รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       สามหนุ่มนั่งทานข้าวก่อนจะแยกกันไปทำงานของตัวเอง  เพราะตอนเย็นนัดกันว่าจะกลับมาง้อภรรยาของตนเอง
       สามสาวที่ยืนดูสามีของตัวเองเดินออกไปด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ก็ยิ้มออกมา   
     “ เอาไงต่ออ่ะแก้ว” เฟย์เอ่ยถามเพราะตอนนี้เริ่มจะสนุกกับการแกล้งสามี
     “ เก็บเสื้อผ้า เพราะคืนนี้เราจะไปนอนบนดอยกัน”
     “ จะดีเหรอแก้ว” ฟางถามอย่างไม่แน่ใจนัก
     “ ดีสิ รับรองว่าสนุกแน่นอน” แก้วบอกพร้อมดึงเฟย์กับฟางมาใกล้ๆ ก่อนจะกระซิบแผนการให้สองสาวฟัง   เมื่อทั้งหมดฟังแผนการแล้วก็ต่างแยกไปเก็บเสื้อผ้าแล้วลงมารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่น
     “ แม่ค่ะ วันนี้เฟย์ ฟางกับแก้วขอฝากเด็กๆ ไว้สักคืนนะค่ะ พวกเราจะไปพักผ่อนกันนะค่ะ” ฟางเอ่ยบอกมารดาของสามีที่นั่งอยู่กับลูกของตัวเอง
     “ ค่ะ เดี๋ยวตอนเย็นๆ พวกหนุ่มๆ จะมาช่วยเลี้ยงค่ะ”
     “ ได้สิ จะไปไหนมาไหนก็บอกสามีก่อนล่ะกัน”
     “ รับทราบค่ะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มออกมา  ทั้งหมดจึงเดินไปออกมาขั้นรถ โดยมีแก้วขับออกไป  ไม่นานทั้งสามสาวก็เดินทางขึ้นมาถึงบนดอยที่เคนตะกับจินนี่อยู่
     “ หวัดดีครับน้องเฟย์ ฟาง และก็แก้ว” เคนตะเอ่ยทักทายสามสาวที่เดินลงมาจากรถ
     “ คืนนี้พวกเรารบกวนค้างที่นี้สักคืนนะค่ะพี่เคนตะ” เฟย์บอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ ได้สิ” เคนตะบอก
      “ งั้นจินนี่พาไปห้องนอนดีกว่า” จินนี่บอกแล้วเดินจับมือเฟย์เข้าไปในบ้าน  บ้านหลังนี้เคนตะเป็นคนปลุกขึ้นมา  เป็นบ้านหลังเล็กๆ สองชั้น
      “ เดี๋ยวแก้ว พี่ว่าต้องมีอะไรแน่ๆ เลยใช่ไหม” เคนตะรั้งแขนแก้วที่เปรียบเหมือนน้องสาวถามก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไป
     “ ค่ะ” แก้วบอกพร้อทเล่าเรื่องหนุ่มที่กลับบ้านผิดเวลา เรื่องพี่ป๊อบได้เบอร์สาวมาอีก และแผนการที่จะแกล้งหนุ่มๆ
     “ ไม่ดีมั้งแก้ว ถามพวกนั้นรู้แก้วไม่โดนเอาคืนเหรอ”
     “ ไม่หรอกค่ะ แต่พี่ต้องช่วยแก้วนะ” แก้วอ้อนชายหนุ่มทันที
     “ ไม่เอาหรอก เดี๋ยวพี่โดนไอ้ป๊อบหักคอพอดี”
     “ ไม่ได้ งั้นแก้วฟ้องจินนี่แน่ว่าพี่ไม่ให้ความร่วมมือ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     “ เอ่อ..ก็ได้”
 
 
       มาทางด้านสองหนุ่มอย่างป๊อบปี้กับเขื่อนที่เดินกลับมาบ้านพร้อมกัน  ส่วนโทโมะไปรับลูกๆ ที่โรงเรียน
       “ สามสาวหายไปไหนอ่ะ” เขื่อนกับป๊อบปี้ที่เดินตามหาสามสาวก็ไม่เห็น  โทโมะที่กลับมาพอดี  จึงให้ลูกๆ ไปอยู่กับมารดาของป๊อบปี้และพี่เลี้ยง ก่อนจะเดินมาร่วมกลุ่มกับเพื่อนๆ
       “ เป็นอะไรว่ะ หน้าตาไม่ค่อยดีเลย” โทโฒะเอ่ยถามออกมา
       “ ก็สาวๆ อ่ะดิ หายไปไหนไม่รู้อ่ะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกอย่างไม่สบายใจ
       “ พี่ลองไปถามแม่พี่สิ เพื่อสาวๆ อาจจะบอกไว้ก็ได้” เขื่อนเสนอความคิด  ป๊อบปี้จึงเดินไปหามารดาที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว
       “ แม่ครับ เห็นสามสาวไหมครับ”
       “ อ้าว แก้วยังไม่ได้บอกเหรอว่าจะไปพักผ่อนสักคืนนะ”
       “ ไม่ได้บอกนิครับ”
       “ โกรธอะไรกันหรือเปล่า สามสาวถึงได้หนีไปแบบนี้” มาราดเอ่ยถามลูกชายและหนุ่มๆ อีกสองคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง
       “ นิดหน่อยครับ” เขื่อนเอ่ยตอบ
       “ งั้นคืนนี้พวกเราฝากเด็กๆ หน่อยนะครับ พสกเราจะไปตามหาสาวๆ กันครับ” โทโมะบอกแล้วเดินออกไปทันที
       “ ได้สิ” มารดาของป๊อบปี้เอ่ยบอก สองหนุ่มที่เหลือจึงเดินตามโทโมะออกไปทันที
       “ แล้วเราจะไปหาสาวๆ ที่ไหนอ่ะ” เขื่อนเอ่ยถามด้วยความสงสัย
       “ ไม่รู้ว่ะ” โทโมะตอบ
      “ อ้าว” สองหนุ่มร้องทันที
       “ ไปอาบน้ำ แล้วออกไปหาข้าวกินก่อน และค่อยคิดกัน” โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นบ้านไป  สองหนุ่มก็เช่นเดียวกัน  ไม่นานทั้งหมดจึงมารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่น
      “ ไปกินข้าวที่รีสอร์ทกันดีกว่าว่ะ” โทโมะบอกแล้วเดินนำไปยังห้องอาหารของรีสอร์ท  หลังจากทานข้าวอิ่มสามหนุ่มก็นั่งปรึกษาก่อนที่เสียงมือถือของโทโมะจะดังขึ้น
      “ แก้วโทรมาว่ะ” โทโมะบอกพร้อมเปิดลำโพงเพื่อให้เพื่อนอีกสองคนได้ยินด้วย
       ‘ พี่เคนตะเบาๆ หน่อยสิค่ะ แก้วขนลุกแล้ว’
       ‘ พี่กลัวแก้วเจ็บนะ’
       “ แก้ว เคนตะ” โทโมะเอ่ยออกมาอย่างตกใจและโมโหด้วย  อยากร็ว่าแก้วกับเคนตะกำลังทำอะไรกันอยู่
       ‘ พี่เคนก็เข้าไปลึกๆ สิค่ะ แบบที่พี่ทำให้เฟย์อ่ะ มันดีมากเลย’  เฟย์เอ่ยบอกโดยกลั้ยหัวเราะเอาไว้
       “ เฟย์เย่ของเขื่อน”
        ‘ นานไปแล้วนะแก้ว ตาพี่บ้างสิ’ ฟางเอ่ยออกมา ทำให้ป๊อบปีถึงกับโมโห
        “ ไอ้เคนตะ มึงตาย”  ป๊อบปี้บอกแล้วกดวางสาย 
        “ ไปบนดอยด่วน” ป๊อบปี้บอกแล้วเดินไปนำไปยังรถ  ก่อนจะขับมายังบนดอยที่เคนตะอยู่
 
      ++ อัพให้แล้ว เม้นแสดงความคิดเห็น โหวตให้หน่อยนะจ๊ะ ขอบคุณจร้า  เรื่องอื่น รอแปบนึงนะ กำลังจะแต่งให้ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา