Coffee In Love

9.3

เขียนโดย ออมอนี่cake

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.55 น.

  25 ตอน
  520 วิจารณ์
  45.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องที่แต่งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรุณาอ่านแบบไม่คิดมากนะคะ ^__^~

 เรื่องสั้นเรื่อง คาปูชิโน่  แก้วที่ 2 

 
 


            “มินนี่ไปน้ำตกกันเร็ว”

            “ไม่ ไม่ชอบน้ำ”

            “ไม่ต้องลงน้ำหรอก ตอนนี้เค้าว่ามีดอกไม้ป่าเต็มไปหมด โคตรสวยอ่ะ”

            “จริงดิ่ เอ้อ!! ไปๆๆ เดี๋ยวไปเอากล้องก่อน”

 

            เด็กกวนบาทาเข้ามาหาเธอที่บ้านตั้งแต่เช้า วันนี้ไม่กวนแฮะ แอบมาชวนเธอไปดูดอกไม้สวยๆในป่า เห็นว่าข้างในมีน้ำตกด้วย บรรยากาศยามเช้าแบบนี้คงจะสวยเว่อร์แน่ๆ ว่าแล้วก็ขอไปดูให้เห็นกับตาหน่อยเหอะ ที่ว่าโคตรสวยอ่ะ มันเป็นยังไง

            เมื่อหยิบกล้องมาได้ พร้อมเตรียมอุปกรณ์เข้าป่าเรียบร้อย อาศัยนั่งซ้อนท้ายจักรยานของเด็กกวนก็ของเธอไม่มีนี่นา ไม่ค่อยได้ไปไหนเลยไม่คิดจะสนใจที่อยากมีไว้เป็นของตัวเอง

 

 

          “สวยป่ะ....สวยเหมือนมินนี่เลย”

            ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที ก็เข้ามาถึงป่าดอกไม้ที่มีน้ำตกเป็นเบื้องหลัง เด็กกวนหยิบกล้องแมนนวลราคาเกือบสามหมื่นออกมาเพื่อเก็บภาพ ....แหมๆ ไม่ค่อยจะขู่เธอเท่าไหร่เลยนะ ชิ! แต่แอบเห็นถึงความตั้งใจที่ดูจะมีเยอะของเด็กบ้า เธอก็เลยเลือกที่จะเข้าไปเก็บภาพเช่นกัน ไม่หันไปกวนอะไรเด็ก

 

นั่งหลับตาดมกลิ่นดอกไม้และดินในป่าได้ครู่ใหญ่ ก็มีดอกไม้ป่าช่อโตถูกยื่นเข้ามาหาที่ใบหน้าสวย เหลือบมองเจ้าของดอกไม้ที่แว่บหนึ่งแอบมีรอยแดงที่แก้มอ้วนๆนั่น กับคำพูดชวนฝัน..สวยเหมือนมินนี่เลย..ทำให้หัวใจของเธอเต้นผิดจังหวะไปนิดหน่อย ตื่นเต้นอะไรกันเล่า...

ก้มหน้าก้มตารับช่อดอกไม้จากเด็กกวนมา กะว่าจะออกปากขอบใจเสียหน่อยก็มาของขึ้นกับถ้อยคำถัดมา คนสวยเซ็ง....

 
 
 


            “ฮะๆๆ ....ล้อเล่นน่า ทำเป็นเขิน”

            “ไอเด็กบ้า เขินที่ไหนกันเล่า ชิ!!!”

 

{{{{{{{{

 
 
 
 


            “ปั่นดีๆหน่อยสิ เดี๋ยวตกอ่ะ”

            เด็กบ้านี่พอเริ่มปั่นจักรยานได้ก็เอาแต่ปั่นไปซ้ายที ไปขวาที ไม่รู้หรือไงคนสวยกลัวนะเฟ้ย ถ้าตกลงไปเนี่ยได้เสียโฉมแน่ถนนลูกรังดีๆนี่เอง มือเรียวรีบจับยึดเบาะที่นั่งของตัวเองเอาไว้แน่น ไม่น่าหลวมตัวให้เด็กตัวกะเปี๊ยกมาปั่นเลย น่าจะออกตัวแย่งปั่นตั้งแต่แรก เฮ่อ....พลาดเสียแล้ว

 

          “จับให้มันแน่นๆแบบนี้ ก็ไม่ตกแล้วครับคุณผู้หญิง”

            “>////<”
 
 
 


            จู่ๆเด็กบ้าก็จอดรถกะทันหันทำให้ศีรษะของเธอไปกระแทกเข้ากับกล้องราคาสามหมื่นอย่างจัง กะว่าจะเงยหน้าขึ้นไปด่าเจ้าตัวแสบเสียหน่อย กลับโดนตอกกลับมาจนหน้าสวยๆเกือบหงาย...หงายหลังไปด้วยความเขิน

            มือเล็กๆนั่นกำลังจับเอามือเรียวของเธอทั้งสองข้างไปโอบไว้รอบเอวของตัวเอง ได้แต่อึ้งกับการกระทำเกินเด็กๆของเจ้าบ้านั่นก่อนจะเผลอมองเสี้ยวใบหน้าหล่อนั้น เด็กบ้ากลับยักคิ้วกวนโมโหมาให้อีกหนึ่งที

            ชิ กำลังจะอินอยู่แล้วเชียว

 

{{{{{{{{

 
 
 
 


            “พาน้องไปรับใบเกรดหน่อยสิฟาง น้านิ่มเค้าไม่ว่างน่ะลูก” เสียงคุณแม่พูดขึ้นที่หน้าห้องของตัวเอง เหลือบมองนาฬิกาหมีข้างฝาห้อง.... 7.30 โมง โอยง่วง @_@

            “มะ...อ่ะค่ะๆ เดี๋ยวฟางแต่งตัวแป๊บ” แต่จะให้บอกปฏิเสธก็ดูจะใจร้ายไปหน่อย ถ้าไม่มีใครพาไปเด็กบ้าอาจจะร้องไห้แงๆ ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าแล้วก็รีบอาบน้ำแต่งตัวสวยๆออกจากบ้านไป เด็ก นร. มัธยมต้นยืนรอเธออยู่ที่หน้าบ้านจริงๆ

พอแต่งตัวแบบนี้นายนี่ดูเด็กมากๆ ตายล่ะใครจะหาว่าเราเป็นน้าเหมือนน้าเขื่อนพายายเฟย์ไปรับใบเกรดที่ รร.หรือเปล่าเนี่ย?

โอย....คนสวยจะเป็นลม

 

 

“พี่รออยู่ที่รถนะ เราขึ้นไปเองละกัน”

“อือ...แล้วก็อย่าเล่นซนไปเรื่อยล่ะ”

“ฮึ่ย!!!เด็กบ้า เรียกพี่ซักคำก็ไม่เคย แถมยังเอาแต่บ่นเรา ดุเราอีก ตกลงฉันเป็นน้องนายหรือไงยะเนี่ย”

 

เมื่อถึง รร. เด็กบ้าก็รีบกวนโมโหเธอตามสภาพแล้ววิ่งขึ้นตึกไป แอบเห็นชีวิต นร. มัธยมที่แสนจะสดใสและวุ่นวาย ต่อไปไม่มีอีกแล้วสินะสำหรับเธอ ยายฟางเธอต้องมีชีวิตเฟรชชี่ให้สนุกแบบชีวิตมัธยมฯนี่แหล่ะ โย่ว.....

 

{{{{{{{{

 
 
 
 


“หวัดดีครับ....ลูกสาวน้านวลหรือเปล่า? เรานักเก็ตไง”

อ๊าย....ผู้ชายหน้าตาดีมากใส่ชุดนักเรียนชาย ม.ปลายเดินเข้ามาหาเธอแน่ๆ ก็ดันยืนอยู่ใต้ต้นมะขวิดตรงนี้คนเดียว ใช่เธอแน่ๆ กรี๊ด.....หล่อลาก

 

“อ่ะ ใช่ค่ะ...นักเก็ต?”

รู้ชื่อแม่เราด้วย? ถึงจะสวยแต่ก็ขอแอบงงสักหน่อยเหอะ นี่นาย มุขนายน่ะมันเชยไปหน่อยไหมเนี่ย คิกคิก อยากจะจีบก็บอกตรงๆเหอะ ทำมาเนียนเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อนซะได้

 

“ที่เราเคยไปเล่นขี่ม้าที่บ้านฟางตอนเด็กๆไง ตอนนั้นฟางยังขี่หลังเราอยู่เลย”

อ่าวเวร รู้ชื่อด้วย ระบุสถานภาพของตัวเองตอนเด็กๆได้อีก มายบุดด้า ....นักเก็ตเหรอ?

 

“อ้อๆ ที่ตอนนั้นตัวเองอ้วนๆใช่ป้ะ? ...แล้วไปไงมาไงถึงได้หล่อลากขนาดนี้ เอ้ย ! ถึงได้ผอมลงล่ะ”

“ก็มีผู้หญิงหักอกน่ะสิ เค้าแอบหนีไปเรียน ม.1 ที่กรุงเทพนู่น เก็ตเลยตรอมใจ”

“แหมๆ....พูดแบบนี้เดี๋ยวฟางเกิดอยากรับผิดชอบขึ้นมาจะทำไงเนี่ย ฮิฮิ”

“ผมก็รออยู่ ฮิฮิ อ๊ะ....ฟางเรียนต่อที่ กทม.เลยหรือเปล่า?”

“ก็คงอย่างนั้น อยู่ที่นั่นแล้วอ่ะ แล้วเก็ตล่ะ?”

“เห็นคุณหญิงแม่บอกอยู่เหมือนกัน ให้เลือกระหว่าง อ๊อกฟอร์ด กับ วอชิงตัน...แต่เก็ตไม่ค่อยอยากไปหรอก อยากไปเรียนใกล้ๆกับคนสวยๆที่กรุงเทพฯมากกว่า”

“............”

 
 


นายนี่ตอนนั้นทั้งอ้วน ทั้งดำ ไหงโตมาหล่อลากขาวเว่อร์ขนาดนี้ได้ เด็กที่นี่กินอะไรเป็นอาหารกัน? ทำไมเด็ก กทม.อย่างเราต้องมาเตี้ยซ้ำซากอยู่แบบนี้? แอบแซวกันไปหยอกกันมาตามประสาเพื่อนรุ่นเดียวกันเสียนิดหน่อยไม่ให้ดูน่าเกลียด ถึงแม้ความจริงแล้วเธอจะไม่ค่อยได้เมมฯอะไรไว้ในหัวซักเท่าไหร่ก็เหอะ แต่ก็ดีกว่ายืนสวยเหงาๆอยู่คนเดียว

จนแล้วจนรอดเจ้าเด็กแสบก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะลงมาเสียที ไม่รู้ว่าเสียใจกับเกรด หรือมัวแต่เล่นกับเพื่อนๆก็ไม่รู้ รีบลงมาให้ไวเลยนะ เบื่อจะแย่อยู่แล้ว นายนี่ก็จะขี้โม้ไปไหนเนี่ย เหอะ!! อ๊อกฟอร์ด? วอชิงตัน? ยี่ห้อแอบเปิ้ลหรือกางเกงในกันแน่ยะ?
 
 
 


คนหน้าตาดีก็ขี้โม้เป็นเหรอวะเนี่ย คนสวยเซ็ง

 

{{{{{{{{

 
 
 
 


“นี่จะคุยกันอีกนานป้ะ? เบื่อจะกลับบ้าน!!”

“ไปก็ไปสิ นักเก็ตไว้คุยกันใหม่นะ อ้อ ! ไปหาที่บ้านได้ ฟางอยู่บ้าน^^~”

“ไปแน่ๆครับ”

“อย่าไปนะ ถ้าไปจะเจาะยางให้หมดทุกล้อเลยคอยดู!!!!”

 

และแล้วตัวช่วยของเธอก็ลงมาเสียที ขอบใจมากน้องนะพี่จะสำลักความรวยของผู้ชายตรงหน้านี่อยู่รอมร่อแล้ว ก่อนจะเอ่ยปากลาเพื่อนก็เลยชวนไปเที่ยวที่บ้านบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาท ยังไงซะก็คนบ้านเดียวกัน และ...เธอก็จะกลับ กทม.อยู่วันพรุ่งนี้แล้วนิ่ ฮิฮิ
 
 


ก่อนที่ไอเด็กไม่มีมารยาทจะหาเรื่องให้เธอไปมากกว่านี้จึงรีบปั่นจักรยานออกมาจากจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุด

 

 

 

“เกรดไม่ดีหรือไง ลงมาช้า?...เอาน่าตอนพี่ฟางคนสวยเรียน ม.1 เกรดก็แย่เหมือนกันนะ”
 
 
 
อัพไปเรื่อยๆๆ ^^~ สร้างความสุขเล็กๆๆให้กับตัวเอง โย่วววว

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา