รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตอนที่3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              ตอนเย็นฟางกับมาก็เจอแต่พ่อกับแม่ ไม่เห็นพี่ชายอยู่ก็แปลกใจ  มองหาแต่ก็หาไม่เจอจนมารดาต้องเอ่ยถาม
           " หาะไรยัยฟาง"
           " หาพี่โมะสิค่ะ ไม่รู้อยู่ไหน" ฟางบอกผู้เป็นแม่
           " มีอะไรกับพี่เขาล่ะ"
           " จะถามว่าทำไมพี่โมะไม่ยอมให้แก้วไปเรยีนนะสิค่ะ"
           " ทำไมตาโมะทำแบบนี้ล่ะ เดี๋ยวแม่จะต่อว่าให้ มาว่าลูกสาวคนสวยของแม่ได้" แม่ชองฟางเอ่ยเพราะเขารักแก้วเหมือนลูกสาว  จนเคยคิดกับสามีว่าจะขอหนูแก้วให้กับโทโมะ
            " เดี๋ยวฟางไดูที่บ้านยัยแก้วก่อนนะค่ะ"  
            " ชวนหนูแก้วมาทานข้าวที่บ้านเราด้วยนะ" มารดาบอก  ฟางเดินมายังบ้านของเพื่อนสาว  เมื่อเดินเข้ามาจะเรียกพี่ชายกับเพื่อนก็หยุดชะงักที่เห็นพี่ชายตัวเองนอนตักเพื่อนสาวแล้วหลับกันไปทั้งคู่
             " ยัยฟาง"  แก้วที่ลืมตาขึ้นมาก็เห็นเพื่อนสาวมองอยู่  ก่อนจะค่อยๆ ลุกแล้วเอาหมอนมาหนุนหัวให้ชายหนุ่ม
             " ทำอะไรจ๊ะเพื่อนเลิฟ" ฟางยิ้มแบบแซวๆ
             " เปล่านิ ตามมาตาพี่ชายแกใช่ไหม เอากลับไปด้วยเลย" ฉันบอกเพื่อนสาว
             " วันนี้แม่ฉันให้มาชวนแกไปกินข้าวที่บ้านอ่ะ" ฟางบอก
             " เดี๋ยวแก้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วกัน" ฉันบอกเพราะตอนนี้ฉันยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่  แล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนตัวเอง
              " ยัยฟางไปกันยัง" ฉันถามเพื่อนสาวแต่ยัยฟางหายไไหนแล้วก็ไม่รู้  เห็นแต่โทโมะที่นั่งยิ้มอยู่
              " วันนี้แต่งตัวน่ารักจัง" โทโมะมองหญิงสาวที่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดตัวใหญ่  มันน่าจับกดชะมัด
              " ไปกันเถอะ เดี๋ยวคุณน้ารอนาน" ฉันบอกแล้วเดินมาหยิบมือถือที่วางอยู่ก่อนจะเดินมาล็อคบ้าน 
              " สวัสดีค่ะคุณน้า" ฉันยกมือไหว้มารดาของชายหนุ่ม
              " จ๊ะ ตาโมะทำไมวันี้ถึงไม่ให้หูแก้วไปมหาวิทยาลัย" แม่ของชายหนุ่มดุลูกชาย  แก้วยิ้มก่อนจะหันมาอ้อน
              " ใช่ค่ะ แก้วก็ใกล้สอบแล้วด้วย ขาดเรียนอย่างนี้ไม่ดีเลยนะค่ะ" ฉันบอกพร้อมเข้ามากอดแขนหญิงวัยกลางคนก่อนจะหันมายิ้มเยาะให้ชายหนุ่ม
               " แม่ครับ"
               " ไม่ต้องมาเรียกแม่เลย ถ้าหนูแก้วสอบไม่ผ่านแม่จะโทษเรา"
               " ครับแม่"
               " หนูแก้วไทำอาหารกับแม่ในครัวดีกว่า" มารดาเอ่ยชวนหญิงสาว
               " ได้ค่ะ" ฉันพามารดาของโทโมะเดินเข้าไปในครัว
               ' แสบนักยัยตัวเล็ก ' โทโมะบ่นก่อนจะเดินขึ้นไปอาบน้ำ
            เวลาผ่านไปจนอาหารเสร็จแก้วก็เดินออกมาช่วยแม่ของเพื่อนสาวจัดโต๊ะอาหาร  ทุกคนมารวมกันที่โต๊ะยกเว้นชายหนุ่มที่ยังไม่ยอมลงมา
          " ฟาง ไปตามพี่เรามาสิ" บิดาเอ่ยบอกลูกสาว
          " ฟางหิวอ่ะพ่อ วันนี้เหนื่อยมาทั้งวัน" ฟางบอกแล้วลงมือทานด้วยความหิว
           " เดี๋ยวหนูไปตามให้ก็ได่ค่ะ คุณน้าทั้งสองทานกันก่อนเลยค่ะ" ฉันยิ้มให้ผู้ใหญ่ทั้งสองก่อนจะเดินขึ้นไปบนบ้าน  ฉันเคยขึ้นมาห้องยัยฟาง ก็เดาได้ว่าห้องนี้คงป็นห้องของโทโมะ
      ก๊อก ก๊อก ก๊อก
           " เชิญครับ" โทโมะตะโกนบอก  ฉันเลยเปิดประตูเข้ามา
           " ทำไมพี่ไม่ลงไปกินข้าว"
           " ห่วงพี่ด้วยเหรอ" โทโมะหันมาถามหญิงสาว
           " ก็แม่พี่ให้ขึ้นมาตาม แล้วจะลงไปกินข้าวไหม" ฉันถามชายหนุ่ม
           " พี่อยากกินอย่างอื่นมากกว่า" โทโมะมองมาที่หญิงสาว  แก้วเลยถอยตัวเองออกมา
           " อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นแก้วร้องนะ"
           " ร้องแบบเมื่อคืนนะ พี่ชอบ " โทโมะเดินเข้ามากอดหญิงสาว  แก้วผลักออกก่อนจะวิ่งลงมาข้างล่าง  โดยโทโมะเดินตามมาอย่างช้าๆ
            " ว่าไงหนูแก้ว ตาโมะลงมาไหม" บิดาของชายหนุ่มเอ่ยถามฉันที่นั่งลงข้างๆ เพื่อนสาว
            " มาแล้วครับคุณพ่อ คุณแม่" โทโมะนั่งลงข้างๆ หญิงสาว  ก่อนจะเอามือวางไว้ที่ขาของแก้ว  แก้วรู้สึกตัวก่อนจะหันมาจ้องชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มให้ก่อนจะลูบขาหญิงสาวเล่น 
              เมื่อทานข้าวเสร็จแม่ของโทโมะก็ให้ลูกชายเดินมาส่งแก้วที่บ้าน  แก้วรีบเดินนำมาทันที  โทโมะตามมาคว้าแขนไว้ก่อน
             " เดี๋ยวสิแก้ว"
             " ปล่อย มีอะไรอีกล่ะ" ฉันบอกพร้อมสะบัดมือออก
             " พรุ่งนี้มีเรียนกี่โมง"
             " เก้าโมงค่ะ"
             " เดี๋ยวพี่ไปส่งนะครับ จุ๊ฟ"  โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะวิ่งกลับบ้านไป  แก้วมองตามแล้วยิ้มออกมา  ก่อนจะเดินเข้ามาในบ้าน  เมื่อเดินเข้ามาก็เจอกับพี่ชายที่นั่งดูทีวีอยู่
             " ทำอะไรเกรงใจบ้างสิ"
             " ทำอะไรพี่จงเบ" ฉันถามพร้อมนั่งลงข้างๆ พี่ชาย 
             " ก็อย่างนี้ไง" จงเบแกล้งหอมแก้มน้องสาว 
             " แก้วไปนอนดีกว่า" แก้วยิ้มเขิลๆ ก่อนจะเดินขึ้นห้องนอนไป
 
 
             +++ เม้นให้ด้วยนะค่ะ  เดี๋ยวจะมาอัพให้ใหม่  ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า  บอกด้วยนะค่ะ+++
            
         
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา