เลวแค่ไหนหัวใจก็ให้เธอ

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.16 น.

  23 ตอน
  512 วิจารณ์
  55.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บนห้องนอน
โทโมะไม่ยอมให้ชั้นขายดอกไม้แล้วและให้ย้ายมาอยู่นี่ ชั้นเลยนอนนี่ทุกวัน วันนี้นอนๆอยู่โทโมะก็หน้าเครียดแล้วหยิบบุหรี่มาสูบๆทั้งๆที่เลิกไปนานแล้ว
“นี่ สูบบุหนี่อีกแล้วนะ”ชั้นลุกขึ้นั่งบนเตียงแล้วมองโทโมะที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่าง
“วันนี้ชั้นเครียด”เค้าพูดขึ้น ชั้นน้อยใจแล้วนะ ชั้นเลยนอนหลับลงไป ลืมตาขึ้นมาไฟห้องก็ปิดควานหาโทโมะแต่ก็ไม่เจอ มองไปรอบห้องเห็นโทโมะนั่งถือปืนอยู่ตรงโซฟาข้างชั้นหนังสือ เอาออกมาขัดแล้วครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ชั้นนอนมองเค้าอยู่ เค้าไม่รู้ว่าชั้นมอง เมื่อเค้าเลื่อนสายตาขึ้นมาชั้นก็เลยแกล้งหลับตา เค้ายืนขึ้นแล้ววางปืนลงบนโต๊ะคอมก่อนจะโทรศัพท์
“หวาย เฮียขอโทดได้ไหม เราดีกันนะ”โทโมะพูดขึ้น คำนี้มันทำให้ชั้นจี๊ดเข้าถึงกระดูกดำ ชั้นว่าจะลุกขึ้นนั่งแต่ก็แสร้งนอนฟังไปก่อนเสียงผู้หญิงอู้อี้ดังออกมาจากโทรศัพท์ซึ้งชั้นก็จับใจความไม่ได้
“หวาย เฮียขอโทด เฮียผิดจริงๆ ตอนนี้เฮียคิดได้แล้ว เฮียรักหวายนะ เฮียรักหวายมาก หวายกลับมาเถอะนะ เฮียขอโทดจริงๆ หวายจะตบจะต่อยอะไรเฮียก็ได้ เฮียขอร้องเถอะหวาย”ชั้นทนไม่ไหวกระเด้งขึ้นนั่งแล้วเปิดไฟห้องทันที โทโมะหันมามอง ชั้นยืนมองเค้าอยู่
“หวาย เดี๋ยวเฮียโทรไปใหม่นะ”เค้าพูดจบก็วางสายแล้วเดินเข้ามาหาชั้น แต่ชั้นเลี่ยง
“อย่ามายุ่งกับชั้น นี่ขนาดมีลูกอยู่ในท้องชั้นนะ นายยังทำแบบนี้ได้ เลวสิ้นดี”ชั้นพูดแล้วกัดปาก
“ไม่ใช่อย่างที่แก้วคิดนะ เฮียไม่ได้ทำแบบนั้นนะ”
“อย่ามาใช้คำว่าเฮียกับชั้น เชิญไปใช้กับเด็กๆของนายเถอะ ชั้นไม่ใช่เด็กของนายอีกต่อไป ชั้นไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว กลับไปอยู่บ้านให้คนเค้าประจานว่าท้องตั้งแต่อายุยังน้อยก็ยังดีกว่าอยู่ที่นี่ให้คนมาสวมเขาเหมือนควาย”ชั้นพูดแล้วสะบัดหน้าวิ่งออกไป
“แก้ว ๆ ฟังเฮียสิแก้ว!!”โทโมะแหกปากแล้วดึงมือชั้น ทุกคนออกมาจากห้องนอนแล้วมองดู
“นายมีอะไรจะพูดอีก หลักฐานมันชัดอยู่แล้ว เฮียรักหวาย รักกันก็กลับไปอยู่ด้วยกันเลยสิ ชั้นไม่ขัดขวางนายแล้ว”
“แก้ว ทำไมไม่ฟังกันบ้าง เหตุผลมีบ้างไหม”
“อะไรคือเหตุผลหละ”ชั้นเหวี่ยงขึ้นหัว
“เหตุผลก็คือ....”
“เห็นไหม นายก็พูดไม่ได้ เหตุผลก็คือนายรักหวาย แต่นายไม่ได้รักชั้น นี่แหละคือเหตุผล”ชั้นพูดจบก็วิ่งน้ำตาไหลลงบรรได
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!”ชั้นเหยียบกระโปรงชุดนอนตัวเองหน้าทิ่มล้มลงไป ชั้นปวดท้องมาก โทโมะถึงกับตาเหลือกวิ่งเข้ามาอย่างไว รวมถึงเพื่อนๆด้วย บรรไดอีกแล้วหรอ ชั้นเกลียดบรรไดบ้านโทโมะมาก
“แก้ว”โทโมะตาตื่นทันที
Tomo talk
นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย ผมเห็นเลือดจำนวนมากหลังออกมาจนเปื้อนชุดนอนของแก้ว แก้วร้องไห้โฮแล้วยันตัวเองลุกขั้นนั่งเอาหลังพิงขอบบรรได ผมอุ้มแก้วขึ้นทันที ผมนึกถึงแม่ผมที่ตกบรรไดแท้งน้องผมอีกคนแล้วแม่ก็จากไปพร้อมกับน้อง ทุกคนพากันช่วยไขกุญแจรถตู้แล้วไอ้เคนเป็นคนขับก่อนจะไปโรงพยาบาล
โรงพยาบาล
แก้วเข้าไปในห้องฉุกเฉินแล้วหมอก็ย้ายไปห้องผ่าตัด
“ทำไมต้องเอาเธอไปห้องผ่าตัดด้วย”ผมถามขึ้น
“เอ่อ...เด็กไม่มีทางรอดแน่นอนแล้วนะคะ ทำใจไว้ได้เลย แต่ถ้าไม่เอาเด็กออก แม่ก็จะไม่รอดเช่นกัน”เค้าพูดจบก็วิ่งเข้าห้องผ่าตัดไปทันที ผมอึ้ง รู้สึกเหมือนจะเป็นลมอีกครั้ง ผมเซถลาลงไปนั่งบนเก้าอี้แล้วดมยาดมของไอ้จองเบอย่างหนัก
“ไม่เป็นไรนะเว้ยเฮีย มึงใจเย็นไว้”จองเบพูดปลอบ
“ลูกกู...ลูกกูเค้าไปแล้ว”ผมพูดด้วยสีหน้าไม่ไหวมากๆ น้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ผมร้องไห้ครั้งที่2ในชีวิต ครั้งแรกตอนที่แม่เสียและตอนนี้ที่เสียลูก...T^T
2วันผ่านไป
แก้วไม่ยอมคุยกับผมเลยแม้แต่นิดแค่มองก็ยังไม่มอง ไม่สนใจผม ถ้าผมอยู่ในห้องพักที่โรงพยาบาลเธอจะไม่ยอมทานอะไรเลย ทำให้ผมอารมณ์เสียและโมโหตัวเองมาก
Kaew talk
ชั้นไม่อยากจะเชื่อว่าชั้นจะเสียลูกไป มันทำให้ชั้นเสียใจอย่างมาก เพราะเขา โทโมะ ทำให้ชั้นต้องเสียลูกไป เค้าไม่ได้รักชั้นแล้ว เชิญไปอยู่กับหวายเถอะ นายเสียลูกไป นายก็ต้องเสียชั้นไปด้วย ตอนนี้มีบันนี่กับมีนที่นั่งเฝ้านอนเฝ้าชั้นอยู่คนที่เหลือก็ไปเรียนบ้างไปทำงานกันบ้าง ส่วนโทโมะ ชั้นไม่รู้ ตอนนี้มีนกับบันนี่หลับไหลชั้นเลยถอดสายน้ำเกลือออกแม้มันจะเจ็บๆจี๊ดๆก็เถอะก่อนจะหยิบเสื้อผ้าในกระเป๋าของมีนที่เอามานอนเฝ้าชั้น ชั้นไม่มีเสื้อผ้าเตรียมไว้เลยเพราะหมอให้อยู่อีก1อาทิตย์ แต่ชั้นจะหนีทั้งหมอและโทโมะ ชั้นจะหนีไปให้ไกลที่สุด ไกลจากที่นี่ ชั้นมองดูเสื้อผ้ามีนที่มัน...โป๊ๆหน่อย เป็นชุดทั้งตัวกระโปรงสั้นเท่าขาอ่อนเสื้อรัด คอเสื้อขึ้นปิดคอเป็นผ้ายืดที่สมัยนี้สาวๆชอบใส่กัน มันเป็นสีส้มอ่อนลายจุดสีขาว ชั้นตัดสินใจเข้าห้องน้ำไปใส่แล้วเอาเครื่องสำอางมีนแต่งๆพอให้ดูไม่โซมเพราะหมออาจจำได้ หวีผมตัวเองให้ดูมีวอลลุ่มนิดหน่อยก่อนจะวางกระเป๋ามีนลงเบาๆแล้วหยิบกระเป๋าถือเล็กๆของตัวเองเดินออกไปจากโรงพยาบาล แต่ชั้นกลับเห็นป๊อปปี้และจองเบกำลังเดินมา ชั้นไม่มีที่หลบแล้ว ทำไงดี ชั้นเลยตัดสินใจเอาแว่นดำในกระเป๋ามาสวมแล้วเร่งเท้าให้ไวที่สุด
“เฮ้ย นั่นมันชุดคล้ายๆของมีนเลยอ่ะ”จองเบพูดกับป๊อปปี้ซึ่งชั้นได้ยินตอนเดินผ่าน
“แก้ว!!”ป๊อปปี้ตะโกนเรียกแต่ชั้นก็ตีหน้าบ๊องแล้วเดินต่อไป ป๊อปปี้วิ่งเข้ามาดึงแขนชั้น ชั้นหันไปเผชิญหน้าแต่ไม่ถอดแว่นออก
“เอ่อ คุณเป็นใครอ่ะ”ชั้นเล่นเสียงเล็กแหลม หนีบเสียงเต็มที่
“แก้ว...ใช่หรือเปล่าอ่า”ป๊อปปี้มองหน้าจองเบแบบไม่มั่นใจ
“ไม่ใช่ค่ะ ชั้นชื่อ...พิกเจอร์หนะค่ะ”ชั้นมองไปเห็นรูปภาพเลยพูดขึ้น
“อ๋อ..ขอโทดครับ”ชั้นหันหลัง โล่งอก รีบสปีทเท้าทันที ชั้นโบกแท็กซี่ออกแต่สวนกับรถของโทโมะ น้ำตาชั้นมันไหลออกมา ชั้นจะทิ้งเขาไปได้จริงๆหรอ ชั้นจะทิ้งเขาไปงั้นหรอ....T^T น้ำตาชั้นซึมออกมาไหลลงจากแว่นดำก่อนที่ชั้นจะถอดแว่นออกแล้วกลั้นน้ำตา
2 ปีต่อมา
ชั้นย้ายมาอยู่ชาญเมืองอยู่บ้านของน้าสาวท่านดูแลชั้นดีทุกอย่างและส่งให้ชั้นเรียนต่อปริญญาตรีให้จบเพราะชั้นออกมากลางครร ตอนนั้นแม่เสียเลยไม่มีกระจิตกระใจที่จะเรียนต่อเลย ตอนนี้ชั้นเรียนอยู่ปี4แล้ว เพราะเรียนต่อจากปี2 ชั้นกำลังจะจบเร็วๆนี้แหละ และรอรับปริญญาอีกปีนึง ชั้นเก่งมากใช่ไหมหละที่ทนไม่เจอโทโมะ ใช่ ชั้นเก่ง แต่รู้ไหมทุกครั้งที่ชั้นนึกถึงเค้ามันก็จะเห็นภาพของเค้าที่แสนดีกับชั้นแล้วทำให้อยากกลับไปแต่ทุกๆครั้งชั้นก็ฝืนใจตัวเองไว้ได้เสมอ
“แก้ว ไปมหาลัยได้แล้วลูก”น้าพลอยเรียกชั้น ชั้นเปลี่ยนไปแล้ว จากที่แมนห้าวตอนนี้ผมชั้นยาว ชั้นทำผมปัดด้านหน้าไปทางขวาแล้วปล่อยผมยาว เสื้อรัดรูปกระโปรงยาวเท่าหัวเข่าเลยเข่าขึ้นมานิดหน่อย แต่งหน้าทุกวันและชอบเที่ยว ตอนนี้ชั้นไม่ได้ติดต่อเพื่อนๆกันเลย บันนี่ จินนี่ มีน เฟย์ ฟาง ชั้นคิดถึงพวกเค้าทุกคนแต่ก็คงได้แต่คิดถึง
“ค่ะน้า”ชั้นพูดจบก็ลุกจากหน้ากระจกแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าก่อนจะเดินออกมาขับรถไปมหาลัย
ณ มหาลัย
“แก้วๆๆ”ชั้นเจอเพื่อนใหม่ชื่อว่ามดและโฟร์ เราเป็นเพื่อนกันมาได้2ปีแล้วหละ
“ว่าไงโฟร์มด”ชั้นที่เดินเข้ามาในมหาลัยก็ถามขึ้น
“รู้ไหมว่าแกสอบกลางภาคไม่ผ่านวิชานึง”ชั้นถึงกับตกใจ
“วิชาอะไร??”ชั้นงงเต็มที่ทั้งๆที่ชั้นก็ตั้งใจมาตลอด
“เคมี”โฟร์เสริม
“อีกแล้วนะไอ้อาจารย์บ้า”ชั้นไม่ถูกกับอาจารย์วิชาเคมีมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาหมอนั่นก็กวนประสาทชั้นมาตลอดและชอบแกล้ง ชั้นเร่งเท้าเดินไปที่ห้องของไอ้อาจารย์โรคจิตนั่นอย่างไว
“นี่ นายจะเอาอย่างไงกับชั้นกันแน่แจ็ค”อาจารย์วิชาเคมีชื่อแจ็คเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีที่สุดในมหาลัย แต่ชั้นคิดว่าหมอนี่น่าเกลียดที่สุดซะมากกว่า
“ก็ไม่เอาอะไรมากหรอกนะ แค่ให้เธอสอบใหม่”กวนทีนละไง
“ประสาท ทำไมชั้นต้องสอบใหม่ด้วยทั้งๆที่คะแนนสอบที่จริงชั้นไม่ได้ตก ถ้านายว่าตกก็เอามาให้ชั้นตรวจเองสิ ถ้าไม่ตกชั้นจะยื่นเรื่องเข้าฝ่ายปกครองแล้วนายก็ต้องกระเด้งออกโทดฐานใส่คะแนนมั่ว อย่าลืมสิว่าน้าชั้นเป็นผู้ปกครองดีเด่นของที่นี่ทุกคนก็จะต้องฟังหลานสาวของน้าชั้นอยู่แล้วที่ออกเงินสมทบทุนกับทุกโครงการของโรงเรียน”ชั้นยืนกรานหน้าตาย
“แล้วไง คิดว่าเงินเอาชนะคะแนนสอบของเธอได้รึไง”
“บอกว่าให้เอามาให้ชั้นตรวจ”ชั้นพูดแล้วเดินไปที่โต๊ะหมอนั่น แจ็คยืนขึ้นจากที่นั่งบนเก้าอี้
“เสียใจ ชั้นส่งอาจารย์ใหญ่ไปแล้ว แล้วเค้าก็ได้ส่งไปให้ทางรัฐอีกที”บัดซบเอ้ย
“นี่ ทำไมนายชอบแกล้งชั้นหละห๊ะ น้าชั้นจะเสียใจแค่ไหนถ้ารู้ว่าชั้นตก”ชั้นพูดเสียงดัง
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ร้องไห้ดีไหมเนี้ย ร้องไปแล้วอ่ะ สงสารทั้งคู่ ทั้งป๊าและม๊า
อย่ามัวแต่ว่าป๊านะ ป๊ามีเหตุผล T^T (ว่าแต่ยัยแก้วเป็นไรกับบรรไดบ้านโทโมะมากไหม)
555+ รับรองว่าอัพให้อีกแน่ สัญญา อย่างน้อย3ตอน ชัวร์ แต่ไม่เม้น ไม่อัพนะ 555 muah!! 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา