Coffee In Love

9.3

เขียนโดย ออมอนี่cake

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.55 น.

  25 ตอน
  520 วิจารณ์
  45.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องที่แต่งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรุณาอ่านแบบไม่คิดมากนะคะ ^__^~

 

 

[[ เรื่องสั้นเรื่อง มอคค่า แก้วที่ 4 ]] 

 



  



“เสร็จซะที...พรุ่งนี้เจอกันนะทุกคน”

“บายๆ//กลับดีๆนะ”

“ว้าย........นี่นายทำอะไรเนี่ย ปล่อยฉันนะ ปล่อยๆๆๆๆ จะไปไหนฉันไม่ไปๆๆ ปล่อยโว้ย....”

 

 

 

เหนื่อย มาทั้งวันขอกลับคอนโดไปอาบน้ำนอนตากแอร์ให้สบายตัวหน่อยเหอะ เหนื่อยจริงๆ วันนี้ขึ้นแท็กซี่แทนรถเมล์ก็แล้วกันนะ ไม่ไหวขี้เกียจยืน...

ก่อน จะได้โบกแท็กซี่ก็มีมือดีเข้ามาฉุดเธอลากเข้าไปในรถก่อน ทั้งตกใจทั้งดิ้นและโวยวายจนคนข้างกายโผล่หน้ามาให้เห็น ไอโรคจิต!!! ปล่อยนะโว้ย.......... อยากจะซัดหน้าไอบ้ากามไปซักทีสองที แต่ก็ไร้เรียวแรงจะต่อสู้จริงๆวันนี้ลูกค้าเยอะมาก หยุดดิ้นเมื่อได้ยินคำพูดต่อมาของคนโรคจิต

 

 

 

 



“ถ้าไม่หยุดดื้อฉันจะจูบเธอมันตรงนี้แหล่ะ...รู้ใช่ไหมว่าฉันกล้า!”

“แก....รู้แล้ว ปล่อย!! ฉันนั่งเองได้ไม่ต้องมาจับ”

 

 

 

ได้ แต่จำใจและจำยอมขึ้นรถสปอร์ตสีดำคันหรูไป แอบมองเสี้ยวหน้าด้านหนึ่งของคนขับที่ยามนี้ทั้งนิ่ง ทั้งดูตั้งใจ จะว่าไปหมอนี่ก็หน้าตาดีเหมือนกันแฮะ หน้าตาที่ออกไทยปนญี่ปุ่นนิดๆ ผมสั้นเคลียบ่า ดวงตาเหยี่ยวสีเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน เรียวปากสีชมพูธรรมชาติ

 

 

รวมๆก็....หล่อลากอะนะ

 

{{{{{{{

 

 

 



 

“มองขนาดนั้น ไม่กินฉันเข้าไปเลยล่ะ?”

“ไอโรคจิต ฉันไม่ใช่แกย่ะ...จะไปไหน ฉันหิว ฉันเมื่อยจะกลับบ้าน!!!”

 

 



ไอ บ้านี่ กำลังอินกับความหล่ออยู่แท้ๆเชียว ถ้าตัดปากหมอนี่ออกทุกอย่างก็จะเพอร์เฟ็กส์อ่ะนะ อันนี้เรื่องจริงเลย ขับมาได้สักพักหมอนั่นก็เลี้ยวเข้าโรงแรมหรู เออรู้ว่ารวย ชิ!!! แล้วพาเธอมาด้วยทำไม? ตายๆๆจะกระทำชำเราเธอหรือเปล่า แม่จ๋าช่วยแก้วด้วย....T^T~ ต้องเก็บแรงเอาไว้ก่อนเดี๋ยวพอหมอนี่จอดรถค่อยใส่เกียร์หมาวิ่งออกไปก็แล้ว กัน สู้โว้ยจริญญา!!!!

 
 


 

{{{{{{{

 

 

 

 

 

“ย้าก...................ซ่า -_-”….” พระเจ้าไม่ยุติธรรม ไม่เคยเลยให้ไอบ้ากามตายเหอะ

“นี่เธอ เป็นบ้าอะไรน่ะ ดูดิ้ หืม......เหม็นมาก มานี่เลยมา!”

“ฉันจะกลับบ้าน!!!!!”

“ด้วยสภาพนี้ ?”

 

 

 



เมื่อ รถคันหรูราคาแพงเลี้ยวเข้าไปในโรงแรมระดับ 6 ดาว ไม่รอให้รถจอดสนิทเธอก็รีบเปิดประตูวิ่งออกไปข้างนอกถนน ....จะด้วยพระเจ้าไม่ยอมเข้าข้างคนสวยและดีเกินไปอย่างเธอหรือเดี๋ยวนี้การ ขับรถบนถนนมีคนเห็นแก่ตัวมากเกินพอดี เธอจึงไม่ได้ขึ้นแท็กซี่ตามที่ต้องการแต่กลับได้น้ำข้างทางกลิ่นไม่ดีมาอยู่ บนร่างกายแทน


อี๋...ทั้งเหม็นทั้งดำ หมดหล่อเลยตู T^T~

 

 



ได้ แต่ยืนแน่นิ่งด้วยความช็อค นี่มันวันอะไรของเธอกัน ทั้งเหนื่อย ทั้งหิว ทั้งง่วง อ่อนแรงเหลือเกิน ปากก็ตะโกนปาวๆเอาแต่จะกลับบ้าน แต่ร่างกายกลับไม่ยอมขยับ ก็จริงอย่างที่เจ้านายบ้ากามพูด เธอจะขึ้นแท็กซี่ด้วยสภาพนี้ คงไม่มีใครกล้าจอดรับ
 


 

{{{{{{{

 

 



 

“โทโมะ คุณมาเหรอคะ ไม่เห็นบอกลิลลี่เลย”

“น่าน้อยใจจริงๆ บูบู้ก็ไม่ยอมนะ....ไปด้วยกันนะคะคืนนี้”

“โทษทีคนสวย วันนี้ผมติดธุระ”

“กับเด็กผู้ชาย? อ๊าย.....ไม่จริงใช่ไหมคะโทโมะ?”

“ฮึฮึ ขอตัวนะที่รัก...จุ๊บ”

 

 

 



จูง มือเรียวขึ้นมาบนห้องโดยไม่มีการขัดขืน คงเหนื่อยจริงๆสินะคนสวยของเขา ระหว่างทางเจอกับคู่ขาเจ้าประจำก็ไม่ลืมจะแวะทักทายและตบท้ายด้วยจูบหวานๆ ปลอบใจเสียหน่อยที่คู่ขาทั้งสองเข้าใจผิดกันยกใหญ่

 



แต่ถ้าเป็นเธอคนนี้ จะให้เป็นเกย์ก็ยอมล่ะครับ

 

 

 

ไม่ เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร เธอถึงได้ดึงดูดใจเขานักหนา อาจจะเป็นเพราะว่าคนสวยต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ วันนั้นถ้าเป็นผู้หญิงทั่วไปคงจะรีบจูบตอบกลับเขาไปแล้ว ไม่กล้าเอานิ้วเรียวๆนั่นมาฟาดเข้าที่ใบหน้าของเขาเป็นแน่ ไหนจะยังปากดี ปากกล้า แถมยังดื้อซะขนาดนี้ แต่งตัวยังกะทอมบอย ผมซอยสั้น ดูยังไงก็เด็กผู้ชายดีๆนี่เอง

 

 

 

 

แล้วเขากำลังหลงอะไร?

 

 {{{{{{{

 

 

 

 

 

“ไปอาบน้ำสิ เสื้อผ้าก็หาในตู้เอาละกัน....อย่าช้านะไม่งั้นจะเข้าไปช่วยอาบ”

“อะ ไอโรคจิต!!!!!”

 

 

 

 



ยืน อยู่ในห้องหรูช่างดูไม่เข้ากับสภาพของตัวเอง ระหว่างเดินเข้ามาก็เจอะเจอกับผู้หญิงของเจ้านายบ้ากามมากหน้าหลายตา ทั้งเซ็กซี่ เซ็กเสื่อม จะโชว์อะไรกันนักกันหนา สงสัยจะไม่มีตังซื้อเสื้อผ้านะ พุงก็ปลิ้น โอย.....รับไม่ได้

 

 

นิ่ง ได้สักพักก็รู้สึกถึงความเย็นจากเครื่องปรับอากาศราคาแสนแพง แอบสั่นนิดๆจึงถูกคนโรคจิตสั่งให้เข้าไปอาบน้ำ อยากจะเถียงอยู่เหมือนกันแต่มันก็ทำไม่ได้ ฮึ่ย!!!

 

 

 

อาบ น้ำเสร็จก็เข้ามาเลือกเสื้อเชิ้ตในตู้ใบใหญ่ จะรวยไปไหน? ถึงเธอจะไม่ใช่คนไก่กาอะไรแต่ก็ดูด้อยไปเลยเมื่อเจอหมอนี่ รีบๆออกไปเหอะ อยากกลับบ้านแล้ว...ว่าแต่พาเธอมาที่ห้องมันคิดจะทำอะไรหรือเปล่าวะเนี่ย!!

 

{{{{{{{

 

 

 



 

“นึกว่าตายในห้องน้ำไปแล้ว....ฉันจะได้อาบมั่ง อ้อ อย่าพึ่งไปไหนนะ....ถ้ายังอยากรู้ว่าฉันลากเธอมาที่นี่ทำไม”

“อ่ะ เออ!!”

 

 



เดิน ออกมาก็ตกใจแทบจะบ้า หัวใจจริญญาแอบเต้นโครมครามไปยกใหญ่ กับสภาพเสื้อกล้ามเข้ารูปกับกางเกงบ๊อกเซ่อร์ขาสั้นบนเตียงใหญ่ ทำไมไม่ใส่เสื้อคลุมวะ โว้ย................เกิดมาไม่เคยเจอะเคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย ทั้งหล่อ ทั้งรวย ทั้งหุ่นดี อ๊าย...................จะบ้าๆๆๆๆๆๆๆ

 

 



 

“โอว.....อาหารเต็มโต๊ะเลย เป็นของแก้วใจเหอะนะกุ้งจ๋า หมึกจ๋า หอยจ๋า....มามะๆๆ”

 

 

{{{{{{{

 

 

 



            “หน้าตาก็ดี แต่สภาพตอนทานข้าวนี่....ดูไม่ได้”

            “อู้ดอ้ากอ้า(พูดมากน่า).....อินอั๊ย(กินมั้ย)?”

            “แค่ที่อยู่ในปากก็พอมั้ง”

            “O[]o”

 

 



เดิน ออกมาก็เห็นคนสวยยกเรียวขาเล็กขึ้นมานั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ มือซ้ายจับกุ้ง มือขวาจับหมึก ปากเรียวก็เคี้ยวตุ้ยๆ ทั้งยังมีแก่ใจเป็นห่วงเขาพร้อมกับส่งหมึกในมือมาให้ แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมึกที่อยู่ในปากแทนจะดีกว่าพูดได้แค่นั้นก็โน้มใบหน้าเข้าไปหา

 

 

 

คนสวยก็ดูจะตกใจไม่น้อยจึงรีบกลืนสิ่งไม่มีชีวิตในปากลงคอเรียวนั่นไปจนหมด ก่อนที่เขาจะยึดศีรษะเล็กๆนั่นไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว คนสวยใช้มือเรียวทุบเข้าที่หน้าอกของเขาไม่เบานักแต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึก เจ็บ ก่อนจะแทรกลิ้นหนาที่ชำนาญกว่าเข้าต้อนลิ้นเล็กให้จนมุม  คนตัวเล็กกว่าดิ้นหยุกหยิกไปมาพยายามจะออกจากการควบคุมให้ได้ มือที่เหลืออีกข้างจึงลากผ่านไปที่ต้นขาอ่อนเพื่อระงับการกระทำที่ไม่เข้าท่าของอีกคนก่อนจะเจอกับ....

 

 

 
----------------------กับ ??

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา