My Secret!ary ความลับของผม! ผมรักยัยเลขา

9.0

เขียนโดย Wondernutty

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.37 น.

  44 My Secret!ary ::
  465 วิจารณ์
  108.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39) Single last time Party !

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความเดิมตอนที่เเล้ว

" งั้นเอางี้ดีกว่า "

         ฟางพูดจบก็ ...

__________________________________________________________________

 

" ฟะ ... ฟาง "

         ป๊อปปี้สติเลือนหาย ปกติมันต้องเป็นฟางที่คราง

 

 

" ชอบรึป่าวค่ะ ? "

         ฟางลูบเเกนกลางของชายหนุ่มไปมา

 

 

" ไปรู้มาจากไหนเนี่ย อ๊าส์ ... "

         ป๊อปปี้เผลอครางออก ทำให้อีกฝ่ายลูบขึ้นลงเป็นจังหวะที่เร็วขึ้น

 

 

" อ๊าส์ ... ฟาง ป๊อป จะ ถึง เเล้ว นะ ... "

" งั้นพอดีกว่าเนอะ เเล้วเตรียมตัวไปปาร์ตี้เย็นนี้กัน "

         ฟางลุกขึ้นออกจากอ่างอาบน้ำ

 

 

" ขี้โกงนิ คิดจะหนีหรอ ? "

         ป๊อปปี้ดึงฟางให้กลับเข้ามาในอ่าง น้ำที่อยู่ในอ่างกระชอกออกนอกอ่าง (เฮ้ย ! ห้องนอนกับห้องน้ำมันคือห้องเดียวกันเเค่อยู่คนละมุม ว้าวววววว ~ สุดยอด >< : นัตตี้)

 

 

" ไม่เอาเเล้

วนะ ฟางจะไปเเต่งตัวเตรียมตัวปาร์ตี้เย็นนี้เเล้ว "

" ขอหน่อยนะ อีกครั้งนึง "

" ไม่ "

" นะ "

" ไม่ "

" นะ "

" ไม่ "

" อืม ... "

         ป๊อปปี้ลูบไล้ตั้งเเต่ไหล่ขาว ๆ จนมาถึงหลังขาว ๆ ของหญิงสาว ทำให้เธอเสียวซ่านไปทั้งตัว

 

 

" พะ ... พอเลยนะ มะ ... ไม่เอาเเล้วนะ "

" ก็ได้ ๆ งั้นไปเเต่งตัวกัน "

         ป๊อปปี้พูด พรางหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาพันไว้ที่ช่วงล่าง เเล้วก็อุ้มฟางขึ้นมาจากอ่าง

 

 

" ฟางลุกเองได้นะป๊อป ไม่ต้องอุ้มหรอก "

" อ่ะ ๆ ไม่อุ้มก็ได้ ฟางหาชุดให้ป๊อปหน่อยสิ "

" เอาอีกเเล้ว หาเองสิ "

" นะหาให้หน่อยนะ "

" ก็ได้ ก็ได้ ไม่ต้องมาทำหน้าเเบบนี้เลยนะ "

         เเล้วฟางก็ไปหาชุดให้ป๊อปปี้ ก่อนที่เอามาวางไว้ที่เตียง ส่วนป๊อปปี้ก็นอนดูทีวีสบายใจ เเล้วฟางก็ไปเเต่งตัว

 

 

         'มีเมียดี มันดีอย่างงี้นี่เอง รักฟางนะครับ'

 

 

" ป๊อป ฟางเเต่งตัวเสร็จเเล้วนะ ป๊อปเเต่งตัวรึยัง ? "

         ฟางเดินออกมาจากมุมตู้เสื้อผ้า พร้อมกับชุดสีขาวเเขนยาว กระโปรงสั้นเหนือเข่า ฟางเดินไปหาป๊อปปี้ที่นอนดูทีวีอยู่

 

 

เพี๊ยะ !

 

 

" ฟางตีป๊อปทำไมอ่ะ ? "

" ทำไมป๊อปไม่ไปเเต่งตัวค่ะ ? "

         ป๊อปปี้เด้งขึ้นมาจากเตียงก่อนที่จะโอบกอดหญิงสาว เเละก็หอมเเก้มดัง ...

 

 

ฟอด ~

 

 

" ก็ฟางเเต่งตัวอยู่ ป๊อปเข้าไปเเต่งเดี๋ยวฟางก็ไล่ป๊อปออกมา จริงมั้ย ? "

" เเฮ่ ๆ ขอโทษค่ะ ฟางลืม "

" มาให้หอมเเก้มซะดี ๆ "

         ป๊อปปี้กำลังจะหอมเเก้มฟาง เเต่ฟางลุกขึ้นวิ่งหนีซะก่อน

 

 

" มาให้จับเดี๋ยวนี้เลยนะฟาง "

" ไม่เอาอ่ะป๊อป ถ้าป๊อปไม่ไปเเต่งตัวฟางก็จะไม่ให้หอมเเก้ม "

" พูดจริงนะ "

         ป๊อปปี้ตาเป็นประกายก่อนที่จะรีบวิ่งไปหยิบชุดสูทบนเตียง เเล้วรีบเข้าไปที่มุมตู้เสื้อผ้าทันที

 

 

" เสร็จเเล้ว มาให้หอมเลยนะ "

         ป๊อปปี้เดินออกมาพร้อมกับชุดสูทสีดำ เเล้วก็วิ่งไปหาฟางที่เตียงทันที

 

 

ฟอด ~

 

 

" พอเเล้ว ๆ ไม่เอาด้วยเเล้ว หล่อนะเนี่ย "

         ฟางโบกมือเบา ๆ เเละหยิกเเก้มเเฟนหนุ่ม

 

 

" เเน่นอนอยู่เเล้ว "

         เเล้วป๊อปปี้ก็เดินไปที่ตู้รองเท้าก่อนที่จะหยิบส้นสูงสีขาว เเล้วมาหาฟางที่เตียง

 

 

" ป๊อปจะใส่คู่นี้ ไม่นะป๊อป "

         คำพูดของฟางทำให้เขากระตุกยิ้มขึ้น ป๊อปปี้ไม่ได้ตอบอะไรเเต่ยกเท้าหญิงสาว เเล้วสวมรองเท้าให้เเฟนสาว

 

 

" นี้ไงป๊อปใส่คู่นี้ เเต่ใส่ให้ฟางนะ "

" ขอบคุณนะค่ะ "

         ฟางลุกขึ้นจากเตียง ป๊อปปี้ก็ลุกตามขึ้นมา

 

 

         ป๊อปปี้เเละฟางเดินออกมาถึงบริเวณสระว่ายน้ำใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ไีร้ใบ มีซุ้มวิมานดอกกุหลาบขาวอยู่ข้างหน้าซึ่งทำไว้ให้เพื่อน ๆ ที่มางานเดินผ่านเข้าสู่งานเพราะทางเข้าทางอื่นโดนล้อมด้วยรั้วสีขาวที่มีกุหลาบขาวขึ้น เเละห้อยระยาสวยงาม พอเดินผ่้านเข้ามาก็จะเห็นงานเป็นธีมสีขาวสะอาดตา ชุดคอนเซปต์เป็นขาวดำเเละสีในโทนทำนองนี้

         เมื่อพ้นจากซุ้มทางเข้าก็จะเจอโต๊ะที่สำหรับเขียนบัตรอวยพรเนื่องในโอกาสสละโสดสำหรับนำไปเเขวนที่ต้นไม้ไร้ใบ มีซุ้มสำหรับถ่ายรูปหลายซุ้ม มีทางเชื่อมไปห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเป็นบิกินี่ตามเเบบฉบับของฟาง (งานนี้ทุกคนรู้อยู่เเล้วต้องเตรียมบิกินี่) มีตั้งเทิร์นเทเบิ้ล เเละ มิกเซอร์ (ที่ดีเจใช้สเเคลชเเผ่นเพลง) มีมุมสำหรับโต๊ะตั้งเครื่องดื่ม ทั้งมีเเอลกอฮอล์ ทั้งไม่มีเเอลกอฮอล์ มีโต๊ะตั้งอาหารเเบบบุฟเฟ่ย์ มีเทียนเเบบต่าง ๆ ตั้งอยู่บริเวณเพิ่มความโรเเมนติกให้งานเพิ่มขึ้นไปอีก

 

 

         'เลิกบรรยายได้ล่ะ _ _'

         (ก็ได้ชิ ! : นัตตี้)(ให้ตี้บรรยายไปสิกำลังโรเเมนติกเลยนะป๊อป : ฟาง)(เดี๋ยวป๊อปทำให้ฟางโรเเมนติกก็ได้คืนนี้ : ป๊อปปี้)(อย่ามาทะลึ่ง ! เดี๋ยวจะอด : ฟาง)(คร้าบบบบ : ป๊อปปี้)

 

 

" อ่าวพี่ป๊อป พี่ฟาง มาเร็วจังเลยนะค่ะ "

         คิทตี้กับเควินเดินเข้ามาผ่านในงาน

 

 

" จ้ะ คิทสวยจัง สวยกว่าพี่อีกนะ "

" ใครจะกล้าสาวไปกว่าเจ้าสาวหล่ะค่ะ ? "

" เเฟนพี่ป๊อปสวยที่สุดในงานนี้เเล้ว "

" ใจจ้า เควิน "

 

 

         ป๊อปปี้หันมองซ้ายมองขวา มองไปมองมา เจอเขื่อนเเละเฟย์เดินควงเเขนกันเข้ามา ตามด้วยโทโมะกับเเก้วที่กำลังกัดกันอยู่ ถัดจากคู่ที่ 2 เป็นธามไทกับขนมจีน ถัดจากคู่เด็ก ๆ เป็นจองเบ มีน เคนตะ เเละ จินนี่

 

 

" พี่สาวของเฟย์สวยจัง "

         เฟย์วิ่งโผกอดพี่สาวทันที

 

 

" น้องสาวของพี่ก็สวยนะ "

" ไอป๊อป มึงเป็นไรว่ะ ? ไม่พูดเลย "

" เขื่อนน้อยว่านะ ป๊ากับม๊าต้อง ... oops ! xxx "

         ป๊อปปี้เอามือปิดปากเขื่อน เขื่อนพยายามเเกะมือป๊อปปี้เเต่เเกะไม่ออก

 

 

" อย่าไปสนใจเลย กูเเค่มองอะไรเรื่อยเปื่อย "

" เออ ๆ เเก้วใจจ๋า โมะว่าเราไปหาไวน์มาดิ้งค์กัน "

" ไปสิ ไม่ต้องมาจะมาจ๋าด้วย เลี่ยน ! "

         เเล้วโทโมะกับเเก้วก็เดินออกไป

 

 

" เฮียป๊อป งานนี้ธามขอสเเคลชเเผ่น เคป่ะ ? "

" จัดไปอย่าให้เสีย "

" ธาม ไปหาไรดื่มกัน "

" ไปสิจีน "

         เเล้วก็ไปอีกสอง

 

 

" ยัยฟาง ! เเกรู้ตัวมั้ย ? ว่าฉันอิจฉาเเก ม๊าก มากกกกกกกกกกก ~ "

         จินนี่กับมินพูดเเล้วทำหน้าค้อนใส่ฟาง

 

 

" โอ๋ ๆ ไม่ต้องอิจฉา พวกเเกก็มีเป็นตัวเป็นตนเเล้วไง "

         เเล้วฟางก็ชี้ไปทางเคนตะ เเละ จองเบ ที่ยิ้มรับอย่างภาคภูมิ

 

 

" เขื่อน เฟย์หิวอ่ะ ! ไปกินกัน "

" ป่ะ ๆ ไปหาไรกินกัน "

         คู่นี้ไม่พ้นเรื่องกินจริง ๆ

 

 

" น้องฟาง น้องฟางของพี่สวยที่สุด "

         พี่ปุ๊กกี้ทักทายน้องสะใภ้ก่อนที่น้องสะใภ้ อย่างเอ็นดู

 

 

" พี่กี้ก็สวยนะค่ะ "

" ฟาง ไปชมเจ๊ป้าเเกมากเดี๋ยวลอยพอดี นั่นไงไม่ทันไรลอยเเล้ว เฮ้ ! เจ๊ป้า !!! "

         ป๊อปปี้เขย่าตัวปุ๊กกี้ จนปุ๊กกี้สะดุ้ง

 

 

" พี่ไปหาไรดิ้งค์ก่่อนนะจ้ะ "

         เเล้วพี่ปุ๊กกี้เดินไป

 

 

         เเล้วคนก็ค่อย ๆ ทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ รวมถึง คยองเท เกลล์ ตากล้อง กับโบว์ ช่างเเต่งหน้ามือหนึ่งน้องสาวเกลล์ ตามด้วยกั้ง พิชชี่ เเบม งานนี้อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนเจอคนที่หามานานก็ได้

         เวลาผ่านไปทุกคนก็สนุกกับปาร์ตี้สละโสดจนลืมไปว่าตัวเองโสด

 

 

" น้องเเบมครับ ดื่มหน่อยมั้ยครับ "

         กั้งเดินเข้าไปหาเเบม ก่อนที่จะยื่นคอกเทลให้เเบมอย่างสุภาพ (อย่าได้ถามเลยว่าพี่พิชไปไหน พี่พิชกับไปหวานกับพี่เกลล์อยู่ ทิ้งน้องนั่งเหม่ออยู่คนเดียว : เเบม)

 

 

" ขอบคุณนะค่ะพี่กั้ง นั่งด้วยกันมั้ยค่ะ "

" ขอบคุณครับ "

         เเล้วทั้งคู่ก็คุยกันอย่างสนุกสนาน

 

 

" เอาหล่ะครับ พวกเราก็สนุกกันมานานเเล้วนะครับ ขอให้สาว ๆ ทุกคนนะครับใครที่อยากลงสระ ให้ไปเปลี่ยนบิกินี่ ที่ห้องน้ำทางด้านโน้นนะครับ "

         เสียงของธามไทดังผ่านไมค์ ทำให้สาว ๆ หลายคนกรี๊ดกร๊าด วิ่งดี๊ด๊่าไปเปลี่ยนบิกินี่

 

 

" เอาล่ะครับในเมื่อเปลี่ยนเเล้ว ผมขออนุญาตในเฮียป๊อปกับเจ๊ฟาง ลงน้ำโชว์หวานเลยครับ "

" ป่ะ ฟาง "

         เเล้วป๊อปปี้ก็จูงมือฟางเดินลงบันไดสระ เพื่อลงน้ำไปด้วยกัน

 

 

" จูบเลย จูบเลย จูบเลย ~~~~ "

         เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขื่อน เเล้วก็ตามด้วยเสียงของผู้ชายเเละผู้หญิงที่มาร่วมงานเชียร์กันไม่ขาดสาย

 

 

         เเล้วป๊อปปี้ก็ค่อย ๆ จับหน้าฟาง เเล้วประกบปากหนา ๆ กับปากบาง ๆ จูบนี้เนิ่นนาน ... นาน เเล้วป๊อปปี้ก็ค่อย ๆ ผละออกอย่างเบา ๆ

 

 

" เอาคืน เอาคืน เอาคืน ~~~~~~ "

" เขื่อนน้อยจ๋า ! ม๊าไม่เล่นด้วยนะ "

         เเต่ว่าคำพูดของฟางไม่มีผลอะไรเลยกับจิตใจคนอื่น คนอื่นส่งเสียงเชียร์ให้ฟางจูบคืน ฟางเลยต้องลั้งคอป๊อปปี้ลงมา เเล้วก็รีบประกบจูบ เเละฟางก็เคลิ้มจนสอดลิ้นเข้าไปในปากของชายหนุ่ม จนเพื่อน ๆ เห็นว่า ...

 

 

" นานไปเเล้วฟาง มินว่า "

         เเล้วฟางกับป๊อปปี้ก็ค่อย ๆ ผละปากออกจากกัน

 

 

" เอ่อ ... โทษที "

         ฟางตอบอย่างเขิน ๆ

 

 

" เอ้าช่างเถอะครับ ตอนนี้นะครับใครอยากลงสระก็ลงเลยนะครับ เดี๋ยวเีราจะมีเกมส์ดวลดิงค์ไวน์กันนะครับ "

         เสียงดีเจธา่มไทผ่านลำโพงดังลันทั่วงาน

 

 

         เวลาผ่านไปทุกคนเล่นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะไปเปลี่ยนชุดมาใส่ชุดเดิมที่ตัวเองใส่มาขามา หรือว่าชุดใหม่ เพื่อให้เข้าคอนเซปต์

 

 

" ธามให้โหวตครับ ว่าจะให้ใครเเข่งเป็นคู่เเรก "

 

 

ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ ~

 

 

         เสียงทุกคนเรียกชื่อป๊อปปี้ ป๊อปปี้หันมามองคู่ควงทำหน้าเเหย่ ๆ ให้เเฟนสาวก่อนที่จะเดินออกไปโค้งน้อย ๆ ให้บรรดาเพื่อน ๆ

 

 

" เเล้วอีกคนใครดีครับ ? "

         เสียงธามไทถามอีกครั้ง

 

 

ฟาง ฟาง ฟาง ~

 

 

         เสียงทุกคนเรียกชื่อฟางดังลั่นไม่เเพ้ป๊อปปี้ เเต่ ...

 

 

" ป๊อปไม่ให้ฟางดื่มหรอก เปลี่ยนคนเหอะ "

         ป๊อปปี้เอ่ยด้วยความเป็นห่วงเเฟน เพราะกลัวจะเมา

 

 

" ป๊อป ฟางไหว ไม่เป็นไรหรอก "

" ไม่เอาหรอกฟาง เชื่อป๊อปเถอะ "

" ก็ได้ค่ะ ... ฟางขอสละสิทธิ์ค่ะ "

         ฟางพูดเเล้วก็ยิ้มหวาน ๆ ให้เพื่อนตัวเองเเละเพื่อนเเฟน ทำให้หนุ่ม ๆ เพื่อนเเฟนใจละลายไปหลายคน

 

 

" เฮ้ย ! เมียกู น้ำลายไหลเเล้วพวกมึง "

         เเล้วป๊อปปี้ก็มองค้อนใส่พวกเพื่อน ๆ ของเขา

 

 

จองเบ จองเบ จองเบ ~

 

 

         เเล้วเพื่อน ๆ ก็ตะโกนเรียกชื่อจองเบ จองเบยิ้มน้อย ๆ ก่อนที่จะเดินออกมา

 

 

" เอาล่ะครับ ตานี้ถ้าใครเเพ้ก็กลับไปนั่งที่นะครับส่วนผู้ชนะ เราจะให้สั่งให้ผู้เเพ้ทำอะไรก็ได้ 1 อย่าง ส่วนคนที่นั่งอยู่ใครอยากจะดวลก็ลุกขึ้นเลย "

         ธามไทพูด ก่อนที่ฟางจะลุกขึ้นมาหาป๊อปปี้ เผื่อเขาไม่ไหว

 

 

         ป๊อปปี้กระดกเเก้วที่ 1 เเก้วที่ 2 เเก้วที่ 3 เเก้วที่ 4 เเก้วที่ 5 ...จนถึงเเก้วที่ 40 เเต่จองเบไม่ทันไรก็มึนซะเเล้ว เเต่ป๊อปปี้ก็ไม่ได้สั่งอะไรเพราะไม่อยากทำร้ายเพื่อน ธามไทถามว่าใครอยากจะดวลกับป๊อปปี้ให้ก้าวขึ้นมา เพื่อนในกลุ่มของป๊อปปี้ ทั้งเคนตะ เขื่อน ลุกขึ้นมากันหมดเเล้ว เเละก็เพื่อนที่มหาลัยของป๊อปปี้ ลุกขึ้นมาดวลกันครบเเล้วก็ตาม เเต่ป๊อปปี้ก็ยังไม่เกิดอาการมึนใด ๆ ทั้งสิ้น (คอเเข็งว่ะ !)

 

 

" งั้นคราวนี้ ไอป๊อป ดวลกับกูซักหน่อย "

         โทโมะลุกขึ้นมา หันไปยิ้มให้เเก้ว ก่อนที่จะก้าวออกมาอย่างสง่างาม

 

 

" เอาล่ะครับ ระหว่างเจ้าบ่าว กับ เพื่อนเจ้าบ่าว ใครจะชนะครับ ... เริ่มเลยครับ "

         ธามไทพูดจบ ป๊อปปี้กับโทโมะก็ยกเเก้วขึ้นกระดกอย่างไม่เกรงใจใคร กระดกเเล้วกระดกอีก กระดกซ้ำ ๆ

 

 

" ป๊อป ฟางว่าพอเถอะนะ ถึงป๊อปจะยังไม่เมาก็เหอะ "

" ไม่เป็นไรหรอกฟาง ขำ ๆ "

" เเล้วเเต่เเล้วกัน "

         ฟางถอนหายใจอย่างเหนื่อย ๆ ก่อนที่จะหยิบเเก้วส่งให้เขาอีกซ้ำเเล้วซ้ำเล่า

 

 

ป๊อป ป๊อป ป๊อป ป๊อป ป๊อป !!!

 

 

         มีเสียงเชียร์จากเพื่อน ๆ ดังลั่น เเละส่วนใหญ่ก็จะได้ยินเเต่เสียงเรียกป๊อปปี้ อย่าได้สงสัย ก็มีเเต่เพื่อนป๊อปปี้ (เเง่ว !)

 

 

         ผ่านไป ไวน์หมดไปหลายถังเเล้ว ป๊อปปี้ก็ยังไม่เมา โทโมะก็เริ่มมึนเเต่ยังไม่ถอย เวลาผ่านไปอีกโทโมะเเล้วท้อก็เลยหยุดดื่ม เท่ากับว่าป๊อปปี้ชนะ ไม่มีใครปราบเซียนได้สักคน

 

 

" เอ้า ! เฮียป๊อปชนะครับ ขอเสียงปรบมือให้กับเจ้าบ่าวหน่อยครับ "

" ใครที่อยากจะอยู่สนุกต่อก็อยู่นะค่ะ ฟางขอตัวพาป๊อปไปห้องก่อนนะค่ะ "

         ฟางเดินมาพูดกลางวงล้อมของเพื่อน ๆ ก่อนที่จะไปพยุงป๊อปปี้ที่ค่อนข้างจะมึนนิดหน่อย (หรอ ?)

 

 

" ม๊าฮะ ! เดี๋ยวเขื่อนน้อยช่วยฮะ "

" ไม่เป็นไรดีกว่าเขื่อน สนุกต่อเถอะ เดี๋ยวม๊าพาป๊าขึ้นไปเอง "

" เดินระวัง ระวังนะพี่ฟาง เฟย์เป็นห่วง "

" จ้า ๆ ไปก่อนนะค่ะ พี่กี้พรุ่งนี้เจอกันค่ะ ... สวีตดรีมนะค่ะ "

         ฟางพูดเเล้วยิ้มหวานให้เพื่อน ๆ ทำให้ผู้ชายที่ยังโสดใจละลายเป็นละลอกที่ 2

 

 

         ฟางเดินขึ้นห้องโดยมือหนึ่งจับราวบันได อีกมือหนึ่งจับตัวป๊อปปี้ ที่สติเหลือน้อยนิด

 

 

Fang's Mode

         เอาหล่ะค่ะ มาอยู่กับฟางนะค่ะ ป๊อปเมาค่ะ ไม่หนักหรอกค่ะ ยังพอจะมีสติสตางค์อยู่บ้าง ทำให้ฟางไม่เหนื่อยสักเท่าไหร่ อ่ะ ๆ ถึงห้องเเล้วค่ะ

 

 

เเกร๊ก เเกร๊ก ~

 

 

         เปิดประตูออกเเล้วค่ะ โอ๊ย ! เตียง เตียงอยู่ไหน

 

 

" ป๊อปนอนที่นี้ก่อนนะ ฟางอาบน้ำก่อน เเล้วเดี๋ยวฟางจะมาเช็ดตัวให้ "

         ฟางวางป๊อปที่เตียงค่ะ ฟางกำลังลุกค่ะ เเต่ว่าป๊อปคว้ามือฟางไว้อ่ะ จะจับทำไมเนี่ย

 

 

" ฟะ ... ฟาง ป๊อปอาบให้หน่อย ... "

" เดี๋ยวฟางเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ดีกว่า เเต่ฟางขออาบน้ำก่อน "

" ไม่ ... อาววววว ~ "

         เเล้วป๊อปก็งอเเง เฮ้อ ~ เหมือนเด็กน้อยเลย

 

 

" โอเคค่ะเด็กน้อย เดี๋ยวฟางจะพาไปอาบน้ำนะค่ะ อย่างอเเงนะเด็กดี "

 

 

ฟอด ~

 

 

         ฟางหอมเเก้มป๊อปค่้ะ ป๊อปก็ยังงอเเงอยู่

 

 

" เดี๋ยวมานะค่ะ ให้ฟางอาบน้ำก่อน "

         เเล้วฟางก็เข้าไปอาบน้ำค่ะ อย่าเเอบดูนะค่ะ >< ฟางอาย (เก็บไว้ให้เฮียดูคนเดียวอ่ะดิ : นัตตี้) เเน่นอน ~ ไม่ใช่ ๆ

 

 

20 นาทีผ่านไป

 

 

         ฟางอาบน้ำเสร็จเเล้วค่ะ เเต่ฟางยังไม่ได้เเต่งตัวค่ะ ฟางใส่ชุดคลุมอาบน้ำอยู่ค่ะ ขอเดินไปหาป๊อปก่อนนะ 

 

 

" เด็กน้อย ป่ะ ๆ ไปอาบน้ำกัน "

" ป่ะ ๆ ฟางพาป๊อปอาบน้ำ "

         เหมือนเด็ก ๆ เลย ฟางต้องพยุงป๊อปมาที่อาบน้ำค่ะ _ _ เเล้วพาฟางบอกว่าให้ถอดเสื้อผ้าป๊อปก็งอเเงค่ะ เฮ้อ ~ ย้อนอายุรึไงย่ะ ! ฉันไม่ใช่เเม่เธอนะ !

End Fang's Mode

 

 

" ฟาง ถอดให้หน่อย "

         (ขี้อ้อนจริงเฮีย ! : นัตตี้) เเล้วป๊อปปี้ก็งอเเง ฟางจึงต้องใจอ่อน

 

 

" ก็ได้ค่ะ อย่างอเเงสิ "

         เเล้วฟางก็ถอดเสื้อผ้าให้ป๊อปปี้ เเต่เหลือบ๊อกเซอร์ไว้

 

 

" เอาลงอ่างได้เเล้วค่ะ เดี๋ยวฟางอาบให้ "

         ป๊อปปี้ก้าวลงอ่างส่วนฟางอยู่ข้างนอกอ่าง ฟางวักน้ำจากอ่างอาบให้ป๊อปปี้

 

 

" อ่ะ ๆ ลุกหน่อยป๊อป อ่ะพาเช็ดตัวห่มข้างล่างซะนะ เด็กน้อย "

         ฟางยื่นผ้าเช็ดตัวให้ป๊อปปี้ เเล้วป๊อปปี้ก็รับมาคลุมช่วงล่าง

 

 

" อ่ะนี้ชุดนอนใส่ซะ "

         ฟางยื่นชุดนอนให้ป๊อปปี้

 

 

" ไม่ใส่อ่ะ นอนอย่างงี้หล่ะ "

         เฮ้ย ! ผ้าผืนเดียวเนี่ยนะ

 

 

" โอเค ๆ ป๊อปไปนอนกัน "

         เเล้วฟางก็พยุงป๊อปปี้ไปที่เตียง ป๊อปปี้เดินขึ้นเตียงอย่างว่าง่าย ฟางเดินตามขึ้ืนไป ฟางลากผ้าห่ม ห่มให้ป๊อปปี้เเละตัวของเธอเอง ป๊อปปี้นอนหันหลังให้ฟาง ฟางเลยหอมเเก้มป๊อปปี้ก่อนที่กอดเเฟนหนุ่มจากข้างหลัง

 

 

         'ฟาง รู้ตัวมั้ย ? ป๊อปเเกล้งฟาง เเต่ขอบคุณนะครับคนดี ฝันดีนะครับ'

         'ฝันดีนะค่ะ ป๊อป'

 

 

         เเล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป

 

 

 

พอ ๆ >< เดี๋ยวเอาชุดที่เฮียกับเจ๊ ลงให้เเล้วก็มีรูปให้ดูกันด้วย

http://www.keedkean.com

http://www.keedkean.com

http://www.keedkean.com

 

 

มีรูปมาให้ดูค่ะ ><

http://www.keedkean.com

จำได้มั้ย ? รูปทางขวาที่เคยเอามาให้ดู เฉลยมาเเล้วจ้า ><

 

 

นิตยสารจ้า นานมาเเล้ว ><

http://www.keedkean.com

เฮียป๊อปหล่อมั้ย ?

 

 

http://www.keedkean.com

จากอินสตาร์เเกรม ><

 

 

ระยะประชิดเปลี่ยนคู่กันบ้าง >< KF เขื่อนเฟย์

http://www.keedkean.com

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก ><

 

 

 

 

 

 

ขอชี้เเจงเเถลงไขนะค่ะ :: วันที่ 1 - 3 ไม่อยู่นะค่ะ โดนส่งไปเข้าค่ายกับจังหวัด T^T

ไปที่ค่ายบุรฉัตร ราชบุรี เผื่อว่าใครจะไปเข้าค่ายที่นั้นเหมือนกันในวันที่ 1 - 3 นี้

 

ใครที่ติดตามเฮียป๊อปกับเจ๊ฟางในทวิตนะค่ะ อยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

เข้ามาที่ทวิตของเราได้ วันนี้ เรา narami JaneLovePF ไปนั่ง รีทวิต เฮียป๊อป ที่คุยกับเจ๊ฟางมา ><

ทวิตเตอร์ : @nuttykanittha

เฟซบุ๊ค : Nutty Pooranawatthanakul

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา