รักหมดใจ นายพี่เลี้ยง

8.0

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.48 น.

  19 chapter
  85 วิจารณ์
  40.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

CHAPTER # 5
“กลับมาแล้วค่ะ”แก้วบอก“คุณหนูกลับมาแล้วหรอค่ะ”“ใช่ค่ะ แล้วนี้ใครเนี้ย ?”แก้วถาม“อ้าว แม่ โมะบอกว่าให้ไปรอในห้องไง ออกมาทำไม”โทโมะถาม“อะไรนะ แม่หรอ ?”แก้วถามเพื่อความแน่ใจ“ใช่ แม่ฉันเองมีอะไร”โทโมะถาม“นี้นายพาแม่นายมาทำไม ?”แก้วถามกลับ“ก็พามาอยู่ด้วยน่ะสิ ถามได้”โทโมะตอบ“นี้นายเห็นบ้านฉันเป็นโรงแรมหรือไง ถึงนึกจะพาใครมาก็พามาอ่ะ ห๊ะ!!!”แก้วถาม“ใครอนุญาติ”แก้วถาม“หืมม ?”“ฉันถามว่าใครอนุญาต!!!”แก้วถามต่อ“คุณท่านครับ แล้วอีกอย่างเมื่อตอนกลางวันคุณหนูก็อนุญาตแล้วนะครับ”โทโมะบอก“ห๊า!!! (ความคิดของแก้ว :เออ ใช่ลืมไปเลยเรา วีนซะเยอะเลยฉัน) ก็ตอนนั้นมันเมื่อกลางวันตอนนี้มันเย็นแล้ว ไม่เกี่ยวกัน!!!แก้วบอก“แต่ช่างเหอะ ไหนๆก็มาแล้ว ก็อยู่ไปเลยล่ะกัน”แก้วบอกพร้อมเดินหนีออกมาในห้องนอน“ตายแล้วฉัน วีนซะเยอะ...”แก้วบ่น“พี่แก้วค่ะ พี่แก้ว”“มีอะไร ?”แก้วถาม“พี่โทโมะบอกว่า ให้มาตามไปทานอาหารเย็นค่ะ”อิงค์บอก“จ่ะ เดี๋ยวพี่ลงไปนะ”แก้วบอก“นี้หล่อนอ่ะ เรียกคุณหนูแบบนั้นได้ไง”แม่บ้านถาม“ค่ะ ? ที่เรียกว่าพี่แก้วน่ะหรอค่ะ”อิงค์ถาม“ใช่ ห้ามเรียกนะต่อไปนี้อ่ะ ต้องเรียกว่าคุณหนูเท่านั้น เข้าใจ๊!!!”แม่บ้านบอก“ไม่ต้องก็ได้จ่ะ เรียกว่าพี่นั่นแหละ”แก้วบอก“ค่ะๆ พี่ก็พี่ค่ะ”อิงค์บอกอย่าง งงๆจากนั้นแก้วก็ลงมายังห้องอาหาร(ซะหรูเลย // ปาล์ม)“มาแล้วหรอ แก้ว”ฟางถาม“อ้าวว ฟางมาได้ไงอ่ะ”แก้วถาม“55555555 วันนี้ฟางกับเฟย์จะมานอนบ้านแก้วอ่ะ”เฟย์ตอบแทนฟาง“ห๊ะ!!! มานอนบ้านฉัน ทำไมอ่ะ ?”แก้วถามอย่าง งงๆ“ก็อ ป๊ากะม๊าฉันไปต่างจังหวัดกระทันหันอ่ะ บ้านฉันไม่มีคนอยู่พวกเรากลัวเลยมานอนบ้านแก้วดีกว่า ทำไม ไม่อยากให้นอนหรือไง ?”ฟางบอก“ป่าวๆ...แค่ งง ว่าทำไมไม่บอกกันก่อน”แก้วบอก“งั้นดีเลยย กำลังเซงๆ 5555”แก้วบอกหลังจากทานอาหารเสร็จ“คุณหนูค่ะ เตรียมน้ำไว้แล้วนะค่ะ”แม่บ้าน(แม่ของโทโมะ)บอก“อ้าวว คุณน้าเป็นแม่ของโทโมะนี่ค่ะ แล้วทำไม ?”แก้วถาม“พอดีว่า น้าว่างอ่ะค่ะเลยมาเป็นแม่บ้านอีกคนของบ้านหลังนี้”แม่บ้านคนนั้นบอก“ดีแฮะ บ้านฉันใครว่างงานบ้านฉันรับหมด ดีจริงๆ”แก้วบอกพร้อมเดินออกมาในห้องนอน“ยัยแก้ว แล้วฉันนอนไหนอ่ะ”เฟย์ถาม“นอนบนเตียงสิ หรือเธอจะนอนพื้นจ่ะ”แก้วถามพร้อมกับหยิบชุดนอนออกมาจากตู้เสื้อผ้า“กวนจุดยืนจริงๆเพื่อนฉัน นอนหมดหรอเตียงแกอ่ะ”เฟย์ถาม“เตียงออกจะใหญ่ ไม่หมดได้ไงล่ะ”แก้วบอกพร้อมกับเอามือไปปิดตู้เสื้อผ้า“อย่าหาว่าฉันไม่เตือนล่ะกัน”เฟย์บอกพร้อมชำเลืองตามองมาทางฟาง“โอเคๆ...ไปอบน้ำก่อนนะ”แก้วบอกพร้อมกับเดินไปยังห้องน้ำ“อืมม อาบไวไวนะฉันจะอาบต่อ”ฟางบอก“จ่ะๆ”แก้วบอก30 นาทีต่อมา“อาบเสร็จแล้วฟาง”แก้วบอกฟาง“อืมม”ฟางบอกแล้วจากนั้นก็เดินไปยังห้องน้ำพอฟางอาบน้ำเสร็จก็เป็นตาของเฟย์ที่จะต้องไปอาบน้ำต่อเมื่อเฟย์อาบน้ำเสร็จ 3 สาว ก็พากันปิดไฟนอน แต่ขณะที่กำลังจะนอน… “เอ่อ คุณหนูครับ พรุ่งนี้วันเสาร์อยู่บ้านใช่มั้ยครับ ?”โทโมะก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามาพอดี“นี้นาย หัดเคาะประตูก่อนสิ เดี๋ยวไล่ออกเลยนิ”แก้วบอก“ขอโทษครับ แล้วสรุปว่ายังไงครับเนี้ย ?”โทโมะถาม“อยู่บ้านสิ ไม่อยู่บ้านจะให้ฉันไปไหนล่ะ ถามแปลก”แก้วบอก“อ่อ ครับสรุปว่าว่างใช่มั้ยครับ ?”โทโมะถามต่อ“ใช่ มีอะไรไม่ทราบ!!!”แก้วเริ่มโมโห“ปล่าวครับ พอดีว่าพรุ่งนี้คุณท่านนัดทานอาหารกลางวันนอกบ้านกับคุณหวายอ่ะครับ เลยให้ผมมาบอกคุณหนู”โทโมะบอก“รู้แล้วล่ะหน่า ไปไหนก็ไปไป๊!!! คนจะหลับจะนอน”แก้วบอก“ครับ งั้นฝันดีนะครับ”โทโมะบอก“ฉันจะไม่ฝันดีเพราะนายนั่นแหละ!!!”แก้วตะคอกใส่โทโมะ“ครับๆ ไปก็ได้ครับ”โทโมะบอกเช้าวันต่อมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา