Lovemission ภารกิจรัก สยบร้าย นายคาสโนว่า

9.5

เขียนโดย savefee

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.24 น.

  9 บท
  68 วิจารณ์
  20.83K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เด็กใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รุ่งเช้าวันหนึ่ง ในห้อง kz 302

ครูอูซี่            - วันนี้มีนักเรียนใหม่มาแนะนำนะจ๊ะ เข้ามาได้เลยจ้ะ

แก้ว              - สวัสดีค่ะ แก้วนะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน

ครูอูซี่            - ไปนั่งที่ได้จ้ะ เช้านี้เป็นคาบว่าง ตามสบายนะจ๊ะทุกคน

ครูอูซี่เดินออกไปจากห้อง

ฟาง              - เราเป็นเพื่อนกันนะแก้ว เราชื่อฟาง

แก้ว              - อื้ม ได้สิ งั้นขอนั่งด้วยละกันนะ ^^

โทโมะ          - เฮ้ เด็กใหม่นั้นหน้ายังกะทอม 5555+

แก้วซุบซิบกะฟาง

แก้ว              - ไอ้บ้านี่มันเป็นใครอ่ะ

ฟาง              - หัวหน้าแก๊งคาสโนว่าน่ะ อย่าไปยุ่งด้วยเลยนะ ไม่งั้นจะมีเรื่อง

แก้ว              - คิดว่ามันใหญ่มาจากไหนวะ ไปหาเรื่องมันดีกว่า

ฟาง              - อย่าเลยแก้ว

แก้ว              - จะกลัวมันทำไมฟาง

แก้วเดินไปหาโทโมะและแก๊ง

โทโมะ          - มาทำไมจ้ะเจ๊

แก้ว              - เมื่อกี้แกเรียกชั้นว่าไงนะ ไอ้หมาบ้า

โทโมะ          - แรงนะเนี่ยเจ๊ พูดดีๆก็ได้

แก้ว              - หรอ มีแรงกว่านี้อีกเอามั๊ย

โทโมะ          - เฮ้ เป็นนักเรียนใหม่อย่ามาหาเรื่องเด็กเก่าดีกว่านะ เดี๋ยวจะร้องไห้ไปฟ้องแม่ที่บ้าน 5555+

ผัวะ!!! แก้วชกหน้าโทโมะอย่างจัง โทโมะอึ้งมากที่แก้วหมัดแรงยังกะผู้ชาย

แก้ว              - เป็นไง สะใจมั๊ยวะ 555+

โทโมะ          - เฮ้ย!!! ผู้หญิงอะไรวะ หมัดเม่งโคตรแรง มาต่อยกันมั๊ย

แก้ว              - เออ เอาดิวะ กล้าท้าเองนะเว้ย ระวังจะกลับไปช้ำในที่บ้าน

โทโมะ          - เฮ้ย ไอ้เขื่อนไอ้เคน จัดการยัยนี่ที

เขื่อนและเคนตะวิ่งเข้ามาล็อคแขนแก้วไว้

แก้ว              - เฮ้ย พวกแกจะทำอะไรน่ะ

โทโมะเดินเข้ามาใกล้ๆแก้ว

แก้ว              - แกจะทำอะไรชั้น

โทโมะ          - ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ

หมับ ! โทโมะจับคางแก้วเอาไว้แน่น

แก้ว              - อี้ แอ อ่อย อั๊น อ๊ะ ไอ้ อ้า!!! (นี่แกปล่อยชั้นนะ ไอ้บ้า!!!)

โทโมะ          - นี่ยังไม่รู้ใช่มั๊ยว่าถ้าใครบังอาจมาต่อกรกับแก๊งคาสโนว่าตัวพ่ออย่างชั้นจะเกิดอะไรขึ้น

แก้ว              - แอ อะ อำ อะ ไอ อั๊น (แกจะทำอะไรชั้น)

โทโมะสะบัดมือออกอย่างแรง หน้าของแก้วสะบัดไปตาม

โทโมะ          - นี่แค่ขั้นเบสิคๆนะ ถ้าริอาจมาเหิมเกริมกว่านี้อีกล่ะก็ .... เสร็จชั้นแน่

แก้ว              - ซี้ดดดด ไอ้บ้าเอ๊ย

ฟาง              - แก้ว แก้ว เจ็บตรงไหนมั๊ยแก้ว

แก้ว              - เจ็บตัวไม่เป็นไร แต่เจ็บใจดิ โธ่เว้ย!!! หมั่นไส้ว่ะ

ฟาง              - ก็เราบอกแล้วไงว่าอย่าไปหาเรื่อง มันจะเป็นแบบนี้

แก้ว              - แล้วจะปล่อยให้มันทำร้ายคนทั้งโรงเรียนเลยหรอฟาง มันจะได้ใจนะ

ฟาง              - ปล่อยไว้ซักพักก่อนนะแก้ว

แก้ว              - คอยดูเถอะ ชั้นจะตัดและหั่นให้เป็ดกินเลยคอยดู !!!

ฟาง              - อุ๊ย แรงอะแก้ว แหะๆ - -*

แก้ว              - คาบว่าง ทำอะไรดีอ่ะฟาง

ฟาง              - ไม่รู้สิ อ๋อ ...ไปหาน้องสาวชั้นมั๊ย

แก้ว              - ฟางมีน้องสาวหรอ ?

ฟาง              - จ้ะ ชื่อเฟย์น่ะ

แก้ว              - พาไปแนะนำหน่อยสิ

ณ . ห้อง kz 202

ฟาง              - เอ่อ... นี่ เกล น้องเฟย์อยู่ไหนอ่ะ

เกล              - อ๋อ นี่พี่ฟางใช่มั๊ยคะ เฟย์อยู่มุมห้องนู่นแน่ะ

ฟาง              - ขอบใจจ้า

เฟย์              - อ้าว พี่ฟาง มาทำไมเนี่ย

ฟาง              - ก็มาหาเฟย์ไง ตอนนี้คาบว่าง พี่เลยจะพาเพื่อนใหม่มาให้รู้จัก

เฟย์              - ใครหรอพี่ฟาง

แก้ว              - หวัดดี พี่ชื่อแก้วนะ เป็นเพื่อนของพี่เฟย์ ^^ (พร้อมกับส่งยิ้มหวานบาดใจ)

เฟย์              - โห ~ เทพบุตรตกสวรรค์ ช่างหน้าตาหล่อเริ่ดอะไรเช่นนี้ (เฟย์พูดเบาๆ)

ฟาง              - เมื่อกี้เฟย์พูดว่าไงนะ พี่ไม่ได้ยินอ่ะ

เฟย์              - อ๋อ ไม่มีอะไรค่ะ แหะๆ หนูชื่อเฟย์เป็นน้องสาวแท้ๆของพี่ฟางค่ะ แต่นิสัยต่างกันราวฟ้าเหวเลยแหละ

แก้ว              - ต่างยังไงหรอ

เฟย์              - ก็...>///< ก็เฟย์เป็นเด็กน่ารัก ส่วนพี่ฟางเป็นคนอ่อนโยนอะไรประมาณนี้

แก้ว              - ฮ่าๆ หลงตัวเองเหมือนกันนะเราเนี่ย

เฟย์              - นิดนึงค่ะ อิอิ

ฟาง              - งั้นพี่กลับห้องแล้วนะ

เฟย์              - เดี๋ยวสิพี่ฟาง เฟย์อยากอยู่นี่นานๆอ่ะ แหะๆ

ฟาง              - ทำไมล่ะ

เฟย์              - นะๆๆ รอคาบต่อไปก่อนแล้วค่อยไป

แก้ว              - คิดอะไรกะพี่ป่าวเนี่ย เห็นมองตาแป๋วเลยนะ

เฟย์              - (จึก!!! แทงใจดำอย่างแรง) อ...อะ...ปล่าวค่ะ ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆนะคะ

แก้ว              - งั้นก็แล้วไป อย่าให้รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ (แก้วทำท่างอนแบบน่ารัก)

เฟย์              - (เฟย์พูดในใจ : หัวใจชั้นละลายแล้ว ช่วยด้วย><) ค่าๆ อิอิ

ฟาง              - งั้นพี่ไปก่อนนะ เจอกันตอนเที่ยง

เฟย์              - บ๊ายบายพี่แก้ว ^^

แก้ว              - บายจ้ะ ^^

ณ.ห้อง Kz 302

ฟาง              - นี่แก้ว แก้วอยู่ในบัญชีดำของพวกแก๊งคาสโนว่าแล้วนะ

แก้ว              - ช่างเถอะฟาง คนแบบนั้นทำอะไรเราไม่ได้เสมอไปหรอก ถ้าเราไม่ยอมอ่อนข้อให้ เราก็จะไม่ตกอยู่ในกำมือไอ้พวกนั้น ฟางยิ่งอ่อนแออยู่ด้วย อยู่ใกล้ๆแก้วน่ะแหละดีแล้ว

ฟาง              - ขอบใจนะแก้ว แล้วถ้าพวกนั้นมาแกล้งเราอีกล่ะ

แก้ว              - ฟ้องครูโลดดดดด

ฟาง              - ไม่ได้หรอกแก้ว

แก้ว              - ทำไมอ่ะ

ฟาง              - ครูในโรงเรียนนี้ทำอะไรพวกนี้ไม่ได้หรอก หัวหน้าแก๊งเป็นถึงลูกเจ้าของโรงเรียนนี้เลยนะ ใครขัดใจนิดหน่อยก็ไล่ออกได้เลย ไม่ว่าจะยัดเงินเยอะถึงหลัก100ล้านก็ตาม ก็เอาไม่อยู่หรอก บางคนถูกพวกนั้นรุมยำจนต้องลาออกเองเลยนะ

แก้ว              - จริงหรอฟาง

ฟาง              - ใช่จ้ะ สงสารก็แต่พิมนี่แหละ โดนดีสุดๆเลย เรากลัวมากๆเลยแหละ

แก้ว              - หมายถึงพิมที่อยู่ห้องเรารึเปล่า

ฟาง              - ใช่จ้ะ แก้วยังไม่รู้อะไรหรอ เค้าลือกันทั้งโรงเรียนแล้วนะ เด็กใหม่ที่มาวันนี้ก็รู้หมดแล้ว

แก้ว              - อ้าว งั้นก็บอกแก้วหน่อยสิ

ฟาง              - คือ .... ฟางไม่กล้าเล่าน่ะ มันน่ากลัวมากๆเลยนะ

แก้ว              - เอาเหอะน่า แก้วไม่ขวัญอ่อนหรอก

ฟาง              - แน่ใจนะแก้ว

แก้ว              - อืม

ฟาง              - แต่แก้วต้องระวังตัวดีๆนะ

แก้ว              - จ้าๆๆ เล่ามาซะทีเถอะ

ฟาง              - คือ .... แบบว่า ..... เอ่อ.... ไม่เอาอ่ะ ฟางไม่เล่าแล้ว ><

แก้ว              - อ้าว ฟาง ทำไมทำงี้อ่ะ เล่ามาเหอะน้ะ มันจะน่ากลัวซักแค่ไหนกัน

ฟาง              - งั้นฟางจะเล่าแล้วนะ

แก้ว              - อืม รีบๆเล่าเร็ว ต่อมอยากรู้ทำงานแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา