รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

46) กว่าจะเข้าใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ - แก้วๆ จะรีบไปไหนครับ อย่าทำแบบนี้สิครับแก้ว วววว
แก้ว - แก้วขออยู่คนเดียวสักพัก พี่ไปซ้อมเต้นก่อนเลยเดี๋ยวแก้วตามไป ..... อย่างอแง 
ย้อนไปเมื่อ ห้านาทีที่ผ่านมา
..... - แก้วอยู่ที่ทำงานจริงๆด้วย สวยขึ้นเป็นกองเลยน่ะ
แก้ว - เอ๋ อ้าวเฮ้ยพะพี่กายยยยยยยย คิดถึงจังเลยๆๆ มาหาเพราะแรกคิดถึงเขาใช่ป่าวตัวเอง อิิอิ
กาย - ครับพี่คิดถึงเราน่ะเอิ่มแต่เราน่ะกอดพี่แน่นไปแล้วน่ะ นี่ถ้าไม่เจอยัยกิ่งพี่ก็คงไม่รู้ว่าเรามาคลุกตัวอยู่กับเอกที่นี่เลยน่ะเนี๊ยะ 
แก้ว - ค่ะแก้วมาทำงานที่นี่ ว่าแต่พี่กายมาเมื่อไหร่จะกลับมาคราวนี้มานานไหมค่ะหรือว่ามาอยู่ถาวรเลย คิดถึงกอดอีกๆๆ
กาย - ยัยบ๊องเอ๊ย พี่ก็คิดถึงเราน่ะเป็นไงได้ข่าวว่าแฟนหล่อมากเหรอไหนอ่ะว่าที่น้องเขยของพี่
โทโมะ - แก้วปล่อยแขนจากผู้ชายคนนั้นเลยน่ะ ปล่อยเลยแล้วมาอยู่กับโมะเลยน่ะ
แก้ว - อ๊ายไม่เอาแก้วจะอยู่กับกายแก้วคิดถึงพี่กาย อะอ้าวพี่กาย
กาย - ไงคนนี้แฟนแกเหรอ อืมหล่อตามที่ได้ยินมาจริงสมคำล่ำลือ 
โทโมะ - ใช่แก้วเป็นแฟนผมและเป็นของผมคนเดียว อย่าหวังว่าใครจะมาแย่งแก้วไปได้มานี่เลยยัยตัวแสบมากับพี่เลยไว้ใจไม่ได้เลย
แก้ว - อ๊าย พี่โมะพี่ฟังแก้วก่อนสิ อ้าวเฮ้ยพี่กายรอแก้วแป้บๆปล่อยแก้วก่อนน่ะ พี่กายไปไหนอ่ะแก้วยังคุยไม่เสร็จเลย
กาย - พี่ไปหาพ่อกับแม่ก่อน เจอกันที่บ้านน่ะยัยน้อง อ๋อแฟนแกหล่อน่ะเสียแต่ขี้หึงเกินไป ไปก่อนน่ะบาย
แก้ว - หึยๆ ก็ได้เจอกันมื้อค่ำค่ะ 
โทโมะ - แก้วทำแบบนี้กับพี่ได้ไง แก้วคบกับพี่อยู่น่ะครับ แล้ว......
แก้ว - แก้วบอกแล้วไงว่าให้ฟังแก้วก่อนพี่ก็ไม่ฟัง พี่เอาแต่โวยวาย ใจเย็นฟังแก้วก่อนสิ
โทโมะ - จะให้ฟังอะไร ภาพมันฟ้องออกมาแก้วเกาะแกะผู้ชายคนนั้นยิ้มแบบนั้น ถ้าไม่ใช่แฟนแล้วจะเป็นอะไรแก้วไม่รักพี่เลยใช่ไหม ใช่สิพี่ไม่เคยความหมายในสายตาแก้วอีกเลย
แก้ว - โธ่เว้ย ถ้าจะรำพึงรำพันแล้วไม่ฟังคนอื่นแบบนี้ ก็ไม่ต้องคุยกันแล้วใช่แก้วมันไม่มีอะไรต้องแก้ตัวแล้ว เพราะฉะนั้นต่างคนต่างอยู่
..........
กลับมา ณ ปัจจุบัน
ป๊อปปี้ - เฮ้ยไอ่โมะเมื่อกี๊ตอนอยู่ข้างล่างพวกฉันเห็นแกทะเลาะเสียงดังกับแก้วเชียว เรื่องไรอะไรว่ะ หน้าบึ่งเชียว
โทโมะ - เฮ่อ...ก็....(จากนั้นโทโมะก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาให้พวกป๊อปปี้ฟังทันที)
จงเบ - แกมันงี่เง่าจริงๆเลย ทำไมไม่ฟังแก้วก่อน เอาอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่แบบนี้มันน่านัก
เขื่อน - หูยยยย แก้วถึงกับอยู่ขอคนเดียวแบบนี้สงสัยยาวแน่ไอ่โมะ
ป๊อปปี้ - แกต้องรีบเคลียร์ก่อนล่ะหนักกว่าเดิมแล้วเพื่อน
เคนตะ - เป็นข้า ข้าจะไม่โวยวายแบบแกแน่ไอ่โมะ แก้วเป็นคนมีเหตุผลไม่ทำอะไรงี่เง่าเข้าใจยากแบบแกสักหน่อย สมควรแล้วที่แก้วจะโกรธ
   ไม่นานเมื่อแก้วสงบอารมณ์ที่เหวี่ยงออกไป ก็กลับเข้ามาที่ห้องซ้อมเต้นของเคโอติก เมื่อเข้าไปภายในนอกก็เงียบสงบเมื่อเห็นว่าใครก้าวเข้ามาภายในห้องของตนเอง และเมื่อเงียบจนอึกอัดเพราะไม่มีใครต่างดูออกว่าอารม์ของโทโมะกับแก้วอยู่ในระดับใดแต่สุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวเขื่อนก็เป็นตัวทำลายความอึดอัดเป็นคนแรก
เขื่อน - น้องแก้วโย่วๆทำไมวันนี้สายจังเลยครับ เฟย์ ฟางสายสองคนก็เพียงพอแล้วน๊าาา
แก้ว - แก้วมานานแล้วแต่แวะตามลายทางมาเลยมาช้านิดนึงๆ เดี๋ยวซ้่อมเต้นเลยเนอะแก้วนัดที่บ้านไว้น่ะค่ะ
เฮ่อพี่โมะแก้วขอคุยด้วยหน่อย เน่อย่าก้มหน้าก้มหน้า เน่ๆอย่ามาเงียบ ไปคุยกันหน่อยลุกขึ้นมาเร็วๆ
โทโมะ - ......คุยตรงนี้ไม่ได้เหรอครับ น่ะๆ
แก้ว - เฮ่อ ตามใจ แก้วจะบอกว่าแก้วขอโทษที่แก้ว มัวแต่ดีใจที่เจอพี่กายแก้วเลยลืมแนะนำให้พวกพี่รู้จักกัน พอดีแก้วไม่ได้เจอพี่กายเกือบจะสิบปีแล้ว แก้วขอโทษ
โทโมะ - แล้วสรุปหมอนั้นเป็นใคร เป็นอะไรกับแก้ว
แก้ว - นี่อย่ามาเรียกพี่กายว่าหมอนั้นน่ะ พี่กายเขาเป็นพี่ชายของแก้วกับพี่กิ่ง พี่แก้วไม่เคยพูดถึงพี่กายก็เพราะไม่คิดว่าจะเจอน่ะ
จงเบ - แล้วพี่กายเขาอยู่ที่ไหนเหรอแก้ว
แก้ว - พี่กายเขาไปอยู่แคนนาดากับพี่เอื้องแฟนพี่กาย มีลูกชายน้องริว แก้วเลยไม่ได้เจอพี่เขาตั้งแต่พี่เขาไปแคนดาก็เกือบสิบปีเห็นจะได้
เขื่อน - ไงเมิงไอ่โมะกูบอกแล้วว่าแก้วไม่งี่เง่า
เคนตะ - นั้นมันคำพูดฉันไอ่เขื่อน พวกฉันไปข้างนอกแป้บน่ะ เดี๋ยวอีกสักพักจะมาใหม่หิวน้ำ ใครไปบ้างตามมาเดี๋ยวเฮียเบเลี้ยง
   ในที่สุดในห้องก็เหลือแค่โทโมะกับแก้ว ทั้งหมดออกไปเพื่อจะให้ทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหาใจกันนั้นเอง
โทโมะ - แก้วค้าบบบ พี่โมะคนนี้ขอโทษน่ะครับ พี่สัญญา่ว่าจะไม่เอาอารมณ์นำอีกแล้ว
แก้ว - ...............
โทโมะ - นะๆๆดีกันน่ะ 
แก้ว - ให้มันจริงเหอะ แบบนี้ทุกที โมโห หึง หวง เกินไปแล้วน่ะพี่วันหลังฟังแก้วก่อนเลย
โทโมะ - ก็พี่หึงอ่ะ แก้วอยากเสน่ห์แรงทำไม นี่ขนาดประกาศไปแล้วยังมีมาแอบจีบอีก รักมากก็ต้องหึงมากเป็นธรรมดา อะโอ๊ยยย จะเจ็บบบบ
แก้ว - หยิกให้หูยานเลยดีไหม แก้วบอกว่าไงให้ฟังแก้วก่อน ยังมีย้อนๆพูดอย่างกับแก้วไปอ่อยใคร ได้ถ้าคิดแบบนั้นแก้วจะได้ทำให้สมกับที่พี่คิดเลยดีไหม
โทโมะ - ไม่อะไม่เอา อย่าทำน่ะๆๆ พี่ขอโทษครับๆ.....
เขื่อน - ก๊ากกๆๆ นึกว่าจะแน่ที่แท้ก็.......
เคนตะ - แพ้แก้ว ฮ่าๆๆๆ
ป๊อปปี้ - ไหนว่าจะพาไปเลี้ยงน้ำ แอบมาดูไอ่โมะจนได้ แกนี่นะไอ่เคน
จงเบ - ..........ไปเหอะพี่หิวน้ำ ดูจนรู้แล้วว่าเขาดีกันแล้วก็ไปสิ
 
 
 
ขอตอนพิเศษ เค้าใจอ่อนแต่งต่อให้อีกสักสอง สามตอนแล้วกัน
ขอถามก่อนจะจบจริงๆจัง อยากได้ ส่งท้ายแบบไหนจะจัดให้ 
ฝันดีน่ะทุกคน ม๊วฟฟฟฟฟฟ >x,< เดี๋ยวไปเพิ่มตอนนิยายใหม่ก่อนน่ะค๊าบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา