย์ฟางก็ใช่ทีเลยพามาพักที่บ้านเรา เจ๊เป็นคนจัดการเรื่องเช็ดตัวเปลี่ยนชุดให้น้องเขาแถมโมะยังนอนที่โซฟาในห้องอีกต่างหาก
แม่โทโมะ - แม่ก็ไม่ได้ว่าไงนิ แค่จะบอกว่า ถ้าน้องเสียหายขึ้นมาแกต้่องรับผิดชอบน้องเขา ก็แค่นั้นเอง...
     ไม่นานแก้วก็กลับลงมาด้านล่าง เพื่อจะรีบไปทำงานที่ค้างไว้ให้เสร็จนั้นเอง แต่เมื่อถึงบริษัทแล้วแทนที่ชายหนุ่มจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านหรือไปเที่ยวที่อื่น เขากับเลือกที่จะอยู่กับแก้ว และให้เหตุผลสั้นๆว่า ..เขาไม่อยากกลับ.. 
พี่เอก - ไงแก้ว เรื่องท่าเต้นประกอบเพลง ไม่มีทางไม่มีเธอ แกคิดเสร็จยังแล้วจะเอาไงต่อก็ทำเลยน่ะติดอะไรยังก็บอกพี่ 
แก้ว - เสร็จแล้วเดี๋ยวแก้วว่าจะเริ่มเต้นเปิดโชว์ให้พวกพี่ทีมแด้นเซอร์ดูสักรอบสองรอบ แล้วจะฝึกน้องออย นางเอกมิวสิคตัวค่ะ
พี่เอก - อืมๆตามที่แก้วเห็นควร อ้าวแล้วโทโมะ ไม่พักเหรอค้าบบมาแบบนี้ ถ้าเกิดงานมีขึ้นมาแล้วมาบ่นว่าไม่มีเวลาพักหรือเวลาพักน้อยโทษพี่ไม่ได้น่ะครับ แก้วแล้วเย็นๆพี่มาน่ะไปตัดต่อเสียงต่อล่ะ
แก้ว - เอาล่ะำี่พี่ๆค่ะแก้วจะเริ่ม โชว์สเตปทั้งหมดให้พวกพี่ๆกันดูก่อนน่ะค่ะ น้องออยก็ดูจังหวะให้ออกน่ะค่ะค่อยๆจับตามจังหวะก้าวของพวกพี่น่ะค่ะ ธามแกมาเต้นพร้อมพี่เลยเพราะเมื่อคืนตอนเต้นด้วยกันแกจำได้หมดแล้วนิมาเลยๆ
ธามไท - พร้อมค้าบบบบผม 
  เมื่อการฝึกซ้อมผ่านไปได้สามชั่วโมง เมื่อแดนเซอร์เริ่มจับจังหวะที่แก้วซ้อมให้ดูแลก็ดูทุกอย่างจะไปได้สวยตามที่ต้องการนั้น ในช่วงแรกเมื่อทุกคนเห็นการเต้นของแก้วกับธามไท มันเป็นช่วงที่ทุกคนชื่นชมทั้งสองคนเป็นอย่างมากแก้วเต้นได้สะดุดใจคนดูไม่ต่างกับธามไทที่ช่วงหลังๆเต้นได้ดูเท่ห์กว่าแต่ก่อนเยอะ หลังจากที่ฝึกติวเข้มกับแก้วแล้วดูมีการพัฒนากว่าเดิมเยอะมาก เมื่อดูแล้วไม่มีอะไรสะดุดแก้วเลยขอตัวไปคุยกับทีมงานอีกกลุ่มเพื่อขอคิวจัดหาเวลาในการถ่ายทำมิวสิคเพลงของธามไท ทันที และเมื่อทุกอย่างเป็นได้ด้วยความสนุกสนานจู่ๆก็เกิด.......
ออย - ออยขอโทษทุกๆคน จริงๆน่ะค่ะ ออยดูแล้วว่าออยไม่สามารถเต้นได้แน่นอน ออยไม่อยากเสียเวลา ทำงานพังไปมากกว่านี้ ออยขอถอนตัวน่ะค่ะ ลาล่ะค่ะ
พี่ๆทีมงาน - น้องออยๆ อะไรค่ะอย่าพึ่งรีบไปน้องออย ตายแล้วน้องแก้วไม่อยู่ด้วยสิ ถ้าเกิดน้องกะแก้ว......
แก้ว - เย่ๆๆ ทุกๆคนแก้วมีข่าวดีมาบอก เราได้คิวถ่ายทำเพลงใหม่ของธามแล้วน่ะค่ะ อีีกสองวันจะเริ่มถ่ายได้เลยแก้วขอให้ทุกๆคนตั้งใจฝึกเต้นให้เต็มที่น่ะค่ะ งานนี้ลุยเต็มเหนี่ยว อะอ้าวทำไมทุกคนทำหน้าแบบนั้นล่ะค่ะ
พี่ๆทีมงาน - อ่อ น้องแก้วคือแบบว่า........แบบว่า.........
แก้ว - มีอะไรค่ะ มีเรื่องอะไรหรือมีปัญหาอะไร รีบๆบอกว่าเลยค่ะ ถ้าปัญหาแล้วยังไม่รีบแก้มันจะเป็นเรื่อง แล้วทำหน้าแบบนี้ไม่ใช่น้อยๆแน่ใช่ไหมค่ะ 
พี่ๆทีมงาน - ..................................เงียบ
แก้ว - แก้วบอกว่ามีอะไรให้บอก ยังเงียบกันทำไมอีกค่ะ แล้วนี่น้องออยทำไม ไม่ซ้อมเต้นต่อ ตอนนี้จะบ่ายสามแล้ว พวกพี่มีปัญหาอะไรบอกแก้วสิค่ะ เพราะสี่โมงครึ่งแก้วจะไปอัดเสียงกับธามไทแล้ว เวลาไม่มีมาก บอกแก้วมาก่อนที่แก้วจะทนไม่ไหว
พี่ๆทีมงาน - ...................พากันมองหน้าเกี่ยงกันที่จะบอกแก้ว
โทโมะ - ทำไมไม่บอกแก้วไปล่ะครับว่า น้องออย นางเอกมิวสิคขอถอนตัว เนื่องจากไม่สามารถเต้นได้ .....
แก้ว - ห๊ะ ทำไมพวกพี่ไม่รีบบอกแก้วล่ะ เงียบกันแบบนี้ทำไม เงียบไปมันก็ไม่ผลดีไรเลยแล้วนี่ก็จะได้คิวถ่ายอีกสองวัน แล้วจะหานางเอกที่ไหนทัน ว๊อยยยย แก้วจะเป็นลม...................
 
 
 
ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ มาอัพช้าไปนิดนุง วันนี้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างค่ะรีดเดอร์ที่รัก
ไรเตอร์นอนอืดเพราะกลัวประทัด งิงิ ฝันดีน่ะค่ะที่รักทุกๆคน ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ >x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา