รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

45) ถ้าอยากรู้ก็ให้ถาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ - พี่โทโมะ ช่วงนี้ข่าวพี่กับยัยแก้วแรงๆทั้งนั้นเลยอ่ะ เฟย์กลัวว่ามันจะวุ่นวาย....แล้ว
เขื่อน - เฮ้ยโมะข่าวลงใหม่เว้ยเฮ้ย นี่เป็นจากการแลกเปลี่ยนกับกลุ่มแฟนคลับด้วยกันน่ะนี่ 
เฟย์ - ไหนเอามานี่เลยเฟย์ดูหน่อย ฟางยัยฟางหยุดแต่งหน้าพี่จงเบแป้บๆมาดูข่าวนี่ก่อนเอ้ย กระทู้นี่ก่อนมาสิ
ฟาง - ไหนอ่ะพี่เขื่อนฟางเข้าหน่อยค่ะ ไหนๆเฮ้ยทำไมเด็กๆเขียนกันสนุกแบบนี้อ่ะ ชอบประโยคของน้องที่ชื่อลูกป๊าโทโมะที่เขียนว่า "ถึงป๊าจะรักใครชอบใครเราก็รักป๊าเราอยู่ดีสะอีกเราจะได้มีม๊าแล้ว" น่ารักอ่ะ
เฟย์ - แต่เฟย์ชอบของน้องที่ใช้ชื่อ มาโมะรุอ่ะ นี่ไง"ความรักของป๊าทำไมถึงมีแต่อปุสรรคอยากเห็นป๊าสมหวัง เรารักป๊าที่เป็นป๊า ถึงป๊าไม่ได้ม๊าเป็นพี่เนยหรือพี่หวาย เราก็จะรักม๊าคนที่ป๊าเลือก อยากเห็นหน้าม๊าไวๆ"
เคนตะ - มีแต่คนอยากเห็นแก้วกันทั้งนั้น
ป๊อปปี้ - หญิงสาวผู้ลึกลับฮ่าๆ ใครเขียนอ่ะน้องฟางดูชื่อคนเขียนข้อความหน่อยสิครับ
ฟาง - หญิงสาวลึกลับ พี่ป๊อปนั้นชื่อคนเขียนข้อความ ส่วนข้อความมันตรงนี้  มัวจริงๆคนอะไร
ป๊อปปี้ - มัวแล้วรักไหมครับหือ
ฟาง - หือ อืม รักสิ โอ๊ยยยยยยยย อย่ามาหลอกถามแบบนี้สิ ฟางอายเป็นน่ะไม่เอาแล้วพี่จงเบแต่งหน้าต่อดีกว่า
เฟย์ - เขิลหรือไงจ๊ะสาวน้อยย หน้าเหนอไม่ต้องปัดแล้ว มันแดงไปหมดแล้วฮิ้วววววว
เขื่อน - ยัยเฟี้ยวไปแซวเขาเดี๋ยวถึงทีฟางแล้วจะหาว่าพี่เขื่อนจะไม่เตือนน่ะครับที่ร๊ากกกกกกก
เคนตะ - เลิกหวานเลี่ยนกันได้แล้วพวกนายอ่ะ โมะแกเอาไงว่ะ ทั้งแฟนคลับทั้งนักข่าว พูดเรื่องแกกับผู้หญิงของแกกันให้ลึ่มแบบนี้เอาไง
  พูดไม่ทันขาดคำโทโมะเองก็กำลังจะตอบคำถามเสียงเปิดประตูห้องพร้อมกับเสียงเท้าดังกระทบพื้นตามเข้ามามากกว่าหนึ่งคน......
เฟย์ - ตกใจหมดนึกว่าใครสะอีก มากันเยอะแยะแบบนี้จะแห่กันทำบุญที่วัดไหนกันเหรอค่ะ
พี่เอก - ไปวัดพระแก้วครับน้องเฟย์ เฮ้ยไม่ใช่ ก็เสร็จงานแล้วมาพักที่ห้องนี้ก่อนไม่ได้เหรอไงห๊ะหรือว่าแปะป้ายไว้ว่าห้ามพี่เอก แก้ว ธามไท ยัยนก เจ้าเก่ง เข้ามาให้ห้องนี้
เฟย์ - โอ๋ๆๆๆ แต่ช้าแต่ น้องเฟย์ล้อเล่นหน่อยเดียวเองอย่าโกรธเฟย์เลยน่ะค่ะ 
ธามไท - ผมอยากกลับบ้านแล้วอ่ะ ทำไมพี่แก้วยังไม่ให้ผมกลับง่ะ ง่วง
แก้ว - จะกลับได้ไง ไปนู่นไปยืนข้างหน้าต่างแล้วก้มลงไปดูชั้นล่างดิ นักคงนักข่าวแฟนคงแฟนคลับอยู่กันให้ลึ่มจะฝาดงปลวกกลับบ้านหรือไงห๊ะ
ธามไท - ดุชิป แฟนใครครับนี่ พี่โทโมะวันนี้พี่เอารังแตนให้พี่สาวผผมกินเหรอ ทั้งวันเลยวันนี้ ตอนซ้อมเต้นก็....
แก้ว - บ่นอะไรเดี๋ยวเจอทำโทษทั้งอาทิตย์นี้ การบ้านของนายวันนี้นอกจากไปฝึกออกเสียงสูงให้ไม่หลบเกินไปเพิ่มทำบล๊ิิอกกิ้งแด๊นซ์เพิ่มมาอีก ถ้าไม่่ทำมาพรุ่งนี้ตายยยย
โทโมะ - ธามพี่คงช่วยธามไม่ได้นะน่ะเอาเป็นว่าก้มหน้ารับซะตากรรมไปแล้วกันน่ะน้องชาย 
พี่เก่ง - แก้วพี่ว่าพรุ่งนี้แก้วกับคงต้องลองเต้นฟีคแบล๊คให้แด้นเซอร์ดูเป็นตัวอย่างแล้วล่ะ ไม่งั้นพวกเขาตามไม่ทันแน่ๆถ้าปล่อยแบบวันนี้นะน่ะ
พี่นก - เฮ้ยพี่เก่งพี่ทำแบบนี้ งานหนักมันก็ตกไปที่น้องธามสิ เพราะถ้าพี่ฟีคแบล็คพร้อมแก้วนั่นก็หมายถึงธามต้องบล็อคแดนซ์ให้แม่นและมูฟก่อนพวกพี่ให้ได้สิ
ธาม - งานเข้าพี่แก้ว พี่เก่งค้าบบบ ธามขอตัวน่ะครับฝ่าดงปงดงปลวกกลับบ้านธามยอมครับไปแล้ว ลาตายก่อนน่ะครับวันนี้เจอกันพรุ่งนี้วันที่เจ๊แก้วต้องการไปล่ะคร๊าบบบ
เขื่อน - แก้วกับพี่เก่ง โหดสุดยอดด เจอแบบนั้นพี่เขื่อนคง......
แก้ว - ไม่รอด พี่โทโมะแก้วมีเรื่องจะถาม พี่ไปคุยกับเฮียซ้อมาเหรอค่ะ ทำไมไม่บอกแก้วบ้างแก้วกลัวว่าพี่จะลำบากเอาน่ะ
โทโมะ - แก้วมั่นใจในตัวพี่ครับตัวเล็ก ถ้าตัวเล็กมั่นใจไปกับพี่หน่อยน่ะครับ
   ไม่นานโทโมะที่นั่งดูว่าแก้วจัดการเรื่องงานเป็นที่เสร็จสิ้นแล้วจริง เขาก็ทำตามที่เขาคิดไว้ตั้งแต่เมื่อวานหลังจากที่ได้รับคำอนุญาติจากทางผู้ใหญ่แล้วมันถึงเวลาที่เขาจะปิดฉากความรักของเขาสักทีเพื่อความสุขสงบของเขาเช่นกัน
นักข่าว - อ๊ะน้องโทโมะๆเรื่องความสัมพันธ์กับผู้หญิงปริศนา พอจะบอกได้ไหมค่ะว่าน้องโทโมะอยู่ระดับไหนแล้วใครคือเธอคนนั้นค่ะ
โทโมะ - ผมมาหาพวกพี่ในครั้งนี้ก็เพราะจะชี้แจงเรื่องนี้แหละครับ ก่อนจะให้ข่าวผมขอบอกอะไรอย่างหนึ่งน่ะครับ ถ้าพวกพี่อยากได้ข่าวอะไรยังไง รบกวนถามผมได้เลยน่ะครับถ้าผมตอบได้ อย่าเขียนข่าวกันเองแบบนี้มันไม่ดีเพราะคนอ่านเขาจะได้รับข่าวที่ "มัว"เอาเป็นว่าผมจะบอกเรื่องข่าวจริงๆน่ะครับ
นักข่าว - แล้วสรุปว่าตอนนี้น้องโทโมะมีคนสนิทเพื่อนสนิทหรือแฟนรึยังค่ะ
โทโมะ - ตอนนี้ผมมีคนที่คบหาดูใจแล้วครับ คนนี้คือคนที่ผมจะเรียกได้เต็มปากว่า แฟน คือคนนี้คนที่ยืนกับผม ผมขอเป็นคนพูดเองแล้วกันเพราะผมรีบกลับไปทำงาน แฟนผมชื่อ แก้วเป็นโปรดิวเซอร์ของน้องธามไท ผมจะบอกว่าแก้วไม่ได้คบใครหลายคน แก้วเขาพึ่งตกลงคบกับผมได้ไม่นาน เธอไม่ได้คบใครมาก่อน กับพี่กราฟผมไ่ม่ขอตอบว่าเขาอะไรยังไง ผมรู้แค่ว่าผมกับพี่เขาไม่ได้ทะเลาะหรือแย่งไรกันจนมีเรื่องมีราว พี่กราฟกับผมเราผู้ใหญ่พอครับ งั้นผมกับแก้วเราขอตัวน่ะครับ 
นักข่าว - น้องโทโมะๆๆ ปะไปสะแล้ว อะไรกันนี่
  ไม่นานข่าวของโทโมะที่พูดออกไปก็ได้ถูกนำเสนอ และข้อความในอินเตอร์เน็ตที่เหล่าบรรดาแฟนคลับได้พูดคุยกันนั้นก็มีวิพากษ์วิจารณ์แตกต่างกันออกไปแต่ที่แน่ๆ แฟนคลับของโทโมะต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โทโมะเหมาะสมกับแก้ว ขอให้รักกันนานๆ และดีใจที่โทโมะสมหวังสักที หลังจากเป็นข่าวอยู่นานโทโมะก็สามารถพาแก้วไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว
 
 
 
แอร๊ยยยยย สมหวังสักทีน๊า พี่โทโมะของเราอิอิ สมแล้วที่เป็นผีดิบนึกอยากทำอะไำรก็ทำ รวดเร็วเว่อร์
แง้มๆเป็นไงกันบ้างค่ะ เดี๋ยวไรเตอร์จะไปวางเรื่องใหม่ก่อนนอนแล้วกันน่ะค่ะ ติดตามเรื่องที่สามของไรเตอร์
อย่าพึ่งทิ้งไรเตอร์น่ะค่ะ ฝันดีน่ะค่ะทุกคน ม๊วฟฟฟฟฟ>x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา