รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1
โรงเรียนเเละคู่หมัน
่ัำัี    ห้าว...6.30 ยังเช้าอยู่เลยอ่ะขอนอนต่ออีกหน่อยดีกว่าอ่ะไม่ได้ๆต้องไปโรงเรียนเเต่เช้าตื่นๆๆๆ เบ๊ะๆๆ
ตีตัวเองจะได้ตื่นๆเเต่ก็ไม่ตื่นหลับดีกว่า
"เเก้วตื่นได้เเล้วตื่นๆๆ"เสียงใครเนีย o.oพี่กิ่ง
"พี่กิ่งเเปปดิขออีก 10 นาที"ฉันบอกก่อนจะนอนต่อ
"ไม่ได้คู่หมั่นเเกรออยู่ข้างล่างไปอาบน้ำ"ฮ่ะนายนั่นมามาทำไม
"นายนั่นมาทำไมเเล้วมาเมื่อไหร่จะไปเมื่อไร"ฉันถาม
"จะไปรู้ไหมฉันไม่ใช่คูหมั่นมัน"อ่าวถามดีๆดูทำถ้าตอบเข้าสิ
"เเรงส์"ฉันพูดก่อนจะเดินไปอาบน้ำ
"เร็วๆน่ะเเกมันบ่นเเย่เเล้ว"อ๋อฉันลืมบอกนายโทโมะเนียรุ่นเดียวกับพี่กิ่งเเล้วทำไมมันมาเป็นคู่หมั่นฉันทำไมมันไม่ใช่พี่กิ่ง
"รู้เเ้ล้วๆ"หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก็รีบเดินมาทางห้องรับเเขกเป็นห้องเเรก
"นี่เเม่คุณณณจะไปโรงเรียนตอนเที่ยงหรือไงเนียกว่าจะลงมา"น่านฉันยังไม่ทันพูดไรซักคำ
"เเล้วใครใช่ให้มารอล่ะมาไร"ฉันถาม
"มารับเธอไปโรงเรียน"ไม่ได้ต้องการซะหน่อยรถฉันก็มี
"อ่าวหรอนึกว่ามารับยัยพิม"ยัยพิมเป็นน้องต่างเเม่ของฉันอันที่จริงก็รุ่นเดียวกันน่ะเเต่ฉันเกิดก่อนยัยนี้นิสัยเเย่มาก
"นี้อย่ามาเรื่องมากจะไปไม่ไป"
"ไม่ รถฉันก็มีทำไมฉันต้องไปกลับนาย ชิ"
"พี่กิ่งกุญเเจรถเเก้วล่ะ"ฉันหันไปถามพี่กิ่งที่กำลังเดินมา
"อ๋อเเม่นั้นเอารถเเกไปโรงเรียนเเล้ว"ฮ่ะเอารถฉันไปโรงเรียนมีสิทธิ์ไรมิทราบ
"เเล้วเเม่นั้นมีสิทธิ์ไรมาใช่รถเเก้ว"ฉันหันไปถามคุณพ่อที่นั่งเงียบอยู่นาน"ก็เเม่เขาจะให้เเก้วไปโรงเรียนกับพี่เขาพ่อเลยยกรถคันนั้นให้พิมไป"มากไปเเล้วน่ะ
"เเล้วเเก้วจะใช่อะไรไปหาเพื่อนล่ะเเก้วจำเป็นต้องใช่รถน่ะ"
"เเกก็ให้พี่เขาพาไปสิ"
"ไม่ เเก้วไปโรงเรียนก่อนน่ะค่ะ"ฉันบอกก่อนจะเดินไปหน้าบ้านเพื่อเรียกรถเเท็กซี่
"จะไปยังไง"ยังจะมีหน้ามาถามอีก
"ไปเเบบที่ยัยพิมต้องการไง"
"ยังไง"
"ไปรถเมย์ ไม่ก็ รถเเท็กซี่"
"งั้นไปกับฉัน"
"ทำไมต้องไปกลับนายมิทราบ"
"ไปโรงเรียนกับคู่หมั่นไงจะเป็นไร"ก็ใช่ถามยัยพิมเห็นต้องกรี๊ดดดเเน่^___^
"ขอบคุณ^___^"ฉันบอกก่อนจะเดินขึ้นรถไป 555+ เสร็จฉันเเน่ยัยพิม


เม้มด้วยน้าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา