Occur On Campus มหาลัย อุ่นไอรัก

8.8

เขียนโดย Mochi~

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.46 น.

  17 ตอน
  365 วิจารณ์
  29.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ตอนที่ 12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าว้นต่อมา (วันนี้เป็นวันที่พวกเขาต้องกลับเข้ากรุงเทพกันแล้ว)
โทโมะ : หึ!! ยัยขี้เซา (ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าแก้วนอนกอดโทโมะแน่น เลยหลุดกลั้นหัวเราะไม่ได้ แล้วโทโมะก็เดินเข้าห้องน้ำไป เมื่อเขาออกมาก็พบว่าแก้วตื่นแล้ว) ตื่นแล้วหรอคุณ
แก้ว : อืมๆ (พยักหน้าให้) ฉะ...ฉันปวดหัวอ่ะคุณ
โทโมะ : เมื่อวานคุณคงเล่นน้ำนานไปหน่อยน่ะ ถึงไม่สบาย (เดินเข้ามาลูบหัวแก้วอย่าเอ็นดู)
สมน้ำหน้า (พูดติดตลกเล็กๆกับแก้ว)
แก้ว : ชิ!! เพราะคุณนั่นแหละทำให้ฉันเป็นอย่างนี้
โทโมะ : นี่ๆไม่ต้องเลยนะ คุณนั่นแหละทำตัวคุณเอง พอตื่นมาก็บ่นเลยนะคุณ ทีเมื่อคืนนะ...
แก้ว : มะ...เมื่อคืนอะ...อะไร
โทโมะ : เมื่อคืนคุณฝันอะไรล่ะ ละเมอทั้งคืนเลย
แก้ว : มะ...ไม่ได้ฝันอะไรเล๊ยยย~ (ปฏิเสธเสียงสูง)
โทโมะ : หรอๆ อืมๆ ไม่ฝันก็ไม่ฝัน งั้นผมคงหูฝาดไปว่าคุณละเมอหาผมทั้งคืนเลย ^^ (พูดแล้วยิ้มอย่างภาคภูมิใจ)
แก้ว : เฮ้ย!! ฉะ...ฉันละเมอว่าอะไรหรอคุณ
โทโมะ : โทโมะอย่าไปนะ อย่าไป อย่าไป (พูดด้วยน้ำเสียงล้อเลียนใส่แก้ว)
แก้ว : O_O
โทโมะ : ฮ่าๆๆ ตกลงบอกมาได้ยังว่าฝันว่าอะไร (เมื่อเห็นว่าแก้วไม่ยอมบอกจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ) บอกมา เร็วๆ
แก้ว : จ้างให้ฉันก็ไม่บอกหรอก แบร่ (แลบลิ้นใส่โทโมะแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป)
โทโมะ : หึ!! ยัยเด็กบ้า
 
ข้างล่าง ที่รถ
โทโมะ : โหคุณ มาช้าจัง ไอป๊อปกับฟางขึ้นรถกลับไปแล้วนะ
แก้ว : คุณนี่!! ฉันเร็วได้ที่สุดก็แค่นี้แหละ รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ (พูดแล้วกอดอกยืนมองหน้าโทโมะ) มองไร!! ขนกระเป๋าดิ (แล้วแก้วก้เดินขึ้นไปนั่งรอบนรถ ชิ!! คนสวยอารมณ์แสีย)
 
บนรถ
โทโมะ : คุณๆ ตกลงจะบอกได้ยังว่าเมื่อคืนคุณฝันอะไร
แก้ว : ... (ฮึ่ย!! ยังไม่ลืมอีกอ้ากกก~ แก้วใจอยากจะบ้าตาย T^T) ไม่ได้ฝันอะไรสักหน่อย
โทโมะ : งั้นแปลว่าที่คุณละเมอเมื่อคืนก็ตั้งใจใช่ป่ะ
แก้ว : บะ...บ้าหรอ ถ้าฉันรู้ตัวนะ จ้างให้ก็ไม่พูดหรอก
โทโมะ : งั้นบอกมาเร็วๆ ถ้าไม่บอกผมจะหักคะแนนภาคปฏิบัติคุณนะ
แก้ว : เฮ้ย!! อะไรอ่ะ คิดจะใช้อำนาจขู่เข็ญฉันหรอ ฝันไปเถอะ อยากหักก็หักไปสิ (แก้วพูดอย่างไม่แคร์คะแนนของโทโมะเลย)
โทโมะ : ถ้างั้น... (โทโมะเลี้ยวรถมาจอดข้างทาง)
แก้ว : คุณจะทำอะไรอ่ะ จอดทำไม
โทโมะ : ถ้าคุณไม่บอกผม ผมจะจูบคุณ (พูดแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆแก้ว ใกล้แล้วใกล้อีก ใกล้มากๆ)
แก้ว : คะ...คุณไม่กล้าหรอก ขะ...ขับรถต่อไปเดี๋ยวนี้เลยนะ
โทโมะ : ไม่กล้างั้นหรอ (พูดจบโทโมะก็ดึงแก้วเข้ามากดจูบเบาๆ) ทีนี้จะบอกได้รึยัง
แก้ว : O_O (แก้วก็กำลังอึ้งอยู่ไม่หาย ก็ใช่สิ นั่นมันจูบแรกในชีวิตของเธอเลยนี่นา) ทำไมคุณต้องทำถึงขนาดนี้เลย คุณแค่อยากเอาชนะฉันแค่นั้นใช่มั๊ย
โทโมะ : นั่นมันก็แค่ส่วนนึงนะ
แก้ว : แล้วส่วนที่เหลือหล่ะ มันคืออะไร
โทโมะ : ไม่รู้สิ คงเป็นเพราะว่า... ใจผมมันสั่งให้ผมทำอย่างนั้นมั้ง (คำพูดของโทโมะทำให้หัวใจของแก้วเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ)
แก้ว : บะ... บ้า!! (เธอบ่นเบาๆกับตัวเอง ก่อนที่ชายหนุ่มหันมาส่งยิ้มให้เธอแล้วขับรถออกไป)
 
ณ บ้านศิริมงคลสกุล
โทโมะ : คุณๆ ถึงบ้านคุณแล้วนะ ตื่นได้แล้วยัยขี้เซา
แก้ว : ... (Z z z~)
โทโมะ : เฮ้อออ~ ทำไงดีล่ะเนี่ยยัยขี้เซาเอ๊ยยย~
เฟย์วิ่งออกมาจากบ้านพอดี เพราะมีนัดกับเขื่อนไว้ เมื่อเห็นโทโมะหน้าตาคุ้นๆจึงเอ่ยปากทักทาย
เฟย์ : อ้าว!! คุณ คนที่มารับยัยแก้วไปเที่ยวเมื่อ 2 วันก่อนใช่มั๊ยเนี่ย??
โทโมะ : ครับ ผมโทโมะครับ เป็นอาจารย์ของแก้วที่มหาวิทยาลัยด้วยครับ
เฟย์ : อ๋อค่ะ ฉันชื่อเฟย์ค่ะ เป็นพี่สาวยัยแก้ว (ก้มลงมองดูนาฬิกาตัวเอง) ตายแล้ว!! ไม่ทันแล้ว ตอนนี้แก้วอยู่ไหนคะ (โทโมะเปิดประตูฝั่งข้างคนขับให้พี่สาวได้ดูว่าน้องสาวตัวเองขี้เซาขนาดไหน) เอ่อ...ถ้าคุณไม่รังเกียจ ช่วยอุ้มยัยแก้วไปนอนบนห้องหน่อยได้มั้ยคะ
โทโมะ : เอ่อ...ก็ได้ครับ ผมไม่รังเกียจ
เฟย์ : งั้นฝากด้วยนะคะ นี่ค่ะกุญแจ หาเอาเองนะคะ (กำลังจะวิ่งออกไป) อ่อๆ เกือบลืม ล็อกบ้านให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (พูดจบก็วิ่งออกไปขึ้นรถและขับออกไปด้วยความเร็วสูงทันที)
โทโมะ : เฮ้อออ~ บ๊องอย่างนี้ทั้งบ้านเลยรึป่าวเนี่ย (บ่นกับตัวเองเบาๆ ก่อนเดินมาอุ้มหญิงสาวเข้าไปในบ้าน แล้วมุ่งหน้าไปยังห้องหญิงสาวทันที)
~ แกร๊ก ~
เมื่อโทโมะเปิดประตูห้องเข้าไป สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นห้องของแก้ว เพราะภายในห้องนั้นมีแต่รูปของเธอตั้งอยู่เต็มไปหมด แล้ววางตัวแก้วลงบนเตียงนุ่มๆอย่างเบามือที่สุด
โทโมะ : หลับสบายเชียวนะ -*- หลับฝันดีนะ เด็กบ้า (พูดเบาๆที่ใบหูของแก้วก่อนเลื่อนหน้ามาที่แก้มขวาแล้วหอมลงไปอย่างแผ่วเบา)
แล้วโทโมะก็เดินออกไปจากห้อง ลงมาข้างล่าง ก่อนจะล็อกประตูบ้านตามที่เฟย์สั่ง แล้วเดินขึ้นรถและขับออกไป
 
อัพเลี้ยวน้า อิอิ ^[++]^
ชดเชยที่หายไปนาน (ความจริงก็ไม่นานเท่าไหร่เลยเนอะ 555)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา