ผมรักยัยพี่เลี้ยง

9.7

เขียนโดย MBtkonly

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.18 น.

  27 ตอน
  340 วิจารณ์
  40.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ฉันยังไม่เครียเลยน่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เงียบ!!!! 
แต่ฉันไม่ได้คิดแผนเลยน่ะ  ฉะ.......
ถ้าเธอไม่เงียบฉันจะจับเธอทำเมียจริง ๆ ซ่ะเลยหรือจะเอา
..............  เงียบสิค่ะฉันไม่บ้าพูดต่อหรอก
เธอทำแบบนั้นเพื่ออะไร   ถามฉันหรอฉันไมได้ทำไรเลยน่ะ
ฉันทำอะไร???
ก็เมื่อกี้ไง  เห็นมั้ยว่าพิมเข้าจัยผิดหมดแล้ว
เข้าใจผิด ? ฉันว่านายนะแหละเข้าใจผิด
ฉันเข้าใจอะไรผิดห่ะ
มินเป็นลูกนายไม่ใช่น้องนายสักหน่อยจะให้มินบอกคนอื่นว่าพ่อเป็นพี่ได้ไงกัน
เธอไม่รู้เรื่องอย่าพูดน๊า
ใครบอกนายว่าฉันไม่รู้  นายมันใจร้ายไล่แม่ของมินออกจากบ้าน  นายไล่เมียตัวเองแล้วยังจะหาแม่ใหม่ใจร้ายให้มินอีก
เธอไปเอาเรื่องบ้า ๆ นี่มาจากไหน
มินเล่าให้ฉันฟัง  นายโกหกฉันไม่ได้หรอกนายโทโมะ
เธอโดนเด็กหลอก  โง่ชะมัดรู้ตัวมั้ย   ฉันโดนเด็กหลอก หลอกอะไร มาว่าฉันโง่ได้ไงกันตาบ้าเอ้ย
อะไร  ?  มินหลอกอะไรฉัน
เพราะอย่างนี้สิน่ะที่เธอยอมช่วยมิน  พูดเสร็จโทโมะก็เดินออกจากห้องทันที  อ้าวยังไม่เครียเลยน่ะมินหลอกอะไรฉันนน  ปล่อยให้งงอยู่ได้
อะ  อ้าว เฮ้ย  ฉันยังไม่เครียเลยน่ะ  โทโมะ ทะ...   ฉันกำลังจะวิ่งตามนายโทโมะไปแต่ต้องหยุดเท้าทันทีเมื่อนายนั้นดันเปิดประตูกลับมาเสียก่อน  ดีน่ะประตูไม่ตีหน้าฉันนะ  บ้าเอ้ย
ยังไม่เครียอีกเหรอ    เขาถามแล้วจะทำหน้าอย่างนั้นเพื่อ(?)
ยะ ยัง  นายไม่บอกฉันเลยว่ามินหลอกอะไรฉันนะ
ก็........  โทโมะค่อย ๆ เดินเข้าประชิดตัวแก้วแล้วโน้มหน้าไปใกล้  ใกล้  ใกล้จนจะติดกันอยู่แล้ว
นะ นายออกไปเลยนะ
เธอยังไม่เครียไม่ใช่เหรอ  ฉันก็กำลังจะทำให้เครียอยู่นี่ไง
ฉะ ฉันไม่เครียแล้ว  ออกไปเลยนะ
แต่ฉันจะเครีย  โทโมะก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้แก้วอีก  ถ้าขยับสักนิดเดียวน่ะจูบกันแน่ล่ะตอนนี้  และดูเหมือนว่าโทโมะจะเริ่มเครียแล้วสิ  ปากจะติดกันแล้ว  อีก............
พี่แก้ว  โอ๋ะ โอ๋ OoO................  เด็กบ้าขัดอีกแล้ว  มินเปิดประตูพรวดเข้ามาเจอ...เอ่อ...เรื่องของผู้ใหญ่เนอะเด็กไม่เกี่ยว
มะ มิน  แก้วและโทโมะอุทานพร้อมกัน
แหะ ๆ ^ ^ ทำไรกันเอ่ย  มินหิวแล้วนะคับ  เด็กบ้าเอ้ยยังจะถามอีกว่าทำอะไรกันฉันเขินจะตายแล้วนะบ้าจริง  ทั้งพ่อทั้งลูกเลย
หิวเหรอ  งั้นไปกินข้าวกันพี่ทำไว้แล้วเดี๊ยวเย็นหมด
มินว่าคงเย็นหมดแล้วแหละ  พี่กะพ่อเครียกันนานไปหน่อย มินว่าถ้ามินไม่ไปตามนานกว่านี้อีกน่ะ    อร้ายเด็กบ้า  พูดอะไรเนี้ย”ถ้าไม่ไปตามนานกว่านี้อีก”  จะแก่แดดไปแล้วน่ะ
พูดอะไรกันมิน  ไปทานข้าวได้แล้ว  นายด้วย..  ฉันรีบเดินนำหน้าสองพ่อลูกนั้นลงมากินข้าวก่อนเลย  เขินจะตายอยู่แล้ว
 
อัพแล้วน่ะ   เหมือนจะมีอะไรแต่ไม่มีอะไร แหะ ๆ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา