รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            " เฟย์ ฉันกลับก่อนดีกว่า" ฉันบอกเพื่อนสาวก่อนจะหันมาหาชายหนุ่ม " กลับกันเถอะ แก้วมึนหัวแล้ว" ฉันบอกแล้วเดินนำออกไป
             " ไปสิ" โทโมะบอกด้วยเสียงสั่นๆ   เมื่อเข้ามาในรถโทโมะมาหญิงสาวอย่างจะกินไปทั้งตัว  แก้วหันมามองอย่างแปลกใจ
            " พี่ไม่สบายหรือเปล่า" ฉันถามพร้อมเอามือไปจับหน้าผาก  โทโมะที่กำลังมีอารมณ์คว้ามือหญิงสาวไว้ ก่อนจะคว้าตัวหญิงสาวเข้ามาประกบปาก
            " อื้อๆ " ฉันผละชายหนุ่มออกก่อนจะมองอย่างแปลกใจ  โทโมะไม่รู้ว่าตัวเองก็พยายามระงับตัวเองอย่างมากที่สุด  ฉันมองชายหนุ่มอย่างแปลกใจก่อนจะรีบขับรถมาส่งที่บ้าน 
             เมื่อมาถึงโทโมะรีบวิ่งเข้าบ้านไปทันที  แก้วมองตามอย่างเป็นห่วง  เมื่อเดินขึ้นบ้านมาก็ห็นประตูห้องเปิดอยู่ก็เลยเดินเข้ามา
          " พี่โทโมะ พี่เป็นอะไรหรือเปล่า" ฉันตะโกนถามแต่ไม่เห็นตัวชายหนุ่ม  ฉันได้ยินเสียงเปิดน้ำจึงเดินเข้าไปดู
          " แก้วออกไป" โทโมะตะโกนออกมา
          " พี่ทำบ้าอะไรอ่ะ เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก" ฉันบอกแล้วเดินเข้าไปปิดน้ำที่เปิดอย่างแรง  แต่โทโมะคว้าตัวฉันผลักเข้าติดผนังก่อนจะประสบปากอย่างดุเดือด  แก้วพยายามดิ้นออก  แต่เพราะอาการเมานิดๆ ทำให้ไม่มีแรงที่จะขัดขืน  โทโมะพาหญิงสาวเดินออกมายังเตียงนอนโดยที่ปากยังคงทำหน้าที่อยู่  ก่อนที่มือเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อออกอย่างรวดเร็ว   
           " พี่อย่าทำอะไรแก้วเลย" ฉันร้องบอกทั้งน้ำตา เมื่อโทโมะเลื่อนมาที่ซอกคอขาวๆ ของหญิงสาว  ตอนนี้โทโมะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้  ไม่ฟังเสียงที่หญิงสาวร้องมีแต่โถมตัวเข้าหา 
            เวลาผ่านไปนานเท่าไรชายหนุ่มก็ไม่สามรถหยุดกิจกรรมบนเตียงนอนได้  โดยไม่สนว่าหญิงสาวที่อยู่ข้างล่างจะเจ็บปวดแค่ไหน 
             เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมโทโมะถอนร่างกายออกจากตัวหญิงสาวก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆ  แก้วรู้สึกตัวขึ้นมากลางดึก  มองสบายตัวเองแต่พยายามจะลุกแต่ลุกไม่ไหว  ต้องล้มตัวนอนร้องไห้ก่อนจะหลับไปในที่สุด
          " อืม ปวดหัวจังเว้ย" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นมามองไปรอบๆ ห้องที่เสื้อผ้ากระจัดกระจายไปทั่ว  ก่อนจะหันมามองหญฺงสาวที่นอนอยู่ข้างๆ ที่เนื้อตัวมีแต่รอยแดงๆ เต็มไปหมด ก่อนจะยิ้มออกมา
          " พี่ขอโทษนะคนดี" โทโมะบอกแล้วจูบปากหญิงสาวเบาๆ ก่อนจะลุกไปอาบน้ำ   แก้วที่พอจะรู้สึกตัวจากการจูบที่ปาก  ก็ลืมตาขึ้นมามอง   แก้วมองสภาพตัวเองก่อนจะพยายามลุกมาใส่เสื้อผ้าล้วเดินออกจากห้องไปเงียบๆ   โทโมะที่อาบน้ำเสร็จเดินออกมาไม่เห็นหญิงสาวที่นอนอยู่ก็แปลกใจ
 
 
 
           " แก้ว เมื่อคืนนอนที่นี้เหรอ" ฟางถามเพื่อนสาวที่เดินลงมาข้างล่าง
           " ป่าว พอดีแก้วเอ่อ.ลืมกระเป๋านะ เลยกลับมาเอา" ฉันบอกแล้วชูกระเป๋าข้างๆ ตัวเองให้เพื่อนดู
           " กินข้าวด้วยกันไหม"
           " ไม่อ่ะ แก้วขอตัวนะ" ฉันพยายามกลั้นน้ำตาที่มันเอ่อล้นก่อนจะเดินกลับมาบ้านตัวเองที่อยู่ข้างๆ อย่าง เหม่อลอย
           " แก้ว เมื่อคืนแกไปไหนมา" จงเบพี่ชายของฉันเอ่ยถามเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
           " เมื่อคืนกลับดึกเลยนอนบ้านฟางอ่ะ แก้วขอตัวนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินขึ้นบ้านไป  เมื่อเข้ามาในห้องนอน  ฉันฟลุบลงกับเตียงแล้วร้องไห้ออกมาอย่างหนัก
            ' ไอ้บ้า ฉันเกกลียดนายที่สุด'
     
           " พี่โมะมากินข้าวกันเถอะ" ฟางเรียกพี่ชายที่เดินลงมา
           " ป๊ากับม๊าอ่ะ" โทโมะถามน้องสาว
           " ไปทำงานแล้ว"
           " แก้วกลับไปแล้วเหรอ" ผมถามน้องสาว
           " อืม เห็นบอกว่าลืมกระเป๋าเลยกลับมาเอาอ่ะ" ฟางบอกแล้ววางถ้วยข้าวต้มตรงหน้าที่ชายกับตัวเองก่อนจะนั่งลงกินอาหารเช้า  โทโมะนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนน้องสาวที่นั่งตรงข้ามมองอย่างสงสัย
           " พี่โมะป็นอะไรหรือเปล่า"
           " เปล่า ว่าแต่บ้านของแก้วอยู่ไหนอะ" ผมถามออกไป
           " อยู่ข้างๆ บ้านเราไป"
           " เดี๋ยวพี่มานะ มีเรื่องจะคุยกับเพื่อนเรา" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้น
           " พี่จะจีบเพื่อนฟางจริงๆ ใช่ไหม"
           " ใช่" โทโมะบอกแล้วเดินออกไปทันที
 
 
               +++ อ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ  ขอบคุณจร้า  +++
 
           
           
           
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา