Sassy ! issue ประเด็นรัก หักเหลี่ยมร้าย

8.4

เขียนโดย onnce

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.36 น.

  4 chapter
  97 วิจารณ์
  12.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
Mission 1
 
"เก็บของเถอะ แล้วตัดใจซะ ยังไงเค้าก็ไม่หันมารักเธอได้อีก" 
 
"พี่รู้ได้ไง ...... พี่ไม่ใช่เค้า!!!"  กระแทกเสียงใส่หน้าพี่สาว
 
"......แล้วที่เป็นอยู่แบบนี้ ดีแล้วรึไง ไปเถอะ เดี๋ยวแก้วจะรอนาน"
 
หยิบกระเป๋าคนตรงหน้าออกแต่ถูกกระชากกลับมา
 
"เฟย์ไม่ไป ไม่ใช่เรื่อง ! เฟย์จะรอเขื่อนอยู่ที่นี่"  ยืนหยัดคำเดิม 
 
"เด็กดื้อ อยากโง่ต่อไปก็เชิญ  ...มันทิ้งเธอไปแล้ว กี่ปีแล้วล่ะที่ยังรอมันอยู่ แล้วมันกลับมาไหม?"
 
เอ่ยเตือนสติน้องสาว คำพูดห่ามๆห้วนๆ แต่แสดงถึงความรักและความห่วงใย
 
เพี๊ยะ!   มือบางฟาดลงตรงหน้าพี่สาว
 
"....ฮึก! เฟย์ เฟย์ขอโทษ" ดึงพี่สาวมากอด แต่กลับถูกผลักออกอย่างไม่ใยดี
 
"รักมันมากกว่าพี่ ก็เอาสิ ! อยากรอก็รอไป ตายเมื่อไหร่ มาบอกพี่ละกัน" 
 
เดินกระแทกออกไปด้วยความน้อยใจ ปล่อยให้น้องสาวนั่งร้องไห้สับสนอยู่เพียงลำพัง
 
ประเทศไทย 
 
"ฟาง! แกไปโดนอะไรมาน่ะ" สาวร่างบางเอ่ยถามขึ้น
 
"แก้ว ! โอ๊ยยยย คิดถึงจังเลย ยังเหลือแกที่รักฉันอยู่ใช่ไหม?"
 
สวมกอดเพื่อนสาวอย่างซึ้งใจ 
 
"งอนยัยเฟย์มาล่ะสิ เอาเถอะ มันกำลังอยู่ในช่วงสับสน มันรักของมัน แกไม่เข้าใจ" 
 
"ทำไมจะไม่เข้าใจ กรณีเดียวกับฉันกับป๊อปเลย แต่ช่างเถอะมันจบไปด้วยดีแล้ว!"
 
กระแทกเสียงก่อนจะนั่งลงตรงข้ามเพื่อนรัก
 
"แล้วแกมีอะไรอ่ะแก้ว?"
 
".....ฉันว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำ เรื่องของน้องแกกับแฟน และ เรื่องของแกกับป๊อป"
 
"หมายความว่าไง ?"  เอ่ยถามอย่างสงสัย
 
"วิศว ไทยานนท์ เค้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสองคนนี้ น่าแปลกมากๆ เหตุการณ์หลายอย่างประจวบเหมาะพอดี"
 
"เล่ามาสิ........"  ร่างเล็กพูดอย่างสนใจ  บางทีเะออาจจะรู้ถึงแฟนสุดที่รักของตน และของน้องสาว
 
"วันที่ป๊อปบอกเลิกแก เป็นวันที่เขื่อนขอเฟย์เป็นแฟน หลังจากนั้นพอเขื่อนขอเลิก
นายคนนี้โทโมะก็กลับมาจากประเทศอังกฤษ "
 
"แล้วเกี่ยวไร?"
 
"นั่นน่ะสิ แบบนี้ต้องพิสูงน์ " ร่างบางกำมือแน่นด้วยความสงสัย เธอจะต้องรู้ให้ได้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น?
 
"ระวังตัวนะแก! อย่าเล่นกับไฟ"  เสียงร่างเล็กเตือนขึ้นมา
 
 
 
บริษัท ไทยานนท์
 
"นัดไว้รึเปล่าคะ?"
 
"จริญญา ศิริมงคลสกุลค่ะ"   ร่างบางแนะนำตัวก่อนที่เลขา จะเชิญให้เข้าพบ กับผู้ต้องสงสัย........
 
"สวัสดี มีอะไร?" เอ่ยอย่างเย็นชา 
 
เขาทั้งหล่อ ดูดี มีชาติตระกูล  แต่จริงๆน่ากลัวไม่ใช่น้อย ....... อย่าเล่นกับไฟ!
 
"ฉันมาพบคุณ เรื่องแผนธุรกิจค่ะ ฉันสนใจเข้าร่วมหุ้น"  หญิงสาวเปิดประเด็น
 
"แค่นั้น.........."  จ้องอย่างจับผิด
 
"แล้วคิดว่าจะมีอะไรอีก?" ถามอย่างกวนๆ
 
"หึหึ ไม่มีอะไรก็ออกไปได้แล้ว เรื่องนี้แจ้งกับเลขาไม่ดีกว่าหรอ?"
 
"ไม่ค่ะ! เพราะฉันอยากเจอคุณ คนที่ทำให้เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้น"
 
รอยยิ้มร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าหวาน สีหน้ามาดนั่นกับแววตาแค้น ทำให้อีกฝ่ายรู้ทัน!
 
"มาก็ดี ...... จริญญา นั่งก่อนสิ ถ้าธุระเธอไม่ใช่แค่เรื่องหุ้น" คว้ามือหญิงสาวให้นั่งลง
 
"ทีอย่างนี้ ...... อยากคุยกับฉันเลยนะคะ คุณวิศว"
 
"หึ ผมรอคุณตั้งนานนะ คุณไปไหนมา! ถ้าผมไม่เจอคุณผมคงแย่"
 
"จะหลอกอะไรฉันหรอคะ? เพื่อนๆคุณทำไว้ยังไม่พออีกหรอ หืม?"  
 
ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ชายหนุ่มก่อนส่งสายตาหวานๆให้
 
เจอแล้วเป้าหาย!
 
"....ผมมีเจตนาแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน"
 
"คุณมันน่ากลัวจริๆ ไม่แพ้เพื่อนๆของคุณเลย หลอกเพื่อนฉันสองคนจนต้องเป็นบ้า
แต่เอาสิ ฉันไม่มีวันรักคุณหรอกนะ"   ส่งสายตาร้ายๆให้กับเค้าอย่างไม่กลัว
 
"อย่าอวดเก่งไป เพื่อนผมสองคนทำสำเร็จมาแล้ว ส่วนผมก็คงไม่นาน คุณได้กลับคำแน่ๆ สาวน้อย "
 
อุ๊บบบบบบบบ! ดึงร่างบางแสนเซ็กซี่มาจูบ ลิ้นหนาพยายามลุกลำ้เข้าไปในโพรงปาก แต่คนตัวเล็กก็ไม่ยอมง่าย 
 
"อย่าหวังเลย ว่าฉันจะยอมเป็นเหยื่อคุณ ไม่ว่าคุณจะมาแบบไหน ต้องการอะไร แต่ฉันไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณ
ถอนใจซะ อย่ายุ่งกับฉัน คุณวิศว ฝากบอกเพื่อนสองคนของคุณด้วยนะ .....ผู้ชายสารเลว!!!!!"
 
เช็ดปากแล้วกระแทกเท้าออกไป ทิ้งไว้แต่ความท้าทาย เกมเริ่มขึ้นแล้ว 
 
เธอถูกเลือกให้เป็นคนที่ 3 ที่ต้องเจ็บ  เมื่อ 1 กับ 2 ทำสำเร็จมาแล้ว! 
 
จะสู้ หรือ จะยอม ........... จะรัก หรือ จะร้าย  ............ จะหลอก หรือ จะเล่น !!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา