รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  36.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         หลังจากที่แก้วสอบเสร็จโทโมะก็เตรียมตัวที่จะพาหญิงสาวไปฉลองริมทะเลแบบสองต่อสอง  แต่ต้องผิดหวังเพราะ
      " เพื่อนๆ เอากระเป๋ามาเก็บแล้วเลือกที่นั่งกันเลย" ฟางตะโกนบอกเพื่อนๆ เคนตะ จินนี่ เฟย์ เขื่อน ป๊อบปี้ และฟางเอากระเป๋ามาใส่ในรถตู้ก่อนจะขึ้นไปนั่งกับคู่ของตัวเอง
      " แกขับนำไปเลย เด๊วพี่ตามไป" โทโมะบอกแล้วลากหญิงสาวมาขึ้นรถตัวก่อน ก่อนจะขับตามไปห่างๆ
      " ทำไมไม่ไปรถคัยเดียวกันล่ะ ประหยัดดีออก" แก้วถามด้วยความสงสัย
      " อยากสวีท" โทโมะบอกแล้วกุมมือหญิงสาวไปตลอดทาง  ไม่นานพวกเราก็แวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน และซื้อขนมไปกินบนรถ
       " ดูด้วยนะ"  โทโมะบอกคนขับรถตู้ ก่อนจะพาหญิงสาวเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ  ก่อนจะเลือกซื้อขนมใส่ตะกร้า แล้วเดินมาคิดเงิน  แก้วเดินมาหาเพื่อนๆ ที่ยืนอยู่หน้าร้าน
       " อิจฉาว่ะ" เฟย์เอ่ยขึ้นลอย
       " อิจฉาใครห่ะ" แก้วถามเพื่อนสาว
       " แกไง แล้วแกคบกับพี่เขาแล้วเหรอ" จินนี่ถามด้วยความสงสัย
       " อืม" ฉันตอบออกไป
       " ไปรักกันตอนไหนว่ะ ทำไมพวกเราไม่เห็นรู้เรื่องเลย" ฟางที่เดินเข้ามาถามด้วยความสงสัย
       " ไม่บอก" โทโมะที่เดินเข้ามาพูดขึ้นแล้วพาหญิงสาวมานั่งที่รถแล้วขับนำออกไปทันที  เพื่อนมองตามแล้วเดินมาขึ้นรถตู้ก่อนจะขับตามไปเช่นกัน
        " กินไหม" ฉันถามชายหนุ่ม พร้อมยื่นถุงขนมที่ตัวเองกินอยู่ไปให้
        " ป้อนหน่อยสิ" โทโมะอ้อนหญิงสาว  แก้วหยิบขนมใส่ปากให้ชายหนุ่ม   ไม่นานแก้วก็เผลอหลับไปในที่สุด 
         เมื่อมาถึงบ้านพักตากอากาศ  โทโมะอุ้มหญิงสาวขึ้นมานอนบน้องก่อนจะเดินลงมาเอากระเป๋าเสื้อผ้า  โดยห้องพักนอนตามคู่ของตัวเอง
       " พี่จะนอนพัก เมื่อยอ่ะ" โทโมะบอกน้องสาวก่อนจะขึ้นมาบนห้องแล้วนอนกอดหญิงสาวแล้วหลับไปในที่สุด
 
 
           ด้านเพื่อนๆ ต่าออกไปเดินเล่นริมหาดตามคู่ของตัวเอง เฟย์กับเขื่อนเอาจักรยานออกไปปั่นเล่นริมหาด  ส่วนเคนตะกับจินนี่เดินหาวิวเพื่อถ่ายรูป  ป๊อบปี้กับฟางเดินเล่นริมหาดกันอย่างสวีท   ตอนบ่านทุกคนจึงกลับมารวมตัวกันที่บ้านพัก
        " ตื่นแล้วเหรอคุณเพื่อน หลับสบายไหม" เคนตะแซวเพื่อนสาว
        " ก็ดี"
        " แล้วพี่ชายฉันล่ะ" ฟางเอ่ยถาม
        " หลับอยู่ ขี้เกียจปลุก" แก้วบอกแล้วเดินมานั่งข้างๆ เพื่อนตัวเอง
        " หิวอ่ะ ออกไปหาอะไรกินกันไหม" เฟย์เอ่ยชวนทันที
        " ไปสิ" ทั้งหมดจึงเดินไปยังรถตู้แล้วออกมาที่ตลาดเพื่อซื้ออาหารสดมาทำกินกันในตอนเย็น  และซื้ออาหารสำเร็จรูปมากินในตอนบ่ายด้วย
         " เด๊วแยกกันเดินแล้วกัน ครึ่งชั่วโมงเจอกันตรงนี้" แก้วบอกแล้วเดินออกไป  แก้วเดินซื้ออาหารสำหรับตัวเองและก็ชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่ 
         " แก้ว"
         " พี่ซี มาทำอะไรค่ะเนี่ย" แก้วเอ่ยถามรุ่นพี่ที่เป็นทอมอย่างสนิท
         " พี่มาเปิดร้านขายโปสการ์ดที่นี้นะ แล้วแก้วล่ะ"
         " มาเที่ยวกับเพื่อนๆ นะค่ะ" ฉันบอกออกไป
         " ซื้ออะไรมาเยอะแยะเลย"
         " อาหารนะค่ะ แก้วขอตัวก่อนนะค่ะ เด๊วว่างๆ จะไปหาที่ร้าน" แก้วบอกรุ่นพี่ ส่วนซีก็บอกเส้นทางการไปร้านให้หญิงสาวฟัง  ก่อนจะแยกจากกัน
          " ได้อะไรมาบ้างยัยแก้ว" จินเอ่ยถาม
          " ข้าวของฉันกับพี่โทโมะ และขนมนิดหน่อย"
          " ฟางกับพี่ป๊อบซื้อของทะเลมาแล้วนะ ตอนเย็นเราจะมีปาร์ตี้เริ่มหาดกัน" ฟางบอกกับเพื่อนๆ
          " ส่วนเคนตะเตรียมเครื่องดื่มมาด้วย" เคนตะบอกแล้วชูสิ่งของที่อยู่ในมือให้เพื่อนๆ ดู ก่อนจะกลับมาที่บ้านพัก  เมื่อมาถึงก็เจอกับชายหนุ่มที่นั่งหน้าง้ออยู่  เพื่อนๆ ยิ้มอย่างรู้ทันก่อนจะเดินแยกกันไป  แก้วเดินเข้ามาในครัวพร้อมจัดอาหารของกัวเองกับชายหนุ่ม  แล้วยกมาวางที่โต๊ะนอกบ้าน
          " ไปกินข้าวกัน แก้วซื้อมาฝากพี่ด้วย" ฉันจับมือชายหนุ่มให้ลุกขึ้นยืน
          " ทำไมไม่เรียกพี่ด้วย"
          " ก็แก้วเห็นพี่นอนหลับอย่างสบาย เลยไม่อยากปลุก อย่างอนเลยนะค่ะ" ฉันบอกแล้วพาเดินมายังโต๊ะอาหาร  บนโต๊ะมาข้าวผัดทะเลอยู่สองจานกับน้ำและขนม  
 
           ++ ไม่รู้สั้นไปป่าว เด๊วมาอัพให้ใหม่นะจ๊ะ ++
        
 
 
 
 
         
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา