แอบรักเพื่อนคนนี้

7.7

เขียนโดย MIWMY

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.51 น.

  4 session
  5 วิจารณ์
  11.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ความลับที่ต้องรู้แค่ 2 คน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้องพักของ Fang-Pim
''โห!! สวยจัง''ฟางพูดพร้อมกับเดินดูรอบบ้าน
''พิมก็ว่างั้นแหละฟาง ฟางพิมมีอะไรจะถามฟางหน่อยอ่ะ''พิมบอกฟาง และถามฟาง
''อืม ว่ามาเลยจ่ะ''ฟางพูดพร้อมนั่งลงบนโซฟา
''คือ...เอ่อ..ฟางชอบโทโมะรึป่าว''พิมถามออกมาทำให้ฟางเหวอไปเลย และเมื่อสติฟางกลับมาฟางก็ตอบคำถามที่พิมถามออกมา
''ไม่อ่ะ เราไม่ได้ชอบโทโมะ''ฟางตอบ และฟางสังเกตุเห็นว่าพิมจะมีความสุขกับคำตอบของฟาง
''มีอะไรรึป่าว บอกฟางได้น่ะ''ฟางถามพิมซึ่งเป็นคำถามที่พิมไม่รู้ว่าจะตอบดีไม่ตอบดี
''คือ...เราชอบโทโมะน่ะ''พิมตัดสินใจตอบออกไป
''อ๋อๆ นึกว่าอะไร ห๊า!!พิมชอบโทโมะ''ฟางร้องเสียงหลง
''อืม พิมชอบโทโมะ ชอบตั่งแต่ ม.3 แล้วละ''พิมตัดสินใจบอกฟางว่าชอบโทโมะตั่งแต่ตอนไหน ในใจพิมแอบกังวลว่าฟางจะไม่อณุญาติ
''555++ ถ้าพิมชอบโทโมะอ่ะน่ะ เดี๋ยวฟางช่วยเอง''ฟางตอบออกมาอย่างมีความสุข(แอบเห็นพิมยิ้มด้วย)
''ขอบคุนน่ะฟาง แต่ฟางสัญญากับพิมน่ะว่าจะไม่บอกให้ใครรู้เรื่องนี้อ่ะ''พิมบอกฟาง
''จ่ะฟางสัญญาฟางจะไม่บอกใคร''ฟางบอกพร้อมชูนิ้วก้อย แล้วพิมก็เกี่ยวก้อยกับฟาง
                                                                                                                                    
ฟิ้วววววววววววววววววววววววววววววววว
ไปแล้ว
มาอัฟแล้วจ้าบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา