รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ โรงเรียน ..........
    หลังจากฉันเดินลงจากรถก็มีเเต่คนมองเเละกระซิบกระซาบเเต่ฉันก็ไม่สนใจทุกคนก็รู้ว่าฉันกับโทโมะเป็นอะไรกันจะไม่ให้รู้ได้ไงออกข่าวหน้า 1 ซะขนาดนั้นทำเอาฉันไม่อยากไปโรงเรียนเป็นอาทิตย์เลยล่ะเเต่จะให้ทำไงได้เเต่เเค่สงสัยว่าทำไมต้องมองมาทางฉันเป็นตาเดียวเลยอ่ะฉันรีบเดินมาทางบอร์ดประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนก็ไม่เห็นมีไรเกิดขึ้นหรือว่าฉันคิดไปเองไปหายัยฟางกับยัยเฟย์ดีกว่าเเต่ระหว่างทางฉันได้ยินเสียงกระซิบของรุ่นน้องคนนึง
"พี่น้องกันเเท้ๆเเต่เเย่งคนรักของน้องเเย่จริง"
"อืม"ฮ่ะเเย่งฉันไปเเย่งใครมาจากยัยพิม
"เฮ้ยเเก้วทางนี้"ฉันหันไปตามเสียงนั้นยัยเฟย์
"เเก้วเเกได้ข่าวยัง"ฟางถาม
"ก็ข่าวที่ว่าเธอไปเเย่งโทโมะมาจากพิมไง"พี่ป็อปปี้พูดขึ้น
"ฮ่ะ ฉันเนียน่ะมันจะมากไปเเล้วน่ะ"ฉันโวยวายขึ้นรถของฉันก็เอาไปยังจะเอาไรจากฉันอีกเนีย
"เเก้วใจเย็นเเล้ววันนี้เเกมายังไงอ่ะฉันเห็นยัยพิมเอารถเเกมาอ่ะ"เฟย์ถามขึ้น
"ก็พ่อเอารถฉันให้ยัยพิมไปเเล้ว :("
"อ่าวเเล้วเเกมายังไงเนีย"เขื่อนถาม
"ก็มากับพี่เเกอ่ะ -_-"พูดเเล้วอารมณ์เสียอ่ะนั้นพี่กิ่ง
"พี่กิ่งทางนี้ๆๆ"ฉันเรียกพี่กิ่ง
"มีไรเรียกซะดังเชียว"
"เฟย์เล่าดิ"
"คืองี้น่ะ!@#@###$%%"
"ฮ่ะขนาดนั้นเลยหรอมันจะมากไปเเล้วน่ะ"
"ไม่รู้ล่ะเเก้วเสียหายพี่ต้องจักการเรื่องนี้ให้เเก้วเพราะว่านายนั้นมันเพื่อนพี่พี่ป็ปปี้ด้วย"ฉันบอกก่อนจะไปห้องเรียน
หลังเลิกเรียน
"นี้ๆวันนี้วันอ่ะไรเอย"
"วันไรอ่ะยัยฟาง"ฉันเเกล้งทำเป็นไม่รู้เพื่อที่จะเเำกล้งยัยเฟย์อันที่จริงฉันรู้น่ะ
"อืมม วันไรอ่ะลืมเเ้ล้วอ่ะ"
"โห่งอลเเร้วน่ะ:'("
"โอ๋ๆล้อเล่นอ่ะวันเกิดเพื่อนทั้งทีงั้นฉันเลี้ยง MK เลยอ่ะ"
"จริงดิ?"
"อืม^^"
"งั้นโทรชวฃนคนอื่นด้วยดีกว่า"อ่าวฉันบอกว่าฉันจะเลี้ยงเเกคนเดียวโทรช่วยมาไรตั้งหลายคนฉันไม่เลี้ยงเเล้ว
MK
"โทโมะนยเลี้ยงน่ะ"
"อ่าวไหนเฟย์บอกว่าเเก้วเลี้ยงไง"ไม่รู้ไม่ชี้
"ฉันไม่ได้เอากระเป๋าตังมา^^"อันที่จริงเอามาน่ะเเต่ว่ายัยพวกนี้มันกินเยอะ
"เเล้วเมื่อไรจะเรียกฉันว่าพี่ซะทีสอนไม่รู้จักจำ -_-"
"ก็ไม่อยากเรียกจะทำมะ"
"ไม่ทำไมเเค่จะสั่งสอนไรสักหน่อย"
"นี้ยัยกิ่งขากลับฉันจะส่งยัยเเก้วเองน่ะ^^"
"ไอร่ผีญี่ปุ่นเเกห้าทำไรน้องฉันน่ะ"
"พูดงี้เเสดงว่าได้ใช่มะ"
"อืมเป็นเเก่เเม่ฉันคงไม่ว่าหลอกอาจจะดีใจด้วย"
"ไม่เอาฉันกลับเองได้เดี่ยวยัยพิมรู้ฉันก็โดนเล่นหนักกว่าเดิมสิ"
"ก็ฉันจะไปส่งใครจะทำมะ"
"ก็ฉันไม่ไปใครจะทำมะ"



เถียงกันอีกเเล้ว
เม้มด้วยน้าาา^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา