Love forever รักนี้... ตลอดไป

8.3

เขียนโดย PinnyO_O

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.51 น.

  10 Love forever
  170 วิจารณ์
  20.27K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่10
          “แล้วเธอรู้ใช่ไหมว่าฉันต้องลงโทษเธอ” เขาถามอีกครั้งฟางพยักหน้าตามเดิม แต่ไม่ได้พุดอะไร
 
          “เตรียมตัวแล้วใช่มั้ย?” พูดจบก็ก้มลงจูบปากฟางทันที
 
          ริมฝีปากสีแดงสดของเขาค่อยผละจากปากแสนหวานของฟางเมื่อเขาจูบเธอได้สักพักก่อนจะจูบประโลมไปทั่วทั้งใบหน้าหวาน มือก็ไม่ปล่อยไม่ให้ว่าง ค่อยๆคลายปมเชือกเสื้อคลุมออกก่อนจะไล้มือไปทั่วร่างเล็กโดยไม่ต้องขออนุญาติ ปาก็ไล่พรมจูบไปทั่วก่อนจะไปหยุดที่ซอกคอหอมกรุ่นที่มีกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆติดอยู่ขบเม้มเบาๆอย่างหยอกล้อก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงต่ำเรื่อยๆ
 
~ครืดดด ครืดดดด~
 
          ทุกๆการกระทำหยุดชะงักลง ทันทีที่เครื่องมือสื่อสารราคาแพงของป๊อปปี้สั่นขึ้นมาเป็นสัญญาณเตือนว่ามีสายเข้า ฟางถอนหายใจอย่างโล่งอก ก่อนจะเอ่ยขอบคุณคนที่โทรเข้ามาในใจอย่างช่วยไม่ได้ ป๊อปปี้ผละออกจากร่างเล็กอย่างหงุดหงิดใจ ก็เขากำลังจะทำโทษยัยตัวเล็กนี่แล้วใครมันโทรมาขัดว่ะ
 
          “ฮัลโหล” ป๊อปปี้กดรับสายก่อนจะกระแทกเสียงอย่างหงุดหงิดโดยไม่ทันดูว่าใครโทรเข้ามา
 
          “เอ่ออ ตาป๊อป นี่แม่เองนะ”
 
          “ขอโทษครับพอดีมีเรื่องนิดหน่อยว่าแต่คุณแม่มีอะไรหรือเปล่าครับ” ป๊อปี้รีบเอ่ยขอโทษขอโพยคนปลายสายยกใหญ่เมื่อรู้ว่าคนที่โทรมาขัดเขาเป็นแม่ของฟาง
 
          “คือแม่จะโทรมาบอกว่า ตอนนี้แม่กำลังจะไปต่างประเทศ อยากให้ป๊อปพาหฟางมาหาแม่ที่สนามบินหน่อยได้ไหมลูก” ถามอย่างเกรงใจเด็กหนุ่มเพราะฟังจากน้ำเสียงของเค้าตอนที่รับสายเหมือนจะโมโหอะไรสักอย่าง
 
          “ได้ครับ งั้นดี๊ยวสักพักป๊อปจะพาน้องไปครับ”
 
          “จ้า งั้นแค่นี้นะ”
 
          “ครับ”
 
          ป๊อปปี้หันกลับมามองร่างเล็กที่อยู่ในสภาพสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยอย่างรู้ทันว่าเธอคงจะโล่งใจไม่น้อยที่เค้าไม่สามารถทำโทษเธอได้ ก่อนจะอมยิ้มออกมาทันทีเมื่อเห็นใบหน้าขึ้นสีของอีกฝ่ายที่พยายามซ่อนเอาไว้
 
          ป๊อปปี้เดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว ก่อนจะออกมาพร้มชุดใหม่และพาฟางมุ่งหน้าไปสู่สนามบินเพื่ไปพบแม่ของเธอทันที
 ________________________
มาแล้ววววววววววว ยังมีคนรอเรื่องนี้อยู่หรือเปล่าาาา รู้สึกว่าคงลืมหมดแล้ว เพราะหายไปเป็นชาติเลย 555 แต่ไม่ว่ายังไงก็อยากให้มีคนอ่านนะ ปิ่นหวังว่าทุกคนคงยังไม่ลืม T^T และขอโทษสำหรับทุกคนด้วยที่ไม่สามรถแต่ให้เฮียลงโทษเจ๊เราได้ เพราะปิ่นพึงสำนึกได้ว่า ปิ่นไปไม่รอดแน่ๆ กะแนว NC แตถ้าติดเรดนิดๆยังพอไหวอ่ะนะ -.,- 5555 แล้วหวังว่าเราจะได้เจอกันตอนหน้าน้า ^^;;;
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา