Lovemission ภารกิจรัก สยบร้าย นายคาสโนว่า

9.5

เขียนโดย savefee

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.24 น.

  9 บท
  68 วิจารณ์
  20.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ขอโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รุ่งเช้าวันใหม่ ทั้ง2คนเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมที่จะเดินทางไปโรงเรียน

โทโมะ          - นี่ยัยทอม เสร็จรึยัง

แก้ว              - เสร็จแล้ว ใส่รองเท้าก่อน

โทโมะ          - ชั้นไปรอที่รถนะ

แก้ว              - เสร็จแล้วๆรอด้วยๆ

ทั้ง2คนขึ้นรถไปโรงเรียน ณ.โรงเรียน

แก้ว              - คนอื่นจะรู้มั๊ยว่าเรามาด้วยกัน

โทโมะ          - ไม่รู้หรอก

แก้วเดินไปที่ตึก เห็นฟางฟุบหน้าอยู่ที่ม้าหินอ่อนหน้าตึก

แก้ว              - ฟาง ! ฟาง! เปนอะไรน่ะ

ฟาง              - หืม ... ฮ้าวววววว อ้าวแก้ว มาแล้วหรอ

แก้ว              - ฟางเปนอะไรอ่ะ ทำไมมาฟุบโต๊ะอยู่ตรงนี้

ฟาง              - ก็ฟางรอแก้วอยู่ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ไม่เห็นแก้วลงมาซะทีเลยนอนรอน่ะ

แก้ว              - แหม ฟางนี่ ก็บอกให้ว่าถ้ารอไม่ไหวให้กลับไปก่อนไง

ฟาง              - ไม่รู้สิ ก็ฟางอยากรอแก้วนินา

แก้ว              - ไปล้างหน้าก่อนไปฟาง

ฟาง              - อืมๆ

เมื่อล้างหน้าเสร็จ      

ฟาง              - เฮ้อ .... สดชื่นขึ้นเยอะเลย

แก้ว              - ขึ้นตึกก่อนนะ

เวลาผ่านไป ขณะนี้เวลา 10.25 น.

แก้ว              - นี่นาย

โทโมะ          - หืม มีไร

แก้ว              - เรื่องที่นายขอแลกเปลี่ยนอ่ะ ชั้นแลกไปแล้วนะ นายขอโทษชั้นมาเดี๋ยวนี้

โทโมะ          - อะไรหรอ ชั้นไม่เหนรู้เลย

แก้ว              - นี่นายอย่ามาทำเปนไม่รู้นะ !!!

โทโมะ          - อ่ะๆๆๆ ขอโทษก้ได้

แก้ว              - แล้วนายก็รีบไปบอกเพื่อนนายเลยนะ ว่าให้ไปขอโทษพิมด้วย

โทโมะ          - ไปบอกมันสิ

แก้ว              - ถ้าชั้นบอกแล้วมันจะยอมขอโทษหรอ

โทโมะ          - ยอมดิ

แก้วเดินหน้าตึงไปหาป๊อปปี้

แก้ว              - นี่นาย!!!ไปขอโทษพิมเดี๋ยวนี้เลย

ป๊อปปี้           - ไรวะ

แก้ว              - บอกให้ไปขอโทษพิมไงล่ะ ฟังภาษาคนไม่ได้ยินรึไง

ป๊อปปี้           - พอดีว่าชั้นเป็นเทวดา เลยฟังภาษาคนไม่เข้าใจอ่ะนะ

แก้วดึงคอเสื้อปอปปี้ ทุกคนในห้องมองมาเปนตาเดียว

แก้ว              - ว่าไง จะขอโทษรึป่าว

ป๊อปปี้           - บอกว่าไม่ไงวะ!!!

แก้วกดหัวป๊อปปี้ลงกับโต๊ะ

แก้ว              - เร็ว บอกมา !!! ว่าจะขอโทษรึเปล่า!!!

ป๊อปปี้           - ปล่อยชั้นนะเว้ย!!!

แก้ว              - แกก็ขอโทษก่อนดิว่ะ!!!

ป๊อปปี้           - ก็บอกว่าไม่ไงวะ!!!!

แก้วยิ่งขยี้หัวแรงขึ้น

แก้ว              - แกจะขอโทษดีๆมั๊ย

ป๊อปปี้           - ไม่เว้ย!!!

แก้ว              - ถามอีกรอบ แกจะขอโทษดีๆมั๊ย!!!

ป๊อปปี้           - ไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

แก้วดึงปีอปปี้มาชกหน้าไป3รอบ แก้วดึงคอเสื้อปีอปปี้มาอีกรอบ

แก้ว              - ตกลงแกจะขอโทษมั๊ย!!!

ปีอปปี้           - เออ ๆๆๆๆ ขอโทษเว้ย!!!!

แก้ว              - พูดดีๆดิว่ะ!!!

แก้วผลักป๊อปปี้ลงกับพื้น

แก้ว              - พูดดีๆไม่ชอบ ต้องให้ใช้กำลัง ไอ้คนแบบนี้มันต้องสั่งสอนว่ะ

ป๊อปปี้           - ชิ!!!

ป๊อปปี้แตะปากตัวเอง มีเลือดออกซิบๆ

แก้ว              - ไอ่คนแบบแกแค่นี้มันยังน้อยไป ต้องสั่งสอนให้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ!!!

พูดแล้วแก้วก็เดินออกไปจากห้อง

ป๊อปปี้           - คอยดูเถอะยัยทอม !!! กล้าดีกับชั้นนักนะ !!!

เคนตะ           - ไอ้ป๊อป เปนไงมั่งว่ะ

ป๊อปปี้           - เจ็บดิ โธ่เว้ย

เขื่อน            - รอมันก่อน แล้วค่อยตามเก็บ

ป๊อปปี้           - ชั้นรอไม่ไหวแล้วนะ!!!

โทโมะ          - เฮ้ย!!!ช้าก่อนดิ อย่าไปหาเรื่องยัยแก้วเลย

ป๊อปปี้           - เฮียปกป้องมันหรอ

โทโมะ          - อ....อ.... ม...ไม่ใช่ ไม่ใช่งั้นนะ

ป๊อปปี้           - บอกมาสิ เฮียปกป้องมันอ่ะ

โทโมะ          - ปล่าวนะ ไม่ใช่

ป๊อปปี้           - แล้วเฮียมาห้ามทำไมล่ะ

โทโมะ          - ก็แค่ไม่อยากมีเรื่องน่ะ

ป๊อปปี้           - ทำไมช่วงนี้เฮียดูแปลกๆไปเนี่ย

โทโมะ          - แปลก ? แปลกยังไง?

ป๊อปปี้           - ก็เฮียดูเข้าข้างยัยนั่นมากกว่าแก๊งเราน่ะสิ

โทโมะ          - พูดงั้นได้ไง เฮียยังรักแก๊งคาสโนว่าของเรานะ

ป๊อปปี้           - งั้นเฮียก็ต้องให้ชั้นไปอัดยัยนั่น

โทโทะ          - รู้แล้ว แต่ขอไว้ก่อน วันนี้มันเร็วเกิน เอาไว้อัดทีเดียวปางตายเลย

ป๊อปปี้           - ฮึ ก็ได้ !!! นี่ถือว่าตามใจแล้วนะ

พูดจบป๊อปปี้ก็เดินออกไป

โทโมะ          - โทดนะแก้วที่พูดแบบนั้นน่ะ แต่ถึงเวลานั้นชั้นไม่ปล่อยให้เธอเป็นอะไรหรอก

โทโมะกระซิบกับตัวเอง

ตอนเย็นระหว่างจะกลับบ้าน ณ.หน้าโรงเรียน

ฟาง              - บ๊ายบายแก้ว ถ้าพรุ่งนี้ว่างจะไปเที่ยวบ้านนะ

แก้ว              - จ้า พาน้องเฟย์มาด้วยก็ได้นะ

แล้วฟางก็ขึ้นรถกลับบ้าน

แก้ว              - เฮ้ออออออ..... กลับบ้านดีกว่า ................หยึย!!! ชั้นไม่ได้เอารถมานี่นา แล้วจะกลับไงเนี่ย

โทโมะขับรถมาจอดหน้าแก้ว

โทโมะ          - แก้ว!!!กลับด้วยกันนะ

แก้ว              - หนอย ไอ้บ้า พูดเบาๆหน่อย ไม่ต้องตะโกน

โทโมะ          - เออๆลืมๆ ว่าไง จะกลับด้วยกันมั๊ย

แก้ว              - อ่า.....เอาไงดี กลับด้วยก็ได้

ในรถ

โทโมะ           - ไปแวะหาอะไรกินก่อนดีมั๊ย

แก้ว              - ตามใจ นี่มันรถนายนี่

โทโมะ          - งั้นแวะกินก่อนละกัน

ร้านอาหาร *** lalala food ***

โทโมะ          - กินอะไรตามสบายเลยนะ เดี๋ยววันนี้ชั้นเลี้ยง

แก้ว              - หึ ไม่เปนไรหรอก ชั้นจ่ายเอง

โทโมะ          - ไม่ได้ วันนี้ชั้นจะเลี้ยง

แก้ว              - อ่ะๆก็ได้ๆ อยากเลี้ยงดีนัก กินให้ท้องแตกเลยดีกว่า

โทโมะ          - เว่อร์ไปละ

 

เม้นด้วยนะจ้ะ :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา