รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            “ แก้ว พี่เข้าไปได้ไหม” ฟางเคาะเรียกหญิงสาว
           “ เข้ามาเลยค่ะพี่ฟาง” แก้วตะโกนบอก
           “ เป็นไงบ้าง หน้าซีดๆ นะเรา” ฟางบอกแล้วเดินเข้ามานั่งข้างๆ หญิงสาวที่นอนพักผ่อนอยู่บนเตียง
           “ เวียนหัวนะค่ะ สงสัยอ้วกเยอะไปหน่อย”
           “ รู้ไหมโทโมะมันจะบ้าตายอยู่แล้ว ที่ไม่ได้อยู่กับแก้วเนี่ย” ฟางบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
           “ แก้วก็กลัวพี่โมะเขาโกรธเหมือนกันค่ะ” แก้วบอกอย่าง
          “ ไม่หรอก โทโมะเขาแค่เป็นห่วง กลัวแก้วเป็นอะไรไปตอนกลางคืน” ฟางบอกกับแก้วที่เป็นเหมือนน้องสาว
          “ ฝากบอกเขาด้วยนะค่ะว่าไม่ต้องห่วงแก้ว แก้วจะดูแลตัวเองดีๆ ค่ะ” แก้วบอกออกไป
          “ งั้นนอนพักเถอะ เดี๋ยวพี่ไปดูป๊อบปี้ก่อน” ฟางบอกแล้วเดินลงมาข้างล่าง
          “ เป็นไงบ้างฟาง” โทโมะถามเมื่อฟางเดินลงมาข้างล่าง
          “ ไม่เป็นไรแล้ว นอนพักเดี๋ยวก็ค่อยยังชั่ว”
          “ ค่อยสบายใจหน่อย”
          “ แก้วมันกลัวโทโมะโกรธเหมือนกัน”
          “ โมะไม่โกรธหรอก โมะแค่เป็นห่วงแก้วเขา” โทโมะบอก
          “ งั้นข้าขอตัวนะ ง่วงแล้วอ่ะ” ป๊อบปี้ว่าแล้วโอบเอวภรรยาสาวเดินขึ้นไปบนบ้าน
 
 
          ทางด้านแก้วเองก็กังวลใจกับชายหนุ่ม  ไม่รู้ว่าจะโกรธหรือเปล่า   แต่มันคืออาการแพ้ท้องที่จะเป็นไม่บ่อยนักที่จะเหม็นหน้าสามีตัวเอง  แก้วจึงกดมือถือหาชายหนุ่ม
           “ พี่นอนหรือยัง” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
           “ ยัง แล้วแก้วล่ะทำไมยังไม่นอนอีกเหรอ”
           “ ยัง แก้วนอนไม่หลับ แก้วกลัวว่าพี่จะโกรธแก้ว” ฉันบอกเสียงสั่นๆ
           “ พี่ไม่โกรธแก้วหรอก แต่พี่ห่วงแก้ว นอนได้แล้วไม่ต้องคิดมากนะครับที่รัก” โทโมะบอกเพื่อให้หญิงสาวสบายใจ
           “ แก้วขอโทษนะค่ะ”
           “ ไม่ต้องขอโทษหรอก นอนได้แล้ว เดี๋ยวแก้วและลูกจะไม่สบายนะ” โทโมะเอ่ยบอกภรรยา
           “ ก็ได้ค่ะ ฝันดีนะค่ะ”
           “ ฝันดีเช่นกันครับ ถ้าแก้วอยากได้อะไรก็โทรมาบอกพี่แล้วกัน เดี๋ยวพี่เอาให้” โทโมะบอกก่อนจะวางสายไป   โทโมะยิ้มให้โทรศัพท์ตัวเองก่อนจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำแล้วมานอน
 
 
 ++  อาจจะสั้นไปหน่อยนะ พอดีช่วยนี้กลัวน้ำท่วมบ้าน เลยไม่ค่อยมีอารมณ์แต่งเท่าไร  จะพยายามอัพให้ยาวกว่านี้นะ ขอโทษที่หายไป อย่าลืม เม้นให้ด้วย++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา