รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วตื่นขึ้นโดยมามีชายหนุ่มนอนกอดอยู่ข้างๆ  แก้วค่อยๆ ลุกเพราะเกรงว่าชายหนุ่มจะตื่น  แก้วออกมาเปิดตู้เย็นแต่ผมกับความว่างเปล่า  เธอจึงเดินมาหยิบกระเป๋าสตางค์ก่อนจะเดินลงมาข้างล่างเพื่อซื้ออาหารเช้าสำหรับตัวเองและชายหนุ่ม
        " ข้าวมันไก่สองกล่องค่ะ" ฉันสั่งแม่ค้าก่อนจะเดินไปซื้อน้ำ ขนม  ก่อนจะเดินมายืนรอข้าวมันไก่
        " ได้แล้วจร้า" ฉันรับพร้อมส่งเงินให้คนขายก่อนจะเดินกลับขึ้นมาบนห้อง 
        " ไปไหนมาอ่ะแก้ว" โทโมะถามหญิงสาวที่เปิดประตูเข้ามา
        " ไปซื้อข้าว" ฉันบอกแล้วชูถุงที่ถืออยู่ในมือให้ชายหนุ่มดู  ก่อนจะวางลงบนโต๊ะแล้วจัการเทอาหารใส่จาน
        " วันนี้ไปเที่ยวไหนกันดี"
        " ไม่เอา วันนี้แก้วอยากอ่านหนังสือ" ฉันบอกพร้อมยื่นจานข้างให้ชายหนุ่ม  
        " ไปเถอะนะ"
        " พี่ก็รอแก้วสอบเสร็จก่อนสิ แค่วันเดียวเอง" ทั้งสองทานข้าวก่อนจะกลับมาที่บ้าน 
 
 
        " ตาโมะ พาน้องไปไหนมาถึงกลับมาป่านนี้" มารดาของโทโมะถามเมื่อทั้งสองเข้ามาในบ้าน
        " คุณน้าช่วยแก้วด้วย พี่เขาจะไม่ใหห้แก้วกลับบ้านอ่ะค่ะ" ฉันเข้ามากอดแม่ของโทโมะพร้อมยักคิ้วกวนๆ ไปให้ชายหนุ่ม
        " เดี๋ยวแม่จัดการให้"
        " ถ้าหนูไม่ได้กลับวันนี้นะค่ะ มีหวังสอบไม่ผ่านแน่ๆ ค่ะ"
        " แม่ครับ ผมไม่"
        " ไม่ต้องพูดเลย น้องแก้วไปอ่านหนังสือดีกว่าจ๊ะ เดี๋ยวแม่จัดการเอง" มารดาห้ามลูกชายที่จะพูด  ก่อนจะให้หญิงสาวเดินขึ้นไปอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบ
        " โชคดีนะค่ะพี่โทโมะ" ฉันกระซิบบอกชายหนุ่มก่อนจะวิ่งขึ้นบ้านไปด้วยรอยยิ้ม
        " ไปไหนมาตามโมะ"
        " ผมไปรับแก้วไปทานข้าวแล้วนนที่คอนโดผมเองครับ ไม่มีอะไรเลย" โทโมะบอกกับมารดา พ่อของโทโมะที่นั่งอยู่ข้างๆ มองอย่างจับผิด
        " จริงเหรอเจ้าลูกชาย"
        " จริงครับ คุณพ่อคุณแม่ไม่ไว้ใจผมเหรอครับ"
        " ใช่" พ่อแม่บอกออกมาพร้อมกัน  โทโมะยิ้มบางๆ ให้
        " จะทำอะไรก็รอให้หนูแก้วเขาเรียนให้จบก่อน" บิดาเอ่ยบอก
        " แก้วก็จะจบแล้วนิครับ  สอบพรุ่งนี้ก็จบแล้ว" โทโมะบอกออกไป
        " ขอพี่ชายเขาหรือยัง" มารดาเอ่ยถาม
        " ยังครับ แต่ไม่น่ามีปัญหา  ผมขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ"  โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นมายังห้องตัวเอง  เพื่ออาบน้ำก่อนจะเดินมาที่ห้องของหญิงสาว
        " ไปไหนมาค่ะพี่ชาย กลับซะเช้าเลย" ฟางแซวพี่ฟางเมื่อเดินออกมาจากห้อง
        " ยุ่ง แล้วแกจะไปไหน ไม่อ่านหนังสือหรอ"
        " ไปติวบ้านพี่ป๊อบค่ะ ไปก่อนนะค่ะ"  ฟางบอกแล้วเดินลงมาข้างล่างทันที  เพราะได้ยินเสียงรถของแฟนหนุ่ม
 
 
        ก๊อก ก๊อก ก๊อก
          " ว่าไงยัยตัวแสบ" โทโมะรีบเข้ามาเมื่อหญิงสาวเปิดประตู
          " อะไรอ่ะ ไม่เกี่ยวกับแก้วซะหน่อย"  ฉันบอกก่อนจะเดินมานั่งที่โต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆ กลางห้อง
          " มันน่าหนัก ทิ้งไว้ให้พี่โดนดุคนเดียว" โทโมะบอกแล้วเดินไปล้มตัวนอนมองหญิงสาวอยู่บนเตียง
          " ก็แก้วอ่ะลูกรัก ส่วนพี่นะลูกชัง" ฉันบอกแล้วก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ
          " เดี๋ยวเถอะ"
          " นอนไปเลย แก้วต้องการสมาธิ"  โทโมะนอนมองหญิงสาวก่อนจะเผลอหลับไป แก้วหันมามองชายหนุ่มที่นอนหลับก่อนจะยิ้มออกมา  แล้วเดินมาเอาผ้าห่มห่มให้ก่อนจะมานั่งอ่านหนังสือต่อ
 
        +++  เม้นด้วยนะ  ไม่รู้ว่าหนุกหรือเปล่า +++
 
       
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา