รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      “ ไปไหนกันจ๊ะเด็กๆ”
      “ ผมจะพาน้องไปทานข้าวแล้วก็พาเที่ยวครับ” โทโมะบอกกับมารดา
      “ หนูขออนุญาตินะค่ะคุณแม่”
      “ ตามสบายเลยจ๊ะ ดูแลน้องดีๆ ล่ะ” โทโมะพาแก้วมาทานข้าวที่ร้านอาหารที่ตัวเองชอบมาทานคนเดียว เวลาเบื่อๆ เซ็งๆ
       “ สวัสดีครับพี่โทโมะ วันนี้พาใครมาด้วยครับเนี่ย” พนักงานหนุ่มเอ่ยถามอย่างสนิท เพราะเป็นลูกค้าประจำ
       “ แฟนพี่เอง” โทโมะบอกแล้วเลื่อนเก้าอี้ให้หญิงสาว
       “ อ๋อ คนที่เป็นข่าวใช่ไหมพี่ น่ารักนะครับ”
       “ อืม ไปเอาอาหารมาให้พี่ไป เหมือนเดิม” ผมไล่พนักงานออกไป
       “ พี่มาที่นี้บ่อยเหรอ”
       “ ใช่ พี่ชอบมาร้านนี้คนเดียว เวลาเบื่อๆ เซ็งๆ นะ”
       “ อ๋อ บรรยากาศดีนะค่ะ”
       “ ใช่ บรรยากาศดี และอาหารก็อร่อย” โทโมะบอกพร้อมพนักงานเอาอาหารออกมาเสริฟ์พอดี
       “ พี่เป็นคนแรกเลยนะครับที่พี่โทโมะพามาร้านนี้”
       “ คะ” แก้วทำหน้างง
       “ ออกไปไกลๆ เลย พี่จะกินข้าว” โทโมะไล่พนักงานหนุ่มออกไปก่อนจะตักอาหารให้หญิงสาว  แก้วมองชายหนุ่มพร้อมยิ้มให้ 
 
 
 
          หลังจากที่ทั้งคู่ทานอาหารเสร็จแล้วโทโมะพาหญิงสาวมายังห้างสรรพสินค้าที่ตัวเองชอบมาเดินเล่นอยู่เป็นประจำ
      “ อยากได้อะไรไหม พี่ซื้อให้” ผมถามหญิงสาว
      “ ไม่รู้สิ แก้วไม่เคยซื้อของแพงๆ แบบนี้”
      “ ทำไมล่ะ ผู้หญิงต้องใช้ของสวยๆ มีราคาไม่ใช้เหรอ” ผมถามเพราะเวลาผมมากับพิม เธอชอบให้ผมซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าของแบรน์เนมให้
      “ ไม่จำเป็นหรอกค่ะ ของธรรมดามันก็ใส่ได้ สวยเหมือนกัน อีกอย่างแก้วว่ามันสิ้นเปลืองเปล่า” ฉันบอกแล้วเดินดูของไปทั่วๆ    ฉันหยุดมองกระเป๋าสะพายใบใหญ่สีดำ  มันสวยมากเลย แต่คงแพง
       “ ชอบเหรอ” ผมถามหญิงสาว
      “ ค่ะ แก้วว่ามันใบใหญ่ และสามารถใช้ได้นาน”
      “ หมายความว่าไง”
       “ ก็เวลาแก้วจะซื้อของที่มันแพงสักชิ้นหนึ่ง ก็จะดูว่าเราใช้มันบ่อยแค่ไหน ไม่ใช่ซื้อมากจนไม่มีที่เก็บ และใช่น้อย มันเปลืองค่ะ”
       “ เข้าไปดูสิ ถ้าชอบพี่ซื้อให้”
       “ ไม่ดีกว่า” ฉันบอกแต่โทโมะกลับลากเข้าไปดู  พนักงานเดินมาต้อนรับอย่างดี  โทโมะบอกพร้อมขอดูกระเป๋าใบที่หญิงสาวมองอยู่ 
       “ ใบนี้เพิ่งมาใหม่เลยนะค่ะ สวยมากๆ มีแค่ใบเดียวค่ะ” พนักงานสาวเอ่ยบอกกับชายหนุ่ม
       “ ชอบไหม”
       “ ค่ะ สวยดี”
       “ เอาใบนี้ครับ” โทโมะบอกพร้อมส่งบัตรเครดิตให้ด้วย 
       “ พี่โทโมะ แก้วไม่เอานะ” ฉันบอกชายหนุ่มอย่างเกรงใจ
       “ เธอไม่เอา งั้นฉันเอาเองล่ะกัน” พิมที่ยืนมองอยู่นานเลยเดินเข้ามาหา
       “ ไม่ได้ พี่ซื้อให้แก้วก็ต้องเป็นของแก้วสิ” โทโมะบอกหญิงสาวที่เดินเข้ามาใหม่
       “ แต่พี่โมะก็เคยซื้อให้พิมนะค่ะ”
       “ แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว แก้วคือคนที่พี่รักและจะแต่งงานด้วย” โทโมะบอกพร้อมโอบเอวหญิงสาวไว้เพื่อไม่ให้เธอเป็นอันตราย  พิมมองมายังแก้วด้วยความโกรธ เกลียด
       “ ได้แล้วค่ะ” พนักงานยื่นถุงให้ โทโมะรีบคว้ามาก่อนที่พิมจะแย่งไป
       “ ขอบคุณครับ ไปแก้ว” โทโมะบอกแล้วเดินโอบหญิงสาวออกจากร้านไป ปล่อยให้พิมมองตามอย่างโกรธแค้น
        “ เอ่อ.เขาจะไม่โกรธพี่เหรอ” ฉันถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ
        “ ไม่หรอก เราเลิกกันแล้ว พี่เป็นพวกเจ็บแล้วจำ” โทโมะบอกอย่างเย็นชา จนหญิงสาวรับรู้ได้
        “ ปล่อยแก้วก่อนได้ไหม” ฉันบอกเมื่อโทโมะยังโอบเอวฉันไว้อยู่
        “ ยัง ก็เราเป็นแฟนกันนิ”
        “ หลอกๆ ไม่ใช่เหรอ”
        “ ถ้าพี่จริงจังล่ะ”
        “ แก้วไม่อยากเป็นตัวแทนของใคร” ฉันบอกแล้วเดินหนีไป โทโมะเดินตามหญิงสาวมาด้วยรอยยิ้ม
        “ ไปกินติมกัน” ผมเดินมาทันหญิงสาวแล้วจับมือพาเดินไปยังร้านไอติมทันที แก้วพยายามจะสะบัดมือออก แต่ชายหนุ่มกับจับไว้แน่นกว่าเดิม
 
 
                   +++ อัพแล้ว เม้นแสดงความคิดเห็นหน่อยนะ +++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา