MAID COVER สืบรักจังหวะหัวใจ

10.0

เขียนโดย NonnellePTN

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.23 น.

  10 ตอน
  43 วิจารณ์
  18.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556 08.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ลืมฉันซะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กาย// โอ้! ผมไม่เคยเห็นพี่ร้องเพลงแบบนี้เลย
บิว// ได้ฟิวสุดๆ
แบม// หล่อ
คิทตี้// เท่ห์สุดๆ
เควิน// เฮ้ยๆๆ มากไปแล้ว คิทตี้ หึงนะ
คิทตี้// เหรอ(ประชด)
มายด์// พี่ป๊อปร้องเพลงเพราะจังเลยค่ะ
พ้อย// ยังกะเจ้าของเพลงมาเอง
โยชิ// พอแล้วๆๆ พี่ว่าเด็กๆควรจะเข้านอนได้แล้ว
3หนุ่ม3สาว// อ้าว! ไงเป็นงี้อ่ะ
กาย// ได้ไงอ่ะครับ
มายด์// ใช่ค่ะ เราได้ร้องเพลงคนละเพลงเองนะ พี่โยชิ
โยชิ// แต่มันดึกแล้วนะถ้าตื่นสาย พรุ่งนี้จะไม่ทันนะ
3หนุ่ม3สาว// อะไรครับ/ค่ะ
โยชิ// จุ๊ จุ๊ บอกไม่ได้ ต้องไปนอนก่อน พรุ่งนี้รู้แน่ แต่ถ้าไม่ไปพี่ไม่พาไปแน่นอน
3 สาว// Ok ค่ะ ไปแล้วนะค่ะ บ๊ายบาย (สาวๆวิ่งไป)
3 หนุ่ม// Ok ครับ Let’ Go เรื่องเซอร์ไพร์เนี่ย ชอบอยู่แล้ว
โยชิ// วัยรุ่นเนี่ยะ ชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่เสมอ
พ้อย// ใช่ค่ะ ว่าแต่ พรุ่งนี้มีอะไรเหรอค่ะ
โยชิ// จุ๊ จุ๊ เซอร์ไพร์ครับ
พ้อย// ค่ะ ค่ะ
กวิน// พี่โยชิ ผมว่าพวกเราไปเคาว์ดาวน์ริมชายหาดกันครับ
แบงค์// เคาว์ดาวน์ ใช่ พรุ่งนี้ก็ปีใหม่แล้ว
โยชิ// ใช่ ไปกันเถอะ ป่ะฟาง
ฟาง// ค่ะ
เขื่อน// เชิญครับคุณฟางคนสวย
ที่ริมหาด
พ้อย// นี่! โยชิโกหกเด็กๆอีกแล้วที่แท้ตัวเองก็อยากมาเที่ยว
โยชิ// ให้เด็กๆนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้มีเซอร์ไพร์
ฟาง// พี่โยชิค่ะ เราจะเดินอีกไกลไหมค่ะ
โยชิ// นั่นไง! หอดูดาวมีครบเครื่องอุปกรณ์ ชั้นแรกมีครบ เก้าอี้ เครื่องดื่ม อาหาร
         ชั้นสองก็ไม่มีอะไรมากประดับตกแต่งเล็กน้อย
พ้อย// โอ้โห!สวยจัง
ฟาง// พี่พ้อยค่ะ เราไปกันเถอะ
กวิน// ฟางรอด้วย
แบงค์// หลบไป!(ชนกวิน)
กวิน// Hey You!!! โอ้ ไม่ต้องวิ่ง
เขื่อน// ตีกันอยู่ได้ พวกนี้ นายเนี่ยะก็ทำเข้มอยู่ได้(มองไปทางป๊อปปี้)หล่อตายแหล่ะ
ป๊อปปี้// อย่าพูดมาก!
บนหอดูดาว
พ้อย// ฮาว………เดี๋ยวพ้อยขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ
โยชิ// เดี๋ยวผมเดินไปส่งครับ
กริ๊ง……….
กวิน// Hello My Dad ครับ จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะครับ(พูดโทรศัพท์เสร็จ)ทุกคน เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะ
เขื่อน// ฟางครับ หิวน้ำไหม??? เดี๋ยวผมไปเอามาให้
แบงค์// เดี๋ยวผมไปเอาให้ดีกว่าครับ ไม่รู้ไอ้เขื่อนมันจะใส่อะไรก่อนมาให้คุณฟางซะอีก
เขื่อน// ไม่ใช่แกเหรอที่จะทำห๊า!!
แบงค์// คนอย่างฉันไม่มีวันทำหรอก แกนั้นแหล่ะ
ฟาง// เดี๋ยวฟางไปเอาเองดีกว่าค่ะ
เขื่อน// ฟาง เดี๋ยวผมไปเอาให้ดีกว่า เพราะแกเลย
แบงค์// ใครๆ แกต่างหาก
ฟางเดินหนี และทั้งสองคนก็ทะเลาะกันต่อไป
ที่ริมหาด
ป๊อปยืนเหม่ออยู่คนเดียว
ฟาง// (คิด) “ฉันควรจะเข้าไปดีไหมน๊า แต่ป๊อปกำลังเข้าใจเราผิด แต่ไม่ดีกว่า
         แต่เราก็ควรไปอธิบายให้เค้าฟัง อืม เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน”
         (พูด)ป๊อป  มาทำอะไรอยู่ตรงนี้คนเดียวอ่ะ  ฉันขอนั่งด้วยคนนะ ป๊อปคือฉันขอโทษนะ
         คือฉันทำไปเพราะฉันอยากรู้ว่านายเป็นคนยังไง
ป๊อป// หยุด!!! ฉันไม่อยากฟังคำโกหกของเธอ
ฟาง//เดี๋ยว อย่าเพิ่งไป ฟังฉันพูดก่อน
ป๊อป// ไม่ ฉันไม่อยากฟังคำพูดของเธอ
ฟาง// แต่………
ป๊อป// ฉันไม่อยากอยู่ใกล้ ผู้หญิงลวงโลกอย่างเธอ
ฟาง// เพียะ!!  นายพูดเองนะ นายมันเป็นผู้ชายที่เข้าใจอะไรยาก ฉันพูดอะไรนายก็ไม่เคยฟัง
         นายมันไร้เหตุผลที่สุด (ฟางรีบวิงกลับห้อง)
ป๊อป// โถเว้ย!!!!
ในห้องฟางกับพ้อย
พ้อย// ผู้ชายอะไรเอาใจเก่งชะมัดไม่คิดแล้ว นอนดีกว่า อ้าว! น้องฟางเป็นอะไรหรือเปล่า
ฟาง// เปล่าค่ะ พี่พ้อยนอนเถอะค่ะ
พ้อย// จ้ะ ไม่เป็นไรก็ดีแล้วนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
ฟาง// ค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
เช้าวันต่อมา
  "ฟางกำลังเดินเล่นที่ชายหาด แล้วในขณะที่ฟางกำลังเดินคิดเรื่องเมื่อวานอยู่ป๊อป ก็เดินเข้ามาพอดี"
ป๊อป// ฟาง ผมขอโทษ
  " และฟางก็หันหลังไปทันที และในขณะนั้นกวินก็เดินเข้ามา"
กวิน// Hey Fang!!!
ฟาง// กวิน
    "กวินก็เดินเข้ามาหาฟาง"
กวิน// ทำอะไรอยู่เหรอครับ
ฟาง// ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พอดีว่าฟางอยากไปเที่ยวตรงนั้นจัง กวินพาไปหน่อยได้ไหมค่ะ
กวิน// ได้สิครับ ฟางอยากไปไหนผมพาไปได้ทุกทีเลยครับ
ฟาง// งั้นเรารีบไปเถอะค่ะ
กวิน// OK Let’ Go
 "ฟางเดินควงแขนกวินไปกับกวิน ในหน้าตารู้สึกเสียใจ พร้อมกับกวินที่หันหน้าไปเยาะเย้ยป๊อป"
เวลาผ่านไปไม่นาน
ฟาง// เอ่อ กวินฟางหิวข้าวแล้ว เราไปทานข้าวกันเถอะค่ะ
กวิน// อะไรกันครับ มาแป๊ปเดียวเอง แต่! ไม่เป็นไร ผมทำเพื่อฟางได้ทุกอย่าง
ฟาง// ขอบคุณค่ะ
ที่ร้านอาหาร
กวิน// ฟางกินอะไรดีครับ
ฟาง// กินอะไรก็ได้ กวินสั่งเถอะค่ะ ฟางกินได้หมดล่ะ
"และป๊อปกับแบงค์ก็เดินเข้ามาพอดี"
แบงค์// อ้าว!! ฟาง ก็มากินอาหารร้านนี้เหมือนกันเหรอ
กวิน// ก็แบบว่าฟางอยากมากินข้าวกับฉัน และบอกว่าอาหารร้านนี้อร่อยมากๆๆเลย ;D
แบงค์// ฉันไม่ได้ถามแก อย่าสะเออะตอบได้ไหม ขอนั่งด้วยคนนะครับฟาง
ป๊อป// ไปนั่งที่อื่นดีกว่า เขาไม่ให้นั่งจะนั่งทำไม
แบงค์// ถ้าแกไม่นั่ง แกก็ไปนั่งโต๊ะอื่นเลยไป๊
ฟาง// เอ่อ………ก็ได้ค่ะ
กวิน// ไม่!!! ไปนั่งที่อื่นเลยไป๊ ฟางจะให้พวกมันนั่งด้วยทำไม
ฟาง// ไม่เอาน่ากวิน ยังไงแบงค์กับ…………อืม ก็เป็นเพื่อนฟางนะ
กวิน// ก็ได้ เชอะ!
แบงค์// แบร่!!! กินอะไรดีว่ะป๊อป
ป๊อป// อะไรก็ได้
แบงค์// ไอ้นี่เป็นไรว่ะ
ข้าวมาแล้ว
กวิน// ฟางกินนี่!!อร่อยม๊ากมาก มาเดี๋ยวกวินป้อน
        (ขณะที่กวินกำลังป้อนฟาง แบงค์ก็จับช้อนกวินหันเข้าปากตัวเองเพื่อกินข้าว)
แบงค์// อืม อร่อยจริงด้วย
กวิน// แก!!! ฮืม!!
แบงค์// ผมว่าฟางทานนี่ดีกว่าครับ อร่อยกว่าเยอะ
          (ขณะกวินกำลังจะทำเหมือนที่แบงค์ทำแบงค์รู้ทันจึงดึงมาทำให้ข้าวหกใส่หน้ากวินเต็มๆ)
ฟาง// กวิน! มาเดี๋ยวฟางเช็ดให้
แบงค์// ฮืม!!! ฝากไว้ก่อนเถอะ!!
 เป๋ง!!!
แบงค์// แกเป็นไรว่ะ
ป๊อป// ฉันอิ่มแล้ว!!!(แล้วหันไปมองหน้าฟางแบบหึงหวง ในขณะที่ฟางก็มองตามแผ่นหลังด้วยความรู้สึกน้อยใจ)
ฟาง// เดี๋ยวฟางไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ
กวิน/แบงค์// ครับ
ขณะทางเดินไปห้องน้ำ
ป๊อป// ฟาง!!อิ่มแล้วเหรอ ทำไมไม่ไปคอยตามอกตามใจพวกนั้นล่ะ เห็นเอาอกเอาใจกันซะขนาดนั้น
ฟาง// มันเรื่องของฉันคุณไม่ต้องมายุ่ง
ป๊อป// ทำไมฉันจะยุ่งไม่ได้
ฟาง// แล้วนายจะมายุ่งอะไรกับฉันล่ะ นายบอกฉันเองไม่ใช่เหรอว่าฉันมันเป็นผู้หญิงลวงโลก
ป๊อปี้ได้แต่ทำหน้าบึ้งตึง
ที่ห้องป๊อปปี้
แบงค์// ไอ้ป๊อป เมื่อเช้าแกเป็นอะไรของแกว่ะ ทำเหมือนโกรธใครมาเป็นมางั้น
            แหล่ะ หรือว่าแกหึงฟางที่ฟางเช็ดปากให้กวินว่ะ
 "ป๊อปปี้ทำหน้าตกใจ พร้อมกับปฏิเสธทันที"
แบงค์// ฮั่นแน่!!! แกชอบฟางเหรอ
ป๊อป// ไม่มีทาง
แบงค์// อืมดีแล้ว งั้นแกก็ต้องช่วยฉันกำจัดไอ้กวินไปให้ไกลๆๆ Ok ไหม
ป๊อป// อืม
แบงค์// ขอบใจว่ะเพื่อน
ป๊อป// ฉันไปเดินเล่นก่อนนะ
  ที่ริมชายหาด
ป๊อป// ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยว่ะ!!!!!
ฟาง// ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย ช่วยด้วย!!!!!!!!!!!!!
ป๊อปรีบวิ่งตามเสียงนั้น
ฟาง// ช่วยด้วย!!!!
ป๊อป// ฟาง……
ขณะฟางก็เริ่มจมน้ำไปเรื่อยๆๆ ป๊อปก็รีบกระโดดลงไปช่วยทันที
ป๊อป// ฟาง ฟาง ฟางฟื้น ฟาง ฟาง ฟาง
(แล้วก็จุมพิตฟาง ฟางไอ แอะแหะ แอะแหะ ฟางฟื้นขึ้นมา กวินก็วิ่งมาทันที ฟางมองไม่เห็นเพราะยังมึนๆๆอยู่)
กวิน// ฟาง ฟาง เป็นอะไรครับ
" กวินผลักป๊อปออกไป"
กวิน// แกทำอะไรฟาง
"แล้วกวินก็พยุงฟางไปทันที"
 ที่ห้องฟางพ้อย
พ้อย// กวิน ฟางเป็นอะไรไปครับ
กวิน// ฟาง จมน้ำครับ
พ้อย// เดี๋ยวพี่จัดการเอง กวินรอข้างนอกนะ เดี๋ยวพี่จะเปลี่ยนชุดให้ฟาง
กวิน// ครับ
(หลังจากกวินออกไปพ้อยก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ฟาง)
โยชิ// อ้าว!!! มาทำอะไรอยู่หน้าห้องสาวๆเนี่ย
กวิน// คือฟางจมน้ำครับ พี่โยชิ
โยชิ// ฮะ!!! ฟางเป็นอะไรมากไหม
กวิน// ไม่ครับ ตอนนี้หลับ
(พ้อยเปิดประตูออกมา)
โยชิ// พ้อย ฟางเป็นยังไงบ้าง
พ้อย// ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังหลับอยู่
โยชิ// ค่อยยังชั่ว
พ้อย// พ้อยว่าเราไปข้างนอกดีกว่าให้ฟางพักผ่อนดีกว่านะคะ
กวิน// ครับ ก็ได้ (กวินเซ็ง)
เวลาผ่านไป 17.49
มายด์// พี่ฟางฟื้นแล้ว
ฟาง// ไม่เป็นไร พี่หายแล้ว เย็นนี้วันเกิดมายด์ พี่เตรียมเซอร์ไพร์มายด์ด้วย
มายด์// ค่ะ
ฟาง// มายด์ มายด์รู้เรื่องที่มายด์จะต้องแต่งงานหรือยัง
มายด์// เพิ่งรู้ค่ะ กายคุยกับพี่โยชิ ถ้าเป็นสิ่งที่คุณพ่อบอก มายด์จะทำตาม
ฟาง// มายด์ ถ้ามายด์ ไม่อยากทำไม่ทำก็ได้นะ
มายด์// ไม่ค่ะไม่ได้ ถ้าไม่ทำ ธุรกิจเราจะเสียหาย บริษัทเราจะเสียหาย
           มายด์ไม่ยอมธุรกิจคุณพ่อสร้างมาลำบากเราจะต้องปกป้อง
ฟาง// มายด์ (ฟางกอดมายด์)
 มายด์// มายด์ว่าพี่ฟางไปอาบน้ำดีกว่านะ เย็นนี้แต่งตัวสวยๆเลยนะค่ะ
            มายด์ไปก่อนนะ มายด์รักพี่ฟางนะค่ะ
(มายด์ออกไปสักพัก)
ฟาง// มายด์ พี่ขอให้มายด์มีความสุขมากๆนะ
ที่งานปาร์ตี้วันเกิดมายด์ 18.37น.
แบม// พี่โยชิค่ะ เมื่อคืนแอบไปเคาว์ดาวน์ใช่ไหม
บิว// โห เซ็งเลย พี่โกหกเด็ก
คิทตี้// ว่าแล้วเมื่อคืนแปลกๆ
เควิน// ใช่ อดเลย
กาย// มายด์ นี่ของขวัญวันเกิด
แบม// ใช่ลืมไปเลย นี่จ้ะมายด์มีความสุขมากๆนะ
คิทตี้// นี่ของคิทตี้ เซอร์ไพร์
บิว// นี่คร๊าบ ขอให้มีความสุขนะมายด์
เควิน// ไม่รู้ว่ามายด์จะชอบหรือเปล่านะ แต่เราหาได้แค่นี้ล่ะ
โยชิ// มายด์นี่แหล่ะ สิ่งที่พี่จะให้
ทุกคน// โอ้โห!!(ตุ๊กตาตัวใหญ่บึ้ม)
แบม// บิ๊ก บึ้ม
บิว// อลังการสุดๆ
พ้อย// นี่จ้ะ ครูให้มายด์
มายด์// ขอบใจทุกคนมากๆนะค่ะ มายด์ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน
เขื่อน// น้องมายด์ ของขวัญครับ
แบงค์// นี่!ของพี่ครับ
มายด์// ขอบคุณค่ะ
กวิน// น้องมายด์นี่ของขวัญครับ
มายด์// ขอบคุณมากๆค่ะ
 ที่สะพานริมหาด
(ฟางยืนกอดอกต้านลมหนาวอยู่คนเดียว)
ฟาง// ฉันต้องตัดใจจากนายให้ได้ ทำไมฉันลืมนายไม่ได้ ทำไม ฉันต้องลืมนาย(ฟางน้ำตาไหล)
ป๊อป// ฟางนิ!(ป๊อปดินเข้าไปสวมกอดจากด้านหลังของฟางอย่างแน่น) ฟาง
ฟาง// นายปล่อย ฉันนะ ปล่อย
ป๊อป// ไม่ ฉันรักเธอ ฉันลืมเธอไม่ได้ (ป๊อปกอดฟางแน่นขึ้น)
ฟาง// ปล่อนฉัน นายพูดเองไม่ใช่เหรอว่าฉันไม่ดี ปล่อย แล้วนายก็ต้องกลับไปรักน้องสาวฉันให้มากๆ
ป๊อป// ฉันรักเธอ แล้วฉันก็รู้ว่าเธอเองก็รักฉัน
ฟาง// ไม่ ฉันไม่ได้รักนาย
ป๊อป// ฉันไม่เชื่อ เธอรักฉัน
ฟาง// ไม่ปล่อย ฉันนะ
ป๊อป// ฉันไม่เชื่อ (ป๊อปพูดเสร็จก็จูบฟางแต่ฟางผลักออก)
ฟาง// เพียะ!!! นายไม่ควรทำอย่างนี้
ป๊อป// ทำไม ฉันรักเธอ
ฟาง// ไม่ฉันผิดแล้วมากแล้ว นายควรจะตัดใจจากฉัน ลืมฉันซะเถอะแล้วให้ความรักกับมายด์มากๆ
         ฉันจะดีใจมาก ถ้านายรักมายด์ ไม่ทำให้มายด์เสียใจ
ป๊อป// ฟาง
ฟาง// รู้ไหม ฉันรักมายด์มากแค่ไหน ฉันไม่อยากให้มายด์เสียใจ นายลืมฉันซะแล้ว
        ลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับฉัน รู้แค่ว่าฉันคือพี่สาวคนนึงของมายด์ ฉันจะรู้จักนายในฐานะ
        แฟนของน้องสาวฉัน
ป๊อป// (ป๊อปน้ำตาไหล) เธอต้องการอย่างนั้นเหรอ
ฟาง// ฮือ อืม ใช่ (ฟางร้องไห้แล้วเดินไป)
ป๊อป// ลืม…เธอ……………(ป๊อปร้องไห้) ไม่ ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(ตะโกน)
 
 
ไรเตอร์// มาแล้ว พิมพ์เสร็จก็ลงเลย และก็จะลงเรื่อยๆนะ ฝากติดตามด้วยนะ กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ
            และยังมีเรื่องซับซ้อนให้ติดตามอีก ความรักของฟาง จะลงเอยอย่างไร ใครจะต้องเสียใจ
            ติดตาม ได้ในนิยายเรื่องนี้ เม้นกันเยอะๆนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา