รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พิมในเเกงมีปูด้วยใช่ไหม"ฉันหันไปถามพิมเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกเเพ้อะไรสักอย่างซึ่งนั้นก็เดาได้ไม่อยากเพราะว่าฉันเเพ้ปูกับเเมลงมากกจะว่าไปฉันนี้ก็ขี้โรคดีเนอะมีอีกตั้งหลายอย่างที่ฉันเป็น ฮู่ ฉันล่ะเบื่อกับตัวเองจริงไม่รู้จะไปอะไรนักหนา
"พี่กิ่งพาเเก้วไป...."
ด้านโทโมะ
  อ่าวเเก้วยังพูดไม่จบเลยเป็นลมไปซ่ะพาเเก้วไปโรงบาลก่อนดีกว่าเเล้วทำไมผมถึงไม่เคยรู้เลยน่ะ(จะให้รู้ได้ไงล่ะย่ะก็เเก้วยังไม่ได้บอกใครนี้นอกจากคนในครอบครัว -__-)เงียบไปเลยไร้มารยาท 
ณ โรงพยาบาล
   "นี้ฉันรู้น่ะว่าเธอไม่ถูกกับน้องฉันเเต่เธอก็ทำเกินไปน่ะ"กิ่งว่าเกลเพราะเกลทำเกินไปจริงๆ
 
"ม๊ากิ่งขอไปอยู่ที่บ้านอีกหลังกับน้อง 2 คนได้ไหมม๊า"กิ่งหันไปบอกคุณป้าซึ่งคุณป้ายืนเงียบอยู่นานเนื้องจากลูกสุดที่รักเข้าโรงพยาบาล
"จ๊ะเเต่ต้องอย่าทำตัวเล่วไหลน่ะให้เกลไปอยู่ด้วยไหมมีไรจะได้ช่วยกัน"คุณป้าพูดอย่างเป็นฮ่วงอ่อลืมบอกตอนนี้เราอยู่ที่ห้องพักฝื่นอ่ะ
"ไม่อ่ะม๊ากิ่งอยากอยู่กับยัยเเก้วเเค่ 2 พี่น้องไม่อยากให้คนอื่นมาอยู่ด้วย"กิ่งว่าเพราะกิ่งไม่ถูกกับเกลเอามากๆเลยล่ะถึงจะอยู่ด้วยกันมาตั้งเเต่เด็กๆก็เหอะ
ด้านเเก้ว
 
   เพล้ง  ฉันเอามือไปปัดเเก้วอันที่จริงฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันตกหลอกน่ะเเค่หิวน้ำอ่ะเเต่เหมือนมือฉันมันจะไม่มีเเรงอ่ะ
"อ่าวเเก้วตื่นเเล้วหรอ" ฉันยิ้มให้เเล้วพยักหน้าตอบรับ คำถามจากโทโมะ
"นี้ยิ้มได้เเล้วเเสดงว่าหายเเล้วงั้นสิ"เสียงนี้ไม่ใช้เสียงใครที่ไหนนอกจากเเม่ของฉัันเอง
"^__^"ฉันยิ้มให้อีกครั้งก่อนจะเอื่อมมือไปยิบเเก้วน้ำอีกครั้งเเต่มันก็เหมื่อนครั้งเเรก
เพล้ง
"นี้ทำไมไม่บออกเป็นใบ้รึไง"งั้นเเกล้งนายนี้ดีกว่า ^__^
"อ่าวถามก็ไม่พูดยังจะยิ้มอีก"
":'("555+นายเสร็จฉันเเน่(อย่าคิดอะไรอย่างงั้นมันไม่ใช่อ่ะ)
"อ่าวร้องไห้เฉยเลยเป็นไรอะบอกฉันได้น่ะ"
ถ้าฉันบอกมันก็ไม่เป็นใบ้น่ะสิ :P
Tomo
"อ่าวทำไมไม่พูดอะอย่าบอกน่ะว่าเป็นใบ้จริงๆอ่ะไม่เอาน่ะอย่าเเกล้งนะน่ะฉันไม่อยากมีเเฟนเป็นใบ้น่ะ"หึ คงจะเเกล้งฉันนะสิเสียใขด้วยน่ะที่ฉันรู้ทันอ่ะยัย ยัย ยัยคนน่ารัก
"ชิ ไม่อยากมีก็ไม่ต้องมีสิ :P"นั้นไงจริงจริงด้วยเเกล้งฉันจริงๆด้วยเเสบจริงๆเลยน่ะยัยนี้อ่ะ
"นั้นไงเเกล้งฉันจริงๆด้วยยัยเเสบ"
"ชิ เบื่อที่สุดก็พวกชอบรู้ทันนี้เเหละ นอนดีกว่า"
"หึ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา