Love forever รักนี้... ตลอดไป

8.3

เขียนโดย PinnyO_O

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.51 น.

  10 Love forever
  170 วิจารณ์
  20.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปล. NC ห่วย!!! ขอโทษด้วย เป็นเรื่องแรก ต้องเข้าใจ
____________________________________________________________
            “นิดเดียวน่า” เอ่ยออกมาเสียงแหบ ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวขบเม้นจนเป็นรอยแดงอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ มือหนาเองก็อยู่ไม่สุข ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อและกระโปรงนักศึกษาของเธอ จนร่างกายเหลือแค่ชั้นในตัวเล็กที่ปิดอะไรๆแทบไม่มิด
 
           “นะ ขอนะ” เอ่ยอ้อนวอนคนใต้ร่างให้ยอมใจอ่อนก่อนจะเอื้อมมือไปเคล้นอกงามช้าๆ ทั้งที่ยังไม่ทันได้ถอดบลาตัวสวยออก
 
          “อืมม~” พยักหน้าอย่างยอมจำนนกับแรงปลุกเร้าที่เขามอบให้
 
          ทันทีที่ได้ยินทำอนุญาตจากปากเธอ เขาก็ลงมือปลดชุดชั้นในตัวจิ๊วที่ขวางหูขวางตาออกทันที ก้มลงจูบปากบางนั่นอีกครั้งก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปชิมความหวานในโพลงปากบางที่เขาคุ้นเคบเป็นอย่างดี มือหนาเองก็ไม่ปล่อยให้ว่างเคล้นคลึงออกงามที่ตอนนี้ไร้บลาเรียบร้อยแล้ว
 
          “อืมมมม” ครางออกมาอย่างมนไม่ไหวกับลิ้นพลิ้วไหวที่วนวียนอยู่ที่ยอดออกของเธอ และเหมือนกับยุคนบนร่างเมื่อได้ยินเสียงครางของเธอเขาก็ยิ่งรัวลิ้นเร็วยิ่งขึ้นจนเธอได้แต่จิกเล็บลงบนต้นแขนกำยำของเขาเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เขาเป็นคนสร้างให้เธอ
 
          “อย่า...อ่าาา” เสียงร้องห้ามของเธอแปรเปลี่ยนเป็นเสียงครางทันทีที่เขาก้มลงไปจูบดอกไม้งามแสนหวานอย่างแผ่วเบา ทำเอาเธอขนลูกเป็นเกลี่ยวทันที
 
          “หวานเหมือนเดิมเลยนะ” พูดจบก็ลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าของตัวเองจนเปลือยเปล่าภายในเสี้ยววินาทีก่อนจะกลับมาทาบทับร่างเธอบนโซฟาตามเดิมทันที ก้มลงจูบบากเธออีกครั้งส่งลิ้นเข้าไปชิมความหวานในโพลงปากนุ่มอย่างติดใจ
 
            “อ๊ะ!!! อืออออ” ครางออกมาสุดเสียงเมื่อรับรู้ได้ว่าเขาเข้ามาในตัวเธอแบบไม่บอกกล่าวเลยสักนิด
 
          “ตกใจหรอ” ก้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็ก ก่อนจะเริ่มขยับตัวตนของเขาช้าๆ
 
          “อือ...ปะ ป๊อป” เสียงครางเรียกชื่อเขาเบาๆ ยิ่งทำให้เข้าเร่งจังหวะตัวโน๊ตแห่งรักให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมือบางที่โอบต้นคอของเขาอยู่ เปลี่ยนมาเป็นจิกเล็บลงบนต้นแขนของเขาแทน
 
          “อืออออ ปะ ป๊อปเบาหน่อย..” เอ่ยออกมาเสียงเบากับคนที่โหมกระหน่ำใส่เธอไม่ยั้ง
 
          “ อีกนิด ฟาง ป๊อป...อ่าาาาา”
         
          “อือออออ” สองเสียงประสานกันอย่างลงตัวเมื่อเขาส่งเธอและตัวเองไปยังจุดหมายปลายทางได้สำเร็จ ถอดถอนตัวตนของตัวเองออกมาก่อนจะช้อนอุ้มร่างบางไปวางไว้บนเตียง
 
          “ขออีกรอบได้ไหม” เอ่ยขอกับคนที่กึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่บนที่นอนของเขา
 
          “ไม่ต้องเลย เหนื่อย พรุ่งนี้มีเรียนด้วย นอนได้แล้ว” พลักคนที่คร่อมร่างเธอให้ล้มตัวนอนก่อนจะปิดเปลือกตาที่หนักอึ้งทันที
 
          ป๊อปปี้ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะยกผ้าขึ้นห่มให้ตัวเองและหญิงสาว ดึงร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะหลับตามกันไปเพราะความเหนื่อยทันที
 **************************************************************
เย่!!!! จบแล้วววว NC เรื่องแรก ห่วยแตกไม่ว่ากัน!!! ถ้ามันไม่ดีตรงไหน บอกเราได้ เพราะเรื่องนี้ NC ยังอีกเยอะ เราจะได้พัฒนาความห่วยให้มันดีขึ้น เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา