รักหมดใจ นายพี่เลี้ยง

8.0

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.48 น.

  19 chapter
  85 วิจารณ์
  40.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
CHAPTER # 3“มีอะไรหรือเปล่าครับ คุณหนูแก้ววว”เขื่อนถาม“อ๋อ ปล่าวหรอก”แก้วบอก“ไอ้โมะ คุณหนูที่แกไปเป็นพี่เลี้ยงให้ เป็นไงมั่งว่ะ”เขื่อนถาม“ก็.....”โทโมะบอกพร้อมชำเลืองตามองแก้ว“ก็...อะไรว่ะ ? เอาแต่ใจโคตรๆๆๆๆเลยอ่าดิ ใช่ป่ะ”เขื่อนถามต่อ“ใช่ๆ สุดๆอ่ะ”โทโมะบอก“รับมือไหวมะ ?”ป็อปถาม“ไหวดิไหว”โทโมะบอก“แก้วๆ วันนี้เรียนครึ่งวันไปไหนกันดีอ่ะ”ฟางถาม“ไป...พารากอนกันมั้ย ?”แก้วเสนอ“ก็ดีๆ เฟย์ไปมั้ย ?”ฟางหันไปถามน้องสาวตนเอง“ไปสิ ไม่พลาดอยู่แล้ววว”เฟย์บอก“ไม่ไปชวนป็อปหรอ ฟาง”แก้วถาม(แบบเบาๆ)“บ้า ชวนทำไมแก้ว >///<”ฟางตอบ“แหมม รู้ๆกันอยู่ เดี๋ยวแก้วจัดการให้”แก้วบอก“ป็อปๆ วันนี้เรียนครึ่งวันมีนัดที่ไหนยังอ่ะ ?”แก้วถาม“ยังๆ มีไรหรอ?”ป็อปถาม“ไปเที่ยวกันมั้ย ?”แก้วถาม“ห๊ะ!!! อะไรนะ คุณหนูแก้วชวนผมหรอครับ ?”ป็อปตอบ“อืมม เห็นฉันชวนหมาหรือไงล่ะ ?”แก้วตอบ“โอเค ไปก็ไป”ป็อปบอก“นายก็ด้วยนะ โทโมะ เขื่อน”แก้วบอก“เฮ้ย!!! วันนี้สงสัยหิมะตกเมืองไทยว่ะ คุณหนูแสนไฮโซเอาแต่ใจ ชวนพวกเราไปเที่ยววว”เขื่อนบอก“นี้ หุบปากเลยนะ ไปไม่ไป!!!”แก้วถาม“ไปคร้าบบบบ”3 หนุ่มตอบพักกลางวัน“แก้ว ฟางขอบคุณมากนะที่ช่วยชวนป็อปให้อ่ะ”ฟางบอก“ไม่เป็นไร เพื่อนกันๆ”แก้วบอก“แต่ทำไมต้องชวนไอ้หน้ายาวไปด้วยอ่ะ ไม่เข้าใจ”เฟย์บ่น“เอาน่าๆ คิดมากเดี๋ยวแก่เร็วนะ”แก้วบอกพร้อมเดินไปกอดคอเฟย์ทางด้านโทโมะ“พี่โมะๆ”“อ้าว อิงค์มาไงเนี้ย ?”โทโมะถามน้องสาวตัวเอง“อิงค์มีเรื่องจะบอกอ่ะค่ะ พี่โมะ”อิงค์บอก“อะไรอ่ะ”โทโมะถาม“บ้านเรา โดนยึดอ่ะค่ะ ทำไงดีอ่ะ ตอนนี้แม่เครียดจะแย่แล้วนะ”อิงค์บอก“อะไรนะ ? บ้านโดนยึด แล้วเราจะอยู่ไหนล่ะ”โทโมะถาม“ถามอิงค์จะให้อิงคืไปถามไอ้พวกทวงหนี้หน้าเลือดนั่นหรือไงล่ะ ?”อิงค์บอก“เอางี้ พี่ลองไปขอเจ้านายพี่ดูดิว่าขอให้เราอยู่บ้านนี้จนกว่าจะหาบ้านใหม่ให้ได้ก่อนได้มั้ยอ่ะ ?”อิงค์เสนอ“จะดีหรอ เป็นภาระเขาปล่าวๆ”โทโมะบอก“ไม่หรอก!!!”เสียงใครหว่า ?“คุณหนู เอ้ย!!!ยัยแก้ว แอบฟังฉันกับน้องคุยกันหรอ ?”โทโมะบอก“ฉันไม่ได้แอบนะ แค่บังเอิญได้ยินเท่านั้นเอง”แก้วบอก“เหมือนกันนั่นแหละ แล้วที่เทอบอกว่าไม่หรอกอ่ะ คืออะไร ?”โทโมะถาม“ก็ไม่ลำบากหรอกไง บ้านฉันอ่ะกว้างจะตาย แล้วอีกอย่างอ่ะนะ ฉันเองก็สงสารน้องสาวนายด้วย”แก้วบอกพร้อมเดินไปยังโทโมะ“พี่โมะๆ คุณคนเนี้ยอ่ะหรอ ? เจ้านายพี่”อิงค์ถาม“อืมม”โทโมะตอบ“น้องชื่อไรจ่ะ ?”แก้วถาม“ชื่อ อิงค์ค่ะ”อิงค์ตอบ“อืมม ที่ฉันให้อยู่เพราะฉันสงสารน้องอิงค์คนนี้ต่างหาก ฉันไม่ได้สงสารนายเลยแม้แต่นิดเดียว”แก้วบอก“ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลย คุณหนูร้อนตัวทำไมครับ”โทโมะถาม“บ้า ใครร้อนตัว ไม่ใช่สักหน่อย ฉันแค่พูดเผื่อไว้ก่อนเฉยๆอ่ะ ไปกินข้าวดีกว่า”แก้วบอกแล้วเดินออกไปเลิกพัก“ป่ะ ไปกันได้แล้ววว”แก้วบอก“ใช่ๆ LET’s go”เฟย์เสริมณ พารากอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา