รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " เอ่อ.ไม่ให้ค่ะ" ฉันบอกพยายามดันประตูปิด แต่ชายหนุ่มไม่ยอมจึงทำให้เข้ามาได้ง่าย
         " พี่ให้พี่ก็จะนอน" โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวไว้
         " พี่ปล่อยแก้วนะ ออกไปเลย" ฉันพยายามดึงชายหนุ่มออกจากห้อง
         " เสียใจครับที่รัก" โทโมะบอกแล้วกดจมูกลงบนแก้มใสๆ ของหญิงสาว แก้วพยายามหันหน้าหนี  โทโมะดันหญิงสาวให้ติดกับกำแพงพร้อมฝังจมูกลงที่ซอกคอพร้อมฝากรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของ  หญิงสาวที่สติเริ่มหลุดลอยไปกับการปลุกอารมณ์ของชายหนุ่ม  มือค่อยๆ สอดเข้าไปในกลุ่มผม  ยิ่งทำให้ชายหนุ่มพอใจในการกระทำของหญิงสาว  มือหนาค่อยปลดเสื้อของตัวเองและหญิงสาวออกก่อนจะเดินไปยังเตียงนอน
         " พี่โทโมะ อย่าค่ะ" แก้วที่เริ่มรู้สึกตัวเมื่อนอนลงกับเตียง
         " พี่รักแก้วนะ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมกับจุมพิตอย่างเบาๆ  แก้วเริ่มหน้าแดงกับคำบอกรักของอีกฝ่ายได้แต่นอนนิ่ง  โทโมะเห็นหญิงสาวนิ่งไปก่อนเริ่มจะปลุกอารมณ์อีกครั้ง  เริ่มจากแก้มใสๆ ไล่มาที่จมูก ปาก ส่วนมือยังคงซนอยู่กับหน้าอกของหญิงสาว 
         " พี่ แก้วเจ็บ" หญิงสาวร้องบอกเมื่อชายหนุ่มใส่แกนกายของตัวเองเข้ามา
         " พี่เกร็งสิครับที่รัก พี่จำทำเบาๆ" โทโมะกระซิบบอกที่ข้างหูก่อนจะขบเม้มติ่งหูเบาๆ  พร้อมขยับเข้าออกช้าๆ เริ่มแล้วเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น
         " อ๊าๆๆๆๆ" หญิงสาวร้องออกมา  โทโมะรีบปิดปากด้วยปากตัวเอง  เพราะกลัวว่าคนอื่นจะได้ยินเอาได้  เวลาผ่านไปเนิ่นนาน  ทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป
           แก้วที่ตื่นขึ้นมาก่อนในตอนเช้าก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำเพื่อจะไปมหาวิทยาลัย  แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตู
        " แก้ว แก้ว ตื่นหรือยัง" ฟางเพื่อนรักนั้นเองที่มาเรียก
        " ตื่นแล้ว มีอะไรเหรอ"
        " ฟางขอเข้าไปหน่อยสิ"
        " เอ่อ..แก้วกำลังอาบน้ำอยู่นะ ฟางลงไปรอข้างล่างก่อนแล้วกัน" ฉันตะโกนกลับไป 
        " ก็ได้จ๊ะ เร็วๆ นะ วันนี้มีสอบ" ฟางบอกแล้วเดินลงไป  ฉันสำรวจตัวเองที่หน้ากระจกก่อนจะหันไปมองชายหนุ่มที่ยังนอนหลับอยู่บนเตียง  ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋า หนังสือแล้วเดินออกไป
         " ว่าไงยัยฟาง มีอะไรเหรอ" ฉันถามเพื่อนสาว
         " ฉันจะถามว่าแกจะไไปเรียนพร้อมฉันหรือว่าจะให้พี่โมะไปส่ง"  ฟางถามพร้อมดื่มนมในแก้วจนหมด
         " ไปกับแกสิ พี่โมะเขายังไม่ตื่น อุ๊บ" ฉันปิดปากอย่าไวเมื่อรู้ตัวว่าพูดอะไรออกมา
         " อะไรนะ พี่โมะยังไม่ตื่น แกรู้ได้ไง"
         " ฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ ฉันแค่ไม่เห็นพี่แกนะ" แก้วรีบแก้ตัว
         " น้องฟางครับ พี่มารับแล้ว" ป๊อบปี้เดินเข้ามาหาหญิงสาว
         " หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ วันนี้แก้วขอไปด้วยนะค่ะ" ฉันบอกรุ่นพี่
         " ได้ครับน้องสาว" เราสามคนเดินออกมาขึ้นรถ
 
 
             โทโมะเมื่อตื่นมาก็ควานหาหญิงสาวข้างกาย  เมื่อไม่เจอก็เลยลืมตาขึ้นมาดู  โทโมะมองไปรอบๆ ก่อนจะเห็นนาฬิกาว่าจะสิบโมงเช้าแล้ว  โทโมะรีบอาบน้ำแต่งตัวทันที
     เสียงมือถือแก้วดัง
         " แก้วพูดค่ะ" แก้วรับสายเบอร์ไม่คุ้น
         (ที่รัก เมื่อเช้าทำไมไม่ปลุกล่ะครับ) โทโมะหยดคำหวานกับหญิงสาว
         " ก็แก้วเห็นว่าพี่นอนหลับอยู่ ไม่อยากรบกวน " แก้วเดินออกมาจากกลุ่มเมื่อรู้ว่าใครโทรมา
         ( แล้วเลิกเรียนกี่โมง เด๊วพี่ไปรับ)
         " บ่ายสองค่ะ" ฉันบอกออกไป
         ' แก้วครับ เราซื้อขนมมาฝาก' เคนตะเดินเข้ามาพูดเพื่อให้อีกคนรู้ 
         " เดี๋ยวแก้วไปกินนะ" ฉันบอกเพื่อนหนุ่ม
          (ใครอ่ะแก้ว) โทโมะถามด้วยความสงสัย
          ' กิ๊กมั้งครับ' เคนตะแย่งมาคุยก่อนจะกดวางสายแล้วเดินกลับมายังโต๊ะ
         " ใครโทรมาว่ะยัยแก้ว"
          " พี่ชายแกไงยัยฟาง" เคนตะเอ่ยบอก " ระวังตัวไว้นะ" เคนตะบอกพร้อมนั่งลงข้างแฟนสาว
          " ไอ้เคนเดี๋ยวเถอะ" แก้วมองค้อนให้เพื่อนหนุ่ม
          " ไปสอบกันเถอะ จะได้เวลาแล้ว" ฟางบอกพร้อทุกคนเดินไปยังคณะของตนเอง  ฉันปิดมือถือก่อนจะเข้าห้องสอบ
 
          โทโมะพยายามโทรหาหญฺงสาว แต่หญิงสาวปิดมือถือไปแล้ว  โทรหาน้องสาวก็ปิดเครื่องไปเหมือนกัน  โทโมะจึงต้องมาดักรอที่คณะของหญิงสาวอย่ากระวนกระวายใจ  อยากรู้ว่าผู้ชายคนที่มาแย่งโทรศัพท์ไปคุยมันคือใคร
                       +++ เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ  ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า+++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา