รักครั้งใหม่ หัวใจบอกว่าคือเธอ TK

8.8

เขียนโดย tumm

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.16 น.

  30 ตอน
  570 วิจารณ์
  64.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        “ ท่าทางเขาจะรักพี่มากนะค่ะ ” ฉันเอ่ยบอกหลังจากหญิงสาวนามว่าพิมเดินออกไปแล้ว
      “ รักเหรอ ไม่หรอก” โทโมะบอกแล้วหันมามองหน้าหญิงสาว
      “ แล้ว..”
      “ อย่าพูดเรื่องคนอื่นเลย มาพูดเรื่องเราสองคนดีกว่า” โทโมะบอกแล้วขยับเข้ามาใกล้หญิงสาว
       “ เรื่องอะไรค่ะ” แก้วบอกอย่างเกร็งๆ แล้วเอามือดันอกชายหนุ่มไม่ให้เข้ามาใกล้
       “ ถ้าพี่จะบอกว่าพี่ชอบแก้วขึ้นมาจริงๆ แล้วล่ะ”  แก้วอึ้งกับคำพูดของชายหนุ่ม  โทโมะจ้องเข้าไปในดวงตาของหญิงสาวเพื่อค้นหาความรู้สึกที่เธอมี
        “ เอ่อ อาหารมาแล้ว เราทานกันดีกว่าค่ะ” แก้วบอกก่อนจะหันไปมองอาหารที่เข้ามาวางตรงหน้า
        “ ลองชิมสิว่าอร่อยไหม” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะลงมือทานของตัวเอง
        “ อร่อยมากค่ะ” แก้วบอก ทั้งสองทานกันไปแล้วแอบยิ้มให้กันเป็นบางครั้งก่อนจะขึ้นมาทำงานต่อ
 
 
 
       หลายวันต่อมาแม่ของโทโมะชวนหญิงสาวมาเลือกซื้อชุดเพื่อจะไปงานเลี้ยงและจะเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้ด้วยในคืนนี้
     “ โทโมะขับรถให้แม่หน่อยนะ”
     “ ครับแม่ ” โทโมะและแก้วเดินตามมารดามาขึ้นรถ  แก้วนั่งหน้าคู่กับชายหนุ่ม เมื่อมาถึงร้านแม่เลือกชุดให้หญิงสาวเข้าไปลองหลายชุด
     “ เป็นไงค่ะ” ฉันบอกเมื่อลองมาถึงชุดสุดท้าย
     “ สวยมากเลยจ๊ะ ว่าไงตาโมะ”  มารดาถามลูกชายที่จ้องมองหญิงสาวใส่ชุดเกาะอกสีชมพู ทรงบอลลูน  ข้างหลังเป็นเชือกร้อยไขว้กันไปมา ดูเซ็กซี่เล็กน้อย
     “ สวยครับ” โทโมะบอกแต่ตาจ้องไม่กระพริบเลย
     “ แต่แก้วว่ามันโป๊ไปนิดนะค่ะ”
     “ ไม่หรอกลูก  เอาชุดนี้จ๊ะ” แม่โทโมะเอ่ยบอกพนักงานเมื่อแก้วเปลี่ยนชุดออกมา โทโมะเอาชุดไปเก็บยังรถ
     “ เดี๋ยวลูกไปส่งแม่ที่ร้านทำผมล่ะกัน เดี๋ยวแม่โทรตามให้คนที่บ้านมารับ” มารดาบอกกับลูกชาย
     “ ครับแม่”  หลังจากที่โทโมะส่งมารดาแล้วก็พาหญิงสาวมาเดินซื้อของ
     “ ไปดูเครื่องประดับกัน” โทโมะบอกแล้วพาหญิงสาวมายังร้านเครื่องประดับ  ทั้งสองเดินดูไปเรื่อย จนแก้วมาหยุดมองสร้อยคอเส้นเล็กๆ มีจี้ตรงกลางเป็นรูปโลมา
     “ ขอดูอันนี้หน่อยค่ะ” ฉันบอกพนักงาน     “ สวยดีนิ เดี๋ยวพี่ใส่ให้”  โทโมะรับสร้อยมาสวมให้หญิงสาว
     “ เป็นไงบ้างค่ะพี่โทโมะ” ฉันถามพร้อมรับกระจกจากพนักงานมาส่องดู
     “ สวย ไปดูแหวนกัน” โทโมะถอดสร้อยให้หญิงสาว แล้วพาเดินไปเลือกแหวนอีกมุมหนึ่ง
     “ ขอดูวงนี้หน่อยครับ”
     “ พี่ มันใหญ่เกินไป ผู้หญิงต้องเอาจี้เล็กๆ” ฉันบอกชายหนุ่ม
     “ ก็พี่ไม่รู้นิ ไม่เคยซื้อแหวนให้ใคร”
     “ จริงเหรอ” ฉันแซวชายหนุ่ม
     “ จริง คนที่เคยเป็นแฟนพี่มาก่อน พี่จะซื้อให้ทุกอย่าง ยกเว้นแหวน” โทโมะบอกแล้วจ้องหน้าหญิงสาว
      “ ทำไมล่ะ” ฉันถามด้วยความสงสัย
      “ เพราะคนที่พี่จะซื้อแหวนให้ก็คือคนที่พี่จะแต่งงานด้วย” โทโมะบอกอย่างจริงจัง
      “ งั้นแก้วไม่เอาดีกว่า” ฉันบอกแล้วหันหลัง แต่โทโมะคว้าเอาไว้ก่อน
      “ ยังไม่รู้อีกเหรอ กับสิ่งที่พี่พูดไป”
        “ อะไรล่ะ พี่ไม่บอกแล้วแก้วจะรู้ไหม” ฉันถามโดยก้มหน้า ไม่กล้าสบสายตา  โทโมะเห็นหญิงสาวก้มหน้าด้วยความเขิลก็ยิ้มออกมา ก่อนจะดึงหญิงสาวเข้ามาใกล้มาขึ้น
      “ ทำอะไรน่ะ ปล่อยแก้วนะ” ฉันถามเพราะชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้รั้งเอวฉันไว้ จนตอนนี้เราทั้งสองคนใกล้กันมาก
      “ ก็พี่จะบอกให้แก้วรู้ไง ว่าพี่ชอบแก้ว” โทโมะบอก ก่อนจะหันไปมองนักข่าวที่กำลังถ่ายรูปเราสองคน
 
     ++ วันนี้ใจดี อัพให้อีกตอนนึง เม้นด้วยนะจร้า ขอบคุณทุกเม้นนะ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา