Occur On Campus มหาลัย อุ่นไอรัก

8.8

เขียนโดย Mochi~

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.46 น.

  17 ตอน
  365 วิจารณ์
  29.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนที่ 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
ด้านโทโมะ แก้ว
(โทโมะตื่นเช้ามาเมื่อเห็นว่าแก้วยังหลับอยู่ก็รีบเข้าห้องน้ำทำธุระ ก่อนจะออกมาห่มผ้าห่มให้สาวน้อยที่นอนดิ้นจนผ้าห่มกระจัดกระจายเต็มไปหมด)
โทโมะ : หึ!! ยัยเด็กบ้องเอ๊ย เวลาหมดฤทธิ์ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ (พูดเบาๆ ก่อนที่จะจูบที่หน้าผากเนียนของแก้วเบาๆ) นอนไปก่อนนะ เดี๋ยวผมมา (พูดจบก็เดินออกไปจากห้องทันที)
 
ด้านป๊อป ฟาง
(เมื่อป๊อปตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า สาวน้อยคนรักของเขากำลังหลับใหลด้วยความอ่อนเพลีย ป๊อปจึงรีบเก็บเสื้อผ้าที่กระจัดกระจาย และเข้าไปชำระล้างร่างกายก่อนจะออกมาพบว่าฟางตื่นแล้ว)
ป๊อป : อ้าว ตื่นแล้วหรอฟาง (เดินมานั่งที่เตียง ก่อนจะกอดและหอมเธอ)
ฟาง : ค่ะ
ป๊อป : ไปอาบน้ำได้แล้วคนสวย มาๆพี่ช่วยนะ (แล้วป๊อปก็อุ้มฟางไปห้องน้ำ)
~ 20 นาทีต่อมา ~
ฟาง : พี่ป๊อป ช่วยฟางหน่อย โอ๊ย!! (ฟางร้องขอความช่วยเหลือจากป๊อป คนที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดอย่างนี้ เมื่อป๊อปได้ยินจึงรีบวิ่งมาดูอาการหญิงสาวทันที)
ป๊อป : เจ็บมากรึป่าวครับ พี่ขอโทษนะฟาง
ฟาง : ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฟางเต็มใจ (พูดพร้อมกับยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม)
ป๊อป : หิวมั๊ย
ฟาง : ไม่หิวค่ะ ฟางขอนอนอีกสักพักได้มั๊ยคะ
ป๊อป : ได้สิครับ
ฟาง : พี่ป๊อปนอนเป็นเพื่อนฟางหน่อยได้มั๊ย
ป๊อป : ได้สิ แต่นอนเป็นแฟนแทนได้ป่ะ?? (พูดให้หญิงสาวเขินอายก่อนล้มตัวลงนอนข้างๆ แล้วหลับไปทั้งคู่)
 
ด้านโทโมะ แก้ว
~ แกร๊ก ~
เมื่อโทโมะเปิดประตูเข้ามา ก็พบว่าเตียงนั้นว่างเปล่า เธอตื่นได้สักพักแล้ว จึงเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ โทโมะจึงไปยืนแอบๆที่มุมประตูห้องน้ำ เมื่อแก้วออกมา ทันใดนั้นเอง
โทโมะ :  แบร่ๆ
แก้ว : อ้ายยย~ ปึ่ก!! (ด้วยความตกใจทำให้แก้ว เข่าลงไปเต็มๆที่...)
โทโมะ : โอ๊ย!! นี่คุณจะทำหมันให้ผมหรือไงเนี่ย โอ๊ยยยย~
แก้ว : อ้าว คุณเองหรอ แล้วใครใช้ให้เล่นอะไรพิเรนท์ๆ อย่างนี้ล่ะ แล้วหายไปไหนมาเนี่ย
โทโมะ : ทำไมๆ ไม่เจอกันแป๊บเดียวคิดถึงผมซะแล้วหรอคร้าบบบบ~ (ถามกลับอย่างกวนๆ)
แก้ว : หืมๆน้อยๆหน่อย ใครคิดถึงคุณมิทราบ
โทโมะ : ล้อเล่นน่ะ ผมไปเดินเล่นมา พอดีเห็นคุณยังไม่ตื่นก็เลยไม่กล้าปลุกน่ะ
แก้ว : อืมๆๆ แล้วสองคนนั้นตื่นกันรึยังอ่ะ??
โทโมะ : ผมคิดว่าน่าจะยากนะ เพราะดูจากสถานการณ์แล้ว ผมว่าหนักแน่ๆ
แก้ว : ทะลึ่งละๆ นั่นเพื่อนฉันนะ
โทโมะ : นั่นก็เพื่อนผมเหมือนกันนะ ผมหิวแล้วอ่ะ เราไปหาไรทานกันนะ
แก้ว : อืมๆ ฉันก็หิวเหมือนกัน ไปๆๆๆ (แล้วแก้วก็เดินจูงมือโทโมะลงไปกินอาหารเช้า ตอน 11 โมง)
 
ฮาโหลๆๆๆ มีใครอยู่บ้าง 5555
หลังจากที่ห่างหายไปนานนะ วันนี้อารมณ์ดีเลยมาอัพให้ อิอิ 
หวังว่าอ่านแล้วคงจะอารมณ์ดีเหมือนเค้านะทุกๆคนนนนน 
ปล. ถ้าอารมณ์เสียกว่าเดิมก็ขออภัยแค้บบบบบบ~ >< 5555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา