รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      แก้วเก็บกระเป๋าเสร็จก่อนจะแอบชายหนุ่มมาดูร้านที่เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้   แก้วเห็นพี่ป๊อบปี้ยืนอยู่ก็เลยเดินเข้ามาหา
    “ หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ”
    “ ว่าไงเรา แต่งงานเมื่อไร” ป๊อบปี้ถามหญิงสาว
   “ ไม่รู้ อย่าแซวสิ” แก้วบอกอย่างอายๆ
   “ ร้านเป็นไงบ้างค่ะพี่ป๊อบ”
    “ ก็ดี ลูกค้าให้ความสนใจดี  แล้วพี่ก็เปิดให้แขกและคนนอกเข้าชมไร่ตามที่แก้วบอกด้วยนะ” ป๊อบปี้บอกน้องสาว
     “ ถึงว่าช่วงนี้คนเยอะจัง” ฉันบอกก่อนจะเดินไปดูสินค้ารอบๆ ร้าน 
 
       โทโมะที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็ไม่เห็นหญิงสาวก็เลยเดินกลับมาที่รีสอร์ท  แต่ก็ไม่เห็น  โทโมะเดินไปรอบๆ ก่อนจะหันไปเห็นหญิงสาวยืนคุยกับผู้ชายลูกครึ่งอยู่ก็เดินเข้าไปหา
      “ สวัสดีค่ะ เชิญชมสินค้าด้านในก่อนค่ะ” ฉันเอ่ยบอกลูกชายผู้ชายที่เดินเข้ามาคนเดียว
      “ ร้านสวยดีนะครับ”
      “ ขอบคุณค่ะ เพิ่งมาเที่ยวเหรอค่ะ”
      “ ครับ”
      “ เดินชมไร่สตรอเบอรี่หรือยังค่ะ สวยมากนะค่ะ” ฉันเอ่ยชวนชายหนุ่ม
      “ ยังเลยครับ คุณว่างพอจะพาผมชมได้ไหมครับ” เควินเอ่ยถามหญิงสาว
      “ ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอดีภรรยาผมต้องทำงานนะครับ” โทโมะบอกแล้วโอบหญิงสาวเดินออกมา  แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มบางๆ
      “ หนีออกมาทำไม ทำไมไม่รอกันบ้าง”
      “ ก็แก้วแค่คิดถึงงานนิ เลยไม่ได้บอก” ฉันบอกออก
      “ ไปเที่ยวกัน”
      “ ไม่เอา แก้วอยากทำงาน” ฉันบอกชายหนุ่ม
      “ แก้ว พรุ่งนี้พี่กับจินนี่จะกลับไปบนดอย จะไปเที่ยวบ้างไหม” เคนตะเดินมาถามหญิงสาว
      “ ไปสิ แก้วคิดถึงเด็กๆ” ฉันบอกอย่างดีใจ ก่อนจะหันมาชวนชายหนุ่ม
     “ ไปด้วยกันนะพี่โทโมะ”
     “ แก้วไปพี่ก็ต้องไปตามไปสิ” โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวไว้
     “ หวานไปไหมค่ะพี่โทโมะ” จินนี่เอ่ยแซว  ก่อนจะแยกไป    แก้วกับโทโมะเดินมาหาป๊อบปี้ที่ห้องทำงาน
     “ พี่ป๊อบ แก้วจะไปบนดอยกับพี่เคนตะสักสองสามวันนะ” ฉันบอกพี่ป๊อบเปรียบเสมือนพี่ชายอีกคนหนึ่ง
     “ ส่วนแกไม่ต้องถาม เพราะยัยแก้วไปไหนแกต้องตามไปคุมอยู่แล้ว”  ป๊อบปี้เอ่ยถามอย่างรู้ทัน
     “ แก้วมาช่วยดูให้พี่แปบนึงสิ” แก้วเดินมาดูที่คอมก่อนจะลงมือช่วยพี่ชายทำงาน โทโมะที่นั่งดูหญิงสาวก่อนจะล้มตัวนอนลงไป  เมื่อแก้วทำงานเสร็จก็เข้ามาปลุกชายหนุ่มไปทานข้าวเที่ยงกัน
     “ พี่ป๊อบไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวแก้วตามไป” ฉันบอกพร้อมพี่ป๊อบปี้เดินออกไป
     “ พี่โทโมะ ตื่นได้แล้ว” ฉันเขย่าตัวชายหนุ่มเบาๆ โทโมะที่รู้สึกตัวก็คว้าหญิงสาวเข้ามากอด
     “ ฟอด ไปกินข้าวกันดีกว่า” โทโมะหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะพามายังห้อง อา หาร  ทั้งคู่เดินเข้ามาในห้องอาหารโดยที่ทุกคนมาพร้อมกันหมดแล้ว
      “ พี่สั่งอาหารให้แล้วนะ” ฟางบอกกับหญิงสาวที่นั่งลง
      “ ขอบคุณค่ะพี่ฟาง” แก้วยิ้มให้พี่สาวคนสวย
      “ แล้วเขื่อนไปไหนอ่ะเฟย์” เคนตะถามหาแฟนของเฟย์
      “ อาบน้ำ เดี๋ยวก็มานะค่ะ” พูดจบเขื่อนก็เดินเข้ามาในห้องอาหารทันที
      “ ตายยากจริงๆ นะ” จินนี่เอ่ยบอก
      “ แน่นอน เพราะเขื่อนต้องอยู่กับเฟย์เย่ไปอีกนาน” เขื่อนบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว
      “ แก้วว่าแก้วยังไม่ไปบนดอยกับพี่ดีกว่า” ฉันบอกพี่เคนตะ
      “ ทำไมล่ะ ” โทโมะหันมาถามหญิงสาว
      “ ตอนนี้แขกกำลังเยอะ แก้วอยากทำงานมากกว่า” ฉันบอกออกไป
      “ น้องใครว่ะ น่ารักจัง” ป๊อบปี้เอ่ยแล้วยิ้มให้หญิงสาว
 
               ++อัพให้แล้วนะ เม้น เม้น ด้วยนะจร้า ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา