รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        แก้วมองทั้งคู่แล้วยิ้มออกมา ความน่ารักของเพื่อนสาวกับความทะเล้นของเพื่อนหนุ่ม  มันทำให้สองคนนี้เป็นรักที่ลงตัวที่สุด
       “ อยากมีน้องไหม”  ผมกระซิบถามหญิงสาว
       “ ยังไม่มีได้ไหมอ่ะ แก้วอยากทำงาน” ฉันบอกชายหนุ่ม
       “ แต่พี่อยากมีอ่ะ เอาสัก3คน”  โทโมะบอกหญิงสาว
       “ เยอะไปค่ะ แก้วเลี้ยงไม่ไหว”
       “ ก็ให้ปู่ ย่า ตา ยาย เลี้ยงสิ”  โทโมะบอกหญิงสาว
       “ ไม่เอาอ่ะ ” แก้วบอกพร้อมทำท่าพะอืดพะอมเหมือนจะอ้วก  แล้ววิ่งออกมาทันที  โทโมะเดินตามเจ้าสาวมาดูด้วยความเป็นห่วง
        “ เป็นไงบ้าง”
        “ ไม่เป็นไรค่ะ เข้าไปในงานเถอะ” ฉันบอกพร้อมจับมือชายหนุ่มเข้ามาในงาน  เพราะใกล้ได้เวลาแล้ว  งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา   จนกระทั่งถึงเวลาส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอ  
        “ ดูแลสามีดีๆ ล่ะ เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน” มารดาของเฟย์เอ่ยบอกลูกสาว
        “ มีหลานให้แม่อุ้มไวๆ นะ” มารดาของเขื่อนเอ่ยบอก 
        “ ค่ะ/ครับ”  และผู้ใหญ่ก็เดินออกมา   ไปดูทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกคู่
        “ อย่าทะเลาะกัน มีอะไรก็พูดกันดีๆ ไม่ใช่หนีปัญหา”  แม่ของแก้วบอกพร้อมกอดลูกสาว
        “ ค่ะแม่”
        “ มีหลานให้แม่อุ้มไวๆ นะ” มารดาของโทโมะเอ่ยบอกกับลูกชาย
         “ อยากมีหลานกี่คนครับ เดี๋ยวผมจัดให้ โอ๊ย” ผมร้องเมื่อหญิงสาวหยิกเข้าที่เอว
         “ ถามแก้วบ้างสิว่าพร้อมไหม”
         “ งั้นพ่อแม่ไปก่อนนะ” พ่อแม่ของทั้งสองยิ้มให้ลูกสาวลูกชายก่อนจะปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในวันแต่งงาน
 
 
 
         หลังจากแต่งงานผ่านไปสามเดือนแก้วก็ตั้งท้อง  อาการของคนท้องมีแตกต่างกันไป  อาการของแก้วคือแพ้หน้าสามีตัวเอง
          “ แก้วครับ พี่กลับมาแล้ว” โทโมะบอกเมื่อเดินเข้ามาในห้อง
          “ อือ อ้วกกกก” แก้วปิดปากก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ
          “ แก้วอย่าวิ่งสิ” ผมเดินตามเข้ามาดูหญิงสาว
          “ พี่ออกไปก่อนได้ไหม แก้วเห็นหน้าพี่แล้วแก้วจะอ้วกอ่ะ”  ฉันไล่ชายหนุ่ม พร้อมกับล้างปาก
          “ ทำไมล่ะ แก้วไม่พี่รักพี่แล้วเหรอ” โทโมะบอกแล้วเข้ามากอดภรรยาจากด้านหลัง
          “ รัก แต่แก้วเหม็นหน้าพี่อ่ะ อ้วก” แก้วทำท่าจะอ้วกออกมาอีก 
          “ ก็ได้ครับ ฟอด” โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะเดินลงมาข้างล่าง
          “ เป็นอะไรจ๊ะตาโมะ” แม่ของป๊อบปี้เอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งหน้าง้ออยู่คนเดียวที่ห้องนั่งเล่น
          “ แก้วเขาเหม็นหน้าผมอ่ะครับ เข้าใกล้ไม่ได้เลย”
          “ ท่าทางจะแพ้หนักอยู่นะเนี่ย”
          “ แล้วจะเป็นอะไรไหมครับ” โทโมะถามด้วยความเป็นห่วง 
          “ ไม่หรอก มันเป็นอาการของคนแพ้ท้อง อีกสักเดือน สองเดือนก็หาย” แม่ของป๊อบปี้บอกแล้วยิ้มให้ ก่อนจะเดินขึ้นบ้านไป
 
           ‘ แล้วใครจะดูแลแก้วล่ะ พี่ก็เข้าหน้าไม่ได้ พี่เป็นห่วงนะ’ โทโมะบ่นคนเดียวก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองยังห้องนอนของภรรยา
 
          “ ว่าไงว่ะไอ้โมะ ยังไม่ขึ้นนอนอีกหรอ” ป๊อบปี้เดินเข้ามาพร้อมภรรยาสาวสวย
          “ ก็แก้วเขาเหม็นหน้าข้าว่ะ เบื่อจริงๆ อาการของคนแพ้ท้อง” โทโมะบอกอย่างอารมณ์เสีย
          “ อ่าอ่าอ่า” ป๊อบปี้หัวเราะด้วยความชอบใจที่โทโมะต้องอยู่ห่างจากภรรยาตัวเอง
          “ เดี๋ยวฟางขึ้นไปดูให้ล่ะกัน ไม่ต้องห่วง” ฟางบอกก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบน
 
                     ++ อัพให้แล้วนะ เม้นด้วยนะ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา