รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         “ แต่โมะขาของแกเป็นแฟนกับแก้วเพื่อนฉัน ถอยไปเลยยัยพิม” จินนี่ลุกว่าหญิงสาวแทนแก้ว
         “ ทำไม ฉันเป็นแฟนเก่าเขา” พิมบอกแล้วหอมแก้มชายหนุ่ม  ฉันมองโทโมะที่ยอมให้หญิงสาวทำอะไรตามใจชอบก่อนจะลุกเดินออกไป 
         “ แก้ว รอพี่ด้วย ” โทโมะบอกแล้วจับพิมออกจากตัวก่อนจะเดินตามแฟนสาวไป   แก้วรีบเดินออกมาทันทีโดยไม่ฟังเสียงเรียกของชายหนุ่ม
         “ แก้ว” โทโมะตามมาคว้าแขนหญิงสาวไว้
         “ มีอะไรค่ะ แก้วจะไปเข้าห้องน้ำ” ฉันถามชายหนุ่มโดยไม่หันมามอง
         “ พี่ไปเป็นเพื่อน” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินมายังห้องน้ำ  แก้วไม่มองหน้าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ  โทโมะยืนรอหญิงสาวจนเธอออกมา
         “ เป็นอะไรครับคนดี” โทโมะดึงหญิงสาวให้หันหน้ามามอง แต่แก้วก็หลบสายตาไป
         “ เปล่าค่ะ” แก้วบอกแต่ก้มหน้าไม่ยอมมอง
         “ โกรธพี่เหรอ พี่ไม่ได้อยากให้พิมมานั่งตักพี่ มาหอมพี่เลย” โทโมะบอกหญิงสาว  เมื่อคิดว่าแก้วต้องโกรธเขาเรื่องนี้แน่ๆ
         “ แต่พี่ก็ไม่ปฏิเสธเลยนิ” ฉันบอกแล้วสะบัดตัวออกก่อนจะเดินกลับเข้ามาในงาน
         “ เดี๋ยวกลับไปมีเคลียร์” โทโมะเดินตามมาทันพร้อมกระซิบที่ข้างหู แล้วจับมือหญิงสาวเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะ  เมื่อเห็นว่าพิมนั่งอยู่ก็ขอแลกที่กับจินนี่
         “ น้องจินนี่ครับ ช่วยไปนั่งที่พี่หน่อยนะครับ” จินนี่ยิ้มก่อนจะลุกเดินมานั่งแทนที่ชายหนุ่ม  ทำให้แก้วอมยิ้มนิดๆ แต่พิมทำหน้าง้อแทน
         “ หายโกรธนะครับ” โทโมะบอกแล้วดึงแก้วให้ขยับเข้ามานั่งใกล้ตัวเองพร้อมหอมแก้มหญิงสาวเบาๆ
          “ ไม่รู้” ฉันหันหน้าหนีอย่างงอนๆ  โทโมะยิ้มกับหญิงสาวที่น่ารัก ก่อนจะกุมมือไว้อย่างอบอุ่น
       
 
 
        “ คืนนี้แก้วขอไปนอนค้างที่บ้านนะค่ะ” ฉันเอ่ยบอกมารดาของโทโมะ
        “ ได้สิจ๊ะ ว่าไงตาโมะ” แม่หันมาถามลูกชาย
        “ ครับ แต่ว่าผมต้องไปด้วย” โทโมะบอกแล้วยิ้มมาให้
        “ งั้นเดี๋ยวกลับพร้อมแม่ก็ได้ แม่เอารถตู้มา” มารดาของแก้วเอ่ยบอก  ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกลับบ้าน   โทโมะเดินตามหญิงสาวมาขึ้นรถตู้  ไม่นานเราทั้งหมดก็กลับมาถึงบ้าน
        “ เดี๋ยวแม่ให้คนจัดห้องให้แล้วกันนะ” แม่ของแก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
        “ ไม่เป็นไรครับ ผมนอนห้องเดียวกับแก้วก็ได้ครับคุณแม่”
        “ งั้นตามใจแล้วกัน”   โทโมะเดินตามหญิงสาวขึ้นมายังห้องนอน  โทโมะ
ดึงหญิงสาวเข้ามากอดก่อนจะพามานั่งที่เตียง โดยแก้วนั่งบนตักชายหนุ่ม
       “ มีอะไร แก้วจะไปอาบน้ำ”
       “ ไม่ต้องอาบหรอก ยังหอมอยู่เลย” โทโมะบอกแล้วก้มมาดมตัวของหญิงสาว แก้วเริ่มขนลุกก่อนจะดันหน้าชายหนุ่มไว้
       “ ไม่เล่นนะ แก้วจะไปอาบน้ำจริงๆ” 
       “ ไม่ต้องอาบหรอก” โทโมะบอกหญิงสาวพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาประกบปากอย่างดูดดื่ม มือของหญิงสาวที่วางไว้อยู่ข้างตัวก็ถูกชายหนุ่มจับมาไว้ที่กระดุมเสื้อแล้วค่อยๆ แกะออก ก่อนจะปล่อยมือหญิงสาวให้ทำต่อเอง ส่วนโทโมะก็ค่อยๆ ปลดเชือกที่อยู่ด้านหลังของหญิงสาวออก แล้วดันให้นอนราบไปกับเตียง   
           แก้วตอนนี้สติเริ่มไม่รับรู้อะไรแล้ว ชายหนุ่มให้ทำอะไรก็ทำตามไปหมด เสื้อผ้าทั้งคู่ถอดออกมากองอยู่ปลายเตียง โทโมะดึงผ้าห่มมาคลุมร่างก่อนจะระดมจูบไปทั่วใบหน้า แล้วค่อยมาฝากรอยแดงๆ แห่งความเป็นเจ้าของ  ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของหญิงสาวเพื่อปลุกอารมณ์  ก่อนจะค่อยๆ จับแกนกลางเข้าไปทางช่องทางของหญิงสาว  และขยับเข้าออกช้าๆ และเพิ่มเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ
         “ อื้อ อ๊า เจ็บอ่ะ” แก้วร้องบอกชายหนุ่ม
         “ อย่าเกร็งสิครับ” โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาวก่อนจะขบติ่งหู  มันทำให้หญิงสาวเสียวขึ้นมาได้
         “ ทำอะไรนะ” แก้วตกใจที่ชายหนุ่มจับตัวเองมาอยู่ด้านบน โดยชายหนุ่มไปนอนอยู่ด้านล่างแทน  แก้วพยายามจะลุกออกเพราะความไม่เคย แต่โทโมะจับสะโพกของหญิงสาวไว้ก่อนจะสอนให้หญิงสาวขยับเข้าออกช้าๆ แก้วพอจะเรียนรู้กับมันโทโมะก็ปล่อยมือออกก่อนจะให้หญิงสาวทำเองโดยไม่ต้องสอน 
         “ จูบพี่หน่อยสิ” โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวมาประกบปาก แต่ส่วนล่างยังคงทำหน้าที่ต่อไป  โทโมะสอนทุกอย่างให้กับหญิงสาวก่อนจะนอนหมดแรงไปในตอนใกล้สว่าง 
 
            ++ อัพแล้ว อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา