My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ว่าที่เจ้าบ่าว???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเข้ามาในร้าน
"มาจู๊จี๊อะไรกัน 2 คนเนี่ย" หวายแซวเคนตะกับมีนที่กำลังคุยกันอย่างเข้าเนื้อ
"ไม่ได้จู๊จี๊กันซะหน่อย ก็เห็นว่ายังไม่มาก็เลยคุยกันเล่นๆน่ะ ไม่มีอะไรมาก" มีนแก้ตัวแบบเขินๆ
"หร๊ออออ" จงเบลากเสียงยาววววววว
"พอล่ะมากินข้าวดีกว่าดูสิเต็มโต๊ะเลย ของโปรดแกกับแฟนแกไม่ใช่หรอไอ้เขื่อน" เคนตะพูดแก้เขิน
"กินเถอะทุกคนฉันหิว" เฟย์บ่น
"นั้นสิ กบน้อยก็หิว" เขื่อนรีบเลื่อนเก้าอี้ให้เฟย์นั่งแล้วเริ่มลงมือกิน
"ไอ้เรื่องกินนี้ตลอด ไม่รอกันเลย" แก้วบ่นพึมพำ
"กินกันเลยดีกว่า" โทโมะพูด
"กินข้าวหรือกินแก้วว่ะไอ้โมะ" ป็อปปี้ถามเนื่องจากโทโมะไม่ได้บอกว่าจะกินข้าวหรือจะกินอะไร
"กินข้าวสิว่ะ ถ้าจะให้กินยัยนี้ฉันคงไม่ไว้" โทโมะมองไปที่แก้ว
"อย่าหวังว่าฉันจะให้นายกิน แค่เห็นก็ขนลุกแล้ว อย่าฉันไม่เอานายนี้ไปทำสามีหรอกน่ะ เดี๋ยวจะตีกันตายก่อนพอดี" คำพูดของแก้วทำให้ทุกคนอึ่งเพราะไม่มีใครว่าโทโมะแบบนี้
"ใช่สิ ฉันมันเลวในสายตาเธออยู่แล้วนิ" โทโมะขึ้น(จะลงได้ไหมเนี่ย)
"แล้วนายดีในสายตาฉันด้วยหร..." แก้วพูดไม่ทันจบโทโมะก็เริ่มจูบแก้ว แล้วแก้วก็จูบตอบจนทำให้เพื่อนๆกินข้าวไม่ลง
"เห้ย!! กินข้าวไม่ได้กินกันน่ะเว้ยยย พวกนี้" ป็อปปี้ตัดบท
"เคลิมเชี่ยวน่ะ ไหนว่าไม่ไหวหรกถ้าจะกินฉัน" แก้วถามโทโมะ
"ก็ผู้หญิงยอมฉันก็สนองไปงั้นๆแหละ ว่าแต่คนอื่นเธอล่ะไหนว่าไม่มีทางไง จูบต่อเพื่ออะไร?" โทโมะตอบคำถามแก้วแล้วย้อนถามเจ้าตัวคืน
"ก็ฉันจะทำให้ดูไง ผู้หญิงก็ไม่ใช่เพศที่ยอมใคร ใครเสนอมาฉันก็สนองคืนเพราะฉันไม่เคยแพ้ใคร" แก้วตอบคำถามโทโมะจากนั้นก็กินข้าวต่อ
"นี้คนหรืออะไรกินทำไมกินเละจัง ใครได้เป็นแฟนเธอคงต้องเป็นคนที่ใส่ใจเธอหน่อยน่ะเนี่ย มาเดี๋ยวเช็ดให้"โทโมะพูดเสร็จก็เอามือเรียวยาวเช็ดครีมที่ติดปากแก้วออก
"คราวหลังแค่บอกก็พอจะเช็ดเอง" โทโมะเช็ดเสร็จแก้วก็พูดออกมา
"พอล่ะหวานเกิน" ฟางขัด จากนั้นก็กินกันต่อจนเสร็จ
"โทโมะแกไปส่งแก้วแล้วกันน่ะ เอาเราแก้วไปส่วนพวกฉันจะไปห้างแปปหนึ่งเดี๋ยวคงเจอกันที่บ้าน" ป็อปปี้บอกโทโมะแล้วก็ขึ้นรถไปเลย
"ไปกันเถอะฉันอยากกลับบ้าน" แก้วบ่น
"อื้ม หลับรอเลยถึงเดี๋ยวปลุก" โทโมะบอกแก้ว
-
-
-
"แก้วตื่นได้แล้ว" โทโมะปลุกแก้ว
"ถึงบ้านฉนแล้วหรอ" แก้วงั่วเงียขึ้นมา
"ที่นี้ที่ไหนไม่ใช่บ้านฉันนิ" แก้วพูดเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วไม่ใช่บ้านตัวเอง
"ฉันรู้ว่าเธอชอบทะเลน่ะ แถวนี้มันมีทะเลฉันก็เลยพามาก็เธอจะกลับบ้านฉันอยากให้เธอผ่อนคลายบ้าง" โทโมะพูด
"นายทำอะไรหวานๆเป็นด้วยหรอเนี่ยฉันพึ่งรู้ไม่อยากจะเชื่อ" แก้วไม่เชื่อในสิ่งที่โทโมะทำ
"ฉันมีอีกอย่างจะให้เธอด้วย"โทโมะยิบกล่องเล็กๆใบหนึ่งยื่นให้แก้ว
"ในนั้นมันคืออะไร" แก้วถามถึงสิ่งของด้านใน
"เปิดดูสิ" โทโมะเพิ่มความอยากรู้ให้แก้วมาขึ้น
"คงไม่ใช่ตุ๊กแกหรอกน่ะ" แก้วถามเพราะเจ้าตัวกลัวตุ๊กแก
"ฉันกลัวตุ๊กแกฉันจะเอามาให้เธอทำไมล่ะ อีกอย่างกล่องเล็กแค่นี้เอง" โทโมะพูดเพราะตัวเองก็กลัวตุ๊กแกเช่นกัน
"ว๊าว สวยจังเลย ขอบใจน่ะ" แก้วยิบสร้อยคอที่สลักคำว่า 'KAEW JAI' มาดูแล้วกอดโทโมะโดยลืมตัว
"ไม่เป็นไรแต่เธอเลิกกอดฉันก่อนได้ไหม ฉันหายใจไม่ออก" โทโมะค้านเพราะแก้วกอดแรงเกิดไป
"โทษทีน่ะ ฉันลืมตัวเพราะเวลามีคนให้อะไรฉันก็จะกอดเขาคนนั้น" แก้วผลักโทโมะออกก่อนจะพูด
"ไม่เป็นไรหรอก มาเดี๋ยวฉันใส่ให้" โทโมะยิบสร้อยจากมือแก้วมาใส่ให้
"ฉันเห็นว่ามันสวยดีก็เลยซื้อมาแล้วให้เขาสลักชื่อเธอลงไปแล้วมันก็เหมาะกับเธอพอดีเลย" โทโมะพูดไปใส่ไป จนเพลิน
"แล้วคำว่าใจนี้เอามาจากไหนหรอ?" แก้วถามเนื่องจากชื่อของตัวเองมีคำว่า'ใจ' มาด้วย
"เอิ่มมมม....ก็มาจาก.. แก้วในดวงใจของคนหลายคนไง^^" โทโมะพูดแบบสั่นๆ
"แล้วหนึ่งในนั้นก็มีนายใช่ป่ะ" แก้วถามโทโมะ
"จะบ้าหรอยัยต๊อง จะเป็นฉันได้ไงล่ะฉันก็จะทำให้แม่เธอเห็นว่าถึงจะเป็นศัตรูกันก็รักกันได้ไง" โทโมะตอบแก้ว
"กลับเถอะ" แก้วตัดบทไปดื้อๆ
 
ณ บ้านสาวๆ
 
"รถใครน่ะ"โทโมะถามแก้ว
"สงสัยจะเป็นคนที่แม่ฉันจะจับแต่งแน่ๆเลย ลงไปกับฉันน่ะ" แก้วอ้อนโทโมะ
"ก็ได้แต่รถมันคุ้นๆน่ะ แต่เราลงไปกันเถอะ" โทโมะบอกแก้ว
ในบ้าน
"สวัสดีคะ/ครับ ป๊าม๊า" แก้วกับโทโมะพูดพร้อมกัน
"แก้วกลับมาแล้วหรอลูก แล้วสร้อยใครให้น่ะ" แม่ของแก้วถามแก้ว
"โมะให้มาน่ะคะ แล้วรถใครมารถคะแม่"แก้วถามผู้เป็นแม่
"รถว่าพ่อแม่ที่เจ้าบ่าวลูกไง" แม่ของแก้วบอกแก้ว
"ว่าที่เจ้าบ่าวใครกันคะ/ครับ" โทโมะกับแก้วถามพร้อมกัน
"ก็..."
"นี้ไง" แม่ของแก้วพูดไม่ทันจบก็มีคนมาแทรกก็คือ..
"ม๊า!!!!!! ถึงว่ารถใครคุ้นๆ" โทโมะพูดซะดัง
"ก็ใช่ ม๊ากับป๊ากับม๊าป๊าของแก้วตกลงจะให้แก้วและโทโมะแต่งงานกันที่จะมีขึ้นอีก 3 เดือนแทนป้องอะไรนั้นแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรล่ะ แต่ว่าสร้อนที่ตาโมะซื้อให้ทำไมเขียนว่า 'KAEW JAI' แทนที่จะเป็น 'KAEW" ล่ะจ้ะ"พ่อของโทโมะถามแก้ว
"ต้องถามคนซื้อลแล้วล่ะคะ หนูไม่รู้หนูหลับ" แก้วโบ้ยให้โทโมะ
"ก็เพราะว่า แก้วคือ แก้วตาดวงใจของป๊าม๊าขแงแก้วและเป็น..." โทโมะเงียบไปพักหนึ่ง
"เป็นอะไรหรอ" ทุกคนพูดพร้อมกันพร้อมกับเพื่อนๆที่พึ่งมาถึง
"อย่าพึ่งขัดสิ ชอบเป็นฝ่ายค้านรึไงขัดอยู่ได้" โทโมะโวยวายออกมา
"รีบพูดเถอะอยากรู้แล้ว" ทุกคนพูดพร้อมกันอีกครั้ง
"และเป็น..'หัวใจของผม' ด้วยยังไงล่ะครับ" โทโมะพูด
"อย่าว่าแต่โทโมะมีให้หนูเลยหนูก็มีให้โทโมะว่าจะให้โทโมะตอนก่อนกลับ" แก้วยิบสร้อยที่ซ่อนเอาไว้ที่มีชื่อสลักว่า ' ♥P'TOMO♥ ' ให้โทโมะ
"ขอบคุณครับบบบ" โทโมะพูดขอบคุณแก้ว
"หวานเกินล่ะ กลับบ้านเถอะลูก" หลังจากนั้นก็ต่างกลับบ้านของตน
 
 



นึกว่าใครจะเป็นเจ้าบ่าว 
พรุ่งนี้จะมาอัพต่อนะคะ เม้นให้ด้วยๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา