kamikaze School โรงเรียนสยองขวัญ

9.6

เขียนโดย ChamPagneLovekaEw

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 12.20 น.

  11 session
  70 วิจารณ์
  21.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ ทำไมฉันถึงยังไม่มีใคร ทำไมยังเหงาทุกทีที่เจอ ทำไมฉันถึงยังไม่ลืมเธอ ทั้งที่เธอก็ลืมตั้งนานแล้ว ....
"ฮัลโหล"
(แก้วนี่พี่เองนะ)
"อ้าวพี่โฟร์ แหมๆร้อยวัลพันปีไม่เคยคิดที่จะโทรมาหาน้องสาวเลยนะ แล้ววันนี้นึกไงถึงโทรหาแก้วเนี่ย"
(แหมมาถึงก็แขวะกันเลยนะย่ะ ไอเราก็อุตส่าห์เกลี้ยกล่อมให้แม่ให้น้องสาวของเรากลับมาเมืองไทยซะที...)
"อะไรนะ!! พี่เกลี้ยกล่อมแม่สำเร็จแล้วหรอ!"
(ก็ใช่นะสิ ก็กว่าจะเกลี้ยกล่อมได้นี่แทบเป็นลม)
"แล้วเรื่องเรียน...."
(เรื่องนั้นไม่มีปัญหา พี่จัดการสมัครให้เรียบร้อยละ เหลือแต่รอให้แกแลนดิ้งมาถึงเมืองไทยนั่นแหละ)
"โหยรักพี่มากอ่ะ"
(ฮ่าๆๆๆ แกก็พูดอย่างนี้ทุกครั้งแหละ)
"ฮ่าๆๆๆ ก็นะ"
( เอ้อ...แล้วไอสัมผัสพิเศษของแกนี่หายไป..เอ่อ..ยัง)
"ยังอ่ะ แต่พี่ไม่ต้องห่วงหรอกวางใจได้"
(เคๆ งั้นแค่นี้นะ พอดีมีนัดนิดหน่อยน่ะ)
"พี่พิชญ์หล่ะสิ ฮ่าๆๆๆ เคๆแค่นี้แหละ รักพี่นะ"
(อืม ฉันก็รักแก บายๆ ติ๊ด )
"พลังพิเศษงั้นหรอ ฉันไม่อยากได้มันสักนิด..."
.....................................................................................................................................
ยังไงก็ฝากด้วยนะคร้าาาาา วันนี้แค่นี้ก่อนละกันพอดีไม่ค่อยสบายอ่ะค่ะ บ๊ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา