เลวแค่ไหนหัวใจก็ให้เธอ

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.16 น.

  23 ตอน
  512 วิจารณ์
  55.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“1.....2”โทโมะขึ้นรถทันที บีสและเพื่อนๆขึ้นตามกันไปอย่างไวแล้วรถก็ถูกขับออกไปเหลือเพียงชั้นที่ตอนนี้หัวใจมันสลายไปหมดแล้ว ย้ำตามันท่วมท้น ชั้นเข่าทรุดลงพื้นแล้วเอามือปิดตาร้องไห้อย่างหนัก โฟร์กับมดเข้ามากอดชั้นไว้แน่น
“ทำไม ฮือๆๆ มันเกิดอะไรขึ้น ชั้นไม่เข้าใจ ชั้นจะไม่ได้เห็นเค้าอีกแล้ว ฮือๆ”ชั้นร้องไห้แล้วกอดตอบโฟร์กับมดทันที
1 อาทิตย์ผ่านไป
ความทรมารมันครอบงำชั้นไว้ ตอนนี้ชั้นเข้าใจแล้ว การขาดสิ่งที่ชั้นรักไปโดนรู้ว่าจะไม่ได้พบกันอีกตลอดชีวิตมันทรมารเท่ากับชั้นตายทั้งเป็น สิ่งที่ชั้นพูดมันตรงข้ามหมดเลย ที่บอกว่าถ้าเค้ามาให้เจอเท่ากับฆ่าชั้นแต่ถ้าเค้ามาให้เจอมันจะทำให้ชั้นมีความสุขแต่เมื่อไม่มีเค้ามันทำให้ชั้นตายทั้งเป็นออย่างแท้จริง ชั้นนั่งมองพระจันทร์ที่ส่องแสงสว่างสไว...เค้าจะมองพระจันทร์ดวงเดียวกับชั้นไหม ชั้นจินตนาการพระจันทร์เป็นหน้าโทโมะ ชั้นคิดถึงเค้า คิดถึงที่สุด ลมเย็นๆพัดผ่านเข้าหน้าชั้น ชั้นเอามืออังลมแล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลลงมา
“ความรักของเราก็เหมือนสายลม....พัดมาแล้วก็พัดไป แต่ยังไงมันก็ไม่เคยหายไปจากโลกใบนี้”ชั้นพูดขึ้นเบาๆก่อนจะร้องไห้
“นายคือสายลมที่ชั้นรัก นายคือากาศที่มีหัวใจ นายไม่มีวันพัดไปจากชั้น”ชั้นพูดแล้ววางมือไว้ที่ขอบหน้าต่างแล้วแบมือค้างไว้สัมผัสกับสายลมที่พัดมาเรื่อยๆ บ้านน้าชั้นหลังนี้มีต้นไม้มากลมเลยเข้ามาเย็นสบายๆ ยิ่งลมพักเข้ามามันยิ่งทำให้ชั้นร้องไห้มากขึ้น
“แก้วลูก กินนม”น้าเรียกชั้นเพื่อจะเอานมเข้ามาให้ เหมือนชั้นเป็นเด็กๆ แต่เค้าให้ชั้นกินทุกวันเค้าบอกว่ามันจะทำให้สดชื่นและมีประโยชน์ ชั้นรีบเช็ดน้ำตาแล้วเอาแป้งโป๊ะๆจนขาวโพนเพื่อกลบเกลื่อนอย่างไว
“นี่ ทำไมทาแป้งแบบนี้ทุกคืนเลย ร้อนหรือไง น้าว่าอากาศมันก็เย็นแล้วนะ”น้าถามขึ้น
“อ๋อ...หนูขี้ร้อนคะ เดี๋ยวหนูเอาแก้วไปเก็บเอง น้านอนพักผ่อนเถอะคะ”ชั้นพูดก่อนจะปิดประตูห้องแล้วล็อคก่อนจะเอานมไปวางที่โต๊ะติดหน้าต่างแล้วนั่งลงเหมือนเดิมเอามือไปสัมผัสกับลมเช่นเดิม
“แก้ว”ชั้นได้ยินใครเรียกแว่วๆ ชั้นชะโวกหน้าออกไปมอง
“เคนตะ”ชั้นเห็นเคนตะกำลังปีนต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ติดกับข้างหน้าต่างชั้นขึ้นมา
“เฮ้ย จะปีนทำไม”ชั้นพูดขึ้น
“เอาของมาให้”สักพักเคนตะก็ปีนขึ้นมาถึงก่อนจะใต่กิ่งไม้มาใกล้ชั้นแล้วยื่นอัลบั้มรูปให้
“... อัลบั้มอะไร”ชั้นถามขึ้นแล้ววางมันลงบนโต๊ะ
“อัลบั้ม เหวอออออออ”เคนตะทำกิ่งไม้ชั้นหัก แต่เค้าร่วงลงไปแต่ดีนะที่ก้นลงถ้าหัวลงตายไปแล้วนั่น
“เป็นอะไรรึเปล่า”ชั้นถามเสียงแผ่ว
“ไม่เป็นไร ไปแล้วนะ”เค้ารีบปีนรั้วชั้นออกไปทันที ชั้นหันมาสนใจอัลบั้มรูปมีหัวใจแล้วเขียนว่า Love You Kaew นี่มัน...ชื่อชั้นนิ ชั้นเปิดดูทันที มันเล่มใหญ่และหนาพอสมควรภาพแรกที่เห็นคือ ภาพชั้นที่กำลังเอาน้ำแข็งแปะหน้าตัวเอง นี่มันในบ้านหิมะหนิ....และฏ้ก็ภาพตอนชั้นไออยู่บนเตียงห้องโทโมะ ตอนเขาสูบบุหรี่นี่เอง และก็อีกหลายๆภาพ เขาถ่ายชั้นตอนไหนเนี้ย มีทั้งตอนที่ขังชั้นในห้องมืดและชั้นหลับอยู่ และรูปที่ชั้นเขียนฝุ่นในห้องด้วย เขาเห้นงั้นหรอ...รูปชั้นนอน ตอนชั้นท้อง ตอนชั้นร้องไห้ ตอนชั้นทำหน้าเหวี่ยง ตอนชั้นทำท่าอ้อน ตอนเค้าจูบชั้น ใครถ่ายนะ ชั้นดูจนภาพสุดท้าย เป็นภาพชั้นร้องไห้เมื่อาทิตย์ก่อน ใครถ่าย ?? ภาพทั้งหมดนี่ใครถ่าย ชั้นไม่รู้ตัว หน้าสุดท้ายมีโน๊ตเล็กๆเขียนว่า ทั้งหมดนี้คนถ่ายคือเฮีย ใช้กล้องปากกาแอบถ่ายเธอทุกท่วงท่า แล้วล้างเก็บไว้ตลอด ความจริงมันมีเยอะกว่านี้นะแต่ชั้นแอบจิ๊กมาได้แค่นี้ คิดดูสิว่าเค้ารักเธอแค่ไหน...อย่าทำร้ายพี่ชายชั้นอีกเลยนะแก้ว.....เคนตะ กล้องปากกางั้นหรอ มิน่าหละทำไมเค้าชอบถือปากกา ชั้นย้อนกลับไปดูใหม่ ชั้นมองไปแล้วร้องไห้ไป นี่นายถ่ายชั้นตั้งแต่วันที่เจอกันที่บ้านหิมะแล้วหรอ....ฮึ...ชั้นมองภาพไปร้องไห้ไป ชั้นกำลังเสียคนที่รักชั้นมากที่สุดไป ฮือๆๆ
Tomo talk
ผมยืนมองพระจันทร์อยู่ที่ห้องอย่างไม่รู้วันเวลา แก้ว...เธอเป็นอย่างไงบ้าง ฮึ...ผมเสียเธอไปแล้ว ผมมันโง่ดีจังโดนผู้หญิงมอม...บันนี่หนะหรอ ตอนนี้เธอถูกพ่อจับไปเรียนที่สเปนแล้วหละเพราะผมบอกท่าน ผมน่าจะบอกตั้งนานแล้วนะ ผมเดินไปหยิบกล้องตัวใหญ่ที่บนหลังตู้ ผมไม่ได้ใช้มันถ่ายกับแก้วสักครั้งๆ ผมซื้อมาเมื่อ2เดือนที่แล้วว่าจะได้ถ่ายรูปกับแก้ว ซื้อมาเพื่อถ่ายกับเขาโดยเฉพาะ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ถ่ายเลยสักครั้ง ผมเอาขึ้นมาถ่ายพระจันทร์แล้วมองมันก่อนจะยิ้มแล้วถ่ายตัวเองกับพระจันทร์ ถ้ามันมีแก้วมาอยู่ในเฟรมด้วยมันคงจะดีมากเลยหละ ผมเดินไปที่ห้องด้านในสุดมันเป็นห้องล้างรูปโดยเฉพาะ ผมหนะมีความฝันว่าอยากป็นช่างภาพตั้งแต่เด็ก เรียนก็เรียนมาด้านี้ แต่พ่อดันให้เป็นเจ้าพ่อไม่ยอมให้ทำงานอะไรนอกจากถือหุ้นไปวันๆ ผมล้างรูปแล้วหนีบไว้ก่อนจะออกจากห้องนั้นมาแล้วไปยืนที่เดิม ทุกวินาทีผมคิดถึงแก้วตลอด
“แก้ว....ถ้าเธอได้ยินชั้นอยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างมั่ง สบายดีไหม อยากบอกให้เธอรู้ว่าชั้นดูแลหัวใจเธอดีเสมอ แต่หัวใจมันเรียกร้องอยากให้เจ้าของมันกลับมาเอามันไปอยู่ด้วยแล้วให้อยู่เคียงข้างกับหัวใจชั้นตลอดไป....เธอรู้หรือเปล่าว่าหัวใจฉันอยู่ที่เธอ”ผมยิ้มก่อนจะปิดไฟห้องแล้วข่มตานอน
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
อัพแล้วววว คืนนี้ฝันดีกันนะ อัพดึกเกินอ่าดิ 555+ ไรท์เตอร์ทำงานจนหัวฟูละเนี้ย
รักทุกคนที่ติดตามนะ พรุ่งนี้อัพต่อ นอนกันได้แล้วววว 
ฝันดีน้า รักรีดเดอร์ muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา