Coffee In Love

9.3

เขียนโดย ออมอนี่cake

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.55 น.

  25 ตอน
  520 วิจารณ์
  45.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องที่แต่งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรุณาอ่านแบบไม่คิดมากนะคะ ^__^~

 

 

" เรื่องสั้นเรื่อง คาปูชิโน่  แก้วที่ 4 "

 

 



“ทำไมไม่กิน? ไม่หิวเหรอ”

“นาย....นายเป็นใครเนี่ย?!!”

 

 

 

            ออกอาการเหวอรับประทานไปเสียแล้วคนสวยขี้วีนของผม ฮะๆๆ ถึงว่าไม่บ่นอะไรสักคำที่ผมเอาแต่สั่งๆอาหาร จนอาหารมาวางตรงหน้าเธอก็ยังไม่ยอมขยับเรียวปากบางสีชมพูอ่อนๆนั่น ตาคู่สวยกรอกไปมาตามการกระทำต่างๆของเขา งง ล่ะสิ

            แน่ล่ะ ไม่เจอกันตั้ง 5 ปีเชียวนะ ตั้งแต่เธอกลับบ้านช่วงปิดเทอมคราวนั้น เธอก็เข้ามหาวิทยาลัยแล้วก็ไม่ได้กลับไปที่บ้านสวนของคุณยายอีก เห็นว่ากิจกรรมเยอะ เรียนมันทั้งปี เขาก็อยากจะรู้จริงๆว่าการเรียนในมหา’ลัยเนี่ยมันทำให้ชีวิตส่วนตัวหายไป ด้วยเลยหรือไง ถึงได้ตัดสินใจเข้ามาเรียนในกทม. ไม่ใช่อยากจะตามใครบางคนมาหรอกนะครับ

            สาบานได้ ว่าไม่ได้ตาม....

 

 

{{{{{{{{
 


 

 

            “นายสูงขึ้น”

            “นิดหน่อย”

            “ขาวขึ้น”

            “เปล่านี่”

            “หน้าตาดู...เอ่อ เป็นผู้เป็นคนขึ้น”

            “หล่อลากว่างั้น”

            “ยังเรียนได้ 4 มันทุกเทอม”

            “อือ”

            “เก่งขนาดนี้จะมาติวมันทำไมคะ?”

            “พอใจ”

 



            หลังจากอึ้งกับอึ้งกับปรากฏการณ์ตรงหน้า ก็รีบปรับสติแล้วพาเด็ก เอ่อ... พานายป๊อบปี้หน้าหมีขึ้นแท๊กซี่กลับคอนโด เข้าห้องได้ก็รัวคำถามที่ข้องใจเข้าใส่ไม่ให้เด็ก เอ่อ...ผู้ชายตรงหน้าได้ตั้งตัว เป็นไปไม่ได้แค่ 5 ปีเองนะ นายนั่นสูงเกือบๆ 180 ทั้งยังดูขาวและ....หล่อลาก



            เป็นไปไม่ได้….แล้วทำไมเธอถึงยังมีความสูงเท่ากับตอนปี 1 ไม่เพิ่มไม่เติมอะไรอีกเลย          

 

 

           พระเจ้าไม่ยุติธรรม T^T

 

 

            “มีอะไรที่นายเหมือนเดิมบ้างมั้ยเนี่ย?”

 

              “หัวใจของฉันยังอยู่ที่เดิม”

            “ประสาทมันย้ายข้างได้ที่ไหนกันเล่า ! ฉันก็เรียนสุขศึกษามานะยะ...”

            “เธอนี่ก็ยังเซ่อเหมือนเดิมนะ ... ห้องน้ำล่ะ? จะอาบน้ำ ร้อน!!”

 

 



{{{{{{{{

 

 

 

“หัวใจของฉันยังอยู่ที่เดิม”

“หัวใจของฉันยังอยู่ที่เดิม”

         

 



           รู้สึกถึงความจริงจังในคำพูดของผู้ชายตรงหน้าขึ้นมา ดวงตาที่ดูอบอุ่นนั่นมองตรงมาที่เธอ แล้วค่อยๆพูดถ้อยคำนั้นช้าๆแต่ชัดเจน เขาลุกเข้าไปอาบน้ำนานแล้ว แต่เธอยังนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม คล้ายๆภาพเมื่อ 5 ปีก่อนจะค่อยๆหวนกลับมา วันที่เธอพาเด็กชายคนหนึ่งไปดูเกรดที่ รร. ขากลับเธอโวยวายเสียงดังที่เด็กน้อยปล่อยให้เธอคอยนาน แอบเปิดดูกระเป๋าเป้ใบย่อมที่ภายในบรรจุแค่กระเป๋าสตางค์โดราเอม่อน มือถือรุ่นโบราณ ใบเกรดและกล้องราคาสามหมื่น

 



           โทรศัพท์รุ่นล้าสมัยรายชื่อมีแต่เบอร์เพื่อน นร.ชาย 11 รายชื่อ กับ เบอร์ผู้หญิง 3 คน

            ....แม่นิ่ม

            ....คุณยาย/คุณป้านวล

            ....ยายกระต่ายป่า

 

 



            แอบดูภาพในกล้องราคาแสนแพงที่ภายในไม่มีอะไรมากกว่าไปภาพคนๆเดียวเป็นร้อยเป็นพันภาพ ภาพผู้หญิงขี้วีนและแสนเอาแต่ใจ  

 



ภาพของเธอ....

 

             {{{{{{{{

 

 



~L.O.V.E. Girl  L.O.V.E. Boy ...~หลุดจากภวังค์ของหมีป่า(?) แล้วเหลือบดูไอโฟนสีฟ้าของคนในห้องน้ำ

            คุณยาย/คุณป้านวล

            Calling….

 

 



          ประสาท 5 ปีไม่เปลี่ยนชื่อบ้างเลยหรือไง? ถือวิสาสะรับสายให้ แล้วกล่าวบอกให้ปลายสายคลายความกังวลใจว่าหลานชายสุดรักสุดหวงถึงที่หมาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวเย็นๆเธอจะพาเข้าไปดูห้องที่จองไว้ให้ไม่ต้องเป็นห่วง

 



          ชั่งใจอยู่นานกว่าจะกล้าเปิดดูอะไรบางอย่างภายในไอโฟนรุ่นใหม่ที่คลับคล้าย จะไม่ใช่ของตัวเอง ในเมนูรายชื่อ ที่บัดนี้ไม่ได้มีแต่เบอร์ผู้ชาย 11 คนนั้นอีกแล้ว เบอร์มือถือทั้งหญิงทั้งชายกว่าร้อยสองร้อยรายชื่อปรากฏให้เห็น รู้สึกใจหายที่อะไรๆไม่เป็นอย่างที่ใจคิด

 

 

 

เธอกำลังหวังอะไร?....หัวใจก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน

 


 

“ทำอะไร ยายกระต่าย?”

“อ่ะ เอ่อ...คุณยายโทรฯมาเลยรับให้”

“เหรอ ขอบใจ....ครับคุณยายถึงแล้วครับ ฝากบอกคุณแม่ด้วยนะครับ....ครับผม”

 

 



           เจ้าหมีบ้าอาบน้ำเสร็จเดินออกมาตอนไหนก็ไม่รู้ เสื้อก็ไม่ใส่ >///< จะหุ่นดีไปไหนเนี่ย....ใจเต้นโครมครามเลยยายฟางเอ๊ย!!! ในมือเรียวยังคงถือโทรศัพท์ของคนอื่นอยู่ก็เลยตอบแบบข้างๆคูๆกลับไป เจ้าของยื่นมือมารับโทรศัพท์ออกไปโทรหาเจ้าของสายสุดท้ายที่เรียกเข้ามา

 

คำพูดคำจามารยาชะมัด .... หรือแบบไร้สัมมาคารวะนั่นเอาไว้ใช้กับเธอคนเดียวกันแน่ ชิ! เด็กบ้า!!!!

 
 


{{{{{{{{

 

 

 



“เสร็จยัง จะได้ไปดูห้องกัน ว่าชอบหรือเปล่า?”

“อืม”

.................

 



“เป็น ไงชอบไหม? ที่นี่ห่างจาก รร.ติวที่นายสมัครไว้ไม่มาก ติวเสร็จจะได้กลับเข้าห้องง่ายๆไม่ต้องขึ้นรถลงเรืออะไรทั้งนั้น ห้องก็น่าอยู่นะไม่กว้างไม่แคบ พาเพื่อนอีกคนสองคนมานอนด้วยสบายเลย”

“มาคนเดียว”

“ก็เดี๋ยวเจอเพื่อนที่ รร.ติวน่ะแหล่ะ เผลอๆอาจจะไม่กลับเข้ามานอนที่ห้องก็ไม่รู้ ฮะฮะ”

 

           หลังจากพามาดูห้องเช่าราคาแพง ก็แอบนำเสนอสถานที่โดยไม่ได้รับอะไรตอบแทน ใจจริงเธอน่ะอยากให้เขาอยู่คอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่านี้ บ้านนายนี่ก็ไม่ใช่ไก่กาอะไรแต่ย่านติวแบบนี้ คงไม่มีหรอกอะไรแบบนั้น ก็เลยพยายามหาห้องเช่าที่คิดว่าดูได้มากที่สุด อาทิตย์ที่แล้วทั้งอาทิตย์ก็ลากยายแก้วมาเป็นเพื่อนดูด้วย ไม่อย่างนั้นเหนื่อยคนเดียวเลยอ่ะ

 



            เสร็จจากการโฆษณาก็เตรียมจะพาไปจ่ายเงินที่ห้องด้านล่างก่อนไอโฟนสีชมพูของ เธอจะดังขึ้นให้รู้ว่ามีสายเรียกเข้า อ่านหน้าจอก็รีบกดรับสายทันที

 

~Oh my boy Oh my boy Oh baby....~

“ฟางค่ะ เย็นนี้เหรอคะ? อืม ฟางว่างค่ะ ได้ค่ะแล้วเจอกันนะค้า ....คิกคิก”

 

 



“ไม่เอาที่นี่”

“ทำไม..อ้าวนายจะไปไหนน่ะ!?”

 

              ยังไม่ทันจะคุยโทรศัพท์เสร็จ เจ้าเด็กบ้านนั่นก็เดินดุ่มๆออกจากหอไปเฉยเลย ขอโทษขอโพยเจ้าของเป็นการใหญ่ดีนะที่ไม่ได้จองไว้ แค่บอกว่าจะเข้ามาดูเฉยๆไม่อย่างนั้นโดนปรับแน่ๆ ก็เห็นอยู่ว่าทำหน้าพอใจแล้วทำไมมาเปลี่ยนใจกะทันหันแบบนี้ได้

 

 



เด็กอะไรเอาแต่ใจสุดๆ

 

 

 

 

เฮ่อ.............กว่าจะลงได้ T^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา