รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        “ หวัดดีฮ่ะ” ซียิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนจะชวนทั้งสองเข้ามาในร้าน
        “ สวยไหมพี่โมะ” ฉันหันไปถามชายหนุ่มที่เดินตามมาติดๆ
        “ อะไร แก้วเหรอสวยมาก” โทโมะบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวไว้หลวมๆ ก่อนจะช่วยหญิงสาวเลือกโปร์สการ์ด
         “ แก้ว มาดูนี้สิ” พี่ซีเรียกทำให้ฉันเดินไปดู
         “ อะไรอ่ะ”  ฉันถามขึ้น
         “ รูปตอนแก้วที่พี่ถ่ายไว้ กะว่าจะให้ตอนเรียนจบ แต่พี่ย้ายมาที่นี้ก่อนเลยไม่ได้ให้” ซีบอกแล้วส่งอัลบั้มรูปไปให้หญิงสาว
         “ น่ารักอ่ะ ดูเป็นธรรมชาติดี” โทโมะที่ยืนดูข้างๆ หญิงสาวเอ่ยบอก
         “ ขอบคุณค่ะพี่ซี คิดเงินให้แก้วด้วย” ฉันบอกแล้วว่างโปร์สการ์ดให้พี่ซีคิดเงิน
         “ พี่ให้”
        “ ขอบคุณค่ะ” ฉันยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปกอดพี่ซี ส่วนซีเองก็หันมามองหน้าชายหนุ่มอย่างเกรงใจ   โทโมะไม่อยากมองก็เลยเดินออกมารอนอกร้าน
        “ แฟนขี้หึงนะเนี่ย” ซีบอกกับหญิงสาว
        “ แก้วไปก่อนนะ” ฉันบอกแล้วหยิบอัลบั้มรูปกับโปร์สการ์ดเดินตามชายหนุ่มออกมา
        “ ทำไมไม่อยู่นานกว่านี้อ่ะ” โทโมะเอ่ยอย่างประชด
        “ อย่างให้อยู่เหรอ ”
        “ เปล่า แต่ทำไมต้องกอดด้วยอ่ะ”
       “ ผู้หญิงเหมือนกัน จะคิดมากทำไมเนี่ย” ฉันบอกแล้วเดินไปนั่งซ้อนท้ายจักรยาน โทโมะปั่นกลับบ้านโดยใบหน้าที่บึ้งตึง
        “ โกรธเหรอ” ฉันถามเมื่อชายหนุ่มจอดเมื่อมาถึงบ้าน
        “ เปล่า” โทโมะว่าก่อนจะเดินขึ้นบ้านไป
        “ พี่ชายฉันเป็นอะไรว่ะยัยแก้ว” ฟางถามเพื่อนสาว
        “ หึงไม่เข้าเรื่อง เดี๋ยวก็หึงพี่ป๊อบ ไอ้เขื่อน ไอ้เคนตะ และยังมาพี่ซีอีก” ฉันระบายให้เพื่อนสาวฟัง
        “ ว้าว พี่ฉันหึงแรงว่ะ” ฟางบอกติดตลก แต่แก้วไม่ขำด้วย
        “ ใจเย็นนะแก้ว” จินนี่เดินมาปลอบเพื่อนสาว
        “ ฉันรู้นะว่าพี่เขารักฉัน”
        “ ขึ้นไปคุยสิ เพื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น” เฟย์บอกเพื่อนสาว
        “ ฉันขออยู่เงียบๆ ก่อนดีกว่า  ถ้าขึ้นไปเดี๋ยวจะทะเลาะกันไปใหญ่” แก้วบอกแล้วเดินออกมานั่งเล่นที่ชิงช้าริมทะเลคนเดียว
 
 
 
       ฟางเมื่อเห็นเพื่อนสาวอาการเศร้าแบบนี้ก็เลยเดินขึ้นไปคุยกับพี่ชายแทนให้  เพราะไม่อยากให้พี่ชายหึงเว่อร์เกินไป
       “ พี่โมะ ฟางเข้าไปได้ไหม” ฉันเคาะประตูเรียกพี่ชาย
       “ เข้ามาสิ”
       “ พี่ ฟางขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม” ฉันถามพร้อมนั่งลงข้างๆ พี่ชาย
       “ จะพูดอะไรก็พูมาสิ” โทโมะบอกแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง
       “ พี่รักเพื่อนฟางไหม”
       “ รักสิ รักมากด้วย” โทโมะตอบพร้อมหันมามองน้องสาว
       “ ฟางจะบอกอะไรให้นะ คนรักกันมันต้องเชื่อใจกัน  แต่สิ่งที่พี่ทำลงไปมันเหมือนพี่ไม่ไว้ใจยัยแก้วเลย”
        “ พี่..”
        “ ฟางรู้ว่าพี่รักยัยแก้ว และยัยแก้วเองก็รักพี่เหมือนกัน”
        “ แต่พี่ไม่ชอบใครคนอื่นเข้าใกล้นิ”
        “ คนอื่น ใครเหรอ พี่ป๊อบ เขื่อน เคนตะ นั่นมันเป็นเพื่อนกันนะ ถ้าพี่รู้จักแก้วมันมากกว่านี้พี่คงจะเข้าใจ  แก้วมันเป็นคนที่สนุก ลุยๆ เข้ากับทุกคนได้ง่าย ”
         “ พี่กำลังคิดอยู่ว่าจะทำไงดี”
         “ ฟางบอกได้คำเดียวว่าไปง้อยัยแก้วซะ ก่อนที่มันจะเบื่อพี่ ที่หึงเว่อร์จนเกินไป” ฟางบอกแล้วเดินออกมาจากห้อง  เพื่อให้พี่ชายได้คิดกับสิ่งที่ตัวเองพูดไป 
           โทโมะที่ฟังน้องสาวพูดก็เดินลงมาข้างล่าง  ตามหาหญิงสาวก่อนจะเห็นว่าเธอกำลังเอาไม้มาเขียนบนพื้นทรายเล่น   โทโมะย่องเข้ามาดูว่าแก้วเขียนว่าอะไรบ้าง
        ‘ kaew and Tomo’
       “ ขอโทษนะ” โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวจากด้านหลัง
       “ ขอโทษทำไม พี่ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย” ฉันบอกแล้วมองไปที่พื้น
       “ ขอโทษที่หึงแก้วไม่เข้าท่า ไม่ไว้ใจแก้วไง  แต่พี่อยากจะบอกว่าพี่รักแก้วนะ รักมานานแล้วด้วย” คำพูดของโทโมะทำให้แก้วหันมามอง
       “ หมายความว่าไงที่พี่บอกว่ารักมานานแล้ว”
       “ พี่เห็นรูปเราจากฟางที่ส่งไปให้พี่ดู  พี่ก็ชอบเราขึ้นมา  พี่สั่งให้ฟางดูแลแก้วอย่างดี  ห้ามใครมาจีบ เพราะแก้วคือคนที่ใช่สำหรับพี่”
       “ ขอบคุณที่รักแก้ว  แก้วก็รักพี่ แต่แก้วก็อยากให้พี่เชื่อใจแก้ว ไว้ใจแก้วบ้าง” ฉันบอกกับชายหนุ่ม
       “ ตอนไปนี้พี่สัญญาว่าจะเชื่อใจแก้ว” โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามา กอด  เพื่อนที่แอบดูก็ยิ้มออกมาได้ที่สองคนนี้เข้าใจกัน  ก่อนจะเดินออกไปเพื่อให้ทั้งสองได้หวานกัน
 
                                        THE END
     
         +++อัพให้แล้ว เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณ +++
           อาจจะสั้นไปหน่อย  แต่จะมาแต่งตอนพิเศษให้นะจ๊ะ
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา