ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หนีไปเล่นน้ำกันมาไม่บอกลูกชายเลยน่ะคับ   เปิดประตูห้องมาก็เจอกับมินที่นั่งดูการ์ตูนอยู่แซวเอา  เป็นเด็กที่แก่แดดมากจริง ๆ
ไม่ได้เล่นน้ำเลยแต่โดนพ่อเราจับโยนน้ำต่างหาก
ก็บอกเองว่าอยากอาบน้ำ
แต่มันไม่ใช่น้ำทะเลนี้
ก็เธอไม่ได้บอกสักหน่อย
พอเถอะพ่อโมะแม่แก้วเถียงกันมาก ๆ เขาว่าลูกดกน่ะมินไม่อยากมีน้องเยอะ   ให้ตายเถอะเด็กบ้านี่พูดออกมาแต่ละคำ  อะไรขอเขา?
เออ....ไปอาบน้ำดีกว่า   พูดเสร็จฉันก็รีบเข้าห้องน้ำทันทีเหนียวตัวจะแย่แล้ว
อาบให้มั้ยแก้ว   เสียงโทโมะตะโกนผ่านประตูห้องน้ำมา  จะแกล้งให้ฉันเขินตายในห้องน้ำรึไงกัน 
ไม่ต้องย่ะอาบเองได้  ไอ้บ้า ฉันตะโกนด่าโทโมะไป แอบได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักชอบใจของสองพ่อลูกนั้นอีก  ฉันเขินจะบ้าแล้วนะ
ใช้เวลาอาบน้ำไป 30  นาที  เดินออกมาจากห้องน้ำเห็นเด็กสามขวบกว่ากับเด็ก(?)ขี้เก็กนอนหลับกันอยู่หน้าจอทีวี   น่าเอ็นดูชะมัด  ฉันเลยเดินไปหยิบมือถือของฉันมาเก็บภาพเขากับมินเอาไว้   โทโมะเวลาหลับน่ารักดี  ฉันคิดอะไรอยู่เนี้ย
ทำอะไรอ่ะ   ตายแล้วโทโมะตื่นจนได้เขาจะว่าฉันหรือป่าวที่แอบถ่ายเขาตอนนอนเนี้ย  ตายแน่แก้วใจ
อะ  เออ  คุยโทรศัพท์นะ  ไม่มีไรเล๊ย  ไม่ได้ถ่ายรูปนายเลยนะ
มีพิรุจน่ะเอามานี้เลย   โทโมะลุกขึ้นมาแย่งโทรศัพท์จากมือฉันไปเขาต้องเห็นแน่ ๆ ว่าฉันถ่ายเขากับมินตอนนอน
เฮ้ย  ถ่ายฉันนอนน้ำลายหยืดเลย  ยัยบ้า
แหะ ๆ ^^  ฉันยิ้มแห้ง ๆ ให้โทโมะ  ก็ฉันถ่ายเขาตอนนอนจริง ๆ แต่ไม่ได้น้ำลายหยืดน่ะออกจะน่ารัก
จะถ่ายคนหล่อทำไมไม่บอก  ไม่เห็นต้องแอบถ่ายเลย  มานี้มา  เขาหยิบมือถือฉันขึ้นมาแล้วเดินมาโอบฉันจากด้านหลังตอนนี้ฉันยืนอยู่ในอ้อมกอดเขา  ใบหน้าของเขาวางไว้บนไหล่ฉัน แก้มแนบแก้มเลยแหละ  แล้วโทโมะก็กดถ่ายรูป  นี้มันเป็นการถ่ายรูปที่ทำฉันแทบละลาย  เขินเป็นบ้าเลยอ่ะ
ถ่ายรูปบ้าอะไรของนายเนี้ย  ฉันเอ็ดโทโมะด้วยความเขิน
หน้าเธอแดงเลยอ่ะ  ยัยเอ๋อ   หน้าแดง หน้าฉันแดงเหรอ
อะไร...หิวแล้วไปกินข้าวกันดีกว่าเนอะไปมิน   ฉันแก้เขินด้วยการชวนมินไปกินข้าวแทน
 
 
แม่ !!!  คิดถึงจังคับ   เมื่อเดินทางกลับจะเที่ยวทะเลฉันเห็นใครก็ไม่รู้ยืนตอนรับอยู่ในบ้านของโทโมะแอบได้ยินเขาเรียกว่าแม่น่ะ
คุณยายมินคิดถึงจังคับ
ยายก็คิดถึงมินคับมาหอมทีเร็ว   แล้วนี้....   แม่ของโทโมะมองมาที่ฉันแล้วถามโทโมะว่าฉันเป็นใครกัน
แม่แก้วคับคุณยาย
แม่แก้ว !!!  ดูแม่ของโทโมะจะตกใจเล็กน้อยกับสิ่งที่มินตอบออกไป
คับคุณยาย
ไม่ใช่อย่างนั้นน่ะแม่   โทโมะรีบปฏิเสธทันทีเพราะว่าแม่ของเขาจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว
เอ่อ....คือหนูเป็นพี่เลี้ยงมินน่ะคะ  แต่มินเขา..  ฉันไม่ทันพูดจบแม่ของโทโมะก็พูดตัดหน้าเสียก่อน
เรียกเธอว่าแม่
เออ คะ  ค่ะ  เหมือนท่านจะไม่ค่อยพอใจที่มินเรียกฉันว่าแม่สักเท่าไหร 
ฮ่า ๆ หนูไม่ขัดใช่ไหมถามจะให้หลานฉันเรียกว่าแม่ต่อไป    อะไรของเขาเนี้ยแก้วใจงงเมื่อกี้ยังอยู่ในอาการไม่ค่อยพอใจอยู่เลย  แล้วทำไมมาขอให้มินเรียกฉันว่าแม่ต่อละเนี้ย
ไม่เอาน๊าแม่  เดี๋ยวยัยนี้ก็ไปแล้วแม่กับมาเลี้ยงหลานแล้วไม่ใช่เหรอคับ   ใช่สิกำลังจะหมดประโยชน์แล้วนิ  กะจะไล่กันเลยน่ะ  โทโมะบ้า
หนูขอตัวน่ะค่ะ    ฉันเดินออกมาจากตรงนั้นทันที  ต้องตกงานอีกแล้วเหรอเนี้ย  แต่ชั่งเถอะเมื่อมีคนดูแลมินแล้วฉันก็คงจะหมดประโยชน์แล้วจริง ๆ  
 
 
ยังติดตามอยู่รึป่าว? ห่างหายไปนานช่วงนี้สอบ  อีกอาทิตย์เดียวก็ปิดภาคเรียนแล้วไรเตอร์คงมีเวลามาอัพมากขึ้นอย่าลืมช่วยเม้นช่วยอ่านกันล่ะ   แล้วเจอกัน  จ๊วฟฟฟ ๆๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา