รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลัวจากที่ทุกคนทานกันอิ่มแล้วเคนตะก็เดินมาเปิดเพลง  ก่อนจะชวนทุกคนออกมขยับเพื่อย่อยอาหาร
      " ไปเต้นเร็วๆ "เคนตะบอกแล้วจับมือจินนี่ แฟนสาวออกมาเต้นและตามด้วยทุกๆ คน
      " ลุกเร็วสิแก้ว" เย์เอ่ยบอกแล้วดึงเพื่อนสาวให้ลุก
      " ไม่เอาอ่ะ แก้วยังไม่อิ่มเลย" ฉันบอกแล้วทานอาหารพร้อมนั่งดูเพื่อนๆ เต้นกันอย่างสนุก
      " กินมากเดี๋ยวอ้วนหรอก" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      " ไม่อ้วนหรอก"  เมื่อฉันกินเสร็จก็มานั่งที่พื้นหญ้าร่วมวง เพราะพี่ป๊อบปี้เอากีาร์มา  พร้อมเล่นให้พวกเราฟัง
      " อยากฟังเพลงอะไรกันเอ่ย"
      " แค่เธอสงสัย" ฟางบอกเพราะเพลงนี้ป๊อบปี้เล่นแล้วเพราะมาก  ทุกคนนั่งฟังด้วยความตั้งใจ เพราะป๊อบปี้เล่นและร้องได้เพราะมาก
      " น่ารักจังเลย" แก้วมองไปที่ป๊อบปี้แล้วยิ้มออกมา ทำให้โทโมะที่นั่งอยู่ข้างๆ เอ่ยชวนขึ้นไปนอนอย่างงอนๆ
       " ไปนอนเถอะ พี่ง่วงแล้ว" ผมบอกแล้วกระตุกข้อมือให้หญิงสาวลุกขึ้นยืนตาม
        " ไปนอนแล้วเหรอแก้ว" จนนี่เอ่ยถามเพื่อนสาว
        " อืม ฝันดีนะทุกคน" ฉันบอกแล้วเดินตามชายหนุ่มขึ้นมายังห้องนอน
        " เป็นอะไรอีกล่ะ" เมื่อเข้ามาในห้องแก้วก็เอ่ยถามชายหนุ่ม
        " เปล่า"
        " พี่ป๊อบน่ารักดีเนอะ โรแมนติกจัง" ฉันบอกแล้วเหล่ตาไปมองชายหนุ่ม
        " ชอบล่ะสิ พี่มันโรแมนติกสู้ไม่ได้นิ" ผมบอกอย่างงอนๆ ก่อนจะหันหน้าหนี
        " งอนอีกแล้วเกรอ แก้วแค่ชอบพี่เขาเล่นกีต้าร์เฉยๆ" ฉันเดินเข้ามานั่งข้างๆ ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ปลายเตียง
        " ป่าวนิ" ผมบอกโดยไมหันหน้ามามอง
        " งั้นก็หันมามองแก้วสิ แล้วบอกว่าไม่ได้งอน" ฉันพูดแต่โทโมะยังไม่ยอมหันมา
        " จุ๊บ" แก้วจับหน้าชายหนุ่มให้หันมาก่อนจะแตะปากชายหนุ่มเบา 
        " หายงอนนะค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
        " รักพี่บ้างไหม"
        " ทำไมถามแบบนี้ล่ะ ถ้าแก้วไม่รักพี่คงไม่ยอมขนาดนี้ล่ะมั้ง" ฉันบอกแล้วเดินไปล้มตัวนอน
        " บอกรักให้พี่ชื่นใจหนอยสิ" โทโมะเดินตามมานอนข้างหญิงสาว พร้อมกับจับให้หันมามองหน้ากัน
        " แก้วรักพี่นะ" พูดจบก็ถูชายหนุ่มปิดปาก ก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามตัวหญิงสาว ก่อนจะค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าทั้งคู่ออกจากตัวเอง
 
 
      แก้วตื่นมาในตอนเช้าก็ลุกมาหยิบเสื้อผ้าใส่ก่อนจะออกมานั่งดูพระอาทิตย์ที่กำลังจะโผล่ในตอนเช้าที่ระเบียงอยู่คนเดียว
      โทโมะที่นอนอยู่ก็ควานหาหญิงสาว  เมื่อไม่เจอชายหนุ่มก็ลืมตาแล้วลุกขึ้นมามองหาหญิงสาว ก่อนจะเห็นร่างบางนั่งมองดูพระอาทิตย์  ชายหนุ่มหยิบผ้าขนหนูมาพันช่วงล่างก่อนจะเดินไปนั่งโอบหญิงสาวไว้
      " ตื่นแล้วเหรอ" ฉันหันมาถาม
       " ครับผม" โทโมะบอกแล้วจับปิดปากหญิงสาว แต่แก้วดันหน้าไว้ก่อน
       " ไม่เอา ยังไม่ได้อาบน้ำเลย"
      " ไม่ต้องอาบก็หวานอยู่แล้วครับ ขอทีหนึ่ง" โทโมะอ้อนหญิงสาว
       " ไม่เอา " ฉันบอกแล้วลุกดินเข้ามาในห้องทันที  ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ   สายน้ำไหลผ่านฝักบัวที่อยู่เหนือหัวหญิงสาว  โดยที่แก้วไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มนั้นได้เดินตามเข้ามาแล้ว   โทโมะหยิบเจลอาบน้ำใส่มือก่อนจะมาถูหลังให้หญิงสาว
       " พี่เข้ามาได้ไงอ่ะ" แก้วตกใจกับมืออุ่นๆ ที่แตะอยู่ด้านหลัง ก็เอ่ยถาม
       " เดินเข้ามาสิ เดี๋ยวพี่ถูหลังให้" โทโมะบอกก่อนจะถูหลังให้หญิงสาว  ทั้งสงช่วยกันอาบน้ำกันอย่างสนุกก่อนจะเดินออกมาแต่งตัว
       " หอมจังเลย อยากกินอ่ะ" โทโมะที่เดินมากอดหญิงสาวจากด้านหลังเอ่ย พร้อมฝังจมูกไปที่ท้ายทอยหญิงสาว  ทำให้แก้วขยับหนีด้วยความเสียว
        " ลงไปข้างล่างเถอะ แก้วหิวข้าว"
        " กินพี่ก่อนก็ได้"
        " วันๆ พี่คิดอย่างอื่นเป็นบ้างไหมเนี่ย" แก้วถามอย่างข้องใจ
        " ก็เป็นนะ แต่พอเห็นหน้าแก้วพี่ก็คิดแต่เรื่องแบบนี้" โทโมะยิ้มให้หญิงสาว
        " ทะลึ่ง" ฉันว่าก่อนจะเดินนำออกมา
        " พี่บอกครงๆ นะ ไม่อยากให้ใส่เลยกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามเนี่ย" โทโมะบอกเพราะตัวเองมัวแต่เล่นกับหญิงสาวโดยลืมดูการแต่งตัว
        " มาทะเลก็ต้องแต่แบบนี้สิ จะให้ใส่เสื้อแขนยาวไง ร้อนตาย" ฉันบ่นก่อนจะเดินเข้ามาในครัว ก็เจอฟางทำอาหารเช้าอยู่
        " เดี๋ยวแก้วช่วย" แก้วช่วยฟางทำอาหาร  ได้เป็แค่ลูกมือเล็กๆ น้อยๆ ก็เลยมาล้างจานแทนดีกว่า
        " เสร็จแล้ว" ฟางบอกพร้อมปิดเตา
        " หอมจัง วันนี้ทำอะไรนะ" แก้วถามเพื่อนสาว
        " ข้าวต้มทะเล" ฟางบอก พร้อมตักใส่ถ้วยสำหรับแก้ว โทโมะ ป๊อบปี้ และตัวเอง 
        " คนอื่นยังไมตื่นเหรอ" ฉันถามด้วยความสงสัย
        " ยัง เมื่อคืนพวกนั้นขึ้นเกือบสว่าง นั่งรอเพลงกัน  ฟางไม่ไหวเลยขึ้นไปนอนตามแก้วอ่ะ"  ฟางบอกพร้อมยกอาหารออกมาที่โต๊ะ  แก้วยกน้ำตามมา
        " อร่อยไหม" ฟางถามแฟนหนุ่ม
        " อร่อยครับ" ป๊อบปี้บอกพร้อมหอมแก้มหญิงสาว
        " พี่โมะดูนั้นสิ" แก้วชี้ให้ชายหนุ่มดู โทโมะหันไปมองตามที่หญิงสาวชี้ ส่วนแก้วนั้นก็ตักหนวดปลาหมึกจากชามของชายหนุ่มไปทานแล้ว
         " ไม่เห็นมีอะไรเลย" โทโมะหันมาพร้อมแก้วที่กับลังเอาหนวดปลาหมึกเข้าปาก
         " สงสัยแก้วตาฝาด" ยังไหลต่อไปอีก
         " อยากกินก็บอกสิ" โทโมะยิ้มให้หญิงสาวที่ดูทะเล้น  เมื่ออิ่มทั้งสองเอาจักรยานที่อยู่ข้างบ้านมาปั่นเล่นริมหาด   แก้วให้ชายหนุ่มปั่นไปตามทางที่ตัวเองบอก  ก่อนจะมาหยุดหน้าร้านขายโปร์สการ์ด
         " แก้ว" เสียงเรียกทำให้โทโมะหันไปมองก็พบผู้ชายหรือว่าทอมกันแน่ว่ะ ตะโกนเรียกหญิงสาวจากหน้าร้าน
         " ใครอ่ะ ผู้ชายหรือทอม รู้จักกันได้ไง สนิทมากไหม" โทโมะรัวถามหญิงสาว
         " หยุด นั่นพี่ซี เป็นทอม เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักตั้งแต่ตอนเรียน"  ฉันบอกพร้อมจับมือชายหนุ่มเข้ามาในร้าน
         " หวัดดีค่ะพี่ซี" ฉันทักพี่ซีที่มองมา " นี้พี่โทโมะแฟนแก้วเองค่ะ" ฉันแนะนำชายหนุ่มข้างกายให้พี่ซีรู้จัก  ทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมาได้
 
        ++ นอนไม่หลับ เลยแวะมาอัพนิยาย เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ++
        
        
 
 
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา