5 สาวต่างสไตล์ กับ 5 หนุ่มเพลย์บอย

9.6

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.50 น.

  31 ตอน
  173 วิจารณ์
  51.27K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) สาบาน!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ระหว่างทางเดินมา หนุ่มสาวทั้งมหาลัยมองพวกเราตาไมกระพริบ จะกระพริบได้ไงล่ะ ลูกคุณหนู 5 คนรวยระดับ
 
พันล้านมารวมตัวกับ 5 หนุ่มเพลย์บอยอย่างงี้ แล้วทั้ง10คนก็เดินไปขึ้นรถที่แม่ส่งมาอย่างไม่แคร์สายตาผู้คน
 
ณ บ้านนีระสิงห์
 
แม่5สาว:มากันแล้วเหรอจ๊ะ ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนแล้วค่อยลงมานะ
 
5สาว:ค่ะ
 
แม่5สาว:พวกหนูป๊อปก็ไปอาบน้ำที่ห้องกลางทางซ้ายนะจ๊ะแม่ของหนูเอาชุดวางไว้บนที่นอนละ เสร็จแล้วก็ลงมา
 
ที่โต๊ะอาหารนะ
 
5หนุ่ม:ครับ
 
ทั้ง10คนก็เดินขึ้นไปข้างบน ผ่านไป30นาที ทั้ง10คนก็เดินลงมาที่โต๊ะอาหารแล้วนั่งลงที่เก้าอี้
 
แม่5หนุ่ม:ที่แม่นัดพวกลูกๆมาพร้อมหน้ากันอย่างงี้ก็เพราะว่าคือ...แม่....มีเรื่องจะขอร้อง...เอออคือ....แม่ไป
 
สาบานกันไว้ว่าเมื่อลูกของเราโตจะต้องมาแต่งงานกัน
 
หนุ่มสาวทั้ง10คน:หะ!!!แต่งงาน
 
แม่5สาว:เดียวสิพวกแม่ยังพูดกันไม่จบเลยนะ ถ้าไม่แต่งงานพวกหนูจะต้องไปทำภารกิจบางอย่างที่เกาะส่วนตัว
 
ของแม่
 
แม่5หนุ่ม:แม่จะให้พวกลูกเลือกว่าจะแต่งงานหรือทำภารกิจ
 
หนุ่มสาวที่10คน:ทำภารกิจ ครับ/ค่ะ
 
แม่5สาว:ทีอย่างงี้สามัคคีกันจังเลยนะ...ว่าแต่จะทำได้เหรอ
 
5สาว:ทำได้สิค่ะ
 
5หนุ่ม:ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องทำให้ได้ละครับ ทำภารกิจมันก็ยังดีกว่าจะต้องไปแต่งงานกับยัยพวกเนี่ยเสียความเป็น
 
เพลย์บอยหมด
 
5สาว:คิดว่าพวกฉันอยากแต่งงานกับพวกนายตายเเหละ
 
แล้วก็ทะเลาะกันอย่างเมามัน %%&*#@*++$$&&฿฿!!!♀♀♀
 
แม่5หนุ่ม แม่5สาว:ช่วยคอมเม้นด้วยนะ ไม่งั้นจะไม่มีตอนต่อไปนะคะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา