รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " แก้ว ปิดมือถือทำไม" โทโมะกระชากหญิงสาวเมื่อเดินลงมาทันที
        " ก็แก้วสอบ ใครเขาให้เปิดมือถือห๊ะ" ฉันตอบกลับไป
        " ไปกับพี่เดี๋ยวนี้ พี่มีเรื่องจะคุยด้วย" โทโมะบอกแล้วลากฉันมายังรถที่จอดไว้
        " พี่โมะพี่จะพายัยแก้วไปไหนอ่ะ" ฉันถามพี่ชายที่หน้าตาบูดบึ้ง
        " ฟาง ช่วยแก้วด้วย" แก้วตะโกนเรียกเพื่อนสาว  โทโมะไม่สนใจจับฉันยัดเข้าไปในรถก่อนจะขับออกไปด้วยความเร็ว   โทโมะพาหญิงสาวมายังคอนโดของตัวเองที่ซื้อเก็บไว้  โดยจ้างคนทำความสะอาดอยู่ตลอด
         " ที่นี้ที่ไหนเนี่ย" ฉันถามด้วยความสงสัย
         " คอนโดพี่เอง" โทโมะบอกหญิงสาวพร้อมเปิดประตูให้หญิงสาวเข้าไป  ฉันมองไปรอบๆ ห้องก่อนจะรู้สึกตัวเมื่อโดนกอดจากด้านหลัง
         " ทำอะไรนะ"
         " พี่ต้องถามเรามากกว่า ว่าผู้ชายที่ไหนมาแย่งไปพูด"
          " ไอ้เคนมันแค่แหย่เล่นเอง" ฉันบอกชายหนุ่ม
          " แต่พี่ไม่ชอบ ฝากไปบอกมันด้วยนะ" โทโมะบอกแล้วพาหญิงสาวมานั่งที่โซฟาแทน  โดยโทโมะให้หญิงสาวมานั่งที่ตักตัวเอง
          " พี่ปล่อยแก้วเถอะ กระโปรงยิ่งสั้นอยู่" ฉันบอกเมื่อมองไปยังกระโปรงตัวเองที่ถกขึ้นมาเผยให้เห็นขาขาวๆ ของหญิงสาว
          " ยิ่งสั้นอ่ะดี พี่ชอบ" ทำหน้าหื่นใส่หญิงสาว
          " บ้า" 
          " คืนนี้นอนที่นี้นะ" โทโมะกระซิบบอกหญิงสาว  ฉันหันหน้ามองมันทำให้จมูกของเราทั้งสองคนชนกันพอดี  ทั้งสองจ้องตากันไปเนิ่นนาน
          " แต่แก้วไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนอ่ะ" ฉันหันหน้าหนีก่อนด้วยความเขิล
          " พี่เตรียมมาให้แล้ว พรุ่งนี้แก้วไม่มีเรียนนิ"
          " กลับบ้านเถอะ เด๊วคุณน้าทั้งสองเป็นห่วง" ฉันพยายามเลี่ยงที่จะอยู่ที่นี้
          " ไม่เป็นไรหรอก เด๊วสอบเสร็จพี่จะพาไปเที่ยวทะเลดีไหมครับที่รัก"  โทโมะบอกแล้วดันหญิงสาวมานั่งข้างๆ ก่อนจะหอมที่แก้มอย่างเบาๆ
           " ก็ได้ค่ะ"
           " งั้นแก้วไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เดี๋ยวออกไปหาอะไรกินกัน" โทโมะบอกหญิงสาวก่อนจะพาเดินเข้ามาในห้องนอน
           " พี่ออกไปก่อนสิ แก้วจะได้อาบน้ำ" ฉันดันชายหนุ่มเมื่อเดินเข้ามาในห้องนอน
           " พี่สัญญาว่าจะนั่งอยู่เฉยๆ" โทโมะขืนตัวไว้
           " ไม่เอา ผู้ชายเชื่อได้ที่ไหน" ฉันบอกก่อนจะดันชายหนุ่มให้พ้นจากประตูห้องนอน แล้วปิดด้วยความเร็วก่อนจะกดล็อค
           โทโมะมองประตูที่ปิดลงไปก่อนจะยิ้มออกมา  คามน่ารักของหญิงสาวมันทำให้เขาไปอยากจะอยู่จากเธอเลย  ผมเลยเดินมานั่งดูทีีรอหญิงสาว  ไม่นานแก้วเดินออกมาด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกันเสื้อยืดแขนยาวสีดำลายการ์ตูยมิกกี้เมาส์
          " ใส่กางเกงสั้นอีกแล้นะครับ" โทโมะดึงหญิงสาวมานั่งข้างๆ อย่างไม่ชอบใจ
          " เอาน่า" ฉันบอกชายหนุ่ม " ไปเถอะ แก้วหิวข้าวแล้ว" ฉันดึงชายหนุ่มให้ลุกขึ้น 
 
 
 
             เราทั้งสองคนเดินเข้ามาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง  โทโมะบอกว่าร้านเขาชอบมาเป็นประจำ  เพราะอาหารที่นี้เขาอร่อยมาก
       " สวัสดีครับ เชิญด้านในเลยครับ" พนักงานหนุ่มบอกพร้อมมองมาที่ขาขาวๆ ของหญิงสาว
       " ไปครับ" โทโมะที่มองอยู่โอบเอวหญิงสาวเดินเข้ามาในร้าน  เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ  โทโมะเลือกที่นั่งข้างๆ หญิงสาวเพราะหวงมากกว่า  พนักงานเอาเมนูมาให้ทั้งสอง
       " อยากกินอะไรครับน้องแก้ว"
       " แล้วแต่พี่เถอะ แก้วทานได้ทั้งนั้น"  ฉันบอกแล้วมองไปรอบๆ ร้านอย่างสนใจ  ภายในร้านแต่งแต่งไว้อย่างสวยงาม  บรรยากาศยามเย็นนั้นแสนสบาย  ลมพัดอ่อนๆ ปะทะเข้าหน้าหญิงสาว  พร้อมดนตรีกลางน้ำที่แสดงคลอเคลียอย่างเบาๆ  
       " ชอบไหม" โทโมะถามหญิงสาวที่กำลังชื่นชมบรรยากาศของร้านอยู่อย่างชอบใจ
       " ชอบค่ะ"           
       " งั้นพี่ขอรางวัลหน่อยสิ" โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวไว้ " คืนนี้นะ" กระซิบบอกหญิงสาวอีกครั้ง
       " หัวพี่คิดแต่เรื่องแบบนี้หรือไงห่ะ" ฉันถามด้วยความเขิลก่อนจะหันหน้าหนี
       " ถ้าใช่ แล้วจะทำไหม" โทโมะตอบอย่างหน้าตาเฉย  ไม่นานอาหารก็ทะยอยออกมาวางบนโต๊ะจนเต็มไปหมด  ฉันมองอาหารที่วางอยู่ตรงหน้า  มันน่ากินมาเลย
       " น่ากินไหมล่ะ อร่อยนะ" โทโมะบอกแล้วตักอาหารใส่จานให้หญิงสาว    เมื่อทานอาหารเสร็จทั้งสองกลับมายังคอนโดทันที 
       " ซื้อขนมก่อน" ฉันรั้งแขนชายหนุ่มไว้ก่อนจะเดินไปยังซปเปอร์ที่อยู่ใต้คอนโด 
 
           +++  เม้นให้ด้วยนะ  ไว้จะมาอัพใหม่  +++
        
         
 
 
 
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา