We got married เราแต่งงานกันแล้วนะ

7.8

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.56 น.

  5 chapter
  50 วิจารณ์
  13.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter #4 “หาววว ~” “ตื่นแล้วหรอ ? เฟย์” “พี่ฟางตื่นเข้าจัง แล้วแก้วล่ะ ?”เฟย์ถาม “ไปอาบน้ำน่ะ”ฟางตอบขณะที่กำลังหวีผมอยู่ “ตื่นเช้ากันจังเลยนะ”เฟย์พูด “แก้วตื่นเช้ากว่าพี่อีกนะ ตั้งแต่แต่งงานไปมีความรับผิดชอบเยอะขึ้นมากเลย”ฟางพูด “ซุบซิบอะไรกันจ๊ะ ? ยัยพี่น้องตัวเอฟ”แก้วถาม “ป๊าววววว”เฟย์ฟางพูดพร้อมกัน “เชื่อก็ได้ ไปกินข้าวได้แล้วฉันตั้งโต๊ะไว้แล้ว”แก้วพูด “จริงดิ ?”เฟย์ฟางพูดพร้อมกันก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากห้องนอน ณ ห้องครัว “ไม่น่าเชื่อเลย ว่าจะมีวันนี้ วันที่แก้วทำอาหารและจัดโต๊ะให้พวกเรา ทีนี้เราก็นอนตายตาหลับกันแล้วนะพี่ฟาง”เฟย์พูด “ใช่ๆ ไม่น่าเชื่อเลย หรือว่ายัยนั้นจะไม่ใช่แก้ว”ฟางพูด “อะไร ? พูดชื่อฉันทำไม ?”แก้วถาม “แก แกไม่ใช่แก้วใช่มั้ย ? แกคือใครแกทำอะไรเพื่อนฉัน ?”ฟางถามพร้อมบีบคอแก้ว “ปะ....ปล่อยนะยัยหัวฟู”แก้วพูด “ใช่ๆ เอาแก้วที่แสนห้าว ทอดไข่เจียวก็ไหม้ น้ำก็ไม่ยอมอาบ ชอบตื่นสาย นอนกินบ้านกินเมืองของเราคืนมานะ”เฟย์พูด “โอ้ย! ยัยหัวหอม หลอกด่าฉันใช่มั้ยเนี้ย ?”แก้วพูด “ปล่อยได้แล้ว ยัยฟู ยัยหัวหอมเน่า”แก้วพูด “ฉันก็แก้วเนี้ยแหละ ไม่ปล่อยเจอดีแน่”แก้วพูดคำพูดนั้นทำให้สองพี่น้องยอมปล่อยแก้วแต่โดยดี “ทำไมย่ะ ? ฉันจะเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างไม่ได้หรือไง”แก้วถาม “ไอ้ได้ก็ได้ แต่แค่ไม่เชื่อเท่านั้นเอง พี่ฟางเราคงนอนตายตาหลับกันแล้วล่ะ”เฟย์พูด “เยอะไปๆ แอคติ้งโอเวอร์เชียว”แก้วพูด “จะกินไม่กิน ไม่กินจะไปเทให้หมากิน”แก้วพูด “กินจ๊ะกิน”เฟย์ฟางพูดพร้อมกัน “ฉันไปปลุกโทโมะก่อนนะ”แก้วพูดก่อนจะเดินไป “เดี๋ยวนี้นะ อะไรๆก็โทโมะๆ ฉันไปหาโทโมะก่อนนะ ฉันไปปลุกโทโมะก่อนนะ เราสองคนเลยกลายเป็นหมาหัวเน่าไปเลย”เฟย์พูดก่อนจะตักโจ๊กเข้าปาก “โอ้ย! ร้อนๆๆๆ”เฟย์พูด “สมน้ำหน้า นินทาฉันดีนัก”แก้วตะโกนกลับมา ทางด้านแก้ว “โทโมะๆ ตื่นได้แล้ว อะ..อ้าว ไม่อยู่นี้หน่า”แก้วพูด “เมื่อคืนไม่ได้กลับบ้านแน่ๆเลย”แก้วพูด ณ บ้านหลังหนึ่ง ~ ไอ้หน้ากบรับโทรศัพท์เลย นี้ฉันแก้วใจโทร.มานะเว้ย ไม่รับตายแน่ ได้ยินมั้ย ~ “ว่าไงแก้ว ?”เขื่อนถาม (เขื่อนโทโมะได้ไปค้างกับนายหรอป่าว ?)ปลายสายถาม “อ๋อใช่ มันหลับอยู่ ให้ปลุกมั้ย ?”เขื่อนตอบ (ไม่ต้องหรอก โล่งอกไปทีงั้นแค่นี้นะบาย) “ไอ้โมะ แกไม่ได้โทร.บอกแก้วหรอว่ะ ?”เขื่อนถาม “เออ”โทโมะตอบด้วยน้ำเสียงงัวเงีย “แกนี้มันจริงๆเลย ทำไมไม่โทร.บอกว่ะ เค้าน่ะเมียแกนะเว้ย”เขื่อนถาม “มันก็แค่รายการ รายการนึงจะอะไรกันนักกันหนาว่ะ แก้วไม่ใช่เมียฉันจริงๆนะเว้ยอย่าลืม”โทโมะพูด “มันก็จริงของแก แต่แกช่วยนึกถึงใจมันบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อนกัน ถ้าแกไม่กลับบ้านมันจะรู้สึกยังไงว่ะ ?”เขื่อนถาม “ในทางกลับกัน ถ้าแก้วมันไม่กลับบ้าน แล้วแกไม่รู้ว่ามันค้างที่ไหน ? แกจะรู้สึกยังไงว่ะ ?”เขื่อยถามต่อ “เออ ขอโทษพอใจยัง ?”โทโมะถามกลับก่อนจะคลุมโปงนอนต่อ “คนที่แกควรขอโทษไม่ใช่ฉันแต่เป็นแก้วเว้ย”เขื่อนพูดก่อนจะนอนต่อเช่นเดียวกัน ทางด้านแก้ว “โทโมะไม่อยู่หรอ ?”ฟางถาม “อื้ม ไปนอนบ้านเขื่อนน่ะ”แก้วตอบก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะ “วันนี้ไปหาซื้อของแต่งบ้านกันดีมั้ย ? พวกเราว่างกันพอดีเลยนี่หน่า”เฟย์เสนอ “ก็ดีนะ ไปกันมั้ยแก้ว?”ฟางถาม “ชักช้าอยู่ไย ไปกันเลยดีกว่า”แก้วพูด ณ อาร์เอส “วันนี้สามสาวไม่มาซ้อมนะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ วันนี้เต็มที่เลยจ๊ะ”ครูสอนเต้นพูด “อ้อ! โทโมะ แก้วฝากข้าวกล่องมาให้น่ะ”ครูฝึกเต้นพูดพร้อมกับยื่นข้าวกล่องให้ “ขอบคุณครับ”โทโมะพูดก่อนจะรับของจากครู ทางด้านสามสาว “แก้วๆ ดูนั้นสิ” “อะไรฟาง ?”แก้วถาม “นั้นไง แก้วคู่รักอ่ะ”ฟางพูด “อ๊ายยย! น่ารักจัง”เฟย์พูดพร้อมกับรีบวิ่งเข้าร้านไป “ใช่มะๆ แก้วไม่ซื้อหรอ ?”ฟางถาม “ไม่อ่ะ ไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่”แก้วพูด “เข้ามาดูก่อน”ฟางพูดพร้อมกับเดินไปลากแก้วให้มาเข้าร้าน ผ่านไป 2 ชั่วโมง “ได้ของมาเยอะเลยเนอะพี่ฟาง”เฟย์พูด “ใช่ๆ”ฟางตอบ “แน่สิ เธอได้ของมาเยอะมากกก แต่ฉันมีแค่ ๓ ชิ้นเอง สรุปใครมาซื้อกันแน่เนี้ย ?”แก้วถาม “แหมมม ก็เจออะไรเราก็ถูกใจไปหมดเลยอ่ะ”เฟย์พูด “ใครจะเหมือนแก้วเล่า เจอนู่นก็ไม่เอา เจอนี้ก็ไม่เอา”ฟางพูดเสริม “ก็ไม่อยากได้นิ”แก้วตอบ “ชิชิ น่ารักจะตายเนอะ ทั้งแก้วคู่รัก เสื้อคู่รัก รองเท้าคู่รัก”เฟย์พูด “แล้วแก้วซื้ออะไรมาบ้าง ?”ฟางถาม “อ๋อ ซื้อผ้ากันเปื้อน รองเท้าใส่ในบ้าน ผ้าปูโต๊ะ”แก้วตอบ “แบบคู่รักหรอ ?”เฟย์ถาม “ไม่ใช่ แบบของใครของมัน”แก้วตอบ “โหย! ไรอ่ะ ? มีเจ้าของแล้วก็น่าจะซื้ออะไรที่มันพอจะเป็นความทรงจำได้บ้างบ้างสิย่ะ”เฟย์พูด “ไม่เอาอ่ะ เก็บไว้ซื้อตอนของเฟย์เธอ”แก้วพูด “ชิชิ กลับบ้านกันเถอะ”เฟย์พูด “เดี๋ยวขอถ่ายวิดีโอก่อน แปป”แก้วพูดก่อนจะหยิบกล้องออกมา “สวัสดีค่ะ พวกเราเฟย์ฟางแก้วค่ะ”สามสาวพูด “วันนี้นะค่ะ เราสองคนพาแก้วมาซื้อของไปตกแต่งห้องหอค่ะ”ฟางพูด “ใช่ค่ะ แต่แก้วกลับไม่ได้ซื้ออะไรที่พอจะตกแต่งได้บ้างเลย”เฟย์พูด “ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรนี่น่า ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าแก้วซื้ออะไร ตามไปดูที่บ้านนะค่ะ”แก้วพูด “ไปกันเลยยยยยย!”สามสาวพูดพร้อมกันด้วยรอยยิ้มแสนสดใส ณ อาร์เอส “ตั้งใจซ้อมหน่อยโทโมะ” “ครับ ขอโทษครับ”โทโมะพูด “วันนี้ทำไมโทโมะดูเหม่อๆ ยังไงไม่รู้เนอะป็อป”จงเบถาม “นั้นดิ”ป็อปปี้ตอบ “ครูว่า พอก่อนดีกว่าให้เวลาพัก ๑ ชั่วโมง”ครูพูดก่อนจะเดินออกไป “ไอ้โมะ ทำไมวันนี้เหม่อจังว่ะ ?”เขื่อนถาม “ไม่รู้ว่ะ”โทโมะตอบก่อนจะยกน้ำขึ้นมาดื่ม “อ้าว! ไอ้นี้นิ”เขื่อนพูด “หิวว่ะ ไปหาอะไรกินกันเถอะ”โทโมะพูด “แกจะไปหาอะไรกินทำไม ? แก้วก็ทำมาให้แกแล้วนี้ไง”ป็อปปี้พูด “นั้นดิ”เขื่อนเคนตะจงเบเสริม “ฉันไม่อยากกิน พวกแกเอาไปกินดิ”โทโมะพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป “อะไรของมันว่ะ ?”เขื่อนถามอย่างงงๆ
ตกเย็น ที่คอนโด ห้องของโทโมะแก้ว “เดี๋ยวสามีเธอก็กลับมาแล้ว พวกเราไปก่อนนะ”เฟย์พูด “อื้ม โชคดีนะ”แก้วพูดโดยที่ไม่แหงนหน้าขึ้นมามองเพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับการทำอาหาร “พวกฉันไม่สำคัญแล้วใช่มั้ย ? เชอะ”ฟางพูดเชิงงอน “ไม่ใช่ แต่ฉันกลัวมันไหม้น่ะ”แก้วพูด “จ๊ะๆ ไปแล้วนะ บาย ฝันดีนะ”ฟางพูดพร้อมกับโบกมือลา ไม่นานนักโทโมะก็กลับมาถึงคอนโด ในห้อง “ยัยฟางลืมโทรศัพท์ไว้นิ ยัยนี้เบ๊อะจริงๆ”แก้วพูด “อ้าว! กลับมาแล้วหรอ ?”แก้วถามเมื่อเห็นโทโมะ “อืม”โทโมะตอบ “อาหารวางอยู่บนโต๊ะนะ”แก้วพูดก่อนจะเดินไปในครัว “เดี๋ยวแก้ว!”โทโมะเรียก “อะไร ?”แก้วถาม ทางด้านเฟย์ฟาง “ตายแล้วเฟย์ พี่ลืมมือถือไว้ที่ห้องแก้วอ่ะ”ฟางพูด “รีบกลับไปเอาเลยพี่ฟาง”เฟย์พูด
ทางด้านโทโมะแก้ว “ขอโทษที่เมื่อคืนไม่ได้โทรบอก”โทโมะพูด “แค่นี้อ่ะนะ ? เรียกซะดังเชียว”แก้วพูด “แล้วก็ ต่อจากนี้เธอไม่ต้องทำอาหารใส่กล่องให้ฉันแล้วนะ”โทโมะพูด “ไม่อร่อยอ่ะดิ เคเค มีไรอีกมะ ?”แก้วถาม “แล้วก็ ทำไมหมู่นี้เธอไม่ค่อยเถียงกับฉันเลย ?”โทโมะถาม “ไอ้ตุ๊ด นายนี้แปลกคนนะ ทำไม? ชอบให้ฉันเถียงหรือไง?”แก้วถาม “เธอไม่เถียงแล้วมันรู้สึกแปลกๆอ่ะ”โทโมะตอบ “พิลึกคนนะนายอ่ะ”แก้วพูด “แล้วก็ การที่เราสองคนมาอยู่ด้วยกัน แต่งงานกันมันเป็นแค่รายการนะ ไม่ใช่เรื่องจริง ทำไมเธอถึงทำดีกับฉันซะขนาดนี้ ?”โทโมะถาม “ก็นายเป็นเพื่อนฉัน เราอยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกันสิ”แก้วตอบ “อื้ม ไม่มีอะไรแล้ว”โทโมะพูดก่อนจะเดินเข้าห้องนอนไป “แก้วๆ ฟางลืมโทรศัพท์อ่ะ”ฟางพูด “อยู่ตรงโซฟาน่ะ”แก้วพูด “อื้ม ว่าแต่เมื่อกี้มีอะไรกันหรอ ? เห็นโทโมะหน้าเครียดเชียว”ฟางถาม “ไม่มีอะไรมากหรอก”แก้วตอบ “งั้นฉันกลับแล้วนะ บาย”ฟางพูดก่อนจะรีบวิ่งไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา