รักวุ่นๆของยัยวุ่นวาย tk

7.2

เขียนโดย kajao

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.34 น.

  12 ตอน
  53 วิจารณ์
  18.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         เเต่ฉันจะไปยังไงอ่ะรถเเท็กซี่เเถวนี้ก็ไม่มีเอาไงดีเนียหรือว่าจะโทรให้พี่ป็อปปี้มารับดีอ่ะไม่เอาดีกว่าให้ยัยฟางมารับดีกว่าหรือว่าพี่ป็อปปี้หรอว่ายัยฟางเอาไงดีเเต่ถ้าเกิด 2 คนนี้อยู่ที่บ้านล่ะ
"อ่าวพี่เเก้วมาคนเดียวหรอค่ะ" ใครอีกเนียยิ่งรีบๆอยู่ อ่ะ...อ่าว อาร์มนี้เอง ไม่อยากจะคุยอาร์มอะเป็นนักร้องวง วง วง อะไร บีบี เนี้ยล่ะ เเต่อาร์มก็หน้ารักน่ะนิสัยก็ใช้ได้ 
"อ่อ จ๊ะพี่มาคนเดียวเเล้วอาร์มจะไปไหนอ่ะ"ฉันถามอย่างสนิดสนมเพราะรู้จักกันมาตั้งเเต่ ม.2 ก็อาร์มนิสัยดีนี้หนา
"อ่อ ก็จะไปบ้านพี่เเก้วนั้นเเหละ"เอ๋..ไปทำไรบ้านฉันอะงั้นขอติดรถกลับด้วยดีกว่าขี่เกียจยืนนานๆ
"ไมอ่ะบ้านพี่มีไร"ขอถามก่อนน่ะสงสัย
"ก็ไม่มีไรเเค่จะไปหาพี่นั้น งั้นพี่ไปกับผมเลยไหมล่ะ"ป็อปปี้นายรู้ใจพี่มากกกก พี่ปลื้มมาก^^
"ไปสิ ไป"ฉันบอกเเต่ดันมีเสียงขัดมาซะก่อนจะได้ไปอยู่เเล้วเชียว
"เเก้ว จะไปไหนมานี้" นั้นไงมัวคุยเลยไม่ได้ไปเลย Y_Y
"ป็อป ช่วยพี่ด้วย"ฉันหันไปขอร้องป็อปเเต่ไม่เป็นผลเพราะว่าฉันโดนรากขึ้นรถเเล้วฉันจึงเลือกที่จะไม่พูดอะไรทั้งสิ่น
"เธอนี้มันร้ายจริงๆดีน่ะที่วันนี้ฉันพึ่งไปถอมเงินสดมา"นายโทโมะพูดเเต่เสียใจด้วยน่ะฉันไปพูดกะนายหลอก 
"เเล้วจะกลับเลยรึปล่าว"เขาถามเเล้วหั่นมามองหน้าฉันด้วยความไม่อยากพูดฉันจึงพยักหน้า
"เป็นไรทำไมไม่พูด"ถามมากหน้าลำครานว่ะ ชิ หลับดีกว่า
ณ บัานเเก้ว
"ยัยขี่เซาตื่นได้เเล้วถึงบ้านเเล้ว"โอ๊ย ง่วงเป็นบ้า
"นี้ตื่นน่ะถ้าไม่ตื่นฉันะ..."
"ตื่นเเล้วเนียพูดมากอยู่ได้หน้าลำคราน"ฉันว่าพร่างเดินเข้าบ้านด้วยความง่วงนอนฉันจึงตรงไปยังห้องนอนเพื่อนอนอย่างเดียวเเต่ดันเจอยัยฟางก่อนเเต่เสียใจฉันง่วงนอนไปล่ะเฮ้ยกว่าจะถึงห้องนอนดีกว่า........หลังจากนอนได้ไม่นานก็รู้สึกเหมือนมีคนมานอนข้างเเต่คงคิดไปเองมั้งหลับดีกว่า
"กรี๊ดดดดดดดดดดด"โอ๊ยใครมากรี๊ดเเถวนี้เนี้ยคนจะหลับจะนอน อ่าวยัยพิมเข้ามาทำไมเเต่อ่ะใครกอดฉันเนีย เฮ้นายโทโมะยัยพิมก็ยังกรี๊ดไม่หยุดโอ๊ยหน้าลำคราน
"จะกรี๊ดทำไมเนีย"ฉันถามเเต่พวกคุณเเม่ กับคุณน้ามาตั้งเเต่เมื่อไหร่เนียนายนี้ก็ไม่ตื่นซะที 
"เฮ้..นี้นายตื่นเดี่ยวน่ะ ตื่นๆๆ"ฉันทั้งเรียกทั้งตีจนเเขนนายนั้นเเดง
"เเก้วเรียกพี่เขาดีๆสิ"น่านคุณเเม่ทำไมพูออย่างงี้อ่ะ
"เจ๊ มาช่วยเเกเวหน่อยดิเเก้วออกไม่ได้อ่ะ"ฉันหันไปบอกเจ๊กิ่งเพราะนยนี้กอดฉันอยู่อ่ะ
"ไฟไหม้้ !!!"โอ่มายก่อดเเก้วหูเเทบเเตกเเต่เป็นผลอ่ะนายโทโมะตื่น

ขอโทษน้าที่ไม่ได้มาอัพซะนานขอทวดๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา