รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           หลังจากกลับมาเที่ยวจากทะเล โทโมะก็ขอหญิงสาวแต่งงานทันที  แต่แก้วก็เลี่ยงที่จะตอบตกลง
     “ รอพี่จงเบกลับมาก่อน แล้วค่อยคุยกัน”  แก้วบอกพร้อมทำงานต่อ  ตอนนี้แก้วได้เข้ามาทำงานที่บริษัทของพ่อแม่ตัวเอง โดยมีโทโมะตามมาทำงานด้วย  เพราะไม่อยากห่างจากหญิงสาว
     “ แต่พี่อยากแต่งแล้วนิ”
     “ จะแต่งหรือไม่แต่แก้วก็อยู่กับพี่แล้วนิ รอแค่นี้ไม่ได้เหรคอค่ะ” แก้วหันมาอ้อนชายหนุ่ม
     “ ก็ได้ เย็นนี้ไปทานข้าวกันนะครับที่รัก” โทโมะเอ่ยชวนหญิงสาว
     “ ค่ะ แต่ตอนนี้พี่มาช่วยแก้วทำงานก่อนดีกว่าไหม” ฉันบอกชายหนุ่มก่อนที่โทโมะจะเดินมานั่งตรงหน้าโต๊ะของหญิงสาว และช่วยกันทำงาน
  ก๊อก ก๊อก ก๊อก
      “ หวัดดีค่ะพี่โมะ ยัยแก้ว” ฟางที่เดินเข้ามาพร้อมแฟนหนุ่มเอ่ยทักทายทั้งสอง
      “ มีอะไรยัยฟาง” โทโมะถามน้องสาว
      “ ฟางเอาการ์ดมาให้ค่ะ” ฟางบอกพร้อมกับป๊อบปี้ส่งการ์ดสีชมพู บ่งบอกถึงการ์ดงานแต่งมาให้
      “ แซงหน้าพี่เลยเหรอยัยฟาง”
      “ ใช่แล้ว”
      “ แล้วเมื่อไรแก้วจะตกลงกับโทโมะล่ะ” ป๊อบปี้ถามหญิงสาวที่นั่งอยู่
      “ รอพี่ชายแก้วกลับมาก่อนนะค่ะ แล้วค่อยคุยกัน”
      “ ถ้ารอขนาดนั้น เราลองมามีลูกกันก่อนไหม” โทโมะเอ่ยถามด้วยความทะเล้น
      “ จะบ้าเหรอพี่โมะ อายคนอื่นบ้างสิ”
      “ ไม่ต้องอายหรอกยัยแก้ว” ฟางบอกเพ่อนสาวที่นั่งหน้าแดง
      “ ออกไปได้แล้ว พี่จะทำงาน” โทโมะไล่น้องสาวออกไป
      “ ทำงานหรือทำอะไรค่ะพี่ชาย” ฟางที่กำลังจะเดินพ้นประตูเอ่ยแซวพี่ชายก่อนจะปิดประตูลง
       “ แก้วดูสิ ว่ายัยฟางมันแซงหน้าคู่เราไปแล้วนะ” โทโมะอ้อนหญิงสาว
       “ งั้นพี่ก็ไปโทรตามพี่จงเบกลับมาสิ เดี๋ยวแก้วจะแต่งด้วย” ฉันบอกชายหนุ่ม 
 
 
           ตอนเย็นระหว่างที่โทโมะรอหญิงสาวอยู่ที่หน้าบริษัทก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนคุยกับแฟนสาวของตัวเองอยู่ก็หันมามองว่าเป็นใคร
      “ แก้ว แม่ของโทโมะมาขอเรา เราจะว่ายังไง” จงเบถามน้องสาว
      “ พี่ว่าไงอ่ะ”
      “ จะไปรู้แกเหรอ แฟนแกนะ”
      “ แต่งสิ แล้วพี่โทโมะเขารู้ไหมเนี่ยว่าพี่กลับมาตั้งแต่เมื่อวานนะ” ฉันถามพี่ชาย  แก้วอยากจะแกล้งให้โทโมะรอเท่านั้นเอง  เพราะว่าแม่ของโทโมะได้โทรไปคุยกับจงเบแล้ว  เรื่องแต่งงานระหว่างแก้วกับโทโมะ 
          โดยงานจะจัดขึ้นพร้อมกันวันเดียวกับของฟางกับป๊อบปี้  ทุกคนรู้หมด ยกเว้นโทโมะ  แม่ของโทโมะอยากจะเซอร์ไพร์สลูกชายตัวเอง
     “ งั้นพรุ่งนี้ไปถ่ายรูปชุดแต่งงานล่ะกัน แม่ของแฟนแกเตรียมไว้ให้ทุกอย่างแล้ว”
     “ พี่จงเบหลบไปก่อน พี่โทโมะมา” แก้วบอกแล้วผลักให้จงเบหลบไปก่อนจะเดินมาหาชายหนุ่ม
     “ ยืนคุยกับใครนะ” โทโมะถามหญิงสาว
      “ ไม่ได้คุยกับใครสักหน่อย พี่ตาฝาดหรือเปล่า” ฉันบอกชายหนุ่มก่อนจะพาไปยังรถที่จอดไว้
      “ แน่ใจนะ”
      “ แน่ใจสิ ไปกินข้าวเถอะ วันนี้แก้วมีข่าวดีมาบอกพี่ด้วยนะ” ฉันบอกเมื่อเข้ามานั่งในรถ
       “ ข่าวอะไรเหรอ” ผมถามหญิงสาวด้วยความสงสัย
       “ กินข้าวก่อนแล้วแก้วจะบอก” ฉันบอกชายหนุ่ม  ไม่นานแล้วทั้งสองคนมายังร้านอาหารที่โทโมะได้จองไว้  ทั้งคู่นั่งทานอาหารไปก็คุยกันไป  และก้ผลัดกันป้อนอย่างหวานอย่าได้แคร์ใคร
        “ แก้ว พี่อยากฟังข่าวดีแล้ว”
        “ พรุ่งนี้ไปถ่ายรูปชุดแต่งงานกัน” ฉันบอกโทโมะ
        “ หมายความว่าแก้วจะแก้วต่งงานกับพี่ใช่ไหม” โทโมะถามอย่างดีใจ  แก้วพยักหน้าแทนคำตอบ  โทโมะลุกเข้ามากอดหญิงสาวด้วยความรัก
        “ ขอบคุณนะครับ ที่ให้พี่ดูแลไปตลอดชีวิต” โทโมะบอกหญิงสาว
        “ ค่ะ ดูแลดีๆ ด้วย ไม่งั้นแก้วจะให้ดูแลมาดูแลแทน” ฉันบอกแล้วพร้อมโทโมะที่ดันหญิงสาวออกมามองด้วยความรัก  โทโมะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาว
         “ อย่าค่ะ คนเยอะแยะ” ฉันห้ามชายหนุ่มไว้
         “ อายทำไม คนเยอะแยะ” โทโมะบอกแล้วยิ้มออกมา
         “ จะบ้าเหรอ กลับบ้านดีกว่า” ฉันบอกชายหนุ่ม  โทโมะเลิกพนักงานมาคิดเงินก่อนจะพาแฟนสาวกลับบ้าน
 
 
         หนึ่งอาทิตย์ถัดมางานแต่งสองคู่บ่าวสาวถูกจัดอย่างใหญ่  เพราะเป็นงานแต่งของ คู่รักทั้งสองคู่
         “ เหนื่อยไหมน้องฟาง”  ป๊อบปี้เอ่ยถามหญิงสาว
         “ นิดหน่อยค่ะ” ฟางยิ้มให้เจ้าบ่าวของตัวเอง
        “ พี่โมะเหนื่อยไหมค่ะ” ฉันถามเจ้าบ่าวของตัวเอง
         “ เหนื่อยครับ แก้วล่ะ”
         “ ไม่ค่ะ แก้วมีความสุขที่สุด” ฉันบอกแล้วเอากระดาษทิชชู่คอยซับเหงื่อให้เจ้าบ่าว
         “ น่ารักจัง เดี๋ยวคืนนี้พี่มีรางวัลให้” โทโมะบอกแล้วกอดเจ้าสาวไว้
         “ หวานเกินหน้าแล้วโทโมะ” ป๊อบปี้เอ่ยแซว
         “ แน่นอน  คู่พี่ต้องหวานกว่าคู่น้องสิ” โทโมะเอ่ยบอก  ทั้งสองคู่บ่าวสาวยืนต้อนรับแขกที่หน้างาน  มีทั้งเพื่อนๆ และญาติๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสี่คน
           และแล้วเวลาที่เจ้าบ่าวทุกคนรอคอยก็มาถึงหรือคือเวลาส่งตัวเข้าหอ  คู่ฟางกับป๊อบปี้ถูส่งเข้าหอเป็นคู่แรก  ตามด้วยคู่ของแก้วกับโทโมะ
          “ โทโมะ  แก้ว แต่งงานกันแล้ว มีปัญหาก็คุยกัน ไม่ให้หนีหน้าแบบนี้เข้าใจไหม” มารดาของโทโมะเอ่ยบอกลูกชายกับลูกสะใภ้
          “ ค่ะแม่”
          “ อย่าดื้อกับโทโมะล่ะแก้ว” พี่ชายบอกแล้วดึงน้องสาวเข้ามากอด
          “ ผมจะดูแลอย่างดีเลยครับ” โทโมะบอกแล้วยิ้มให้กับจงเบ   ทั้งหมดเดินออกมาจากห้องปล่อยให้คู่บ่าวสาวได้พักผ่อน
            
 
 
         “ แก้วจร้า” โทโมะเรียกแฟนสาวพร้อมเดินเข้ามากอด
         “ ปล่อยนะ แก้วจะไปอาบน้ำ” ฉันบอกพร้อมค่อยๆ แกะกิ๊ฟติดผมออก
         “ มาสนุกกันดีกว่า” โทโมะบอกแล้วพรมจูบหญิงสาวไปทั่ว แก้วเบี่ยงตัวหลบหนี
         “ ไม่เอาน่า วันนี้แก้วเหนื่อยนะ”
        “ เดี๋ยวพี่ช่วยทำให้หายเหนื่อยดีกว่า” โทโมะบอกแล้วปิดปากหญิงสาวก่อนจะค่อยๆ ปลดซิบชุดเจ้าสาวออก  แก้วเองที่ถูกชายหนุ่มปลุกอารมณ์ก็ค่อยๆ รุดเน็คไทชายหนุ่มออก  ก่อนจะปลดกระดุมออกทีละเม็ด  จนตัวนี้ทั้งสองเสื้อผ้าปกปิดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว  โทโมะจับหญิงสาวนอนราบกับเตียงก่อนจะลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆ 
        “ อื้อ อ๊าๆ”  โทโมะร้องเมื่อจับหญิงสาวขึ้นมาอยู่ด้านบน  แก้วเองก็ตอบสนองชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี
           ความรักความโหยหายจากชายหนุ่มทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถหยุดการกระทำได้  ทั้งสองเล่นบทเพลงรักกันเกือบสว่าง 
        “ พี่สอนตั้งมากมาย ทำได้แค่นี้เหรอครับลูกศิษย์คนเก่ง” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างๆ
        “ ไม่เก่ง เดี๋ยวแก้วลองไปเรียนกับคนอื่นบ้างดีกว่า จะได้เก่งๆ” แก้วบอกชายหนุ่ม  โทโมะมองอย่างไม่พอใจ
        “ อย่าเชียวนะ ไม่งั้นพี่เอาตายแน่”
       “ ใครจะกล้าล่ะค่ะ พ่อแก้วดุจะตาย”
       “ เดี๋ยวโดน” โทโมะว่าก่อนจะหอมแก้ม
       “ ล้อเล่นเองค่ะ พี่โมะออกจะน่ารัก”
       “ น่ารักอย่างนี้ไง พี่ถึงรักแก้วจนถอนตัวไม่ขึ้น” โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะกอดหญิงสาวหลับตาลง
       “ แล้วใครว่าแก้วไม่รักพี่ล่ะ  แก้วเองก็รักพี่เหมือนกัน” แก้วเงยหน้าขึ้นมาแตะริมฝีปากของชายหนุ่ม
        “ มาทำให้พี่ตื่น เดี๋ยวพี่ก็ทำให้ไม่หลับทั้งคืนหรอก” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
        “ ไม่เอาน่า แก้วช้ำไปทั้งตัวแล้ว” แก้วบอกแล้วกอดชายหนุ่มไว้ โทโมะเองก็ดึงหญิงสาวเข้ามากอดแนบอก แล้วหลับไปในที่สุด
 
            
                                               END
        
          +++ จบแล้ว ไม่รู้ว่าสนุกหรือเป่ลา เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ  +++
                     ฝากติดตามเรื่องต่อไปของไรเตอร์ด้วยนะจ๊ะ
     
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา