รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.30 น.

  12 ตอน
  178 วิจารณ์
  35.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่ทั้งสองคนกินข้าวกันเสร็จโทโมะก็ชวนหญิงสาวมานั่งเล่นที่ชิงช้าที่อยู่ใกล้ๆ บ้านพัก
     " มีชิงช้าด้วยเหรอ" แก้วถามพร้อมนั่งลง
     " อืม ป๊าทำไว้ให้นานแล้ว" ผมบอกพร้อมออกแรงผลักชิงช้าเบาๆ ให้หญิงสาว  แก้วนั่งรับลมที่พัดผ่านเบาๆ
      " อากาศดีจังเนอะ" ฉันถามชายหนุ่มที่หยุดแกว่งชิงช้า และเดินมานั่งข้างๆ แทน (ชิงช้ามันใหญ่ เลยนั่งได้สองคน)
      " ใช่ ไไปเล่นน้ำกันไหม" ผมชวนหญิงสาว
      " ไปก็ได้ แต่อย่าไปที่ลึกนะ แก้วว่ายน้ำไม่เป็น" โทโมะจับมือหญิงสาวเดินลงน้ำมาเรื่อยๆ
      " ยังยืนถึงไหม" ผมถามหญิงสาวที่ตอนนี้มันมันถึงหน้าอกแล้ว
      " พอแล้ว แก้วกลัว" ฉันบอกแต่มือก็เกาะแขนชายหนุ่มไว้ โทโมะค่อยถอยออกไปอีกจนหญิงสาวต้องกอดคอเอาไว้ เพราะยืนไม่ถึง
      " พี่ เข้าเถอะ แก้วกลัวนะ" ฉันบอกชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่บึ้งตึง
      " กำลังสนุกเลย" โทโมะพอใจที่หญิงสาวกอดคอตัวเองไว้แน่น
      " มาเล่นน้ำม่ชวนกันเลยนะ" ฟางและทุกๆ คนลงมาเล่นน้ำใกล้ๆ เพื่อนสาวและพี่ชาย
      " เคนตะ แกช่วยพาฉันเข้าไปทีดิ" ฉันร้องเรียกให้เพื่อนหนุ่มช่วย เคนตะทำท่าจะว่ายเข้ามาแต่ถูกห้ามไว้ก่อน
      " หยุดเลยไอ้น้อง" โทโมะบอกแล้วพาหญิงสาวมาที่เธอยืนได้  แก้วสะบัดตัวออกจากชายหนุ่มก่อนจะหนีไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ
      " แก้ว รอพี่ด้วยสิ" โทโมะว่ายน้ำตามหญิงสาวมา แก้วไม่สนใจคอยหนีไปหลบอยู่หลังเพื่อนๆ   โทโมะก็ได้แต่ว่ายน้ำตามแต่หญิงสาวไม่ยอมคุยด้วย
      " ฟาง แกพาพี่ชายแกไปห่างๆ ดิ ฉันจะไปอาบน้ำ"  ฉันบอกเพื่อนสาว
      " ได้ เดี๋ยวจัดให้" ฟางบอก ฉันกับเฟย์ว่ายน้ำเข้าฝั่งเพื่อไปอาบน้ำแล้วมาเตรียมจัดปาร์ตี้ริมหาด
      " พี่โมะ ดูนั้นสิ" ฟางบอกแล้วชี้ให้พี่ชายมองไปนอกทะเล 
      " ไม่เห็นมีอะไรเลย" โทโมะบอกแล้วหันกลับมามองก็เห็นว่าหญิงสาวเดินขึ้นบ้านไปแล้ว
      " จะไปไหนค่ะพี่ชาย" ฟางดึงแขนพี่ชายที่จะว่ายน้ำเข้าฝั่ง
      " ไปหาแก้วสิ"
      " อย่าเพิ่งไปเลย มันยังงอนพี่อยู่ ไว้พี่ค่อยง้อตอนจัดปาร์ตี้ดีกว่า" ฟางบอกพี่ชายแล้วยิ้มมีแผน โทโมะมองหน้าน้องสาวโดยความไม่เข้าใจ
 
 
       หลังจากที่ทุกคนขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว พวกผู้ชายก็มาช่วยจัดโต๊ะด้านนอก ส่วนพวกผู้หญิงก็ทำอาหารกันอยู่ในครัว
      " อาหารเสร็จแล้ว แก้วกับจินนี่ช่วยกันยกออกไปล่ะกัน" ฟางบอกเพื่อนสาวทั้งสอง ก่อนจะหันมาเตรียมจานแะแก้วน้ำ
       " ได้จร้า" จินนี่บอกก่อนจะหยิบจานไก่ทอดเดินออกไป เฟย์เตรียมของทะเลออกไปให้พวกผู้ชายย่าง
       " แก้ว เรียกพี่โมะมายกจานกับแก้วไปหน่อยสิ" ฟางบอกเพื่อนสาวที่กำลังเดินออกจาห้องครัวไป
       " พี่โทโมะค่ะ ไปยกจานกับแก้วออกมาหน่อย" ฉันบอกแล้วหันหลังเดินหนี  แต่ชายหนุ่มหันมาอุ้มหญิงสาวไว้แนบอก
       " ทำอะไรนะ"
       " ก็แก้วบอกให้พี่ไปยกแก้วไง นี้พี่ก็ยกแก้วอยู่" โทโมะยิ้มให้หญิงสาว
       " วางแก้วลงเลย แก้วหมายถึงว่าแก้วน้ำ ไม่ใช่ตัวแก้ว" ฉันบอกแล้วโทโมะค่อยๆ ปล่อยหญิงสาวลง  แก้วเดินไปช่วยเพื่อนๆ เตรียมของ ส่วนโทโมะเดินไปทำตามที่หญิงสาวสั่ง
        " มีอะไรให้พี่ช่วยห๊ะ"
        " ยกนี้ออกไปให้หน่อย" ฟางบอกแล้วชี้ไปที่จาน ช้อม ส้อมที่วางอยู่ โทโมะยกออกไป พร้อมฟางที่ช่วยถือแก้วน้ำออกมา
       โทโมะจัดแจงตักอาหารใส่จานมาให้หญิงสาวที่นั่งคุยอยู่กับเพื่อนๆ  แก้วมองอาหารตรงหน้าก่อนจะเงยหน้าคนที่เอามาให้
       " ขอบคุณค่ะ"
       " หายโกรธพี่นะ พี่ขอโทษ" โทโมะบอกแล้วเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาว
       " แก้วไม่ได้โกรธอะไรพี่นิ" ฉันบอกแล้วกินอาหารในจานด้วยความหิว เพระาเล่นน้ำมาเหนื่อย แถมยังมาช่วยเพื่อนๆ ทำอาหารอีก
        " พี่ขอโทษแล้วกันที่ทำให้แก้วกลัว"
        " แก้วไม่โกรธหรอก แต่ทีหลังห้ามทำแบบนั้นอีกนะ แก้วไม่ชอบ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
        " ครับ พี่สัญญา ฟอดดดดด"
        " ทำอะไรเกรงใจกันบ้าง" เขื่อนแซวเพื่อนสาว  แก้วหน้าแดงแล้วหันหน้าหนี
        " ทำไม อิจฉาล่ะดิ" โทโมะตอบกลับไปบ้าง  แก้วอายก่อนจะลุกเดินหนีออกไป  โทโมะมองตามก่อนจะเดินตามไปบ้าง
        " พี่ป๊อบไปทานเถอะ เดี๋ยวแก้วย่างต่อให้เอง" ฉันบอกพี่ป๊อบปี้พร้อมรับที่คีบมาย่างปลาหมึกต่อ
        " ขอบคุณนะน้องแก้ว"
        " ออกมาทำอะไรตรงนี้ ไม่ไปนั่งกินต่อล่ะ" ผมเดินมายืนอยู่ข้างหลังหญิงสาว
        " ไม่เอาหรอก ดูดิแซวจนแก้วเขิลไปหมดแล้ว"
        " เดี๋ยวพี่ช่วย" ผมบอกแล้วเอามือโอบมาจับมือหญิงสาวที่กำลังย่งปลาหมึก
        " ไปยืนอยู่ตรงนู้นสิ แก้วอึดอัด" ฉันไล่ชายหนุ่มไปอยู่อีกฝั่ง โทโมะไม่ขยับยืนโอบหญิงสาวอยู่อย่างนั้น  เรียกเสียงแซวจากเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี
        " หวานไปแล้วมั้งพี่ชาย" ฟางเอ่ยแซวคนแรก
        " น้ำทะเลจะกลายเป็นน้ำตาลแล้วมั้งคราวนี้" เคนตะเอ่ยแล้วยิ้มให้เพื่อนสาวที่หันมามอง
        " พอแล้ว ดูสิน้องแก้วน่าแดงไปหมดแล้ว" ป๊อบปี้ขัดขึ้นที่เห็นรุ่นน้องหน้าแดงไปหมด
        " ขอบคุณค่ะพี่ป๊อบ" ฉันส่งยิ้มให้รุ่นพี่
        " หันกลับมานี้เลย อย่ายิ้มให้คนอื่นนะ" โทโมะกระซิบข้างหูหญฺงสาวก่อนจะเลื่อนมายื่นข้างๆ แทน
             +++ เม้นให้ด้วยนะ  ไม่รู้ว่าถูกใจกันหรือเปล่า +++
     
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา