รักหมดใจ นายพี่เลี้ยง

8.0

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.48 น.

  19 chapter
  85 วิจารณ์
  40.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

CHAPTER # 7
“เฮ้อ!! ทั้งๆที่มีเสื้อผ้าเยอะอยู่แล้วอ่ะนะ จะมาซื้ออีกทำไมไม่รู้”แก้วบ่น“เอ่อ ไปทางไหนดีครับคุณหนู”โทโมะ“ทางไหนก็เรื่องของฉัน ตามฉันมาก็พอไม่ต้องถามมาก รำคาญ!!!”แก้วตวาดใส่โทโมะและแล้วทั้งคู่ก็มาหยุดอยู่ร้านๆนึง“ร้านนี้แหละ ตามมา”แก้วบอก“ครับๆ”โทโมะบอกแล้วเดินตามแก้วไป“เอาตัวไหนดีล่ะเนี้ย...เยอะแยะไปหมด”แก้วบ่น“ตัวนี้ดีมั้ยครับ น่ารักเหมาะกับคุณหนูดี”โทโมะเสนอ“ใครถามไม่ทราบ ฉันไม่ได้ถามนายเลยนะ ฉันบ่นของฉันคนเดียว”แก้วบอก“ผมแค่เสนอน่ะครับ”โทโมะบอก“เหอะ!!! ช่างเถอะๆ”แก้วบอกแล้วเดินเลือกเสื้อผ้าต่อพอเลือกเสร็จก็จ่ายตังค์แล้สให้โทโมะถือมีประมาณ 9-10 ถุง (ขนาดไม่อยากจะซื้อเท่าไหร่นะเนี้ย // ปาล์ม)“อ้าวว รีบๆถือแล้วเดินตามฉันมาสิ”แก้วบอก“ครับๆ”โทโมะบอกแล้วหอบของพะรุงพะรังเมื่อถึงบ้าน“กลับมาแล้วค่ะ นี่นายเอาของไปเก็บที่ห้องฉันก่อนนะ แล้วค่อยไปทานข้าว”แก้วบอกโทโมะก่อนที่ตัวเองจะเดินห้องน้ำเมื่อต่างฝ่ายต่างทำธุระเสร็จโทโมะก็พาแก้วไปยังร้านอาหาร“ไปจอดรถแล้วตามฉันมาในร้านนะ รู้มั้ย ?”แก้วบอก“ครับๆ”โทโมะบอกแล้วจากนั้นก็นำรถไปจอดที่ลานจอดรถบรรยากาศภายในร้านน“มาแล้วหรอลูกนั่งสิ”พ่อของแก้วบอก“ค่ะ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณป้า คุณน้า คุณอา คุณลุง สวัสดีค่ะ”แก้วไหว้“หวัดดีจ่ะ”ทุกคนรับไหว้“อ้าวว แก้วพี่เลี้ยงแก้วไม่มาด้วยหรอ ?”หวายถามหา“มาไม่มามันเกี่ยวอะไรกับเธอไม่ทราบ”แก้วถามกลับ“แหมมม ฉันก็แค่ถามเฉยๆอ่ะนะ”หวายบอก“มา เดี๋ยวก็เข้ามาเองแหละ”แก้วบอก“ขออนุญาติครับ”โทโมะบอก“เชิญ”พ่อแก้วบอก“HI! โทโมะสบายดีมั้ย ?”หวายถาม“สบายดีครับคุณหนูหวาย”โทโมะบอก“แหมม ไม่ต้องเรียกคุณหนูก็ได้ ฉันไม่ถือเหมือนใครบางคนหรอก”หวายบอกพร้อมเหล่ตามองแก้ว“เมื่อไหร่จะทานข้าวสักทีค่ะ แก้วหิว”แก้วบอกเพื่อปัดรำคาญเมื่อรับประทานอาหารเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน(ในรถ)เมื่อถึงบ้าน“มาแล้วหรอค่ะคุณท่าน”แม่บ้านบอก“เห็นว่ามาหรือยังล่ะ ?”แก้วถาม“มาแล้ว”แม่บ้านตอบ“งั้นก็แสดงว่ามาแล้ว ไม่น่าถามเลย”แก้วบอกพร้อมเดินเข้าไปในบ้าน“ขอโทษค่ะ คุณหนู”แม่บ้านบอก2 วันต่อมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา